1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes C200, c300, c250 được khẳng định an toàn môi trường

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 12/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Sự phù hợp môi trường của E-Class chỉ là vượt trội như an toàn, thoải mái và nền kinh tế của nó, như đã được xác nhận bởi các giám khảo trung lập tại TÜV Süd. Các E-Class sẽ nhận được sau khi tìm kiếm chứng nhận môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14.062 về "Ngày môi trường quốc tế 2009".

    [​IMG]

    Giải thưởng này tôn vinh các cam kết của các nhóm Daimler để bảo vệ môi trường toàn diện, mà là vững chắc nhúng trong các hướng dẫn điều hành cho toàn bộ công ty. Các giấy chứng nhận về môi trường được dựa trên một sinh thái cân bằng đầy đủ cho E-Class, trong đó mọi khía cạnh môi trường liên quan được đánh giá và ghi chép lại. Ngoài hàng loạt mô hình này, các mô hình trong A, B, C và S-Class đã nhận được chứng nhận môi trường từ TÜV Süd. Tháng trước, GLK là người đầu tiên của Mercedes-Benz SUV để nhận được giải thưởng danh giá này.

    Ngày Môi trường quốc tế kỷ niệm khai mạc Hội nghị Bảo vệ Môi trường Liên Hợp Quốc tại Stockholm vào ngày 05 tháng 6 năm 1972. Phương châm cho Ngày Môi trường năm 2009, hiện đang được đánh dấu bằng nhiều chiến dịch và các sự kiện, là "Bảo vệ môi trường - cho sức khỏe của chúng tôi".

    Trong sự phát triển, chứng nhận môi trường của E-Class tham gia các kỳ thi của hơn 40.000 cá nhân, quy trình môi trường liên quan, trong đó đã được phân tích, định lượng và đánh giá để sản xuất một vòng tất cả các sinh thái hồ sơ. Hồ sơ này là cơ sở cho các giấy chứng nhận môi trường do TÜV Süd. Đối với E-Class - như trong trường hợp của tất cả các chứng nhận mô hình loạt Mercedes-Benz khác - công việc này bắt đầu với quá trình phát triển sản phẩm tương thích với môi trường được gọi là "Thiết kế cho môi trường" (DfE).

    ***g ghép "DfE" vào quá trình phát triển đảm bảo rằng tất cả các khía cạnh môi trường liên quan đã được đưa vào tài khoản trong giai đoạn phát triển rất sớm. Đặc biệt "DfE" đội gồm các kỹ sư từ một loạt các phòng ban chuyên môn đảm bảo phù hợp với các mục tiêu môi trường tuyên bố, ví dụ như trong các lĩnh vực sinh thái cân bằng, tháo dỡ và tái chế lập kế hoạch, vật liệu và quy trình kỹ thuật, thiết kế và sản xuất.

    Giám đốc môi trường của Daimler AG, giáo sư Herbert Kohler:
    "Daimler AG là một công ty ô tô môi trường theo định hướng, và do đó nhận thấy mình phải có trách nhiệm cụ thể trong vấn đề này. Chúng tôi phân tích các khả năng tương thích môi trường của các mô hình của chúng tôi trên toàn bộ vòng đời của họ - từ sản xuất và nhiều năm sử dụng cho đến cuối cùng tái chế và xử lý. Điều này đã vượt quá xa các yêu cầu pháp lý. Những phân tích này không chỉ cung cấp các dữ liệu cơ bản cho việc chứng nhận môi trường của E-Class, cho cùng một lúc những nghiên cứu chi tiết cho thấy tiềm năng tiếp tục được sử dụng mạnh mẽ trong nghiên cứu và phát triển công việc của chúng tôi ".

    Truy cập công cộng cho các chứng chỉ môi trường và các chi tiết của nó có sẵn trong "Vòng đời" hàng loạt tài liệu

    Khả năng tương thích môi trường được cải thiện so với các dòng sản phẩm trước
    Xem xét toàn bộ vòng đời của E-Class từ sản xuất và 250.000 cây số hoạt động để xử lý cuối cùng, các mô hình mới sản xuất khí thải CO2 ít hơn 14 phần trăm so với người tiền nhiệm của nó tại thời điểm ra mắt thị trường vào năm 2002. Với đối với tổng lượng phát thải nitơ oxit E-class thậm chí còn thuận lợi hơn, như giảm so với mô hình trước đó là không ít hơn 20 phần trăm. Điều này chủ yếu là do các động cơ mới với lượng khí thải nitơ oxit thấp hơn đáng kể của họ. Sự cân bằng năng lượng tổng thể cũng là tích cực, cho toàn bộ vòng đời là đã có thể làm cho 13 phần trăm tiết kiệm năng lượng sơ cấp so với mô hình trước đó. Điều này tương ứng với năng lượng chứa trong 3200 lít xăng.

    Khái niệm môi trường toàn diện việc sử dụng phù hợp các nguyên liệu tái chế và tái tạo
    E-Class và đáp ứng được tỷ lệ tái chế theo quy định của 95 phần trăm tính theo trọng lượng mà trở thành bắt buộc từ ngày 1 tháng 1 năm 2015. Ngay cả trong giai đoạn phát triển, sự chú ý rất lớn đã được trả cho nguyên vật liệu và phân biệt chủng tộc dễ dàng tháo gỡ cho một số thành phần nhựa nhiệt dẻo như cản xe, vòm bánh xe và các thành viên bên, dưới thân và mạ, khoang động cơ. Tất cả trong tất cả, 43 thành phần với tổng trọng lượng 41,5 kg được làm từ tái chế, nhựa chất lượng cao. Đây là một sự gia tăng 80 phần trăm về trọng lượng của các thành phần tái chế đã được phê duyệt so với mô hình trước đó. Mục đích khác là để có được vật liệu tái chế từ chất thải dòng xe liên quan đến càng nhiều càng tốt, để tạo ra các vòng khép kín. Ví dụ: các vật liệu tái chế sử dụng cho các vòm bánh xe phía trước bao gồm các thành phần xe tái chế như vỏ pin khởi động và mạ bội thu từ Mercedes-Benz Hệ thống tái chế, cũng như chất thải từ sản xuất buồng lái.

    44 thành phần trong E-Class với tổng trọng lượng khoảng 21 kg đang được sản xuất bằng vật liệu tự nhiên. Các sàn khởi động được làm từ một cấu trúc tông di động, ví dụ, và thông gió bình xăng các kỹ sư của Mercedes cũng đã chọn cho một vật liệu tự nhiên. Coke ô liu thu được sử dụng như một bộ lọc than hoạt tính. liệu mở vẩy có lỗ này hấp thụ khí thải hydrocarbon, và bộ lọc tái tạo chính nó tự động trong quá trình hoạt động của xe. nguyên liệu tái tạo cũng đóng một phần quan trọng trong việc sản xuất các loại vải ghế bọc: khoảng 25 phần trăm nội dung của họ là tinh khiết len cừu. vật liệu tự nhiên này có lợi thế thoải mái khác biệt so với các loại sợi tổng hợp, len không chỉ có tính chất tĩnh điện rất tốt, nhưng cũng hấp thụ độ ẩm một cách hiệu quả hơn, với kết quả là hiệu ứng tích cực đối với chỗ ngồi thoải mái ở nhiệt độ cao.

    Ít hơn là nhiều hơn: các động cơ mới của E-Class
    Ba hoàn toàn mới được phát triển động cơ diesel bốn xi-lanh đảm bảo một vị trí hàng đầu cho chiếc E-Class nơi tương thích môi trường trong hoạt động ngày-to-ngày là có liên quan. Những động cơ tính năng thế hệ mới nhất common-rail phun trực tiếp, kim phun Piezo-điện nhanh chóng và hiệu quả tuần hoàn khí xả.

    E 250 CDIBlueEFFICIENCY với 150 kW / 204 hp và 500 newton mét phát triển mô-men xoắn thêm 25 phần trăm so với mô hình trước đó có thể so sánh với một động cơ diesel V6, nhưng tiêu thụ ít hơn khoảng 23 phần trăm nhiên liệu ở mức 5,3 lít cho mỗi 100 km * (139 g CO2 / km ). Các thế hệ mới động cơ diesel còn có khả năng E 200 CDI BlueEFFICIENCY với 100 kW / 136 hp và E 220 CDIBlueEFFICIENCY với 125 kW / 170 hp, cả hai đều tương tự như vậy tiêu thụ 5,3 lít nhiên liệu cho 100 km *. Phạm vi diesel đứng đầu là sáu xi-lanh E 350 CDI BlueEFFICIENCY với công suất 170 kW / 231 hp, trong đó tiêu thụ 0,5 lít nhiên liệu ít hơn cho mỗi 100 km so với trước mô hình động cơ diesel hàng đầu.

    Mùa thu năm 2009 sẽ thấy sự ra đời của E 350 Bluetec, có tính năng phát thải tốt nhất thế giới quyền kiểm soát dựa trên công nghệ SCR. Trong trường hợp này là một giải pháp urê lỏng được sử dụng để làm giảm các oxit nitơ. 155 kW / 211 hp phiên bản đã đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải EU6 lên kế hoạch cho năm 2014. Tất cả các biến thể động cơ khác trong E-Class tuân thủ các tiêu chuẩn EU5.

    Mercedes-Benz trang bị cho các mẫu xăng BlueEFFICIENCY E 200 CGI Ande 250 CGI với bốn xi-lanh động cơ phun xăng trực tiếp mới được phát triển với dung tích 1,8 lít, tăng áp và lượng biến và trục cam xả. E 200 CGI BlueEFFICIENCY (135 kW / 184 hp) được trang bị các chức năng ECOstart / stop tiêu chuẩn và chỉ tiêu thụ 6,8 lít xăng cho 100 km cao cấp *. Điều này tương đương với 159 gram CO2 trên mỗi km. E 250 CGI BlueEFFICIENCY (150 kW / 204 hp), trong đó có một hộp số tự động tiêu chuẩn, phát triển một mô-men xoắn tối đa 310 mét newton và tiêu thụ 7,3 lít cho mỗi 100 km *. Điều này tương ứng với 174 gram CO2 trên mỗi km. Phạm vi động cơ cũng bao gồm các CGIBlueEFFICIENCY E 350 với hệ thống phun trực tiếp xăng (215 kW / 292 hp) và top-of-the-line E 500 (285 kW / 388 hp) với một đơn vị V8.
    * Kết hợp tiêu thụ NEDC

    Các giá trị Cd thấp 0,25 - mà làm cho E-Class saloon sang trọng khí động học hiệu quả nhất thế giới - cũng giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Giá trị này là thấp hơn so với các mô hình trước đó, mà trong điều kiện thực tế có nghĩa là ở tốc độ đường cao tốc 130 km / h, là tiết kiệm nhiên liệu khoảng 0,25 lít cho mỗi 100 km bốn phần trăm. Khí động học đã ví dụ, được cải thiện bởi một màn trập tản nhiệt tự động kiểm soát, điều khiển các luồng không khí vào khoang động cơ theo yêu cầu.

    Thay đổi phương châm hàng năm cho "Ngày môi trường quốc tế"
    Để kỷ niệm khai mạc Hội nghị Bảo vệ Môi trường Liên Hợp Quốc tại Stockholm vào ngày 05 tháng 6 năm 1972, Liên Hiệp Quốc đã tuyên bố ngày 05 tháng 6 "Ngày môi trường". Đức đã chính thức công nhận ngày này kể từ năm 1976, sau một quyết định của hội nghị các bộ trưởng môi trường của liên bang và tiểu bang. Để đánh dấu ngày Môi trường, tất cả các cơ quan chính phủ và thành phố, các công ty, hiệp hội môi trường và các tổ chức khác được kêu gọi để sắp xếp các sự kiện phù hợp với phương châm hiện nay mà thúc đẩy nhận thức về môi trường.
    TAG: Mercedes C200, Mercedes C250, Mercedes C300.

Chia sẻ trang này