1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes c200 giá rẻ lăn bánh thời điểm hiện tại

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 25/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Quirky. Khác thường. Funky. Dường như bất cứ nơi nào của Nissan Juke đi, những người ba tính từ dường như để làm theo. Và chúng tôi có được nó: Một chéo subcompact, mẫu xe Juke mặc vòm bánh xe cao và một beltline thậm chí cao hơn như phù hiệu danh dự nonconformist, hiệu quả của chúng chỉ khuếch đại bởi các mãnh vụn của kính bên, cửa ra vào phía sau mơ hồ, cổng sau có hình củ hành, và phía trước xoắn và phía sau ống kính đèn mà tăng, blisterlike, từ bề mặt cơ thể. Nhưng để viết ra những Juke là một lễ hội lừa trên bánh xe sẽ là một tai hại.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một dấu hiệu cho thấy cách nghiêm túc Nissan Juke mất, bạn sẽ tìm thấy nó trong vòng toàn diện các phiên bản kỹ sư của họ thực hiện trên 1,6 lít inline-bốn cho năm 2015: Các piston được định hình lại, tỉ lệ nén là tăng (nay 10.5: 1, tăng từ 9,5: 1), nội ma sát và trọng lượng động cơ đã được giảm bằng cách chuyển từ tàu sắt để "giếng khoan phun tráng và gương kết thúc xi lanh," và turbo tăng áp quán tính thấp. Còn nữa. Nissan cũng đã thêm một chức năng khóa trung gian mới ở phía bên lượng của Van tục Biến thời gian hệ thống điều khiển, được trang bị một hệ thống EGR-áp suất thấp để giảm nhiệt độ ống xả khí, chuyển sang một máy bơm dầu biến áp, và hiệu suất phun tối ưu. Đây chắc chắn là nhiều hơn chỉ là một tinh chỉnh điều chỉnh.

    Mặc dù các bản cập nhật phần cứng quan trọng, thứ hai thế hệ 1.6 lít Turbo bốn sản xuất cùng chính xác 188 mã lực và 177 lb-ft mô-men xoắn như các phiên bản trước đó. Các tin tốt là mô-men xoắn cao điểm là bây giờ có sẵn tại 1600 rpm, trong khi các thiết lập trước đó đã không nhận được grunt đầy đủ của nó cho đến năm 2000 rpm. Nó vẫn là một buzzy nhỏ nhưng đáng chú ý ít hơn so với trước. Nissan cho rằng lợi ích bổ sung được lượng khí thải thấp hơn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, sau này được chứng minh bởi một cải thiện 1-mpg trong cả xếp hạng thành phố và đường cao tốc mileage, mà bây giờ đứng ở mức 26 và 31 mpg. Chúng tôi ghi nhận 26 mpg trong lái xe kết hợp.

    Ghép nối với các CVT như bạn nhảy duy nhất của nó (Jukes hai bánh có thể có được với một hướng dẫn sáu tốc độ thông qua các mô hình năm 2014), hệ thống truyền lực của chúng tôi tất cả các bánh lái xe Juke SL là rất thích hợp để thúc đẩy sự 3205 pound hatchback. Với zero-to-60 và thời gian quý dặm 6,9 và 15,4 giây, nó dễ dàng ngoài tăng tốc đối thủ cạnh tranh như 2015 Jeep Renegade 4x4 với 180 mã lực 2.4 lít bốn và chín-tốc độ tự động (8.8 và 16.8), và 2016 Honda HR-V AWD với 1,8 lít bốn và CVT (9.5 và 17.4). Điều khiển tích hợp Nissan của hệ thống (I-CON) cung cấp Normal, Sport, và chế độ lái Eco, mà thợ may ga, chỉ đạo, và truyền tải đáp ứng. Nó đi mà không nói mà thiết lập, chúng tôi ưa chuộng.

    Phân khúc hàng đầu tăng tốc sang một bên, đây không phải là loại hệ thống truyền lực truyền cảm hứng phân tích sâu hoặc phê bình; mặc dù bao gồm Nissan của gearlike "bước" trong CVT, chúng tôi tìm thấy những cách dễ nhất để có được nụ cười nhất cho mỗi dặm là chỉ đơn giản là đưa việc truyền tải trong ổ đĩa, chọn chế độ thể thao, và ngâm chân ga. (Không đề cập đến thực tế là chúng tôi ghi nhận một "trượt" cảm thấy trong CVT khi tay chuyển tại 6250 rpm.) Tất cả 177 lb-ft mô-men xoắn có sẵn 1600-5200 rpm, giúp để có những bộ phim ra các cuộc diễn tập hợp . Ngược lại, CVT không ngần ngại để cho động cơ gió lên và trộn lẫn với các Redline 6400-rpm. Với hệ thống AWD thay đổi lượng mô-men xoắn được gửi trước và phía sau lên đến một chia 50/50, lực kéo là phong phú.

    Được trang bị với 17-inch 215/55 Goodyear Eagle RS-A lốp, Juke chúng tôi quản lý một con số bên tăng tốc 0,84 g trên skidpad 300-chân của chúng tôi, handily đánh bại số 0,78 g nói trên Renegade của và 0,80 g ghi lại bởi tất cả các- bánh Honda HR-V. tay lái trợ lực điện tốc độ nhạy cảm được công việc làm với độ chính xác định hướng tốt, nhưng cảm giác tổng hợp của nó là uninspiring. Tuy nhiên, chiều dài cơ sở smallish 99,6-inch và phía sau trục xoắn tơ-là làm tăng lượng mô-men xoắn gửi đến các bánh xe phía sau bên ngoài trong cứng cua-thêm vào hành vi đã nhanh nhẹn của Juke. Tromping trên bàn đạp phanh tiết lộ hành động phanh vững chắc và dễ dàng điều chế. Kéo xe Juke xuống đến một điểm dừng từ 70 mph cần 177 feet của đường băng.

    Mặc dù Nissan này là bề ngoài là một chiếc xe hành khách năm, chúng tôi tìm thấy nó khó khăn trong hầu hết các trường hợp để ép thậm chí hai người vào ghế sau. Trong khi nó khá tốt cho một cặp cá nhân chân dài để có được nằm thoải mái ở phía trước, trượt ghế trước ra phía sau làm cho ghế sau về cơ bản không sử dụng được. Chúng tôi tìm thấy nó nhiều lợi thế để gấp seatbacks phía sau về phía trước, tăng 10,5 feet khối nhỏ bé của phòng hàng đến một chút ít nhỏ bé 35,9 feet khối, tạo ra một phanh quasi-chụp của các loại. Trong cấu hình này, Juke sẽ hiển thị một chút tiện ích chính hãng.

    Những người vẫn không tin rằng Juke có một mặt tỉnh táo chỉ cần xem xét $ 27.765 cơ sở MSRP của nó. Sau tacking trên thảm sàn và thảm hàng ($ 210) cộng với một tay vịn trung tâm ($ 250), Juke SL AWD của chúng tôi vang lên trong lúc một lạnh 28.225 $. Con số đó xoa vai với những mẫu xe như Honda CR-V EX AWD (giá cơ sở 27.675 $) và Mazda CX-5 AWD Touring ($ 27,345), hai chiếc xe với thái độ một chút ít nhưng không gian nội thất nhiều hơn nữa. Nhưng đối với những người hướng ngoại những người mong muốn một động cơ turbo ngoan cường trong một chéo AWD nhỏ, xe Juke thật nghiêm trọng.
    TAG: Mercedes c200,Mercedes c250,Mercedes c300.

Chia sẻ trang này