1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes C200 ký sớm trong tháng 5 để nhận giá ưa đãi

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 11/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mercedes C200 là chiếc xe mơ ước của bất kỳ petrolhead mà muốn nhiều quyền lực tập trung trong một container nhỏ gọn. Sửa đổi chỉ ba năm sau khi ra mắt, A-Class đã được quay trong một quy tắc phá bởi các nhà sản xuất cao cấp xe và vào một mô hình siêu của các nhiếp ảnh gia từ khắp nơi trên thế giới.
    [​IMG]

    Bas Fransen xe Nhiếp ảnh thấy Mercedes A 45 AMG như nó xứng đáng để được xem xét: một chiếc xe hoàn toàn phù hợp các ổ đĩa trong thành phố, nhưng cũng là đường đua chạy. Nhà ở các động cơ turbo 2 lít mạnh mẽ nhất trên thế giới, nhỏ gọn AMG phát triển 381 HP và 475 Nm. Các mới A 45 AMG được từ một bế tắc đến 100 km / h (62 mph) chỉ trong 4,2 giây, 0,4 giây nhanh hơn so với mô hình trước đó.

    Các nghệ sĩ thị giác người Hà Lan từ Bas Fransen xe Nhiếp ảnh quản lý để nắm bắt cả sức mạnh và động lực trong phiên ảnh đặt AMG chống lại một bức tường bao phủ trong graffiti.Mercedes-Benz là một bước gần hơn đến mục tiêu dài hạn của họ: là nhà sản xuất cao cấp xe bán chạy nhất trên thế giới. Lần đầu tiên trong năm năm qua, các thương hiệu lớn Stuttgart vừa đánh bại archnemesis từ Munich trong cuộc đua bán hàng.

    Mặc dù họ được đánh dấu mức tăng trưởng 7,5% so với tháng năm ngoái, BMW bị mất đất trong các xe hơi sang trọng, các nhà sản xuất lãnh thổ trong tháng đầu tiên của năm 2016, sụt giảm vào vị trí thứ ba, như Mercedes-Benz có vị trí hàng đầu.

    BMW - không bao gồm Mini - đã bán 133.883 chiếc xe, và trượt phía sau Mercedes-Benz, với 150.814 xe. Mặc dù tốc độ tăng trưởng lười biếng chỉ 4%, Audi cũng vượt qua BMW, với 143.150 đơn vị.

    Chiến lược của , Mercedes C250 được rõ ràng là làm việc, sau khi hãng sản xuất xe chuyển của dòng-up. S-Class được bán ra trong không ít hơn 8.473 đơn vị, trong khi BMW kéo đằng sau chỉ với 3.392 đơn vị của tân mô hình 7-Series được bán vào tháng Giêng, mặc dù chiếc xe hãng sản xuất Bavarian đến với chức năng điều khiển cử chỉ rất được chờ đợi.

    Mercedes-Benz nợ cho nhỏ gọn và SUV dao và họ mong đợi tailwind hơn nữa sau khi tung ra chiếc limousine kinh doanh thông minh nhất bao giờ hết, E-Class.Điều này xuất phát là một hit khá cho hãng xe trụ sở tại Munich, trong một năm kỷ niệm, là công ty là kỷ niệm 100 năm tồn tại. Tiếp quản vị trí CEO của công ty tháng qua, Harald Krueger sẽ trình bày các kết quả của một đánh giá chiến lược vào tháng tới.

    "Mặc dù nhiều thị trường cho thấy biến động liên tục, chúng tôi vẫn lạc quan", ông Ian Robertson, giám đốc bán hàng của BMW, cho biết trong một tuyên bố đưa ra hôm thứ Tư.

    Khi thị trường lớn nhất cho các thương hiệu xe hơi sang trọng, Trung Quốc là một để giúp Mercedes có được trên đầu, ghi âm 52% tăng trưởng doanh số bán hàng lên đến 42.671 mô hình Mercedes cận với khách hàng. Đó là một sự tăng trưởng chậm của BMW Group tại Trung Quốc, 8,4%, lên đến 43.441 đơn vị.

    Kết quả tháng một xác nhận xu hướng tích cực đăng ký của Mercedes-Benz từ năm ngoái, khi bán hàng Mercedes đã phát triển với một tốc độ cao nhất so với BMW.

    Nó xu hướng này sẽ tiếp tục, Mercedes-Benz sẽ đạt được sớm hơn kế hoạch đề ra cho năm 2020 để trở thành số 1 cao cấp sản xuất ô tô trên thế giới.Daimler đã thông báo từ Cục Quản lý Giao thông Quốc gia Mỹ an toàn xa lộ (NHTSA) và quyết định hành động ngay lập tức. Việc thông báo tuyên bố rằng các mô hình túi khí nhất định từ các nhà sản xuất Takata là có khả năng bị lỗi.

    Các mô hình của túi khí trong câu hỏi đã được cài đặt trên nhiều chiếc xe Mercedes-Benz và xe tải Daimler. Vì vậy, dựa trên các dữ liệu có sẵn liên quan đến các thành phần, Daimler AG đã đưa ra những quyết định thu hồi khoảng 705.000 xe Mercedes-Benz và khoảng 136.000 xe Daimler tại Hoa Kỳ. Việc thu hồi đại diện cho một chi phí 340 triệu € cho các nhà sản xuất xe hơi. Chi phí thu hồi phòng ngừa sẽ được công nhận là một điều khoản trong năm tài chính 2015. Việc khấu trừ sẽ có lợi nhuận hàng năm xuống 8,7 € (vẫn còn một sự gia tăng lớn so với năm 2014 7,3 tỷ €) và Tập đoàn EBIT tới 13,2 tỷ € (nó đã được 10,8 tỷ € trong năm 2014).Daimler cho phép nhân viên biết rằng các đề nghị cổ tức và lợi nhuận của họ tham gia trong năm 2015 và cũng là thu nhập dự kiến cho năm tài chính 2016 là không có kết nối với những thay đổi. Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát vẫn sẽ đề xuất việc phân phối cổ tức 3,25 € cho mỗi cổ phiếu tại Đại hội đồng cổ đông thường niên, sẽ diễn ra vào ngày 06 tháng 4 năm 2016.Auto Motor und Sport, Thánh Kinh của các tạp chí xe hơi, công bố một phân tích so sánh về cách Mercedes và BMW sẽ phát triển phạm vi của họ trong những năm tiếp theo. Chúng ta sẽ thấy nhiều hơn hốc được bảo hiểm và các phiên bản SUV sẽ tăng thêm nữa. BMW vs Mercedes là một câu chuyện không bao giờ kết thúc.

    Các phạm vi nhỏ gọn

    Cả hai nhà sản xuất ôtô đăng ký bán hàng rất tốt với phạm vi nhỏ gọn. Mercedes đã vượt qua mục tiêu ban đầu là 500.000 đơn vị cho phạm vi nhỏ gọn mới của nó. 582.531 mô hình nhỏ gọn dựa trên nền tảng mới MFA (A, B, CLA, CLA Shooting Brake, GLA) đã được bán trong năm 2015. Tất cả các mô hình dựa trên nền tảng MFA mới.

    Mercedes C300 là ở giữa của một chuyển đổi nền tảng cho phạm vi nhỏ gọn. Các kiến trúc UKL mới được sử dụng cho các mới Mini 3 và 5 cửa và cho Clubman mới. Cả hai mới Mini Cabrio (ra mắt tại Geneva) và Countryman mới cũng sẽ sử dụng nền tảng mới, đó là cơ sở cho BMW X1, 2 Series nhập Tourer và Grand Tourer. BMW bán được 338.466 Minis năm ngoái và 157.144 đơn vị BMW 2 Serie (2 Series nhập Tourer, Grand Tourer, 2 Series coupe và mui trần). Không có số liệu công bố cho X1 và Series 1.

    tương lai sẽ như thế nào?

    Series 1 BMW vs Mercedes A-Class

    Tiếp theo BMW 1 Series sẽ tiến hành kiến trúc UKL dựa trên ổ đĩa bánh trước. 1 Series mới sẽ được tung ra vào năm 2017.

    Các thế hệ A-Class tiếp theo sẽ bắt đầu vào năm 2018 trên một nền tảng MFA linh hoạt hơn. Nền tảng mới sẽ nhẹ hơn và sẽ cho phép mở rộng chiều dài cơ sở lên đến 20 cm.

    Standardly phù hợp với đèn pha LED hiệu suất cao, các quy tắc-breaker hình thành trong Affalterbach tự hào dòng gợi cảm, nhưng-techs cao là tốt. Động Chọn hệ thống của nó đi kèm với các thiết lập rất giống như trên chiếc Mercedes-AMG GT và trong C 63 AMG: Comfort, Sport, Sport + và cá nhân. Là một lựa chọn thương hiệu mới, gói AMG động Plus cũng có một khác biệt trục trước khóa cơ khí, các AMG Ride Control thống treo thể thao với giảm xóc thích ứng và thứ năm động Chọn chế độ lái xe tên là Race. Làm thế nào khác?
    Nguồn: http://xemercedes-benz.net/

Chia sẻ trang này