1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes C200, Mercedes C250, Mercedes C300 đẳng cấp khẳng định cho Mercedes benz

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 17/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Mercedes C200 hàng đầu đã ghi được một chiến thắng. Các bài mới S-Class đã được trao vương miện Luxury Car Auto Express của năm 2015.
    [​IMG]
    Đừng nghĩ rằng đây là một sự may mắn, mặc dù. Các thế hệ trước đã giành được giải thưởng tương tự cho bảy năm liên tiếp, trong khi các mô hình hiện tại đã ở danh hiệu thứ hai của mình.

    Theo Auto Express, S-Class được quản lý để vượt qua cả Bentley Mulsanne Speed và Range Rover cho sự pha trộn dàng của thiết kế tiên tiến và công nghệ với các phương pháp xây dựng bằng tay truyền thống. Vài chiếc xe cảm thấy như là đặc biệt, cho dù bạn đang ở bánh xe hoặc ở phía sau.

    S-Class cũng phục vụ như là một giới thiệu tuyệt vời cho các công nghệ chúng ta sẽ thấy trong tương lai của Mercedes. Từ màu TFT cụ cụm công nghệ lái xe tiên tiến như hệ thống treo Ride Control ma thuật và gần như tự trị kiểm soát hành trình, S-Class là một phòng thí nghiệm cán chính hãng.

    Auto Express 'Car 2015 sang trọng của năm là một nơi sang trọng để dành nhiều thời gian. Ban giám khảo đã rơi vào tình yêu với các mẫu phòng ở lưng và những nét sang trọng, trong khi máy treo tiêu chuẩn trên phạm vi nghĩa là không nhiều xe như thoải mái hay như tinh chế.

    Để đầu trang vật tắt, sự trở lại của Maybach trong các hình thức của V12 Mercedes-Maybach S 600 bộ S-Class như hình ảnh thu nhỏ tinh khiết của sự sang trọng, một chiếc limo trong ý nghĩa chân thật nhất của therm, sẵn sàng cho nhiệm vụ tổng thống.Năm nay Pebble Beach Concours d'Elegance sẽ được xăm trên bởi sự hiện diện của các tay đua huyền thoại Sir Stirling Moss. Để tôn vinh sự kiện này, Mercedes-Benz sẽ tham gia sự kiện này với hai mô hình đều mang tính biểu tượng.

    "Chúng tôi sẽ có mặt ở đó với hai chiếc xe ban đầu từ năm 1955 - 300 SLR, trong đó các tay đua hiện nay 85 tuổi, đã giành Mille Miglia năm đó, và thành công W 196 R Formula One đua xe. Một điểm nổi bật của Bãi biển Pebble sẽ là một C tương tự như vậy ban đầu 111 từ bộ sưu tập của chúng tôi, "Michael Bock, Trưởng Mercedes-Benz Trung tâm khách hàng cổ điển và, đã tiết lộ.

    Điểm nổi bật của sự kiện này là Concours d'Elegance vào ngày Chủ Nhật (ngày 16 tháng 8). Theo truyền thống đại diện tại Concours, Mercedes-Benz Classic sẽ có mặt ở đó với các nói trên 300 SLR, W 196 R và C 111.

    300 SLR (W 196 S) là chiếc xe đó đã giúp Mercedes-Benz giành chiến thắng World Sports Car Championship 1955. Được trang bị một phiên bản ba-lít của 2.982cc động cơ tám xi lanh trong dòng nó đặc trưng khối xi-lanh được làm không phải từ thép, nhưng hợp kim nhẹ, cung cấp vượt quá 300 HP và tốc độ tối đa 300 km / h. Các hồ sơ theo dõi của chiếc xe thể thao này vẫn còn độc đáo: W 196 S đã thắng mọi cuộc đua duy nhất Mercedes-Benz 300 SLR nhập và kết thúc.

    Mercedes C250 2,5 lít đua xe (W 196 R) có bánh xe mở là một trong những sử dụng bởi các đội trong hầu hết các công thức một cuộc đua năm 1954 và 1955 và chiếc xe cùng một lúc có bánh xe Juan Manuel Fangio giành danh hiệu vô địch thế giới thứ hai của mình với Mercedes-Benz. W 196 R đã được làm lại cho mùa giải thứ hai của mình: đường ống nạp thẳng, trong đó cho phép tăng sản lượng động cơ 213 kW (290 mã lực), và mái vòm thêm ở phía bên trái của nắp ca-pô trở thành tính năng bề ngoài đặc biệt của năm 1955 phiên bản của chiếc xe.

    Ra mắt tại Frankfurt Motor Show vào tháng 9 năm 1969, các C111 chiếc xe thể thao của tương lai trông được trang bị một ba-rotor động cơ Wankel với công suất 280 mã lực. Với cực hình nêm và gullwing cửa, chiếc xe nghiên cứu đã có một cơ thể bằng nhựa sợi thủy tinh gia cố và đạt tốc độ tối đa 270 km / h. Mặc dù có rất nhiều đơn đặt hàng, C 111 vẫn là một chiếc xe thử nghiệm và không bao giờ đi vào sản xuất hàng loạt. Thay vào đó, Mercedes-Benz tiếp tục phát triển một loạt các xe phá kỷ lục dựa trên nó: C 111-II D (1976) và C 111-III (1977-1978, cả với một năm xi-lanh động cơ turbo diesel) và C 111-IV (1979, động cơ V8 tăng áp với xăng).

    Vào ngày thứ năm (13 tháng 8), Sir Stirling Moss sẽ mở trường cho Pebble Beach Tour d'Elegance trong một chiếc Mercedes-Benz 300 SL "Gullwing" (W 198) - tài xế của một tay đua nổi tiếng không kém:. Jochen lễ của ông tựu to lớn nhất bao gồm chiến thắng trong 24 Hours of Le Mans vào năm 1989 tại một Sauber-Mercedes C 9 cùng với Manuel Reuter và Stanley Dickens. C 111 sẽ hoàn thành Tour d'Elegance với Michael Bock vào bánh xe.

    Theo như các giải thưởng cao nhất của Concours d'Elegance là có liên quan, Mercedes-Benz một lần nữa là yêu thích của cuộc thi như nó đã được trong nhiều năm. Danh sách dài các "Best of Show" giải thưởng nhận được dưới ánh mặt trời ở California từ năm 1950 bao gồm một số thắng lợi hoàn toàn cũng như hơn 120 chiến thắng giai cấp và giải thưởng đặc biệt.Đó là một thế giới vàng sau tất cả ... Một người lái xe từ Kuwait vừa chuyển đến California và mất vàng của mình Mercedes C63 AMG với anh ta. Không có cách nào người ta có thể để lại một kho báu như sau.

    Chúng tôi thường giữ vàng trong hộp ngọc. Nhưng một số giữ nó trong đường lái xe của họ. Vâng, không phải vàng thật mặc dù, nhưng nó trông rất giống thật!

    Thể thao biển số California, đây Mercedes C63 AMG cuộn xung quanh Beverly Hills. Các tỏa xe kỳ lạ với viền đêm đen được làm theo cách của mình thông qua giao thông California. Chiếc xe đã được phát hiện lần đầu ở Mỹ tại Ferrari 60 năm Hoa Kỳ kỷ niệm trong tháng 10 năm 2014, nơi mà nó là một trong những khách mời đặc biệt. Nó được mang biển số Kuwait trở lại sau đó.

    Đó là một điều khá phổ biến cho những người giàu ở Trung Đông để trang trải những chiếc xe đắt tiền của họ trong công việc sơn sáng bóng kim loại. Và các mô hình Mercedes-AMG là yêu thích hàng đầu của hoàng tử Ả Rập và sheiks.

    Một chiếc Mercedes CLS63 AMG đã được phát hiện gần đây, cũng trong nắng California, làm cho tiếng ồn để thức tỉnh người dân uể oải của toàn bộ khu phố.

    Và kể từ khi họ thách thức các cồn cát của sa mạc, những sheiks phải có xe bão đánh với con số off-road tuyệt vời để có được chúng trở lại trên đường. Do đó, G-Class là đi xe hoàn hảo trong United Arab Emirates.

    Chúng tôi đã luôn luôn nghĩ về SLR Mercedes-Benz là một chiếc xe tinh tế. Nhưng ai đó nghĩ một chút khác nhau. Vâng, nhiều hơn chỉ một chút ...

    Một con lạc đà là một tốc độ 4 × 4 vận chuyển. Nếu bạn đã thấy không có cuộc đua lạc đà cho đến nay, bạn phải dùng từ ngữ của chúng tôi cho nó. Nhưng G63 AMG 6 × 6 chạy tốt hơn so với những con lạc đà trong sa mạc.

    người đàn ông giàu An Oman bởi tên của Amit mời người bạn Anh của mình cho chuyến đi của cuộc đời mình. Và mặc dù gara của mình là đầy đủ của các siêu xe như Ferrari, Lamborghini và SLS AMG, không ai trong số họ là đủ để đáp ứng nhu cầu của một vùng đất hoang vu tốt. Vì vậy, các phương tiện của sự lựa chọn là Mercedes G63 6 × 6!

    Họ đã lấy đường cao tốc để Jabal Akhdar, một phần của dãy Al Hajar Mountains ở Oman, đưa ra những kẻ trộm tham quan tuyệt vời của làng cổ và thậm chí nhiều hơn các thung lũng, trong khi lái xe dọc theo gradient rất dốc, nhưng G63 6 × 6 mang một thiết kế lại 6.3 lít động cơ làm việc của mình.

    Đi càng cao, thời tiết bắt đầu thay đổi. Tác giả tiếng Anh đã nhìn thấy rất nhiều mưa ở Anh, nhưng Amit bắt đầu để có được vui mừng trước triển vọng mưa ở sa mạc Ả Rập.

    G63 AMG 6x6 7

    Sau khi dừng chân ngắn, các du khách bắt đầu một lần nữa. Những người khổng lồ đang bắt đầu để có được một bụi chút sau khi tất cả các cây nó đã chạy, nhưng điều này là chưa xa những gì sắp đến. Họ leo lên trên để đạt được độ cao 2.240 mét, tại đỉnh núi. Ngắm hoàng hôn, họ cảm thấy như họ đang ở trên đỉnh của thế giới riêng của mình.

    Khi chỉ số phía cảnh báo cho NGUY HIỂM, các nhà thám hiểm lần lượt kích thích. Đây là chính xác những gì họ đã được chờ đợi. Một ổ đĩa thông qua việc tối dọc theo con đường để Muscat. Nhưng vẫn còn một con đường!

    Vào ngày thứ ba, con đường đưa họ đến Wahiba Sands, cắm trại qua đêm.

    Ở rìa của sa mạc, họ dừng lại để cho xuống áp suất lốp và tham gia các chế độ Sand, trước khi bắt đầu khám phá những nơi mà không ai đã đi trước. Vâng, ngoại trừ cho off-roaders khác và một số con lạc đà.

    Và đây chỉ là nơi hoang dã bắt đầu: các tuyến đường đến trại sa mạc đi qua những cồn cát, như G63 AMG 6 × 6 tăng lên vào những ngày trời thẳng đứng nghiêng, sau đó chỉ là một đáy thung lũng cát ngoài kính chắn gió.

    Sáu bánh xe đào vết sâu vào cát đỏ của nơi hoang vắng, nơi không có gì có thể tồn tại trong ánh sáng ban ngày. Đó là hơn 50 độ C ở đâu đó trong thời gian mùa hè. Không có gì nhưng âm thanh của động cơ V8 phá vỡ sự im lặng của những gì trông giống như một đất không có người đàn ông.

    Họ đến nơi an toàn Mercedes C300với một chút của một say xe tại trại, vào lúc hoàng hôn, nơi G63 biến thành ngôi sao của sa mạc.

Chia sẻ trang này