1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes C250, c200, c300 số tự động i4 2.0 giá tốt

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 13/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Với nhiều hệ thống PRE-SAFE® từng đoạt giải thưởng, Mercedes-Benz đã một lần nữa được nhấn mạnh vai trò của nó như là một người tiên phong trong lĩnh vực an toàn từ năm 2002: một khi hệ thống nhận ra tình huống lái xe quan trọng nhất định, PRE-SAFE® kích hoạt các biện pháp bảo vệ người cư ngụ như một biện pháp phòng ngừa. Là một phát triển hơn nữa, Pulse PRE-SAFE có thể giảm tải hoạt động trên các torsos của những người cư ngụ của khoảng một phần ba trong một tác động bên preventively di chuyển chúng về phía trung tâm của chiếc xe.
    [​IMG]

    Ra khỏi tác hại của đường - mỗi tội milimet trong một tai nạn. Khi một
    vụ va chạm bên sắp được công nhận, Pulse PRE-SAFE là một hệ thống kiềm chế hoạt động di chuyển người lái và hành khách phía trước về phía trung tâm của chiếc xe, sử dụng không khí phòng trong gối ôm bên backrests ghế. Nếu các cảm biến trên tàu báo cáo rằng một tác động phụ là không thể tránh khỏi, chúng được thổi phồng trong phần của một giây và cung cấp cho những người cư ngụ ghế một lực đẩy nhẹ ở xương sườn


    Xung này là đủ để di chuyển chúng ra khỏi vùng nguy hiểm lên tới 50 mm. Ngay cả trước khi tai nạn, nó cũng làm tăng tốc độ cư ngụ chỗ ngồi theo hướng anh / cô ấy sau này sẽ mất trong tai nạn. Điều này làm giảm tải trọng tác động lên người cư ngụ trong các tác động. Ghế không cần phải được thay thế hoặc sửa chữa khi hệ thống an toàn phòng ngừa này đã được kích hoạt, như xung PRE-SAFE có thể đảo ngược.

    Xung PRE-SAFE đang được phát triển trên cơ sở của ghế multicontour năng động trong các mới của Mercedes E-Class. Tùy theo góc lái, gia tốc bên và tốc độ, áp lực lạm phát và khối lượng của không khí phòng trong gối ôm bên backrests ghế đã được thay đổi để cung cấp cho người lái xe và hành khách phía trước thậm chí còn hỗ trợ tốt hơn .
    Ô tô đôi khi biết nhiều hơn về môi trường xung quanh của họ hơn so với trình điều khiển của họ. Với sự giúp đỡ của các hệ thống thông tin liên lạc thông minh, xe mình có thể đóng góp để cải thiện an toàn và tính di động đường.



    Một tảng băng đen trên uốn cong tiếp theo? Một ngân hàng của sương mù ba cây số xuống đường? Một tailback giao thông mới, nơi công trường thi công đang được thực hiện? Gì được sử dụng để đến như là một bất ngờ khó chịu là ít đáng sợ nếu người lái xe tiếp cận nhận một up-to-date được cảnh báo trước. Đây là một nhiệm vụ mà trong tương lai sẽ được thực hiện bằng các phương tiện khác trên đường vào thời điểm đó - tự động, qua đài phát thanh. Đây là ý tưởng cơ bản đằng sau tương tác truyền thông xe.

    Ô tô là ngày nay có thể thu thập một lượng lớn thông tin về tình hình lái xe hiện hành, như rất nhiều các bộ cảm biến, máy ảnh và thiết bị điều khiển cho các hệ thống năng động và hỗ trợ có thể đăng ký ví dụ như điều kiện thời tiết xấu chỉ cũng như phanh đột ngột và tránh diễn tập, hoặc bị hỏng xe -down trên đường. Ngoài ra còn có các nguồn thông tin khác, ví dụ như báo cáo của cảnh sát địa phương. Thông tin này có thể được chuyển qua các trạm tiếp sức thêm ( "xe-to-x") như cột buồm đài phát thanh ở bên đường, điểm nút cố định (ví dụ như các trung tâm giao thông và gantries trên không) hoặc thông qua internet. Các máy tính trên phân loại tất cả các báo cáo theo tính hợp lý và phù hợp. Tailback báo cáo trên đài phát thanh mà out-of-date hoặc không liên quan đến trình điều khiển cá nhân sau đó sẽ là một điều của quá khứ.

    kỹ sư của Mercedes đã được làm việc trên "Interactive Vehicle Truyền thông" là một công nghệ của tương lai trong hơn bảy năm. ESF 2009 khái niệm an toàn xe chứng tỏ tình trạng hiện tại của nghiên cứu này: Mercedes này có thể tự động nhận ra một chiếc xe cảnh sát đến gần, ví dụ, và cảnh báo cho lái xe của mình bằng cách hiển thị một biểu tượng ở màn hình hiển thị. Nó cũng có thể gửi và nhận các cảnh báo thời tiết xấu hoặc chướng ngại vật trên đường.

    Việc trao đổi dữ liệu giữa các xe là thông qua cái gọi là "ad hoc" mạng lưới, kết nối được một cách tự nhiên hình thành giữa các xe trên một khoảng cách ngắn. Các mạng nội bộ không dây (WLAN) là tự tổ chức, và không cần cơ sở hạ tầng bên ngoài. Truyền tải và tiếp nhận là ở một tần số 5,9 GHz, trên một khoảng cách lên đến 500 mét. Trong thực tế, phạm vi giao tiếp có thể đạt được là lớn hơn nhiều, như xe đang tới vượt qua các tin nhắn trên.

    Xe hơi giao tiếp với nhau có thể làm nhiều hơn là chỉ cần vượt qua trên các thông tin: liên quan đến các hệ thống kiểm soát khoảng cách hiện đại như DISTRONIC Plus từ Mercedes-Benz, họ có thể giúp đỡ để hài hòa các dòng giao thông và tránh tailbacks bằng cách tự động chọn tốc độ của xe phù hợp nhất khi tham gia một đường cao tốc. Và va chạm có thể tránh được nếu các cảm biến trên tàu nhận ra một tai nạn sắp xảy ra và tự động điều chỉnh khoảng cách.

    Công nghệ này hiện đang được chứng minh thực tiễn của nó trong "Di động thông minh an toàn - Kiểm tra khu vực Đức" dự án (simTD), trong đó Mercedes-Benz và nhà sản xuất khác của Đức và các nhà cung cấp đều được tham gia. Lên đến 400 xe liên lạc với nhau trong các, thử nghiệm lớn nhất thế giới cho tương tác truyền thông xe. simTD đang được tiến hành tại các khu vực đông dân cư Frankfurt / Rhine-Main từ mùa thu năm 2008 đến năm 2012. Các chuyên gia hy vọng các mạng thông tin di động có thể sử dụng với bảo hiểm đầy đủ để trở thành một khả năng khi khoảng mười phần trăm của tất cả các xe có khả năng thông tin liên lạc này.bên.
    TAG: Mercedes C200, Mercedes C250, Mercedes C300.

Chia sẻ trang này