1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes C300 đẳng cấp sớm được khẳng định giá trị

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 05/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mercedes C300 có thông tin dứt khoát về sự truyền động trên cung cấp, nhưng nó dễ dàng để giả sử chúng ta có thể mong đợi một sự lựa chọn của hai petrols - 1,5 lít / 136 HP ba xi-lanh cho 118i và 2.0 lít bốn xi-lanh cung cấp 184 mã lực cho 120i hoặc 231 mã lực cho 125i; và ba động cơ diesel - 1,5 lít / 116 HP ba xi lanh cho 116d, 2.0 lít / 150 HP bốn xi-lanh cho 118d và 2,0 lít / 190 HP bốn xi-lanh mạnh mẽ hơn cho các drive- bốn bánh chỉ 120D xDrive.
    [​IMG]

    Thị trường Mỹ, mặt khác được thiết lập để nhận được chỉ có hai phiên bản xăng của các mới Sedan 1-Series, 120i và 125i, bị ràng buộc để tính năng cùng bốn xi-lanh động cơ turbo tốt cho cả hai 184 mã lực hoặc 231 mã lực như đối tác châu Âu của mình.Một ông già 82 tuổi gọi một dịch vụ Mercedes-Benz và hỏi một người nào đó để đi nhanh chóng đến nơi anh, bởi vì anh cảm thấy một cái gì đó quá sai đang xảy ra với chiếc xe của mình. Có âm thanh này ở phía sau và xe giữ phụ bị trượt.

    Nhưng một khi họ nhận được trong chỗ ngồi của hành khách trong xe Mercedes-AMG C 63 S sản của ông già, các kỹ thuật viên có được sự sợ hãi của cuộc sống của họ. Bởi vì ông già điên đằng sau những bánh xe của quả cầu lửa là không có gì khác hơn so với cựu vô địch rally Petter Solberg, trang điểm lên nhìn đôi tuổi của mình!

    Các kỹ thuật viên trẻ không có ý tưởng và đang sợ hãi đến chết để nhìn thấy bàn tay của người lái xe đang run rẩy và rằng ông khó có thể nghe thấy những gì anh ta nói. Như bạn có thể đoán, nó chỉ là một hành động, bởi vì tay Solberg của luôn chạm vào điểm ngay trên bánh xe và chân của mình có được những bàn đạp đúng vào đúng thời điểm để làm cho hành khách cảm thấy như thể họ đang cưỡi một tàu lượn. Cựu vô địch Na Uy khiến nó như nó cần phải được thúc đẩy.Chiếc xe được trang bị động cơ V8 tất cả nổi tiếng cung cấp 510 HP và nhận được từ một bế tắc đến 100 km / h chỉ trong 3,9 giây. Đối với Petter Solberg, ông được cung cấp bởi 460 giai đoạn mà ông đã giành được như một người lái xe tuần hành ủng hộ. Solberg cảnh báo trình điều khiển: Xin vui lòng, đừng thử ở nhà!AUTOart Nuremberg năm 2016 báo cáo. AUTOart đã công bố một loạt các mẫu xe Mercedes mới tại Nuremberg Toy Fair năm nay. Trong số đó, điên Mercedes-Benz G 63 AMG 6 × 6 và chúng tôi có các hình ảnh để chứng minh điều đó.

    Bị cáo buộc bán ra sau khi một số lượng sản xuất của hơn 100 đơn vị, Mercedes-Benz AMG G 63 6 × 6 là một trong những xe độc quyền. Nhưng vua-s, sheikh-s và Sultan của thế giới sẽ sớm nhận được sự thất vọng của cuộc sống của họ. Bất cứ ai cũng có thể sống trong giấc mơ của việc sở hữu điên pick-up cho một phần nhỏ của giá niêm yết $ 500,000. Tin xấu là quy mô của chiếc xe cũng là nhỏ hơn đáng kể. Như trong 1:18 nhỏ.

    Mô hình này đi kèm với mở cửa hoàn toàn phần, bao gồm cả các cửa ra vào và động cơ nắp ca-pô. Được làm từ ABS ( một mũi tiêm mới được phát triển Acrylonitrile butadien styren (ABS) hay polymer nhiệt dẻo ) và không chết đúc, G 63 6 × 6 của AUTOart giấu một chút ace lên tay áo của mình và đó là một hệ thống treo hoàn toàn làm việc với lò xo sản và vũ khí riêng biệt.

    Con quái vật xe tải pick-up (các thực 1: 1 một, chúng tôi có ý nghĩa) lấy cảm hứng từ sự tương tự, nhưng mô hình vô cùng khắc khổ hơn phát triển đặc biệt cho quân đội Úc. Nó dài 5867 mm, rộng 2.111 mm và cao 2.209 mm và có hai bánh xe phụ và một trục bổ sung. Sức mạnh đến từ cùng 536 HP 5,5-lít động cơ V8 twin-turbocharged sử dụng khiêm tốn và nhỏ hơn G63 AMG anh chị em 5 cửa của nó. Lái xe được gửi đến tất cả sáu bánh xe thông qua một 7-tốc độ hộp số tự động.


    Nhưng Mercedes C200 63 6 × 6 không phải là chỉ nóng Mercedes AUTOart đã trong cửa hàng cho chúng tôi trong năm 2016. Ngoài ra dự kiến đạt đại lý modelcar tất cả các nơi trên thế giới đôi khi năm nay là Mercedes-Maybach S 600 limo trong sắc thái của màu trắng, đen và vàng cộng với siêu xe Mercedes-AMG GT S - được cung cấp trong bốn màu sắc cơ thể, bao gồm cả năng lượng mặt trời tia sơn vàng mắt phổ biến.Paris là vùng đất của sự thanh lịch, vì vậy các tác phẩm kinh điển của Mercedes-Benz sẽ cảm thấy ngay tại nhà ở đó. Tại Salon Retromobile, Mercedes-Benz Classic được hiển thị xe huyền thoại như 1956 Mercedes-Benz 300 S hoặc 1969 280 SE 3.5 Cabriolet. Các mới S-Class Cabriolet và SL mới nhất cũng sẽ ở đó.

    Hơn 450 nhà triển lãm với hơn 500 xe trưng bày dự kiến trong năm nay tại Paris. Bắt đầu từ 03 tháng 2 thứ , tại Trung tâm Triển lãm Paris tại Porte de Versailles, roadsters Mercedes-Benz và xe mui trần được khoe với vẻ đẹp, đẳng cấp và sức sống. Mercedes đứng sẽ là một cuộc hành trình qua thời gian, khi các thương hiệu đang cho thấy các thế hệ khác nhau của các mô hình của nó. Sáu chiếc xe sẽ được đứng tại Salon Retromobile, sự kiện đã khai trương trở lại vào năm 1976.

    Mercedes-Benz 300 S Roadster (W 188, 1956-1958)

    Chiếc Mercedes-Benz 300 S Roadster sẽ trở lại nơi nó đã ra mắt vào năm 1951, tại Paris Motor Show. Các huyền thoại 2 cửa mui trần về cơ bản giống như phiên bản Cabriolet, mặc dù có tính năng một khung đầu nhẹ và một lập trường cực kỳ thể thao.Bốn năm sau đó, Mercedes-Benz đã tiết lộ một phiên bản sửa đổi của 300 S, với phun xăng trực tiếp sáng tạo và với một tăng sức mạnh của 25 HP. Tại thời điểm đó, nó đã được ra trên thị trường cho DM 36.500, khiến nó trở thành chiếc xe đắt nhất được sản xuất bởi một nhà sản xuất Đức, so với cách DM rẻ hơn 29.000 xe Mercedes-Benz 300 SL, mà cho thấy trong năm 1956. Chỉ có 53 đơn vị như vậy là xây dựng, làm cho 300 S Roadster với động cơ phun là một trong những chiếc xe chở khách hiếm nhất từ những năm sau chiến tranh.

    Được sản xuất: 1956-1958
    xi lanh: 6 / in-line
    Displacement: 2996 cc
    Output: 129 kW (175 HP)
    Tốc độ tối đa: 180 km / h

    Mercedes-Benz 300 SL Roadster (W 198 II, 1957-1963)

    Chiếc Mercedes-Benz 300 SL Roadster nhìn thấy ánh sáng của ngày tại Geneva Motor Show tháng ba năm 1957. Công nghệ thông minh, Roadster là rất giống với phiên bản Coupe, gồm có một khung không gian sửa đổi cho phép các gắn kết của những cánh cửa thông thường thay vì Gullwings.

    Salon Retromobile 280 SL

    Phá vỡ trái tim các fan của mình ", Mercedes-Benz đặt dấu chấm hết cho việc sản xuất hàng loạt của chiếc 300 SL Roadster vào năm 1963. Chính xác 1858 đơn vị đã được xây dựng cho đến nay.

    Được sản xuất: 1957-1963
    xi lanh: 6 / in-line
    Displacement: 2996 cc
    Output: 158 kW (215 HP)
    Tốc độ tối đa: lên đến 250 km / h

    Mercedes-Benz 280 SL (W 113, 1968-1971)

    Việc có một không hai "chùa SL" series W 113, là chiếc xe mà quản lý để cùng nhau đưa các phẩm chất của hai người tiền nhiệm của nó, là kiên quyết 300 SL (W 198) tiêu chuẩn sản xuất xe thể thao và 190 SL (W 121). Đó là cách nó bật ra để quyến rũ một khách hàng rất khó, thậm chí nếu nó đến với giá để phù hợp với cá tính của mình.

    Salon Retromobile 280 SL

    Các biến thể với hiệu suất cao nhất, 280 SL, ra mắt vào năm 1963, đã có một 2,8-lít động cơ sáu xi-lanh và tăng 20 HP so với trước 230 SL và 250 SL mô hình.

    Được sản xuất: 1968-1971
    xi lanh: 6 / in-line
    Displacement: 2778 cc
    Output: 125 kW (170 HP)
    Tốc độ tối đa: 200 km / h

    Mercedes-Benz 280 SE 3.5 Cabriolet (W 111, 1969-1971)

    Theo mô hình hàng đầu của dãy Cabriolet W 111, Mercedes-Benz 280 SE 3.5 Cabriolet, đi vào thế giới trong năm 1959, với các yếu tố sang trọng thêm trong gia đình của những chiếc xe mui trần dựa trên "Đuôi Fin" quán rượu " .

    280 SE Cabriolet Salon Retromobile

    Chỉ có 1.232 đơn vị của Cabriolet tám xi-lanh với hộp số tự động đã được xây dựng tại thời điểm đó.

    Được sản xuất: 1969-1971
    xi lanh: V8
    Displacement: 3499 cc
    Output: 147 kW (200 HP)
    Tốc độ tối đa: 205 km / h

    S-Class Cabriolet (A 217, kể từ năm 2016)

    Đi trên một nhiệm vụ để xây dựng chiếc xe huyền thoại, Mercedes-Benz mang mới S-Class Cabriolet vào thế giới, vào năm 2015. Đó là lần đầu tiên bốn chỗ ngồi chuyển đổi gửi bởi Mercedes ra đường từ năm 1971.

    Retromobile-Mercedes-AMG-S-63-4MATIC-Cabriolet

    Tự hào không thể nhầm lẫn, dòng gợi cảm và công nghệ cắt cạnh, S-Class có cảm giác như mùa hè, ngay cả trong thời gian mùa đông, với hệ thống kiểm soát khí hậu thông minh của nó. Trong trường hợp mưa hoặc tuyết nhấn dù, đầu vải có thể bị đóng cửa trong khi lái xe ở tốc độ lên đến 60 km / h.

    Xi lanh: V8 (S 500) V 12 (S 65)
    Displacement: 4663-5980 cc
    Output: 335 kW (455 HP) đến 463 kW (630 HP)
    Tốc độ tối đa: 250 km / h (điều chỉnh)
    kết hợp CO 2 phát thải: từ 199 g / km

    SL-Class Roadster (R 231, kể từ năm 2016)

    Các SL Roadster ra mắt tại Los Angeles Auto Show vừa qua tháng mười một và sẽ có mặt tại các showroom vào tháng Tư. Năng động, thiết kế và động cơ hiệu suất cao, các tính năng của SL 9G-Tronic hộp số tự động trên phạm vi và NĂNG ĐỘNG SELECT với năm chế độ và Cơ quan kiểm soát động với chức năng đường cong nghiêng để đem đến sự thoải mái và hành vi thể thao.

    Retromobile-Mercedes-Benz SL-500

    Các phiên bản AMG, SL 63 và SL 65, vẫn được trang bị động cơ V12 vinh quang, cung cấp một Nm mô-men xoắn thở-chụp 630 HP ra và 1000.

    Xi lanh: V6 (SL 400) V12 (SL 65)
    Displacement: 2996-5980 cc
    Output: 270 kW (367 HP) đến 463 kW (630 HP)
    Tốc độ tối đa: 250 km / h (điều chỉnh)
    kết hợp CO 2 phát thải: từ 175 g / km

    Tất , Mercedes C250 những roadsters huyền thoại và xe mui trần sẽ được trưng bày tại Paris từ 03 tháng 2 thứ đến ngày 07 tháng hai thứ , sẵn sàng thôi miên khách và ném chúng vào những cỗ máy thời gian của lịch sử ô tô.

Chia sẻ trang này