1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes C300 một năm sau khi ra mắt thị trường

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 19/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Tại Mercedes C200 Salon Düsseldorf, Mercedes-Benz sẽ trình bày mô hình Marco Polo mới của nó, cùng với các biến thể như mới "Tecamp" từ Terra Camper và mới "MultiCamper" được xây dựng bởi Neureuther. Năm bodybuilders khác cũng sẽ được hiển thị xe cắm trại dựa trên V-Class và Vito.
    [​IMG]

    Chỉ một năm sau khi ra mắt thị trường, Marco Polo và Marco Polo HOẠT ĐỘNG đang chập chững những bước khổng lồ trên đường đến vinh quang. Thành công của họ được khẳng định bởi nhu cầu ngày càng tăng cao, mà còn bởi những giải thưởng họ tiếp tục chiến thắng. Gần đây, Marco Polo rời hai danh hiệu lựa chọn của độc giả, được trao bởi hai tạp chí chuyên khoa. Các độc giả của Promobil Auto được Marco Polo "Camper nhỏ gọn của năm 2015". Trong cuộc bình chọn của độc giả được tiến hành bởi AUTO BILD REISEMOBIL, cắm trại cũng đã diễn ra đầu tiên và là để nhận được giải thưởng "The Gold AUTO BILD Camper Van 2015" vào ngày 31 tháng Tám.

    Nó cũng sẽ rất lớn cho V-Class và Vito, cả hai làm theo cách của họ vào các vị trí hàng đầu của thị trường như xe cơ sở hấp dẫn cho xe cắm trại tùy chỉnh.

    "Chúng tôi rất tự hào về mô hình Marco Polo của chúng tôi. Các nhu cầu vượt xa sự mong đợi của chúng tôi ", tuyên bố Klaus Maier, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Mercedes-Benz Vans.

    Marco Polo

    Với mái pop-up mới được phát triển, V-Class và Vito từ Mercedes-Benz cung cấp nền tảng rất hấp dẫn cho xe cắm trại nhỏ gọn có tính năng giải pháp chuyển đổi. Các nhà sản xuất đã tận dụng tất cả mọi thứ cả hai xe phải cung cấp. Nhờ có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, Vito 4 × 4 và V-Class 4MATIC với mái pop-up có chiều cao tổng thể cùng 1,98 m như các mô hình với ổ đĩa phía sau bánh xe, làm cho chúng hoàn toàn thích hợp cho sử dụng hàng ngày, là thể phù hợp với bãi để xe ngầm lớn hoặc nhiều tầng và rửa.

    Kings thoải mái và thiết kế trong phân khúc của mình, V-Class và Vito thiết lập các tiêu chuẩn hơn nữa nơi an toàn là có liên quan. Cả hai chiếc xe đều được trang bị gió ngược Assist và ATTENTION ASSIST như là tiêu chuẩn. hệ thống hỗ trợ sáng tạo khác như Active xe Assist, va chạm PHÒNG ASSIST, ngõ Giữ Assist, Blind Spot Assist và LED Hệ thống đèn thông minh có trong danh sách tùy chọn.

    Với một cabin phong cách phòng khách và một chiếc giường mái nhà, họ có thể chứa đến bốn người (năm cho phiên bản HOẠT ĐỘNG) và có một thêm thoải mái nổi bật: lần đầu tiên trong một camper van, có thể để vận hành hệ thống thông tin giải trí từ bất kỳ ghế sử dụng một điện thoại thông minh - thậm chí từ giường mái nhà hoặc từ một chiếc ghế cắm trại được đặt bên ngoài cửa của Marco Polo.

    Mercedes C250 và Vito cung cấp bodybuilders và các chuyên gia chuyển đổi phương tiện mới của biến sản phẩm của họ vào hàng hóa thực sự đặc biệt. Hơn bao giờ hết các nhà sản xuất xe cắm trại van đang mở rộng danh mục đầu tư của họ bằng cách sử dụng xe MB như một cơ sở. Terra Camper đã trình bày Tecamp đầu tiên dựa trên Vito 4 × 4 với SCA pop-up mái trở lại vào đầu năm nay. 140 kW (190 hp) thám hiểm xe mới kết hợp sự thoải mái và kích thước nhỏ gọn của một chiếc xe chở khách với khả năng kéo dài khoảng cách của một máy móc thiết bị thám hiểm.

    Neureuther bây giờ cũng dựa trên phương tiện giải trí đa chức năng của nó MultiCamper trên 140 kW (190 hp) Mercedes-Benz Vito 4 × 4 cho lần đầu tiên.

    Và đối tác lâu dài của Mercedes-Benz, Hymer, cũng được trình bày các nghiên cứu thiết kế các đầu cắm trại nhỏ gọn van của nó dựa trên Mercedes-Benz V-Class tại Caravan Salon ở Dusseldorf. Điểm nổi bật trong nghiên cứu thiết kế Hymer là một khái niệm đồ nội thất mô-đun, đảm bảo tính linh hoạt tối đa cho sử dụng cá nhân.

    Hymer cũng đã được sử dụng xe Mercedes-Benz Sprinter cho các mô hình hàng đầu của mình từ năm 1955.

    người chạy nước rút

    Camper và nhà sản xuất điện thoại di động nhà Hymer là một trong những "VanPartners bởi Mercedes-Benz" chính thức. Tình trạng độc quyền được trao cho người tập thể hình được lựa chọn mà Mercedes-Benz hợp tác đặc biệt chặt chẽ. cơ thể và chuyển đổi các giải pháp của họ được sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn của Mercedes-Benz. Mercedes-Benz làm việc với 200 người tập thể hình được chứng nhận trên toàn thế giới.Mercedes-AMG C 63 DTM 2016 xe không còn là một bí mật. cánh tay cạnh tranh của Daimler đã tiết lộ một bộ đầy đủ của bản phác thảo trêu ghẹo chính thức, ít hơn một tháng và ba chủng tộc nhiều hơn trước khi đỉnh cao của năm 2015 vô địch.

    Hiện nay Mercedes-AMG C 63 DTM đang dẫn đầu mùa giải 2015 với Pascal Wehrlein từ đội Gooix / Original-Teile vào bánh xe. Trong khi đó, tập Mercedes-AMG C 63 thách thức các danh hiệu năm 2016 của Deutsche Tourenwagen Masters phổ biến lưu diễn loạt xe sẽ không còn sử dụng các dòng W204 C-Class Coupe là cơ sở của nó nhưng dựa vào toàn mới C 63 Coupe thay thế.

    Bộ khung được thiết lập để giữ lại các giải pháp monocoque sợi carbon hoàn chỉnh với ***g cuộn tích hợp làm bằng thép. Lái xe được gửi đến phía sau bánh xe lịch sự của một hộp số tuần tự sáu tốc độ. sân khấu Trung tâm được thực hiện bởi các động cơ V8 4.0 lít, tốt cho 500 HP.

    Cũng như bạn có thể nghi ngờ, động cơ V8 mạnh có thể cung cấp nhiều hơn, nhiều hơn trong thực tế. Tuy nhiên, theo quy định hiện hành, các đội không được phép sử dụng thông số kỹ thuật khác nhau đáng kể cho chiếc xe đua DTM của họ, do đó quyền lực tối đa giới hạn sản lượng nói trên.

    Mercedes C300 C 63 DTM xe là phát triển theo các quy tắc DTM thoải mái hơn châu Âu cuối cùng. Từ năm 2017 trở đi, tất cả các mẫu xe đua sẽ phải tuân thủ không chỉ với các quy định của Deutsche Tourenwagen Masters, nhưng cũng có những điều chỉnh bởi Super GT Nhật đi du lịch bằng xe hơi vô địch. Điều này được chuyển đến thông số kỹ thuật tương tự trong cả khung và bộ phận khí động học cũng như chạy 2.0 lít bốn xi-lanh nhỏ hơn của Super GT nổi tiếng.

Chia sẻ trang này