1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes C300 tính năng an toàn cực cao

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 07/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Ngay Mercedes C300 khi phát hành "Bỏ qua trọng lực" trêu ghẹo, Mercedes-AMG và thuốc lá đua cuối cùng đã tiết lộ việc tạo ra các quan hệ đối tác của họ ở Miami International Boat Show. Những ngôi nhà điện huyền thoại hợp tác một lần nữa để xây dựng lá Racing Team 41 'SD GT3 thuyền lấy cảm hứng từ xe đua Mercedes-AMG GT3.
    [​IMG]

    Các thuốc lá Racing Team 41 'SD GT3 là mạnh nhất "hiệu suất mở" thuyền bao giờ được sản xuất bởi đội Thuốc lá Racing. Các powerboat được cung cấp bởi hai của Mercury Racing 1100 động cơ với ổ NXT6 HP. Như tên cho thấy, thuyền là 41 'lâu dài và có thể đạt được một chỗ dựa hạn chế tốc độ tối đa 100 mph.

    Việc thiết kế các tính năng của thuyền hoàn toàn phù hợp với những người đồng cấp đất của mình từ Affalterbach. Một thủ đầy đủ nội thất và ngoại thất, có thành phần mờ, một sàn gỗ tếch đầy đủ và một cực đoan nội thất da cấp biển đầy đủ - một đầu tiên cho thuốc lá Racing - tất cả đều được thiết kế bởi giám AMG của Thiết kế, Gorden Wagener, và nhóm của ông.

    "Mercedes-AMG và thuốc lá Racing được biết đến với các sản phẩm mang tính biểu tượng", nói các Trưởng phòng thiết kế Daimler AG. "Thiết kế 41 'SD GT3, chúng tôi sử dụng một số yếu tố thiết kế bất ngờ từ Mercedes-AMG GT3 của chúng tôi để tạo ra một biểu tượng đua xe, mạnh mẽ nhất" hiệu suất mở "thuyền bao giờ được sản xuất bởi đội Thuốc lá Racing."

    kết nối Bluetooth, điều khiển bằng máy tính, HD 17-inch hiển thị và các thế hệ tiếp theo của Garmin và hướng Thuốc lá và hệ thống âm thanh tìm thấy phòng trong thuyền lấy cảm hứng từ đua đất.

    GT3 của AMG chạy bằng cách sử dụng sức mạnh của động cơ V6 6.3 lít, được lấy từ SLS AMG GT3 và tự hào có các tính năng lấy cảm hứng từ Mercedes-AMG GT, ra mắt vào năm 2014. Điều khiến chúng ra xa nhau là sáu tốc độ đua tuần tự hộp số trong GT3, trong khi sức mạnh của GT đi đến các bánh sau thông qua hộp số AMG Speedshift Bộ Ly hợp kép 7-Speed.

    "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với các thương hiệu hiệu Mercedes-Benz một lần nữa trong năm nay để thiết kế nhanh nhất hiệu mở giao diện điều khiển trung tâm của chúng tôi powerboat nào," Skip Braver, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của thuốc lá Racing Team nói. "Các SD 41 'GT3 là hiện thân của sự cam kết thương hiệu của chúng tôi để đổi mới và sự khéo léo và một lần nữa cho thấy sức mạnh của sự hợp tác của chúng tôi với Mercedes-AMG."

    Mercedes C250 và thuốc lá Racing đã đi một chặng đường dài kể từ khi họ bắt đầu làm việc cùng nhau trở lại vào năm 2007. Cho dù trên đất hoặc nước, các nhà máy điện được thống nhất bởi họ tập trung vào việc cung cấp các cấp độ cuối cùng trong hoạt động. Cũng giống như xe hãng sản xuất xe hơi với đua DNA, powerboats được xây dựng bởi các chuyên gia người Mỹ là một số máy nhanh nhất và độc nhất trên thế giới.

    Các thuyền, cùng với đối tác racer đất của nó, sẽ được hiển thị ở Miami Marine Sân vận động Công viên & Basin, bắt đầu từ tháng Hai, 11. Giá của chiếc thuyền lá Racing Team có sẵn theo yêu cầu. Trước khi bạn đặt câu hỏi, xem video để chắc chắn rằng bạn muốn nó!
    Việc đầu tiên của Mercedes-Benz GLS đã lăn bánh ra khỏi dây chuyền lắp ráp hiện nay, tại nhà máy của Daimler ở Tuscaloosa, bang Alabama. Chiếc SUV sang trọng tổ chức buổi ra mắt thế giới tại Los Angeles Auto Show vào tháng 11 năm 2015.

    Đối với khách hàng ở Mỹ GLS mới sẽ có sẵn từ bây giờ, gia nhập thị trường ở châu Âu sau vào mùa xuân. "Ở Tuscaloosa, Alabama, GLS mới được xây dựng trên một dây chuyền lắp ráp cùng với GLE và GLE Coupé" , nói quản lý trang web của Jason Hoff.

    Ở ngoại thất, 2017 Mercedes GLS đi kèm với đèn pha mới, lưới tản nhiệt và lắp ráp bội cộng với một đôi mới của đuôi đèn công nghệ LED. Nội thất là trọng tâm chính của chiến dịch sửa đổi, mặc dù, thực hiện một bước tiến lớn trong therms của sự phù hợp và kết thúc. Đối với người hâm mộ tiện ích Mercedes đã ghép một hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới cất thẳng từ vừa mới nâng cấp GLE anh chị em nhỏ hơn, màn hình màu 8-inch và bộ điều khiển quay bao gồm.

    TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC GLS ĐÂY

    Tech-khôn ngoan can thiệp của kỹ sư đã ít nổi bật. Các GLS 350 d, được hỗ trợ bởi một 3,0-lít diesel V6 tốt cho 258 HP và 455 lb-ft mô-men xoắn (620 Nm), và GLS 63 AMG (5,5 lít 585 HP) biến thể sẽ tiếp tục không thay đổi cùng với GLS giới thiệu gần đây 400 được trang bị với một twin-turbo V6 3.0 lít sản xuất 333 mã lực. Hai mươi HP mạnh hơn so với trước đây, các GLS 500 sẽ có cùng 4,7 lít bi-turbo V8 như trong S 500, đánh giá ở 455 HP.Năm 1995, nhà máy Tuscaloosa bắt đầu như là cơ sở xe khách lớn đầu tiên của Mercedes-Benz ngoài nước Đức và được coi là hạt nhân của ngành công nghiệp ô tô ở Alabama. Nhà máy là vị trí sản xuất truyền thống của SUV trong mạng lưới sản xuất toàn cầu của Mercedes-Benz. Trong năm 2015, Tuscaloosa xây dựng hơn 303.000 chiếc - một kỷ lục mọi thời đại cho các nhà máy, mà kỷ niệm 20 năm sản xuất vào đầu năm 2016.

    Nhu cầu đối với các xe SUV của Mercedes-Benz tiếp tục ở mức cao. Bán hàng trong tháng cao hơn tháng trước khi năm 62,5% và tăng lên mức kỷ lục mới với 53.966 đơn vị. Trong năm 2015, Mercedes-Benz mới gần như toàn bộ phạm vi của các xe SUV. Các mô hình mới đã đón nhận một cách tuyệt vời từ các khách hàng: Bán hàng của GLC, các cập nhật GLE và bổ sung mới vào danh mục đầu tư SUV, GLE Coupé, đang ở mức kỷ lục.Mercedes-Benz S-Class facelift đang nhích gần hơn với mùa thu đầu tay của mình. Chúng tôi đứng sửa chữa, mặc dù, và xác nhận rằng cấu hình này có nguồn gốc hình ảnh trực tuyến bị cáo buộc cho thấy việc thiết kế mặt trước mới có trong thực tế miêu tả các tiêu chuẩn không thích nghi LED đèn pha và không bố trí đèn LED mới.

    Trình bày lại trong năm 2013, S-Class vẫn giữ vương miện của saloon sang trọng bán chạy nhất trên thế giới. Facelift dường như vội vã đến như là một cái gì đó của một bất ngờ sau đó. Spy hình ảnh cho đến nay cho thấy những thay đổi thiết kế gọn gàng, tuy nhiên, giới hạn để đèn pha mới với các mẫu khác nhau cho việc bố trí đèn LED. Chữ ký sọc đỏ rực bên trong cụm đèn pha đã được chia thành ba phần, trong khi đèn phía sau cũng có vẻ để có được một bố cục mới tương tự.

    Trong số các thay đổi đối với nội thất, chúng tôi mong đợi một bản cập nhật nhỏ của sự sắp xếp màn hình kỹ thuật số kép. Khung dày sẽ trở nên mỏng hơn trong khi thiết bị chuyển mạch cơ khí tách màn hình dành riêng cho cụm đồng từ màn hình đa phương tiện trung ương sẽ được đi - phong cách Mercedes E-Class.

    Tech-khôn ngoan, facelift Mercedes S-Class dự kiến sẽ nhận được một loạt các hệ thống hỗ trợ mới, hoàn chỉnh với khả năng lái xe bán tự trị lấy Đức limo một bước gần hơn đến nhiệm vụ của xe luôn đầy tự trị. Mercedes cũng được cho là quay trở lại với cội nguồn L6 của nó với một thế hệ mới của inline-sáu động cơ, cũng thiết lập để có sẵn trên tất cả mới E-Class đôi trong năm nay.

    Mercedes C200 theo dõi để biết thêm về S-Class mùa thu này, khi mới facelift S-Class là vụ trình chiếu tại Motorshow Paris

Chia sẻ trang này