1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes C400 AMG khẳng định vị thế 2015

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi nguyenlanap, 17/03/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nguyenlanap

    nguyenlanap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Trong suốt lịch sử gần đây, BMW 3-Series đã được mặc định đo thanh cho bất cứ xe nào trong các lớp cao cấp nhỏ gọn. Với vẻ hoàn toàn mới Mercedes C400 AMG 2015 sedan, Mercedes là loại bỏ tiêu chuẩn đó và khẳng định sự nên ngôi của chính mình. Thay vì cố gắng để phù hợp với 3-Series trong điều kiện động học lái xe, Mercedes là gắn bó với những gì họ làm tốt nhất – sang trọng. Cuối cùng, Mercedes đã chuyển đổi C-Class từ một kẻ mạo danh 3-Series vào những gì cơ bản lên tới một S-Class nhỏ.



    [​IMG]



    Mặc dù mô hình nhỏ gọn vẫn được coi là Mercedes ‘, C-Class đã được chuyển lên các bậc thang của công ty nhờ vào sự ra mắt gần đây của CLA nhỏ hơn và rẻ hơn. Befitting của nó di chuyển lên quy mô, C-Class có thêm tính năng vẻ classier, nội thất sang trọng hơn một và một hệ thống treo khí có sẵn. Phạm vi C-Class bắt đầu với mô hình C300 hỗ trợ bởi một động cơ tăng áp bốn xi-lanh. Thử nghiệm của chúng tôi là cắt C400 hàng đầu, trong đó sử dụng một phiên bản twin-turbocharged của Mercedes ’3.0L V6. Đối với những người cần nhiều năng lượng hơn, C63 AMG sẽ hạ cánh vào năm sau với hơn 500 mã lực.

    Cả hai tiêu chuẩn tàu C300 và Mercedes C400 AMG ’4MATIC hệ thống dẫn động bốn bánh. Bắt đầu từ năm tới mua C300 sẽ có thể xác định ổ đĩa bánh sau, nhưng C400 mua hàng sẽ bị mắc kẹt với 4MATIC. C-Class cạnh tranh với các nói trên BMW 3-Series cũng như Audi A4 và Cadillac ATS. Mặc dù trong một lớp học khác nhau về quy mô và uy tín, mua giá trị đầu óc cũng có thể có các sedan Hyundai Genesis vào danh sách mua sắm của họ.

    C-Class mượn phần lớn các tín hiệu thiết kế của nó từ tầm cao sang S-Class, nhưng đây là một công việc bắt chước chúng tôi không thực sự quan tâm. Nếu bất cứ điều gì, kiểu dáng của S-Class ‘trông thậm chí còn tốt hơn khi thu nhỏ để các khung nhỏ hơn của C. dài mui xe, nắp công thức ngắn boong vẫn còn, nhưng nó nhiều hơn rõ rệt trên C-Class ngắn wheelbased. Phía sau tạo kiểu S-Class ‘là một chút ngăn nắp trên C-Class quá, nhờ một thiết kế quyến rũ hơn bội thu.



    [​IMG]



    Mặt trước của C-Class mặc cốc ty mới nhất của Mercedes và các tính năng đường dẫn khí lớn trong bội thu thấp hơn, một rõ rệt, hai thanh lưới tản nhiệt và up-quét đèn pha LED có dấu trọng âm. Những LED “lông mày” cũng đánh dấu sự khởi đầu của một dòng nhân vật chạy qua cửa sau của chiếc sedan.

    Hiện đại và chức năng, nội thất Mercedes C400 AMG 2015 ‘là một cải tiến lớn so với các mô hình đi. Trượt đằng sau những bánh xe của C-Class và đôi mắt của bạn ngay lập tức được rút ra cho các trung tâm ngăn xếp rơi nước chảy vào các điều khiển trung tâm. Vẫn còn có rất nhiều kinh điển Mercedes chạm – như lỗ thông hơi di sản theo phong cách và một đồng hồ tương tự – nhưng phần còn lại của nội thất của C-Class ‘trông như thể nó đã được ngắt từ một cao cấp, cửa hàng đồ nội thất hiện đại.

    Thử nghiệm của chúng tôi mở lỗ chân lông đen Ash Gỗ cắt với điểm nhấn bằng nhôm chỉ thêm vào tuyệt. Gạt chạy chiều rộng của trung tâm stack và làm cho hệ thống HVAC một làn gió để sử dụng. Điều khiển cho hệ thống thông tin giải trí COMAND của Mercedes là decidedly công nghệ cao hơn, với 2015 C-Class mới sử dụng một touchpad / quay số kết hợp bánh xe.

    Các hệ thống dựa trên cảm ứng – cho phép cho các điều khiển cử chỉ tiên tiến như pinch để phóng to – là một bước chào đón phía trước, nhưng vẫn còn có những cải tiến để có được. Dựa trên một giao diện người dùng trước ngày touchpad bởi nhiều năm, chúng tôi không thể không nghĩ rằng COMAND của Mercedes sẽ được hưởng lợi từ một thiết kế lại kiểu dáng đẹp mà sẽ tận dụng lợi thế của các tính năng mới của hệ thống. Tuy nhiên, có một số tính năng hữu ích mới, chẳng hạn như một nhanh swipe để đưa lên chỉnh radio.



    [​IMG]


    Nhiệm vụ hiển thị cho COMAND được xử lý bởi một màn hình LCD 8.4-inch độ gắn kết. Trong sử dụng cho một vài năm nay, bạn đã có thể hình thành ý kiến riêng của bạn về giao diện iPad-dán-to-the-dash của bây giờ. Không có vấn đề suy nghĩ của bạn về giá trị của thiết kế, màn hình cung cấp rõ ràng tốt và thực sự là một vị trí tốt cho một cách nhanh chóng.

    Công tơ mét C-Class ‘không phải là khá dễ dàng để đọc nhờ khoảng cách số chặt chẽ, nhưng thử nghiệm của chúng tôi Head-Up Display trung hòa được khiếu nại. Như với hầu hết các loại xe Mercedes hiện đại, C-Class được gánh quá nhiều thân kiểm soát đằng sau tay lái của mình. Ghế được vị trí thấp trong C-Class, tạo cho nội thất một cảm giác giống như buồng lái.


    ">Mặc dù bị cocooned bởi cửa cao, C-Class cung cấp nhiều đầu, chân và hông ở phòng ghế trước của nó.


    ">Phần tư phía sau của C-Class ‘là một chút ấm cúng hơn, nhưng vẫn còn có chỗ cho hai người lớn trở lại đó.


    ">Đa chiều điện chỗ thử của chúng tôi đã làm cho nó dễ dàng để tìm ra vị trí lái xe hoàn hảo, nhưng chúng tôi sẽ không nhớ một chút thoải mái hơn để tăng đường dài thoải mái.


    ">


    ">Mercedes có thể không còn được theo đuổi 3-Series để xử lý tối thượng, nhưng điều đó không có nghĩa là C400 không phải là một niềm vui để lái xe. Khi được trang bị AIRMATIC treo khí nén điều chỉnh Mercedes ‘, các C400 thực sự là ba chiếc xe khác nhau trong một. Trong chế độ thoải mái, các C400 trôi theo, giống như một chiếc xe hơi sang trọng lớn hơn nhiều, đó là nhiệm vụ không nhỏ xem xét hồ sơ của lốp xe thấp thử của chúng tôi. Tham gia chế độ thể thao – cũng thắt chặt lên tay lái của chiếc xe và tích cực hơn phản ứng tăng tốc – biến C400 vào một sedan thể thao có thẩm quyền với một chuyến đi đáng kể vững chắc hơn.


    ">Lật chuyển sang Sport + và C400 chất là trở thành một AMG-.







    ">[​IMG]



    Và nếu không ai trong số những nhà máy cài đặt phù hợp với tâm trạng lái xe của bạn, đó cũng là một chế độ tùy chỉnh cho phép bạn kết hợp và phù hợp với các thiết lập lý tưởng của bạn.


    ">Khi chúng tôi không ném bom xuống một làn nước, chúng tôi ưa thích hệ thống treo mềm hơn các chế độ của Comfort, phản ứng tăng tốc các chế độ thể thao và tay lái nặng hơn của Sport + thiết lập. Các động cơ 3.0L V6 Biturbo trong chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi cung cấp Mercedes C400 AMG grunt tuyệt vời ra khỏi dây chuyền nhờ nó £ 354-ft mô-men xoắn, tất cả đều có sẵn từ 1,600rpm. Diễn tập đi cũng không có mồ hôi đằng sau những bánh xe của C400.


    ">Phanh cũng là đỉnh cao với cảm giác tốt.

    Như với C300, C400 các chuyển qua một bảy tốc độ truyền động ly hợp kép.


    ">Mặc dù có một chế độ thay đổi sử dụng, chúng tôi đề nghị cho phép các máy tính xử lý tất cả mọi thứ như hệ thống là miễn cưỡng để cho phép bạn giữ bánh răng. Trong ổ ban đầu của chúng tôi về C400 chúng tôi đã đi ấn tượng với cabin thì thầm, yên tĩnh của nó, nhưng chúng tôi đã không như chơi bowling hơn với thử nghiệm của chúng tôi trong thời gian này. Đường và tiếng ồn của gió vẫn bị giữ tại vịnh, nhưng chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi bị từ vài tiếng rít đó là không thích hợp của một chiếc xe sang trọng 60.000 $ +.


    ">Hầu hết các creaks và rên rỉ phát ra từ khu vực cửa sổ phía tài xế, khiến chúng tôi nghĩ rằng không khí mùa đông lạnh hơn không chơi đẹp với con dấu cao su C-Class ‘.

    Với dòng xe Mercedes C400 AMG là điều gần gũi nhất với một chiếc xe tự bạn có thể mua ngay hôm nay. Điều khiển hành trình, đảm bảo bạn ở khoảng cách hoàn hảo từ chiếc xe phía trước trong khi đang hoạt động lưu giữ làn đảm bảo bạn giữ nó ở giữa các đường màu vàng.


    ">Hệ thống Mercedes ‘vẫn đòi hỏi bạn phải giữ cho bàn tay của bạn trên các bánh xe, nhưng C400 là một cái nhìn vào tương lai tự lái.



    Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh

    Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM

    Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM

    Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu

    E-Mail: hieu.ngo@vietnamstar-auto.com

    Tel: 0909.243.263

Chia sẻ trang này