1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes COUPE GLA 200, GLA 250, GLA 45 AMG tìm hiểu thông tin xe

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 08/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Có gì đặc biệt về một chiếc coupe?
    Coupe có một truyền thống lâu đời tại Mercedes-Benz. Một chiếc coupe phải có sức hấp dẫn dễ gây xúc động, nó phải giải quyết tất cả các giác quan.
    [​IMG]

    Những thách thức đặc biệt là những gì mà một chiếc coupe đặt ra cho các nhà thiết kế của Mercedes-Benz? Đến mức độ nào là một cách tiếp cận khác nhau cần thiết?
    Mỗi Mercedes-Benz coupe là một chiếc xe hơi sang trọng, nhưng đồng thời xe ô tô có một sức hấp dẫn rất dễ gây xúc động. Nó phải, do đó, giải quyết tất cả các giác quan và bổ sung cung cấp một cái gì đó bất ngờ, một chút táo bạo. Trong ngắn hạn, một chiếc coupe Mercedes làm cho cuộc đua xung - nhưng người quan sát là không bao giờ chắc chắn chính xác cho dù điều này là do sự sang trọng của chiếc xe hoặc năng động của nó.

    Làm thế nào gần là mối quan hệ giữa các saloon E-Class và chiếc coupe?
    Những chiếc coupe cố tình không cố gắng giấu một thực tế rằng nó là một họ hàng gần của mới saloon E-Class. Điều này rõ ràng có thể được nhìn thấy từ đèn pha đôi của chiếc xe, mà là tương tự như vậy trong hình dạng của rhomboids. Tuy nhiên, phong cách của họ là thể thao và sắc nét hơn, và họ có một cái nhìn năng động và mạnh mẽ hơn. Chung với E-Class mới, cánh phía sau của chiếc coupe tự hào có những đường cong mạnh mẽ như vậy. Tuy nhiên, mặc dù giống gia đình của mình cho E-Class, chiếc coupe mới có một nhân vật độc lập, đam mê và thể thao.

    Mercedes-Benz đã ở lại với đèn pha đôi cho xe E-Class. Tại sao?
    Các đèn pha đôi đã là một yếu tố quan trọng trong sự xuất hiện hình ảnh của E-Class từ năm 1995 và do đó là một trong những biểu tượng nhận dạng truyền thống của chúng tôi. Chúng tôi không muốn làm mà không có họ. Tuy nhiên, các đèn pha là bây giờ không còn hình bầu dục, nhưng tiến bộ hơn và dựa trên các hình thức hình học của phái lập thể. Điều này làm cho chúng trông giống như đồ trang sức đánh bóng, và họ thể hiện một hình ảnh hoàn toàn mới - đáng ngạc nhiên, nhưng dù sao cũng không thể nhầm lẫn. Các E-Class được nhìn thấy một lần nữa với "New Eyes".

    Làm thế nào các thành ngữ thiết kế mới đi vào được?
    Nó được phát triển và phối hợp với nỗ lực rất lớn trong quá trình của một quá trình lâu dài, mục tiêu chính là để đảm bảo phản ánh bên ngoài của các giá trị bên trong - nhân vật và chất lượng cao.

    Làm thế nào để bạn thiết kế một chiếc coupe mà không làm cho saloon trông xấu?
    Trước tiên, bạn phải thiết kế một saloon tuyệt vời - đó là điểm khởi đầu cho việc "gia đình" khác nhìn tốt.

    Mercedes-Benz đã tạo ra vô số những chiếc coupe huyền thoại - không phải là một "di sản" như vậy làm cho các nhà thiết kế lo lắng?
    Nếu bất cứ điều gì, đó là một thách thức lớn. Sau khi tất cả, mỗi chiếc coupe Mercedes-Benz sẽ có một cái gì đó hoàn toàn đặc biệt - liên quan đến kỹ thuật của nó, và trên tất cả, đối với kiểu dáng của nó. Đội tuyển của tôi và tôi tiếp cận nhiệm vụ này với sự nhiệt tình tuyệt vời.

    Khi lần đầu tiên bạn cắn lỗi Mercedes?
    Cuộc gặp gỡ đầu tiên của tôi với một chiếc Mercedes là khoảng 30 năm trước đây. Là một cậu bé nhỏ, tôi đang đứng trước một mô hình 123 series, một màu xanh 230 CE, và bị cuốn hút bởi hình thức và sự hiện diện của nó. Cha tôi cũng là một fan hâm mộ Mercedes.

    Nơi nào những ý tưởng tốt nhất của bạn đến từ đâu?
    Thông thường, đó là một cái gì đó tự phát: một cái nhìn duy nhất tại một khung cảnh đường phố, trong một bước đi trong các vùng nông thôn hoặc trên một chuyến thăm một bảo tàng - một nhà thiết kế mở cho môi trường xung quanh mình và cho phép mình được truyền cảm hứng - 24 giờ một ngày.

    Bạn vẫn thiết kế?
    Vâng, tôi đã được biết đến để phác họa xe lẻ hoặc chi tiết tại một cuộc họp vì một ý tưởng đến với tôi và cuộc họp vừa xảy ra tại thời điểm đó không phải là khá thú vị. Ba dòng đôi khi tất cả phải mất để hiển thị nơi mà mọi thứ có thể dẫn. Nó được sử dụng để được tham vọng của tôi là giám đốc thiết kế là tốt nhất ở thiết kế, nhưng đó chắc chắn không phải là trường hợp nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn phải còn có khả năng trình bày một thiết kế tốt. Đó là một tham vọng cá nhân của tôi.

    Làm gì / sao bạn tìm thấy thú vị về xe ô tô thiết kế, sau đó là một nhà thiết kế trẻ và ngày nay tất cả những năm sau này?
    Thiết kế luôn luôn tiếp tục phát triển - như xã hội. Tôi tìm thấy điều này hấp dẫn, bởi vì chúng tôi thiết kế giúp định hình tương lai. Đối với đội của tôi và tôi, mỗi ngày mới bắt đầu với một cuộc hành trình vào tương lai và với những ý tưởng chúng tôi đang có kế hoạch cho những năm tới. Đây là những gì khiến tôi mỗi ngày.

    Không Mercedes thiết kế có ý nghĩa gì với bạn?
    Thiết kế một chiếc Mercedes luôn là một cái gì đó rất đặc biệt. Đối với tôi, Mercedes thiết kế là một câu chuyện của tinh khiết phấn khích - quá khứ, hiện tại và tương lai.

    Liệu mỗi mô hình Mercedes có cá tính độc đáo riêng của mình?
    Mỗi mô hình Mercedes đều có cá tính riêng của mình, cả những người trong quá khứ và cũng có những người của hiện tại. Mặc dù có một mối quan hệ gia đình riêng biệt, mỗi thành viên của gia đình là duy nhất và không thể nhầm lẫn. Mỗi Mercedes phản ánh các giá trị cơ bản của thương hiệu trong khi vẫn có tính cách độc đáo của riêng mình. Các E-Class Coupé đại diện cho sức hấp dẫn truyền cảm kết hợp với hiệu quả.

    Làm thế nào quan trọng đối với bạn là thiết kế của nội thất?
    Nó khá đơn giản là trường hợp mà mọi người dành nhiều thời gian bên trong xe của họ hơn so với trước mặt họ. Điều này có nghĩa rằng thiết kế của nội thất cũng quan trọng như của bên ngoài. Chất lượng và sự chú ý đến từng chi tiết là những điều mà được trực tiếp cảm nhận và kinh nghiệm mỗi khi bạn nhận được vào một chiếc ô tô. Mục tiêu, do đó, là cho việc thiết kế của bên ngoài để được tiến hành thông qua vào bên trong, phản ánh tính cách của chiếc xe trong chất lượng cao, vật liệu xác thực. Bạn cần phải cảm thấy một chiếc Mercedes, bạn cần phải có được trong và lái nó để trải nghiệm những niềm đam mê mà chúng tôi đã làm việc trên nó trong một thời gian nhiều năm. Tầm quan trọng của nội thất cũng được chứng minh bởi thực tế là chúng tôi đã thành lập trung tâm thẩm quyền riêng của mình cho thiết kế nội thất.

    Là gì ý kiến của bạn về thiết kế xanh?
    Thiết kế xanh là một xu hướng lớn, và một trong đó sẽ chiếm chúng ta trong những năm tới. Đối với chúng ta ngày nay đã phải đối mặt với những câu hỏi sau: Những gì chúng ta có thể học hỏi từ thiên nhiên? Khách hàng của chúng tôi sẽ chấp nhận những hình thức mới? Và bạn có thể nói như thế nào thân thiện với môi một chiếc xe chỉ đơn giản là bằng cách nhìn vào nó?

    Có một triết lý thiết kế của Mercedes-Benz?
    Vâng, tất nhiên. Một cách đơn giản, một chiếc Mercedes luôn được nhận biết như một chiếc Mercedes. Thiết kế của nó phản ánh các giá trị thương hiệu - chất lượng, hiệu quả, đổi mới, an toàn, thoải mái và hứng thú, để đặt tên nhưng một số ít. Và một chiếc Mercedes không bao giờ trông cũ, thậm chí sau 30 năm trên đường. Đó là những gì chúng ta gọi là thiết kế cuộc sống lâu dài.

    "Mẫu sau chức năng" hay "chức năng sau hình thức" - làm thế nào gần gũi, và làm thế nào sớm, không tương tác giữa thiết kế xe hơi và phát triển kỹ thuật cần phải được
    Từ ý tưởng ban đầu đến ô tô đã hoàn thành, chúng tôi đang liên lạc thường xuyên với nhau , bởi vì mục tiêu của chúng tôi là kết quả tối ưu trong mọi phương diện.

    Là điều quan trọng mà thiết kế nên khơi dậy niềm đam mê trong quan sát?
    Đối với chúng tôi, nó có nghĩa là chúng tôi kêu gọi những người trực tiếp thông qua các giác quan và không chỉ thông qua sự hợp lý. Do đó chúng tôi làm cho xe ô tô mà trưng bày tất cả các thuộc tính được đánh giá cao cao đó là điển hình của Mercedes trong khi, cùng một lúc, hiển thị một chút táo bạo, một hơi thở của không hợp lý. Tuy nhiên, một chiếc Mercedes không bao giờ phủ nhận rằng nó là một chiếc Mercedes. Mục đích của chúng tôi là tạo ra sự nhiệt tình - và niềm tự hào của quyền sở hữu.

    Làm thế nào bạn có thể nói cho dù một thiết kế thành công?
    Điều gì là quyết định là sự thành công của một chiếc ô tô - khi nhiều khách hàng tự quyết định cho xe.

    Không giống nhau cũng áp dụng đối với xe ô tô trong tương lai, sẽ phải chịu hạn chế môi trường mới?
    Chắc chắn nhất. Hấp dẫn cảm xúc, niềm tự hào của quyền sở hữu và niềm vui lái xe sẽ tiếp tục trong tương lai thuộc về những giá trị cốt lõi của thương hiệu Mercedes-Benz. Tôi hứa rằng nó sẽ luôn luôn được vui vẻ để lái một chiếc Mercedes và một chiếc Mercedes sẽ luôn luôn là thú vị trong xuất hiện, thiết lập các xu hướng công nghệ và thị giác và có nhu cầu.
    TAG: Mercedes GLA 200, Mercedes GLA 250, Mercedes GLA 45 AMG.

Chia sẻ trang này