1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes E200 đẳng cấp thương hiệu dòng E Class

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 20/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mercedes E200 500 E aka "chó sói trong lốt chiên" nghiền nát đối Bavarian của nó trở lại vào những năm 90. Được xây dựng với số lượng tương đối hạn chế từ năm 1994 đến năm 1995, mô hình top-of-the-phạm vi trong series 124 mô hình cung cấp thông tin thể thao xe đóng gói trong cơ thể của một chiếc limo.
    [​IMG]

    Đúng vậy, không phải là một run-of-nhà máy-saloon thường xuyên, nhưng một sinh vật trông khá hiểm hóc. Kiểu dáng chữ ký 500 E là trước loe và vòm bánh xe phía sau với cản trước lớn hơn và hệ thống ổ cắm ống xả kép. Kết thúc với bánh xe hợp kim lớn và xăm trên bởi một động cơ V8 5.0 lít đều quái dị, Mercedes-Benz 500 E cung cấp 326 HP và có thể đạt tốc 0-100 km / h trong vòng 6,1 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử 250 km / h. 25 năm sau, E hiện tại 500 cung cấp 408 PS và chỉ là một ít hơn một giây nhanh hơn so với W124 500 E.

    G A LL E RY
    7 ảnh ...
    Cả hai động cơ của nó và bốn hộp số tự động của nó được cất thẳng từ 500 SL. Không phải không có những cải thiện đáng kể, mặc dù. 500 E là trong thực tế, xe đầu tiên có tính năng một "tiêu chuẩn boong" động cơ, gắn 16,5 mm ở đây thấp hơn so với khi nó xuất hiện lần đầu trong 500 SL. Một và cácte được sử dụng cho cả 4.2 và các đơn vị 5,0-lít trong khi thanh kết nối ngắn hơn đảm bảo rằng tỷ lệ khoan thì vẫn như nhau.

    Một sự mới lạ vào thời điểm đó là hệ thống phun Bosch LH-Jetronic, với điều khiển điện tử và cảm biến máy hàng loạt. Từ tháng 10 năm 1992 sản lượng động cơ được giảm nhẹ xuống còn 320 mã lực (235 kW), để giảm cả mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải gây ô nhiễm.Các biểu tượng G-Class đang bắt đầu một chương mới trong một câu chuyện thành công mà kéo dài hơn 35 năm. Ra mắt vào năm 1979, cổ điển off-roader này không ngừng nâng cao trình độ công nghệ và trang thiết bị cao cấp.

    Một 4,0 lít phun xăng trực tiếp V8 động cơ bi-turbo mới bây giờ là kỷ niệm ra mắt thế giới của nó trong G-Class. Dựa trên các thế hệ động cơ V8 mới được phát triển bởi Mercedes-AMG, động cơ mới mang 422 HP và 610 Nm tại G 500. Với hai tăng áp và công nghệ Nanoslide cho các bề mặt xi lanh khoan, động cơ V8 mới mang 35 HP và 80 Nm hơn trước 5,5 lít V8 hút khí tự nhiên. G mới 500 tăng tốc tới 100 km / h trong 5,9 giây (6,1 giây với động cơ V8 cũ) và cần 12,3 lít / 100 km so với 14,9 l / 100 km đối với mô hình trước đó.

    Dưới đây là hoàn toàn phạm vi G-Class:

    Mercedes E250, với 245 HP và 600 Nm (211 HP và 540 Nm cho mô hình cũ) là hiệu quả hơn bây giờ với mức tiêu thụ nhiên liệu 9,9 lít / 100 km (11,2 l / 100 km mô hình trước đó)
    AMG G 63 cung cấp tại 571 HP thay vì 544 HP.
    G 65 AMG bây giờ có một đầu ra tối đa 630 HP so với 612 HP trong quá khứ.
    G 500 4 × 4 2 với cùng một động cơ V8 Biturbo 4.0 lít với 422 mã lực.
    Tất cả các phiên bản G-Class có vô địch off-road thực hiện với ổ đĩa vĩnh viễn tất cả các bánh, tầm thấp hộp số và ba ổ khóa khác biệt có thể được tham gia trong khi di chuyển.

    G 350 d, G 500 và AMG G 63 được trang bị tiêu chuẩn với đầu và chức năng dừng lại, đã được tối ưu hóa hệ thống ESP và G 500 tính năng tùy chọn hệ thống giảm xóc thích ứng với thể thao và chế độ Comfort.

    Các chế độ Sport sẽ cung cấp nhanh hơn hành vi trên đường và một cuộn nhỏ trong góc.

    Trong G 350 d và G 500, 7G-Tronic Cộng với hộp số tự động hiện nay cũng có chế độ truyền dẫn sử dụng, mà có thể được kích hoạt bằng presing nút M.

    Mercedes cung cấp một phiên bản đặc biệt cho các phiên bản AMG tên AMG phiên bản 463 có sẵn cho các G 63 và G 65. Các đặc điểm kỹ thuật nội thất bao gồm một bảng điều khiển hai tông màu, hai ghế giai điệu da Designo chất lượng cao với bên ôm carbon nhìn da và constrating topstiching , ghế và bảng trung tâm cửa trong một cái nhìn kim cương, sợi carbon trim và cửa kéo bằng da Nappa.

    Mercedes-AMG G 63 bản 463 1



    Những lợi ích G 63 của độc quyền 21 inch 5-twin nói bánh xe hợp kim sáng trong màu đen mờ và 295/40 R 21 lốp xe. G 350 d và G 500 có thể được công nhận bởi cản restyled và vòm bánh xe loe trong màu xe. G 350 d đến như là tiêu chuẩn với 5 chấu bánh xe hợp kim nhẹ 18 inch. Cả G 350 d và G 500 tính năng một cụm thiết bị mới trong hai ống nhìn với màn hình hiển thị đa chức năng 11,4 cm.

    G A LL E RY
    15 ảnh ...
    G 500 4 × 4 2 tính năng theo dõi rộng hơn đáng kể do các trục cổng thông tin (cộng với 264 mm), bánh xe 22 inch lớn và đào tạo lái xe thích nghi với chế độ Sport.

    G 500 4 × 4 2 sẽ có mặt từ tháng 12 năm 2015, trong khi phần còn lại của dãy núi này là đã có sẵn từ tháng 9 năm 2015.

    Dưới đây là danh sách giá cho Đức với bao gồm thuế GTGT:Mercedes-Benz IAA Concept vừa được tiết lộ tại Frankfurt và đã lọt vào mắt xanh của các chuyên gia kỹ thuật số, người đang tưởng tượng như thế nào xe sẽ tìm trong lốt sản xuất.

    Sau nhiều ngày không đăng bất cứ điều gì, Theophilus Chin đi kèm với điều này: những ấn tượng bán productionised của Mercedes-Benz IAA Concept. Các bức ảnh cho thấy cách IAA Concept có thể trông giống như khi nó được đưa vào sản xuất.

    Các công ty Stuttgart dựa trên đã xác nhận rằng người giữ khí động học thế giới với chỉ 0,19, IAA Concept, sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình của mô hình CLS tiếp theo.

    Chiếc xe mà để kéo dài chính nó ở tốc độ trên 80 km / h 390 mm đi kèm trong hình dạng của một chiếc coupe bốn cửa với dòng kiểu dáng đẹp và quen thuộc phía sau từ đã phổ biến S-Class và C-Class Coupe. Đây cũng có thể là ngoại hình của đối thủ Tesla Model S, hứa của Mercedes-Benz. Chiếc xe có thể nhìn thấy ánh sáng của ngày vào năm 2018.

    Khái niệm xe Mercedes được thúc đẩy bởi một động cơ xăng kết hợp với một điện, tổng hợp các plug-in công nghệ hybrid với tổng công suất 205 kW (279 HP). Điều này đảm bảo một tốc độ giới hạn điện tử 250 km / h. Những chiếc xe mà họ đang có kế hoạch là phải có một tổng số lò điện khoảng 400-500 km.

    Mercedes-Benz-IAA-Concept-rendered-trong-gần-sản xuất-lốt-2

    Trong mô phỏng kỹ thuật số, lưới tản nhiệt phía trước với lam LED ngang biến mất, vì nó được thay thế bằng một Benz một điển hình. Các đèn pha bây giờ có một hình dạng dài ra, đi từ lưới tản nhiệt phía trước, đi lên trên nắp ca-pô. Chiếc xe này được hiển thị trong Frankfurt mang lại đã quen thuộc hồ sơ cá nhân nổi bật 'cá mập mũi', tương tự như của Luxury F015 in Motion. Sự chuyển đổi của các yếu tố lam vào đèn pha LED ngang nhấn mạnh các phương tiện mạnh mẽ, nhưng vẫn gợi cảm và technoid xuất hiện.

    Các 'Khái niệm IAA' dài 5.040 mm (5.430 mm ở chế độ khí động học), rộng 1.995 mm và cao 1.305 mm. chiều dài cơ sở của nó đo 2.975 mm, và phía trước / độ rộng theo dõi phía sau là 1.710 và 1.770 mm tương ứng.

    Các phân đoạn mở rộng xe 25 mm ở phía trước và 20 mm ở phía sau để cải thiện luồng không khí, cũng tìm thấy đường ra của phiên bản bán productionised đưa ra bởi Theophilus Chin.Nguyên mẫu màu trắng cho thấy một hình bóng mà thành công bắt chước đó của nhỏ C-Class T-Modell, các chi tiết duy nhất mà dường như để phân biệt E-Class từ người anh em của nó là tauter, tỷ lệ hơi thể thao của nó. Chúng tôi cũng đã nhận thấy các cửa sổ trời đặc biệt lớn kéo dài như xa trở lại như thể trên ghế sau.

    Các bài mới E-Class dự kiến sẽ kế thừa các MRA-đun nền tảng từ W205 C-Class với chiều dài cơ sở mở rộng cho không gian nội thất cao cấp. Các dòng máy này sẽ được hoàn toàn mới cho E-Class, cũng bắt chước bộ sưu tập của petrols tươi và động cơ diesel C-Class '. Dưới sự chỉ dẫn của BMW, các đơn vị mới sẽ được phát triển trên nguyên tắc mô-đun như ba, bốn, và các đơn vị sáu xi-lanh được xây dựng từ một bội số của xi-lanh 0.5 lít giống hệt nhau. Chiếc xe cũng nên sử dụng chín hộp số tự động mới.

    Các cơ sở động cơ 4 xi-lanh sẽ được cất thẳng từ người anh em nhỏ hơn, trong khi một thế hệ hoàn toàn mới của động cơ diesel (OM654) được thiết lập để thay thế hiện tại phạm vi OM 651. Mercedes cũng được cho là sẽ trở lại với cội nguồn của nó L6, phát triển một twin-turbo inline-6 động cơ mới (M256). Điều này được kỳ vọng sẽ thay thế các đơn vị V6 hiện tại và phát triển nhiều như 430 PS. Ở phía trên cùng của dãy sẽ ngồi AMG nguồn 4.0L bi-turbo V8 trong hình thức hơi lệch cộng hưởng và 421 PS, thay thế hiệu quả 408 PS 4.7 lít tìm thấy trong các mô hình E500 / E550 hiện nay. Các mô hình AMG 63 cũng sẽ nhận được rất cùng động cơ có nguồn gốc AMG GT (không có dầu bôi trơn sump khô), nhưng trong đầu chiêu bài 510 PS.

    Việc ra mắt thương mại dự kiến sẽ đầu năm 2016, trong đó chỉ có thể dịch cho một buổi ra mắt chính thức vào năm tới Detroit hoặc Geneva motor show.

    Trong một twist kỳ lạ của sự kiện, 500 E được trong thực tế xây dựng bởi Porsche. Các nhà sản xuất xe thể thao đã được đưa lên tàu của Mercedes-Benz ở giai đoạn rất sớm để tăng cường năng lực phát triển phần kéo dài của chính công ty. Các thân xe đã được sơn tại nhà máy Mercedes-Benz ở Sindelfingen, trong khi lắp ráp cuối cùng của các thành phần cung cấp từ Sindelfingen và Untertürkheim được thực hiện bởi Porsche tại Stuttgart-Zuffenhausen.

    Sản , Mercedes E400 còn hạn chế, đảm bảo tình trạng 500 E là một trong những chiếc xe Limo nhanh thèm muốn nhất trong lịch sử của Mercedes. Chỉ có 10.479 đơn vị đã nhìn thấy ánh sáng ban ngày cho đến năm 1995, một con số nhỏ mà còn bao gồm các AMG E 60 - The Hammer. Giá là tương đối lập dị. Khi khởi chạy, 500 E có giá 134.520 deutschmarks hoặc nhiều hơn gấp đôi so với 300 E. Vì vậy, nó có lẽ là không đáng ngạc nhiên rằng 500 E / E 500 kinh điển trẻ sau khi tìm chặt chẽ bởi vài chủ sở hữu may mắn của mình.
    Mercedes E400Mercedes E400Mercedes E400

Chia sẻ trang này