1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes E200, E250, E300, E400 cuối năm chính thức ra thế hệ mới

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 14/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Mercedes E200 những ngày đầu, trong những năm 1880, trong khi làm việc độc lập và trong các hội thảo riêng biệt, gần Stuttgart, Karl Benz và Gottlieb Daimler phát minh ra xe hơi đầu tiên, cuối cùng dẫn đến việc tạo ra của Mercedes-Benz. Nhanh về phía trước đến năm 1967, khi nào, ở một ngôi làng Swabian cũng gần Stuttgart, Hans-Werner Aufrecht và Erhard Melcher hình thành một quan hệ đối tác có ý nghĩa tương tự. Mercedes-Benz kỹ sư chuyên nghiệp, niềm đam mê, và trò tiêu khiển, họ đã lao động trong hai nhà kho riêng biệt ở một nhà máy bỏ hoang ở Burgstall, làm việc vào ban đêm và không có gì với động cơ Mercedes rằng, trong ngày, họ được trả tiền để cải thiện.
    [​IMG]


    Cặp đôi tin rằng với nhàm chán nặng và đánh bóng, một số piston sáng ở đây và quay tăng cường ở đó, một động cơ Aufrecht và Melcher biến đổi sẽ làm thay đổi bất kỳ Mercedes sedan tẻ nhạt thành một Muskelauto, hoặc chiếc xe cơ bắp.

    Ba năm sau đó, họ trả tiền tương đương Mác Đức của $ 6.000 cho một 300SEL clunky rằng một bác sĩ hàng xóm đã gần đạt. Còn lại đúng với phúc âm lớn nòng, mà dạy rằng chuyển không thành vấn đề, Aufrecht và Melcher gắt và căng phồng lên một 6,8-lít V-8 vào sản xuất 428 mã lực. Năm 1971, Cô bé Lọ Lem SEL của họ giành được lớp học của mình và hoàn thành tổng thể thứ hai tại cuộc đua 24 giờ khoe khoang của Bỉ tại Spa Francorchamps.

    Mercedes E250 V-8 trong năm 2007 CLK63 AMG cabriolet là không có biến đổi động cơ sản xuất xe Mercedes. AMG tạo ra các động cơ từ mặt đất lên, cung cấp thêm 163 con ngựa trong CLK500.



    Kể từ đó, AMG cho Aufrecht, Melcher, và Grossaspach, thị trấn nơi Aufrecht sinh-đã phát triển thành cửa hàng tốc độ nổi tiếng nhất thế giới. Nhân viên của nó là 700 làm cho thanh nóng dựa vào sản xuất được công nhận nhiều hơn, và chắc chắn suốt hơn lai, hơn bất cứ điều gì bởi Dukes of Hazzard.

    Năm 1999, sau nhiều năm làm việc cực nhọc kèo như một bộ chỉnh hợp đồng, AMG đã được hấp thụ bởi Mercedes-Benz, trở thành bộ phận biểu diễn chính thức của công ty và thay đổi tiêu đề của nó để Mercedes-AMG. Trong số 1,1 triệu chiếc xe mà công ty mẹ làm cho mỗi năm, 20.000 người được các AMG cảm ứng. Những quý tộc Đức, trong đó bao gồm các xe tốc độ chính thức cho F / 1 xe đua, là để vô địch xe du lịch của châu Âu những gì New York Yankees là bóng chày.

    Thay đổi vẻ ngoài cực AMG của chi phí 30 phần trăm đến 40 phần trăm nhiều hơn MSRP xe tiêu chuẩn, và chúng được cung cấp cho mỗi series với các ngoại lệ của Smart và A-Class MB. Mùa xuân này, Mercedes đã giới thiệu một nửa chục mô hình AMG badged mới. Majorca là trang web khởi động phương tiện truyền thông cho SL55 AMG, rửa tội trong các công ty của 2007 SL550 và SL600 roadsters, chiếc xe được nhiều người cho là điên rồ nhanh chóng mà không cần thêm AMG tăng áp. Trở về nhà ở Stuttgart, E63 AMG và CLS63 AMG đã kéo chuông trong phần còn lại của xe E-Class mới. Và ở Granada, khi mưa ở Tây Ban Nha đã được đe dọa rơi khá nhiều ở khắp mọi nơi, Mercedes trundled ra coupe CLK63 AMG và cabriolet, và ML63 AMG bog-buster.

    Những chiếc xe Granada tiến 6.3 lít V-8 được thiết kế và chế tạo từ các bulông đầu tiên và đúc bởi AMG, thay vì nhập dịch vụ công cộng như một sản Mercedes động cơ AMG sau ably biến. Động cơ-dời chính xác mới là 6.208 cc, nhưng cho mục đích quảng cáo và lịch sử Mercedes thích để làm tròn mà ra đến 6,3 lít-đại diện cho trẻ hóa của một động 6.3 lít từ những năm 1960, khi Mercedes kéo V-8 từ sáu -door MB600 xe limousine và nhét nó vào MB300. Kết quả là một ổ ghi autobahn rằng đã làm 140 mph và chạy từ phần còn lại đến 60 mph chỉ trong vòng sáu giây. Đối với tốc độ nghiêm bốn thập kỷ trước đây, hiệu suất như vậy là không có gì ngắn của unglaublich.


    Đó cổ 6.3 lít V-8 được phát triển 250 mã lực. Dưới những ngón tay ma thuật AMG của, 6,3-lít động cơ có độ bền cao nhôm mới sản xuất 465 ft lbs mô-men xoắn để đi cùng với 481 mã lực của châu Âu cho chiếc coupe CLK63 AMG và cabriolet (475 hp khi nhẹ nghẹn ngào bởi thiết bị thải Mỹ) và 510 mã lực cho các ML63 AMG. Tuy nhiên, khi thử nghiệm trên băng thử, một động cơ AMG thường vượt quá giá hp chính thức của nó.



    Mercedes E300 con đường núi và đường cao tốc tương đối unclogged của Andalusia, miền nam Tây Ban Nha, làm cho vui và xe hơi tức giận. Bộ ba của chúng tôi về các loại xe coupe CLK63 AMG và convertible và ML63 AMG từng được trang bị động cơ 6.3 lít, chạy với đặc điểm giống nhau: tăng tốc liền mạch đến 155 mph, khổng lồ thấp grunt từ tất cả các mô-men xoắn, và một âm thanh không thể rung ngọt có các chất khí thải được bơm qua một cây kèn.

    Không cần phải sống trên chiếc coupe CLK63 AMG, Mercedes vì không có kế hoạch ngay lập tức để xuất khẩu sang Hoa Kỳ. Các thông điệp chính thức là không bao giờ nói không bao giờ, nhưng bây giờ có vẻ như là một nhu cầu mạnh mẽ ở thị trường Mỹ cho một chuyển đổi AMG.

    Chúng tôi tìm thấy cabriolet CLK63 AMG, được bán với giá khoảng 89.000 $, để được cập nhật gần như hoàn hảo và một đối tác cao cấp phúc cho cabriolet CLK500, và không chỉ cho thêm 163 con ngựa AMG giao. động cơ brawnier của CLK63 được giao phối với một truyền 7-tốc độ đó, trong cả hai chế độ bằng tay hoặc tự động paddle-chuyển, mịn màng và hấp dẫn chân dài, và không bao giờ để lại một lái xe thở hổn hển cho vòng quay hoặc mò mẫm cho một xuống số. Chiếc xe cũng có một hệ thống treo điều chỉnh với các thiết lập thay đổi trung tâm điều khiển để sử dụng, thoải mái, và thể thao. Việc chuyển đổi cung cấp sự phân biệt hình ảnh phù hiệu "6.3 AMG", pháo sáng fender, và một môi spoiler. Trong số các công cụ buồng lái là một đồng hồ bấm giờ trên máy vi tính để ghi lại thời gian ghép, chiều dài đùi, và tốc độ trung bình và hàng đầu trong những ngày cuối tuần tại các câu lạc bộ mô tô nước.



    6,3 làm cho một đóng góp ấn tượng với CLK-được chuẩn bị cho một tán rộng hơn của động cơ mới suốt Mercedes tầm nhưng nó mang một tiền thưởng thậm chí còn lớn hơn để càng nặng, blockier, ngắn hơn dòng ML. Với chiều dài cơ sở ngắn và hồ sơ cao ngất, chiếc xe này sẽ bị nguyền rủa với một trung tâm của lực hấp dẫn gần đó của tháp nghiêng Pisa. May mắn thay, AMG hiểu tiềm năng như vậy cho pratfalls, vì vậy ngoài việc động cơ 6.3 lít, AMG đã cho ML63 (được bán với giá 85.500 $) một gói xử lý có vài đồng nghiệp thể thao đa dụng. Nó bao gồm một hệ thống treo phức tạp với tốc độ vào cua cao hơn với cơ thể cuộn nhỏ, thanh chống giảm chấn AMG độc quyền, một hệ thống để chọn chiều cao đi xe thích hợp cho tốc độ lựa chọn, và một bản năng điện tử cho phanh hoặc sao lưu tắt điện khi cảm biến phát hiện chiếc xe là nguy cơ lật. Các ML63 cũng có tất cả thời gian ổ đĩa tất cả các bánh xe và cùng truyền 7-tốc độ, điện tử nhãn hiệu dịch chuyển, và phanh grabby rằng CLK63 có.

    Mercedes E400 hợp tất cả những ảnh hưởng thuần hóa với một động cơ 510 mã lực êm dã man và bạn có nhiều hơn ba tấn thuốc nổ phi mã từ số không đến 60 mph trong năm giây phẳng. Nhanh như bất cứ điều gì trong lớp sang trọng xe tải và nhanh như hầu hết các xe coupe thể thao, các ML63 nhắc nhở bạn rằng AMG cũng là viết tắt của Ach Mein Gott.

Chia sẻ trang này