1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes E200, E250, E300 Tháng 12 cuối năm ra phiên bản 2016

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 24/03/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    mercedes e200 thong tin Ngay tại đây các bạn đang được chiêm ngưỡng những hình ảnh của "mẫu xe đẹp nhất thế giới", đây là kết quả bình chọn của tạp chí danh tiếng về xe hơi tại Đức khi mẫu xe oto mercedes E200 mới được ra mắt trên thị trường. Không thể không thừa nhận rằng dòng E-Class đã góp phần không nhỏ vào việc đưa hãng xe Mercedes trở thành hãng sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới. Với những đường nét thiết kế tinh tế đến hoàn hảo cùng với giá bán hơn 1,9 tỷ đồng tại Việt Nam, Mercedes-Benz tự tin mẫu E200 có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào cùng phân khúc. xin hân hạnh được gửi tới các bạn những cảm nhận của bản thân về chiếc xe tuyệt vời này! Nếu các bạn có bất cứ câu hỏi nào còn băn khoăn thắc mắc về xe mec e200 nói riêng và xe Mercedes nói chung, xin hãy gọi ngay cho chúng tôi tới số điện thoại: để được tư vấn chu đáo hơn! Tham khảo: Báo giá xe Mercedes đầy đủ các dòng mới nhất.
    [​IMG]

    Đánh giá tổng quan nội, ngoại thất mẫu xe Mercedes E200

    Dáng vẻ hoàn toàn mới của mẫu xe mec e200

    Mercedes E200 mang trong mình vẻ đẹp trang nhã và sang trọng với những đường cong vát mềm mại và mượt mà. Thiết kế phong cách Elegance với lưới tản nhiệt 3 nan mạ chrome sáng bóng nổi bật, chỉ cần nhìn thoáng qua từ xa là mọi người đã có thể nhận ra ngay đây là một chiếc xe Mercedes đời mới sang trọng; nẹp chỉ cũng được mạ chrome ở cản trước, cản sau và thân xe. Đây là điểm nhấn đem lại sự mượt mà đồng nhất cho cả khối thân xe dài gần 5 mét, làm toát lên vẻ mạnh mẽ mỗi khi chiếc xe tiến về phía trước hay cả lúc đang được đỗ ven đường. Mâm bánh xe có kích thước truyền thống với đường kính 17 inch, gồm nhiều chấu đan khỏe khoắn màu bạc. Mâm xe Mercedes E200 được đúc nguyên chiếc chắc chắn từ những hợp kim có chất lượng cao nhất. Từ phiên bản 2015, thiết kế của vành xe thay đổi gồm nhiều chấu đan lại so với 5 chấu của những chiếc xe đời cũ. mercedes e200
    Nội thất tiện nghi sang trọng

    Ngay khi bước vào trong xe, cảm nhận đầu tiên mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra là Cabin xe rất rộng rãi thoải mái cùng trang thiết bị nội thất vô cùng tiện nghi. Tay tái xe đa chức năng gồm 4 chấu, được bọc da nappa chống bám mồ hôi và bụi bẩn trang bị điều kiển 4 chức năng. Ngay phía trước tay lái là bảng đồng hồ hiển thị thông số dạng 3 ống hiện đại. Bên cạnh đó là đồng hồ hiển thị thời gian Analogue với logo Mercedes-Benz được đặt chính giữa nổi bật. Nội thất trong xe được ốp loại gỗ open-pore ash (gỗ cây tần bì) màu nâu được trải qua nhiều quy trình xử lý tẩm sấy công phu chống công vênh và mối mọt, những đường vân gỗ tự nhiên vẫn được giữ nguyên đem lại vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ nội thất khi kết hợp với những vật liệu cao cấp khác. mercedes e200
    Trang thiết bị tiên nghi được tích hợp trong xe
    Bước vào toàn mới 2016 Mercedes-Benz E-Class và bạn ngay lập tức được trình bày với một tình thế khó khăn. Đây là chiếc xe, tên, huy hiệu bạn biết - thứ mười thế hệ của một mô hình cũng được kính trọng nhưng chủ yếu là bảo thủ, mà bây giờ dường như đã quyết định để cho nó tất cả ra và truyền thống đá tốt và thực sự ghi vào sử sách.

    Đây là một thành tích ấn tượng, kết hợp các điểm tham quan quen thuộc, âm thanh và (tôi dám nói) có mùi của Mercedes-Benz bạn mong đợi, với một màn hình rộng buồng lái toàn kỹ thuật số tuyệt đẹp gợi nhiều hơn một vài chính hãng 'oh wow' khoảnh khắc.

    Và công nghệ-laden E-Class không dừng lại ở đó. Các bảng điều khiển chỉ là sự khởi đầu của một phạm vi an toàn, hỗ trợ và thuận tiện các tính năng công nghệ cao, hứa hẹn cho xi măng mới E-Class như một nhà lãnh đạo phân khúc.

    Mercedes chính nó cho thấy năm 2016 E-Class là một bước thay đổi nhiều thế hệ, một bước nhảy vọt trong tương lai của mẫu xe và chức năng. Trong thực tế có rất nhiều công nghệ mới mà chúng tôi sẽ phải chia tổng quan này vào chương để trang trải tất cả mọi thứ!

    CarAdvice đi đến Lisbon ở Bồ Đào Nha để lấy mẫu E-Class mới trong một số cấu hình trong và xung quanh thủ đô của quốc gia phía tây lục địa châu Âu.

    Khi nó đến tại Úc vào cuối năm nay, chúng ta sẽ thấy năm động cơ khác nhau trong phạm vi. Các E200 (135kW / 300Nm xăng 2 lít), E220d (mới 143kW / 400Nm 2 lít dầu diesel), E300 (180kW / 370Nm 2- lít xăng), E350d (190kW / 620Nm 3 lít dầu diesel) và E400 4Matic (245kW / 480Nm 3 lít xăng).

    2016 Mercedes-Benz E-Class Review
    2016 Mercedes-Benz E-Class Review 2016 Mercedes-Benz E-Class Review 2016 Mercedes-Benz E-Class Review
    Các E350e lai (155kW / 350Nm 2 lít xăng kết hợp với 65kW / 440Nm điện), AMG E43 4Matic và AMG E63 S sẽ theo từ năm 2017. giá cả địa phương vẫn chưa được xác nhận.

    E-Class là cuối cùng đa vai trò sedan. Một xe taxi với một số, xe hơi sang trọng cho người khác - nền tảng vừa là một ví dụ hoàn hảo của các thương 'Goldilocks' cho thấy rằng "đâu đó ở giữa" là nơi mà mọi thứ có xu hướng làm việc tốt nhất.


    Từ bên ngoài, các phương pháp thiết kế mà làm cho E trông giống như một chút S hoặc C lớn tiếp tục được tinh chế. Các dòng tất cả dường như chức năng và có chủ ý, và tỷ lệ cân bằng tốt. Nó là một "ít là nhiều" phương pháp luận.

    Một phần của quá trình chuyển đổi của E từ nhộng một lần bảo thủ của nó, nhìn thấy tất cả các xe Úc-đặc điểm kỹ thuật tính năng thể thao hơn Avantgarde hoặc AMG-Line điều trị phong cách. Ở đây, ngôi sao ba cánh tính năng nổi bật trên lưới tản nhiệt, với sự bao gồm của multibeam thích nghi đèn pha LED mới (tiêu chuẩn trên E300 và ở trên) tạo ra một cái mũi rất thông minh và hiện đại tìm kiếm.

    Và chắc chắn, bạn có thể dễ dàng nhầm lẫn các E-Class cho một C- hoặc S-Class - nhưng bạn không bao giờ nhầm lẫn nó cho bất kỳ thương hiệu nào khác. công trình thông minh, Mercedes.

    Các hệ số cản giảm xuống còn 0,23 (từ 0,26), mà làm cho E-Class trơn hơn một Tesla hay Toyota Prius - cả hai chiếc xe được thiết kế cơ bản để tối đa hóa hiệu quả aero. Đối với một số mát quán rượu đố, Mercedes đạt được điều này bằng cách mở và đóng lỗ thông hơi trong các tấm lưới để cải thiện 'lỗ trong không khí' của chữ ký.


    Khoa học sang một bên, E mới là một chiếc sedan thông minh-tìm kiếm điều hành, làm việc tốt trong tất cả các màu sắc chúng ta nhìn thấy nó trong lúc khởi động (bóng tối 'Kallaite' xanh có lẽ là ngoại lệ duy nhất).

    Như đã đề cập trước đó, tuy nhiên, bên trong là nơi E-Class đã có một break từ dòng chính và nơi 'mới mẻ' của nó là rõ ràng nhất.


    Những chiếc ghế mình là độc đáo theo kiểu và rất thoải mái. kiểm tra xe của chúng tôi đặc trưng của ghế ôm 'thích nghi giúp thúc đẩy người cư ngụ trước hàng qua góc, cũng như các chức năng massage, sưởi ấm và thông gió. Nếu đó là không đủ plushness, 2016 E-Class cũng cung cấp nước nóng cánh tay đang gánh và điều khiển trung tâm padding - nếu đó là điều bạn.

    Có điều chỉnh tuyệt vời cho mọi chiều cao điều khiển, và chúng tôi tìm thấy chỗ ngồi có thể được định vị tốt đẹp và thấp cho một vị trí lái xe rất thoải mái - hoàn hảo cho "nhà văn 6'3 này. Tính năng này không ảnh hưởng đến phong chân hành khách phía sau, tuy nhiên, và tôi thấy tôi kích thước-12 không thể phù hợp dưới ghế, làm cho thoải mái phía sau một chút vụng về.

    Khu ghế ghế sau là độc đáo điêu khắc, nhưng chỗ để chân không như tuyên bố như mong đợi, đặc biệt là xem xét chiếc xe đã tăng 65mm giữa các bánh xe.

    Có một kỹ thuật số hiển thị kiểm soát khí hậu và gọn gàng 40[​IMG]40 chia để truy cập khởi động, mà là giống như mô hình đi vào 540 lít.


    phòng hành khách phía trước và sự thoải mái là tốt và 'lưới đàn hồi' người giữ bản đồ truyền thống ở phía bên của giao diện điều khiển trung tâm là cả một liên lạc tốt đẹp và một đặc điểm không thể nhầm lẫn của những trải nghiệm Mercedes.

    Đối với người lái xe, mặc dù, có rất nhiều điều mới để xem và học hỏi, mà bằng cách nào đó không phải là khôn lanh như nó âm thanh.

    IPad giống như bảng điều khiển kéo dài thực sự là một cặp màn hình độ phân giải cao 12,3-inch (1920 x 720 pixel mỗi - hoặc một nơi nào giữa kích thước của một chiếc iPhone 6 và 6 Plus). Đó là một thực hiện ấn tượng hơn và trông rất hiện đại hơn so với đôi màn hình trên S-Class.

    Đồ họa và thông tin ra trên màn hình là cài đặt mã pin nét và sở thích của người lái xe có thể được lưu lại và thậm chí còn xuất khẩu sang USB để bạn có thể áp dụng chúng vào một chiếc xe khác nếu bạn rất mong muốn.

    Các chức năng lập bản đồ của Mercedes 'nền tảng thông tin giải trí' Comand 'vẫn có một vài điểm yếu (cập nhật giao thông là không chính xác, hướng dẫn chuyển hướng có thể được làm chậm và đôi khi không rõ ràng), cũng như các kết nối của iPhone để phát lại phương tiện truyền thông (mặc dù tất cả các xe Úc sẽ đặc trưng của Apple Carplay , mà nên giải quyết này).

    Đây là một cải tiến lớn về phần mềm nhìn thấy ngay cả trong các loại xe Mercedes-Benz hiện hành khác và sẽ chỉ cải thiện khi nhiều khả năng kết nối của E-class mới được tung ra - nhưng nhiều hơn về điều này sau.


    Có lẽ một bước quá xa hơn 'vanilla' E-Class của quá khứ, là lựa chọn để điền vào các xe trong một lựa chọn của 64 sắc thái của màu neon (tốt, LED) ánh sáng. Đây là niềm vui, nhưng có thể trượt rất nhanh với 'Miami Câu lạc bộ đêm' cuối của quy mô, đặc biệt là khi thiết lập ở mức sản lượng mạnh nhất của mình. Chúng tôi muốn đề nghị một ánh sáng trắng mềm mại, trừ khi bạn đã tích hợp vào playlist Giorgio Moroder - trong trường hợp này, đi các loại hạt.

    Giống như C-Class, các trung tâm stack (có sẵn trong một loạt các vật liệu bao gồm một số gỗ khỏa thân đáng yêu) được sạch sắp xếp, với bảng điều khiển khí hậu nhôm ngồi phía trên nút menu tuôn ra và đồng hồ tương tự tích hợp. Nó trông và cảm thấy chất lượng cao, mặc dù cá nhân tôi thấy cách bố trí nút một chút phản trực giác.

    Là một gói, nó hiện đại và mới, nhưng vẫn còn rất Mercedes.

    Các 'Benz quen bắt đầu khi bạn giữ tay lái. Một chủ sở hữu E-Class hiện tại có thể nhảy vào xe và cảm nhận mới ngay lập tức ở nhà. Cuốn dù là các nút D-Pad mũi tên rườm rà để kiểm soát các chức năng menu, thay thế bằng một cặp thế giới đầu tiên của miếng cảm ứng cho ngón tay cái của bạn.

    Nếu bạn đã từng sử dụng một chiếc điện thoại Blackberry, chúng sẽ cảm thấy rất giống nhau, và trong khi một chút khó khăn trong mô tả, là vô cùng dễ dàng để tìm hiểu và sử dụng.

    Đơn giản chỉ cần đặt (và nhớ rằng, đây là một chiếc xe bên trái tay lái), bệ trái kiểm soát trái màn hình (ở phía trước của người lái xe) và pad phải điều khiển bên phải màn hình (ở trên cùng của giao diện). Bạn có thể trượt sang trái và phải, lên và xuống, với một nút trung tâm đánh dấu lựa chọn của bạn.


    Nó bây giờ là dễ dàng hơn nhiều để trao đổi từ các lệnh chuyển hướng để chuyến đi máy tính để lựa chọn âm thanh, mà không cần phải lấy sự chú ý của bạn từ đường. Thật thú vị, E-Class được trang bị với một màn hình hiển thị head-up, nhưng chúng tôi thấy các thông tin quan trọng được đại diện một cách rõ ràng trên bảng điều khiển kỹ thuật số, mà HUD gần như cảm thấy không cần thiết.

    Các nút chỉnh âm lượng và điện thoại vẫn còn ở đó nữa, nhưng với giao diện mới, có rất ít cần đến bao giờ bỏ tay khỏi vô lăng như tất cả các chức năng có thể được hướng dẫn từ các tấm lót ngón tay cái.

    Một bộ điều khiển COMAND trung ương cũng có mặt, nhưng chúng tôi thấy điều này hữu ích hơn cho người ngồi làm 'phi công' để quản lý chuyển hướng, âm thanh, và (tự nhiên) lựa chọn chương trình massage ghế.

    Điều đáng chú ý là sự bố trí của điều khiển COMAND là giống hệt nhau được tìm thấy trong ổ đĩa phải xe thị trường Úc của chúng tôi, nhưng đây là nhiều hơn nữa thái thân thiện trong các vị trí của các nút cho người lái xe bên trái.

    Touchpad có thể che giấu các nút ở phía đối diện, mà trong E-Class chỉ đơn giản là chuyển đổi năng lượng và điều khiển âm lượng. Đối với ô tô Úc-thị trường, điều này có nghĩa là các động chế độ lựa chọn, xe Pilot và các thiết lập hệ thống treo là khó khăn cho người lái xe để xem, đó không phải là lý tưởng. Chắc chắn nó sẽ không quá khó để trao đổi các xung quanh cho các khu vực phải ổ đĩa?

    2016 Mercedes-Benz E-Class Review
    2016 Mercedes-Benz E-Class Review 2016 Mercedes-Benz E-Class Review 2016 Mercedes-Benz E-Class Review
    Cũng là một chút vụng là điều khiển chiếc gương trên cửa, mà cần bạn để di chuyển cánh tay của bạn trở lại một cách không thoải mái để tiếp cận họ. Đó là một điều nhỏ mặc dù, và có lẽ là một cách để nhớ tốt hơn để điều chỉnh gương của bạn trước khi bạn đi ra trên đường.

    Nói chung tầm nhìn cabin là tốt, và trong khi các gương có vẻ khá lớn, đó có thể là một hỗn hợp của trái phía lái xe và đi máy bay.

    Tuy nhiên thay vì mát mẻ là những cảm biến siêu âm bao giờ phẫu phủ lên một cái nhìn toàn cảnh về môi trường xung quanh của bạn trên màn hình bất cứ khi nào bạn có thể liên doanh quá gần với xe phía trước, hoặc một chuyến xe buýt Bồ Đào Nha đến cách khác.

    Chúng tôi đã dành hầu hết thời gian của chúng tôi lái xe E300, mô hình dự kiến sẽ tạo nên phần lớn các saleswhen Úc nó thay thế E250 hiện nay.

    Các 180kW / 370Nm tăng áp động cơ 2.0-lít (tăng từ 155kW / 350Nm) là không có tiếng pháo, nhưng E-Class cũng không có chiếc xe đua.

    Mercedes tuyên bố một chu trình hỗn hợp tiêu thụ 6.6L / 100km, mà chúng tôi đã không nhận được bất cứ điều gì gần - ngồi hơn 10L / 100km cho phần lớn các vòng kiểm tra của chúng tôi.

    Đổ lỗi cho nhiên liệu, không khí, giao thông, người lái xe (nếu bạn phải), nhưng, cho đến khi chúng ta có thể dành thời gian thích hợp với chiếc xe ở Úc, chúng tôi là một chút mơ hồ của khiếu nại. Nó không chỉ là E300 hoặc là - một đoạn ngắn trong E220d hứa tiểu 4.0L-/ 100km tiêu thụ và chúng tôi thấy gần gũi hơn với 7L / 100km.

    2016 Mercedes-Benz E-Class Review
    2016 Mercedes-Benz E-Class Review 2016 Mercedes-Benz E-Class Review 2016 Mercedes-Benz E-Class Review
    Tất cả các model được trang bị chín tốc độ 9G-Tronic hộp số mới, mà khi kết hợp với việc cung cấp điện tuabin bốn Mời mịn và đầy đủ. Nó là nhiều nỗ lực hơn punchy, nhưng nó rất dễ dàng để quản lý.

    Trong các thiết lập mặc định nghi, có một chút do dự ra nhãn hiệu, và đá xuống một bánh để vượt qua có thể biểu hiện một số chậm trễ giữa hành động và phản ứng. Chuyển lên đến Thể thao hay Sport Plus và điều này được cải thiện, nhưng tại các chi phí của một số sự mượt mà vốn có.

    Thay đổi chế độ lái cũng điều chỉnh các thiết lập hệ thống treo điều khiển Air Body (tiêu chuẩn trong E300 và ở trên). Trong nghi, đi xe là một sự bứt rứt floaty, nhưng cuối cùng rất thoải mái. Lượt một vết sưng lớn hơn hoặc ổ gà, mặc dù, và có một đập âm thanh rõ ràng. Điều này là do hệ thống treo khí đôi buồng được tại của nó bị hạn chế ít nhất, cho phép các bánh xe để đi du lịch nhiều hơn. Đi xe là không Jarry hay quấy rối, chỉ lớn. Nhưng, kỳ lạ, chuyển sang Sport - mà chủ yếu 'siết chặt' sự chuyển động của xe - có nghĩa là da gà và cuội là ít nghe, mặc dù đi xe hơi vững chắc hơn.

    Bạn cũng có thể xác định một thiết lập nào đó để có được sự chỉ đạo, phản ứng ga và các thiết lập hệ thống treo cho phù hợp với sở thích cá nhân của bạn.

    Đó là một điều nhỏ, nhưng theo một hướng nhất định, trong đó chiếc xe đang đi - với Mercedes vững chắc trên chân trước.
    2016 Mercedes-Benz E-Class Review 2016 Mercedes-Benz E-Class Review 2016 Mercedes-Benz E-Class Review
    Trên các đường phố Bồ Đào Nha chặt chẽ, chỉ đạo thường là nhẹ và dễ dàng và với một thiết lập ổ đĩa tối ưu (lái thoải mái, hệ thống treo thể thao, thoải mái ga) di chuyển từ thành thị đến môi trường ngoài đô thị là một công việc thú vị và dễ dàng, và khi bay trên đường cao tốc, E300 là trong thành phần của nó.

    Trong thực tế, tôi sẽ đi xa để nói rằng trên một đường cao tốc châu Âu, mới E-Class là chưa từng có trong phân khúc của nó cho thoải mái và khả năng kỹ thuật. Tại 120km / h, tiếng ồn gió dường như chỉ giới hạn các cửa sổ trời - phần mỏng nhất của chiếc xe - và cabin tiếng ồn là tốt dưới 60dB.

    Các loạt các tính năng hỗ trợ lái xe chúng tôi đang sử dụng để trong hầu hết các xe Mercedes hiện đại, bây giờ tiếp tục nâng cao và tinh chế để cho phép một 60-thứ hai bán tự trị khả năng hành trình kiểm soát đầy đủ mà không cần đầu vào tay lái. Nó hoạt động, quá: chúng tôi tính thời gian lên đến 97 giây trước khi chiếc xe bắt đầu chậm lại theo cách riêng của mình do thiếu đầu vào điều khiển lái.

    Một tính năng thông minh của hệ thống này, chúng tôi sẽ không được nhìn thấy tại Úc là điều chỉnh tốc độ dựa trên bảng chỉ dẫn. Với chiếc xe đặt ở giới hạn cao tốc 120 km / h, nó chậm lại để gửi 80 rồi 60km / h dấu hiệu như chúng tôi đến gần một trạm thu phí, và êm tăng tốc trở lại đến 120 lần hạn chế dỡ bỏ ở phía bên kia.

    Vì vậy, tại sao không ở Úc? Bạn biết làm thế nào chúng ta có những '100 Speed Limited' dán trên xe tải cho thấy một dấu hiệu tốc độ 100km / h tiêu chuẩn? Hãy tưởng tượng nếu máy ảnh E-Class của bạn đọc mà như bạn đã tootling xuống một con đường ngoại thành. Hãy cho nó thời gian, mặc dù.


    2016 Mercedes-Benz E-Class Review 2016 Mercedes-Benz E-Class Review 2016 Mercedes-Benz E-Class Review
    Điều này, tuy nhiên, dẫn đến một số ý nghĩa hơn đối với các công nghệ có sẵn trong E-Class.

    Các mát tính năng xe từ xa cho phép bạn xác định vị trí của E-Class từ bên ngoài, sử dụng điện thoại di động của bạn như một điều khiển, sẽ không ban đầu được cung cấp tại Úc. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi cho một số các 'Car-to-X' tính năng từ xa cho phép E-Class của bạn để giao điều kiện giao thông và các tình huống khẩn cấp cho các 'tâm Hive' Mercedes.

    Có khả năng là có, chúng ta phải đảm bảo tất cả mọi thứ đáp ứng các quy định của địa phương, quy định và yêu cầu của chúng tôi, như là bước tiến trong công nghệ. Hãy nghĩ về nó như là khi một chương trình truyền hình được sử dụng để phát sóng một bộ phim mới ở Mỹ và chúng tôi đã phải chờ đợi một mùa giải toàn bộ để bắt kịp - lúc đó chúng tôi cảm thấy khó khăn, nhưng cuối cùng chúng tôi đã có.

    Bạn có thể yêu cầu, những gì về tất cả các hệ thống an toàn chủ động và thụ động? Đâu là bản tóm tắt của các nhiễu trắng tĩnh các vụ nổ xe qua loa stereo trong trường hợp của một vụ va chạm như vậy là để giảm thiểu tác trên tai trong người cư ngụ '? Làm thế nào để thích ứng đèn LED làm việc, khi các chức năng sẽ tách ra mất hơn ...

    Có điều là, xe E-Class là quá đầy ắp các công nghệ an toàn, chỉ có không phải là thời gian để trang trải tất cả chi tiết. Hãy yên tâm, mặc dù: chúng tôi sẽ phá vỡ nó xuống khi chúng tôi có xe để kiểm tra tại địa phương, như một số các chức năng hoạt động tốt với giao thông châu Âu và hành vi lái xe có thể khác nhau trên những con đường của chúng tôi, với các quy định của chúng tôi.

    Các mới 2016 Mercedes-Benz E-Class đã gây ấn tượng tốt đầu tiên và nhìn một lần nữa đẩy giới hạn của những gì trình điều khiển có thể mong đợi về mặt an toàn, công nghệ và sang trọng trong phân khúc điều hành.

    Với năm biến thể và trình diễn công nghệ vô tận để làm việc thông qua, chúng tôi đã không có được một lượng lớn thời gian để thực sự đưa E-Class mới để thử nghiệm. Những gì chúng ta nhìn thấy và kinh nghiệm, mặc dù, đã gây ấn tượng và làm cho chúng ta rất mong muốn dành nhiều thời gian với chiếc xe tại địa phương, từ tháng bảy.

    Các E-Class mới là một bước nhảy vọt về phía trước đối với phân khúc điều hành và đáng chờ đợi để có được một cái nhìn gần hơn khi nó đến vào cuối năm nay.
    Ngoài những trang thiết bị tiện nghi tiêu chuẩn như: cảm biến radar trước sau hỗ trợ nhận biết vật cản đang đến gần, cho đến rèm che nắng chỉnh bằng điện, hàng ghế trước điều khiển độ cao bằng điện... mẫu Xe Mercedes E200 còn được tích hợp nhiều công nghệ mới nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người lái và hành khách đi trên xe. Đầu tiên là các thiết bị giải trí, hệ thống âm thanh với đầu đọc CD 6 đĩa, các màn hình màu TFT có kích thước 5,8 inch màu sắc trung thực. Ngay phía dưới tựa tay phía trung tâm được bố trí các cổng kết nối đa phương tiện để hỗ trợ các thiết bị giải trí di động. Các kết nối tiêu chuẩn như bluetooth, bộ thu sóng phát thanh cũng là một phần không thể thiếu của chiếc xe. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng Thermotronic thông minh giúp chiếc xe luôn duy trì nhiệt độ lý tưởng. Đèn nền trong nội thất có thể điều chỉnh ba màu sắc và độ sáng. Khóa cửa xe có thể điều khiển từ xa với chức năng mã hóa động cơ đem lại khả năng chống trộm tuyệt vời, dù tên trộm có đột nhập được vào trong xe nhưng hắn cũng không thể dễ dàng khởi động chiếc xe yêu quý của bạn lên được với hệ thống mã hóa mới này. Cốp xe cũng có thể điều khiển đóng mở bằng khóa điện tử vô cùng tiện lợi. Hệ thống kiểm soát tốc độ tối đa CruiseControl với SpeedTronic giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ chạy của xe khi đi qua những vùng bị giới hạn tốc độ. Đảm bảo chiếc xe luôn đi đúng vận tốc cho phép nhằm tránh những rủi ro đáng tiếc. mercedes e200
    Tính năng an toàn được trang bị trên xe oto Mercedes E200

    Xe Mercedes E200 được trang bị hệ thống tính năng an toàn công nghệ mới nhất hiện nay. Nhiều chức năng tiên tiến giúp đảm bảo an toàn cho bạn mỗi khi di chuyển trên đường. Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control, hệ thống treo và hệ thống lái mang lại cảm giác êm ái và đánh lái thoải mái chính xác, lẫy chuyển số bán tự động, Chức năng tự động ngắt động cơ khi tạm dừng xe giúp giảm lượng khí thải ra môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Đèn xi nhan được gắn trên gương chiếu hậu của xe. Gương chiếu hậu được điều chỉnh gập mở bằng điện và có chức năng chống chói nhằm giảm thiểu lượng ánh sáng chiếu thẳng khi bị pha xe phía sau soi vào. Toàn bộ tính năng hệ thống an toàn mới nhất của các xe Mercedes đời mới đều được tích hợp trên mẫu xe E200 này.
    TAG: Mercedes E200,Mercedes E250,Mercedes E400.

Chia sẻ trang này