1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes E400 kế thừa sự tinh hoa của S Class

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 05/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Sau Mercedes E400 cho thấy nỗi ám ảnh của mình với một biểu tượng trong một video đẹp mắt, mô hình Natasha Poly, nhiếp ảnh gia Jeff Bark và thiết kế cao su Nhật Atsuko Kudo đã bay thẳng tới Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz tại Berlin. Và họ đã có công ty lớn: incon chính nó, Mercedes-Benz SL, phủ lên trong bóng cao su màu xanh.
    [​IMG]

    "Mercedes-Benz SL là một biểu tượng của lịch sử xe thể thao kể từ khi ra mắt của 300 SL vào năm 1954. Đó là lý do tại sao hình ảnh của chiến dịch với SL mới có để được đáng kể. Chúng tôi tạo ra một cái gì đó mà chưa bao giờ được thực hiện trước; chúng bao phủ toàn bộ xe trong mủ ", nói Wolfgang Schattling, giám đốc của Motorsport Truyền thông tiếp thị và Branded Entertainment tại Mercedes-Benz, một trong những người chào đón những nhân vật chính đến phòng chờ của các địa điểm chính thức tại Brandenburg Gate ở Berlin.

    Đối với Mercedes-Benz SL với sự tham gia trong chiến dịch, 130 mét vuông của cao su, một khu vực có kích thước của một sân tennis, là cần thiết.

    "Mercedes E200 làm việc cả ba ngày trên trang bìa và khi chúng tôi tạo ra chân không để hút ra các bit cuối cùng của không khí vào ngày chụp lúc 4 giờ sáng, chúng tôi đều không nói nên lời. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời khi các dòng của SL đã trở thành có thể nhìn thấy 1: 1 bên dưới mủ ", nhiếp ảnh gia Jeff Bark nói.

    "Tôi hoàn toàn chiếu sáng xe để làm nổi bật ba chiều của nó. Màu sắc và ánh sáng không được sửa lại, nhưng đã được tạo ra trên bộ trong quá trình quay. hứng thú của tôi chuyển giao cho toàn đội mặc dù nhiệt độ trên 40 độ và một lịch trình rất chặt chẽ, "ông nói thêm.

    Nỗi ám ảnh với một biểu tượng (10)

    Đối với mô hình đầu Natasha Poly, cao su cung cấp một trải nghiệm hoàn toàn mới: một là cả hai vui và thú vị.

    "Ba người là cần thiết để có được tôi vào trang phục. Tất cả mọi thứ phải phù hợp với hoàn hảo. Kết quả hóa ra tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một chiếc xe lạ thường như trước, và tất nhiên không mủ ", cô nói.

    Atsuko Kudo đã được sử dụng để làm thủ tục. Cô đã tạo ra outfists cho các nghệ sĩ như Beyonce, Lady Gaga hay siêu mẫu Kate Moss.

    "Tôi bị ám ảnh với cao su và lập tức nhìn thấy hình bóng đáng kinh ngạc của Mercedes-Benz SL - tương tự như thiết kế của tôi. Để tùy chỉnh các trang bìa từ các tấm làm bằng tay latex là một cái gì đó hoàn toàn mới và thời điểm khi các chân không cho thấy những đường cong không thể quên được. "

    Đội chiến dịch SL Mercede-Benz đã tham dự chương trình của nhà thiết kế thời trang Tây Ban Nha Xavi Reyes, trình bày bởi Mercedes-Benz và ELLE.Mercedes-AMG G65 là chiếc xe vô nhân và fortwo thông minh điện là xanh. Đối với các bé nhỏ nhất của chiếc xe, đây là năm thứ ba liên tiếp nhận được danh hiệu được cung cấp bởi Hội đồng Mỹ đối với một nền kinh tế năng lượng hiệu quả (ACEEE).

    Gã khổng lồ SUV là việc nhỏ nhất thân thiện môi trường, theo xếp hạng hàng năm của ACEEE. Hội đồng kiểm tra tất cả các mô hình năm 2016, chỉ định một số điểm màu xanh lá cây để mỗi người tham gia. Các điểm được ghi theo sản lượng ô nhiễm suốt đời, từ khói sản xuất liên quan đến khí thải CO2 ống bô, tìm nguồn cung ứng nhiên liệu và vận chuyển.

    Những thông minh fortwo xe điện, gồm một pin lithium-ion, có một số điểm màu xanh lá cây là 63, so với năm ngoái 61, cho tỷ lệ phát thải 2,77 mpg của nó. Mercedes mini-xe đã được theo sau bởi Spark EV Chevrolet và Fiat 500E. Ba phiên bản khác nhau của Toyota Prius lọt vào top 10 Dieselgate và hậu quả của nó được giữ tất cả các model Volkswagen, Audi và Porsche ra trong những điểm đầu tiên trong bảng xếp hạng.

    Mercedes E250 thông minh ổ điện

    bảng xếp hạng ACEEE vẫn nhìn thấy một buổi ra mắt thế giới trong 19 năm mà Hội đồng đã được công bố kết quả: tất cả các xe trong top 10 là các plug-in hybrid hoặc phiên bản.

    "Plug-in xe điện luôn vượt tất cả các dịch vụ xe khác về thân thiện với môi trường", nói ACEEE xe dẫn đầu phân tích Shruti Vaiyanathan.1976 - Đó là khi huyền thoại bắt đầu. Chiếc Mercedes-Benz 123 mô hình loạt nhìn thấy ánh sáng trong ngày và hóa ra là một hit lớn. Trong 10 năm kể từ ra mắt, 2,7 triệu chiếc xe đã được bán ra. Được gọi là E-Class bắt đầu năm 1993, mô hình mặt đất-phanh của ngày nay tiếp tục những câu chuyện bắt đầu giống như tất cả những người khác, với "một lần khi một thời gian ...".

    Thế giới, đáp ứng các saloon Mercedes-Benz mới! Đó là những gì họ Mercedes-Benz đam mê nghe trong tháng Giêng năm 1976, tại Paul Ricard Circuit ở miền nam nước Pháp. 33 thử nghiệm và giới thiệu các xe đã được vận chuyển bởi một chuyến tàu đặc biệt điều lệ từ Deutsche Bundesbahn ở Stuttgart đến Riviera của Pháp. Không ít hơn chín mô hình khác nhau, từ 200 D với 280 E, có một phổ rộng các dây chuyền thiết bị, đã được trình bày trong ngày ra mắt.

    Nó được giới thiệu như là một Saloon, nhưng một năm sau đó, Mercedes-Benz đã hoàn thành nhiệm vụ của họ tạo ra Coupe (C 123) và phiên bản sản (S 123), đặt tên là "T-mô hình" của Đức, để hiển thị nó được bắt nguồn từ các thuật ngữ như "Du lịch" và "Giao thông vận tải".

    1977 cũng chứng kiến sự ra đời của một phiên bản sedan có chiều dài cơ sở dài mở rộng thêm 63 cm.

    40 năm Mercedes-Benz loạt 123 mô hìnhSau bài thuyết trình của mình, chiếc xe đã được bán ra trong năm sản xuất đầu tiên của nó và các mô hình cũ đầu thường được bán với giá gốc của họ.

    Với nó đèn pha ngang vị trí thay vì các đơn vị gắn kết theo chiều dọc và với một loạt các động cơ, series 123 mô hình đã mượn thiết kế và công nghệ tín hiệu từ 116-series S-Class.

    Loạt 123 mô hình mới được đáp ứng tất cả các yêu cầu của sổ đặc điểm kỹ thuật được lập lại vào năm 1968, khi ý tưởng về chiếc xe đầu tiên đến với tâm trí của các kỹ sư Mercedes-Benz. Họ đã xây dựng một chiếc limousine duy trì an toàn, thoải mái và dễ dàng với thiết kế tương lai và công nghệ.

    Năm 1982, các túi khí đã trở thành một tính năng bị động tùy chọn thêm cho series 123 mô hình. vùng chịu lực lớn, một tế bào chở vững chắc với thanh chống mạnh mẽ hơn trong các cửa giảm nguy cơ chấn thương trong trường hợp va chạm.

    40 năm Mercedes-Benz loạt 123 mô hìnhphát minh Bela Barenyi của, trục lái an toàn xuất hiện lần đầu trong W 123.

    250 mô hình (95 kW / 129 HP) đặc trưng mới 2,5 lít 6 xi-lanh M 123 động cơ của công ty, trong khi các sản 300 D turbodiesel (92 kW / 125 HP), ra mắt vào năm 1981 đi kèm với 5 xi-lanh tăng áp OM 617 đơn vị dưới mui xe.

    Mới nhất của E-Class, chiếc xe có một tâm trí riêng của nó, không phải là thành viên đầu tiên của gia đình E để thử nghiệm công nghệ mới. Năm 1981, Mercedes-Benz đã đưa ra ý tưởng về việc trang bị một mô hình 200 với một hệ thống ổ bi-nhiên liệu (khí dầu mỏ hóa lỏng và xăng dầu).

    Năm 1983, một mô hình 280 TE được trang bị với một hệ thống ổ hydro.

    123-series sedan lăn ra khỏi dây chuyền sản xuất cho đến tháng mười năm 1985, với các phiên bản động sản bị ngưng vào tháng Giêng năm sau. 2,7 triệu xe được bán ra trong thập kỷ này, với các dòng xe sedan trục cơ sở tiêu chuẩn là người bán hàng tốt nhất (2.375.440 xe).Chiếc Rolls-Royce Phantom bắt đầu già và người Anh hiện đang bận rộn phát triển một kế. Hôm nay chúng ta thấy sự thay thế bậc nhất, làm gián điệp cho lần đầu tiên trong giao thông.

    Đầu năm nay, Rolls-Royce đã gửi một thông cáo báo chí cho thế giới trong đó các thương hiệu sang trọng công bố sự ra mắt của công tác kiểm tra cho "một mô hình mới". Thông điệp này đã được kèm theo một hình ảnh mà chúng ta đã thấy một chiếc Rolls đóng gói mà chỉ khác biệt ở chi tiết từ Phantom hiện tại. Có thể là một con la sớm. Hôm nay nhiếp ảnh gián điệp của chúng tôi đã phát hiện phần tiếp theo của Phantom lần đầu tiên bên ngoài các cơ sở Rolls-Royce.

    Rolls-Royce đã cảnh báo "tất cả cho sự xuất hiện của cái gọi là thử nghiệm-la trên đường công cộng. Các kế Phantom - tên chưa được biết đến - nhận được một không gian khung nhôm mới mà cuối cùng sẽ phục vụ như là cơ sở cho tất cả các mẫu xe Rolls-Royce trong tương lai. Các hình dạng lâu đài giống như của Rolls-Royce cũng được phản ánh trong các bức ảnh, nơi các pho tượng Anh quản lý để lùn mới BMW 7 Series đậu xe bên cạnh nó.

    Chúng tôi mong , Mercedes E300 sự kế thừa của Phantom - mà đã có mặt trên thị trường từ năm 2003 - đến thị trường trong năm 2018. Một phiên bản điện toàn không có trong các đường ống dẫn, tuy nhiên, có một plug-bất biến trên lịch trình chính thức.

Chia sẻ trang này