1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes E400 khẳng định đẳng cấp thương gia

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 21/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mercedes E200 hay Porsche? Sự thất bại của vĩnh cửu. Trong hình thức cơ bản nhất của Mercedes-AMG GT sẽ chi phí ít hơn so với Porsche 911 Carrera GTS. Nhưng nó nhiều hơn và tốt hơn. Trên giấy tờ ít nhất. Nó có thể làm tương tự trên đường đua? Hãy tìm hiểu những gì tự động động cơ und thể thao có thể nói về nó.
    [​IMG]
    Thiếu can đảm là điều cuối cùng bạn có thể giữ lại Tobias Moers, người đứng đầu của Mercedes-AMG. Ông thích để chỉ chơi với sự tốt nhất và đã giành chiến thắng với flagship GT S của trận đấu chống lại những kẻ quyền Porsche 911 Turbo hai lần. Bây giờ là thời gian cho 911 Carrera GTS phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Moers.

    Mình cơ sở-GT đi kèm với 48 hp ít so với GT S đầu nhưng thiếu sót thực hiện được hư không để được tìm thấy. Ít năng lượng là tương đối: bốn lít twin-turbo vẫn phát triển một ấn tượng 600 Nm (GT S: 650 Nm) . Thậm chí đáng chú ý hơn là giá khởi điểm của nó được đặt ở 115.430 €.

    Mercedes AMG-gt-911-8

    Ít nhất 117.549 Euro, điều này những gì Porsche yêu cầu Carrera GTS của nó, là chỗ ngọt của phạm vi 911. Tuy nhiên, để so sánh nó với AMG, người ta phải thêm các truyền ly hợp kép cho 4141 €. Như vậy, chênh lệch giá tăng đến 6.260 €, mà làm cho âm thanh GT thậm chí nhiều hơn như một đề nghị.

    Đừng bận tâm giá cả, tuy nhiên, các yếu tố Nhìn xung quanh Mercedes là những gì thật sự rạng rỡ hơn Porsche bảo thủ, như thiết kế là sau khi tất cả một trong những lý do chính cho việc mua một chiếc siêu xe ở nơi đầu tiên. Điều quan trọng trong trận đấu này là những lần lòng đạt được trên đường đua nhỏ của Hockenheim.

    Mercedes AMG-gt-911-6Bởi vì chúng tôi không muốn mang bạn, đây là một bản tóm tắt nhanh chóng của những gì quan trọng đối với những người bình thường: AMG cung cấp nhiều không gian hành lý, hiển thị tốt hơn, an toàn hơn và các tính năng đa phương tiện (mặc dù anh nhận được một khoản giảm trừ điểm vì tiếng ồn của gió). Các Porsche rộng rãi hơn, hoàn thành tốt hơn và trang bị tốt hơn và tiêu thụ ít (trung bình 11,8 lít của Super cộng thay vì 12,3 cho GT, mỗi 100 km). Uff, bây giờ mà chúng tôi đã có mà ra đường đi; chúng tôi có 152 đường còn lại để chiếu sáng những lý do mua hàng thực sự quan trọng.

    Vì vậy, hãy đi qua để Hockenheim. Với nhiệt độ mùa hè cao hiện hành, lốp xe gần như ấm lên khi rời khỏi chỗ đỗ xe. N loang o bán. The 19-inch (thay vì 20 trên 911) Michelin Pilot Super Sport trên AMG, tuy nhiên, đã đến nhanh hơn nhiệt độ thích hợp. Tuy nhiên, lốp kích thước 295-phía sau có thể dễ dàng chịu được sự gia tăng mô-men xoắn. Trong 3,7 giây, Biturbo V8 ầm ầm AMG đến 100 km / h, điện bị lỏng dường như đổ ra khỏi tay mình, một cảm giác không còn xa từ kinh nghiệm hút khí tự nhiên Big Blocks từ lời đề nghị Hoa Kỳ. Bạn sẽ nhanh chóng quên rằng GT được xúc tất cả các nguồn điện dự trữ thông qua hai bộ tăng áp, cho ăn không khí vào buồng đốt như chó điên .
    Mercedes E250 trở lại với các đường cong tại Không cần phải hối tiếc vì đã không đi ra đầy đủ và nhận được t ông mạnh hơn GT S; tiền được đầu tư tốt hơn trong các phụ kiện. Còn về thực tế là GT phải làm gì với một khác biệt khóa hoàn toàn cơ khí? Không vấn đề, kết hợp với các thao-ESP, lực kéo AMG luôn là hoàn hảo.

    Các yếu tố hạn chế là understeer. Trên những con đường bình thường, nó không bao giờ xảy ra, trái lại, ở đây phía trước động cơ hai chỗ thoát gần như lố bịch tốt từ góc. Lái của nó là siêu trực tiếp; nên AMG cảm thấy nhỏ hơn và nhẹ hơn so với nó thực sự là . trên đường đua Hockenheim nhỏ trên Mặt khác, nơi mà tốc độ vào cua cao hơn đáng kể, bạn có để cho thời gian GT để treo bánh trước của nó phù hợp với số lượng lớn 1,6 tấn của nó, giới hạn của độ bám dính phải vâng lời khác nhau định luật vật lý so với 911th.

    Vì vậy, Porsche vẫn rời khỏi phòng để cải thiện, nếu AMG đã tiếp giáp với trần nhà. Trên đường cao tốc Carrera GTS biết gì về understeer, ít nhất là với AMG trong thực tế. Bây giờ, tuy nhiên, chiếc xe thử nghiệm không chỉ đi kèm với hệ thống phanh gốm và tay lái trợ lực Plus, nhưng cũng với hệ thống treo thể thao trong đó có 20 mm hạ thấp chiều cao xe và khó khăn hơn, ổn định dày hơn. Thật ngạc nhiên, sự thoải mái đình chỉ khó chịu. Mặc dù 20-inch hợp kim hình phạt, 911 hấp thụ va chạm ngắn càng thanh lịch như chiếc Mercedes.

    Mercedes AMG-gt-911-10

    . Nhưng những gì đã thể hiện rõ ngay từ đầu được kết nối trực tiếp giữa người lái và khung gầm Ngay cả trong chế độ thoải mái của giảm xóc thích ứng làm Porsche chỉ rùng mình ở phía trước của những khúc cua hẹp - và chưa nhận được bất kỳ số lượng các lực lượng ngang mà không có một chút mờ nhạt. Cuối cùng, thông tin phản hồi này nắm bắt được sự cân bằng giữa ma thuật của lái, hệ thống treo và hiệu quả phanh, một sự kính trọng phù hợp với các thập kỷ hoàn hảo cũ của các biểu tượng xe thể thao Đức. Chúng ta không quên động cơ boxer sáu xi-lanh tuyệt vời, luôn mong muốn 'cuộc chiến' như trình điều khiển treo cứng vào các khí, do đó lố bịch nhanh như nó tăng tốc, và do đó không thể nhầm lẫn giọng hát như anh trumpet cách mình lên dẫn trước trong các ghi chú âm nhạc Zuffenhausen.

    Mercedes AMG-gt-18

    Chống lại sự tàn bạo tuyệt của Biturbo AMG, không có gì nó có thể làm mặc dù. Trên con đường rộng mở, bạn phải để cho vỏ võ sĩ mạnh mẽ hơn 4.500 rpm đi theo bước chân của GT. Việc thiếu mô-men xoắn là rõ ràng mỗi lần 911 phải phóng bản thân ra khỏi đỉnh. Không tại Hockenheim, nơi chiếc xe chạy liên tục ở tốc độ cao trên đường đua nào.


    Hành động, phản ứng. Không quen với khí hậu, không nhận được ấm áp với phong cách riêng. Điều đặc biệt là trong GTS Guise Porsche 911 Carrera cung cấp chính xác những gì được mong đợi của nó, di chuyển với độ chính xác liên tục và là luôn kiên quyết để làm chậm. Không IFS hoặc buts, 911 còn xe của tài xế.

    Mercedes AMG-gt-911-2

    Trong góc của Mercedes E400, nhiều móng tay đã bị cắn. Không phải hôm nay! GT không thể đi được nữa chỉ đơn giản là về quyền lực và ảnh lợi thế tuyệt đối của nó và thiệt ... gần. Nhưng biết làm thế nào tham vọng ông chủ AMG Moers là, anh ta sẽ yêu cầu một trận tái đấu và trau dồi một phiên bản động cho siêu xe con của nó trong thời gian không. Mang nó về!

Chia sẻ trang này