1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes GLA 200, 250, 45 AMG khuyến mãi giảm tới 6%

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 14/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Mercedes GLA 200 đang chiếu sáng, một làn gió thổi, và đầu là xuống như tôi di chuyển một màu xanh 1960 Mercedes-Benz 300D vào một con đường danh lam thắng cảnh nhìn ra Bãi biển Newport ở miền Nam California. "Sau chiến tranh Đức, mọi thứ đã không tuyệt vời như vậy," hành khách của tôi, Mike Kunz, người quản lý Trung tâm xe cổ Mercedes-Benz ở gần thành phố Irvine nói. Giọng nói của ông hầu như không vượt quá mức decibel bình thường, nhưng nó là hoàn toàn có thể nghe thấy gió. "Sau chiến tranh, các nhà máy bị san phẳng với mặt đất có là không có gì trái như vậy để lấy lại ý nghĩa thương hiệu, [Mercedes-Benz] đã chọn để xây dựng một chiếc xe over-the-top như thế này."
    [​IMG]

    xe mà thường được gọi là Adenauer, sau khi Konrad Adenauer, thủ tướng sau chiến tranh đầu tiên của Tây Đức, người sử dụng một 300-series ô tô là xe chính thức của mình. Trong năm cuối cùng của sản xuất, năm 1962, bốn cửa Mercedes-Benz 300D cabriolet bán lẻ gần tám lần so với giá của chiếc xe trung bình của Đức. "Để xây dựng một chiếc xe sang trọng như là biểu tượng của sự tái sinh của đất nước", Kunz nói.

    Theo như Đức đã đến kể từ khi kết thúc Thế chiến II, nó vẫn không thể cạnh tranh với Orange County như một thiết lập cho một chuyến đi trong một thả hàng đầu, cho dù chiếc xe là một cổ điển hay một nguyên mẫu mới. xem thời tiết và biển ấm áp của khu vực phần nào lý giải tại sao Mercedes-Benz đã chọn nó làm địa điểm cho sự phát triển của khái niệm xe Ocean Drive, một dự án mà có thể dẫn đến đầu tiên bốn cửa của công ty chuyển đổi từ 300D.

    Như chúng ta đỉnh một ngọn đồi và lăn về phía một dấu hiệu dừng lại, khung gầm 1960 300D có vẻ nổi. "Hãy nhớ để làm chậm xuống sớm," khuyên Kunz trong khi tôi áp dụng các bàn đạp xốp trái và mang lại những người khổng lồ để dừng lại. "Các hệ thống phanh trên những chiếc xe cũ không phải là tuyệt vời như vậy."

    Sản xuất của 300D, cũng như mui bốn cửa sang trọng khác, tạm dừng lại vì một thiếu nhu cầu. Ở Mỹ, năm năm sau khi Mercedes ngừng xây dựng các Adenauer, Ford ngừng sản xuất của Lincoln Continental mui, người cuối cùng trong đó cán ra khỏi dây chuyền lắp ráp khi Lyndon Johnson chiếm Nhà Trắng. (Ford chỉ bán được khoảng 3.600 chiếc mui hàng năm trong quá trình chạy sản xuất bảy năm từ năm 1961 thông qua năm 1967.) The Continental tiếp tục như một chiếc sedan mui cứng, nhưng không phải từ Lincoln bỏ anh chị em ngực trần của nó từ dòng mô hình này có bốn cửa mui xăm một phòng trưng bày xe hơi sang trọng.

    Sự xuất hiện của Mercedes-Benz Ocean Drive, một khái niệm thiết kế dựa trên nền tảng S600, là một dấu hiệu mạnh mẽ rằng một mới thả đầu sedan có thể một lần nữa hướng đại lộ boardwalk và những con đường ở thị trấn nghỉ mát hào nhoáng như Atlantic City, Myrtle Beach, và Beach-mỗi Miami với riêng Ocean Drive-nơi danh lam thắng cảnh là một phần cố hữu của những trải nghiệm xe hơi. Mercedes mời chúng tôi để kiểm tra các khái niệm xe Ocean Drive chỉ một vài dặm xuống đường cao tốc Pacific Coast từ trung tâm thiết kế của công ty ở Irvine. "Los Angeles là một chiếc xe trung tâm rất xã hội-bạn không thể có được bất cứ nơi nào mà không có xe hơi và bạn người dân ở đây yêu thích xe hơi của họ", Gorden Wagener, chủ tịch của Mercedes-Benz thiết kế chi tiết của Bắc Mỹ nói.

    sự mê đắm miền Nam California 'với xe của họ có thể là một lý do khiến nhiều nhà sản xuất căn cơ sở thiết kế của họ ở đây, nhưng Wagener cung cấp một lời giải thích thực tế là tốt: "Rời khỏi trụ sở bạn không có tiếng chuông điện thoại cả ngày dài, do đó bạn có một chút ít thời gian để tập trung. " Gần đây, các nhà thiết kế đã được tập trung nỗ lực của mình trên chiếc xe khái niệm, mà là bắt nguồn từ di sản của Mercedes-Benz. "Chúng tôi là một trong số ít các công ty trên thế giới để xây dựng những mui ultraluxury bốn cửa," Wagener, người cũng từng là nhà thiết kế ngoại thất vượt trội của siêu xe SLR Mercedes 'nói. Đối với các dự án Ocean Drive, chỉ thiết kế Wagener từ Đức là khá đơn giản: Phục Hưng truyền thống Mercedes-Benz này. Theo đó, ông lấy một ít-là-nhiều cách tiếp cận. "Những ngày này bạn nhìn thấy rất nhiều so với kiểu xe," ông nói, "để tôi truyền đạt làm giảm thanh danh, bởi vì mọi thứ có giá trị là sạch Đây là triết lý của chúng tôi là tốt. Chúng tôi tạo ra các sản phẩm sang trọng cao cấp, và chúng tôi muốn truyền tải độ sạch cùng và vĩnh cửu như một chiếc túi xách Chanel ".

    Mercedes GLA 250 hiện diện vượt thời gian Ocean Drive bắt đầu với khuôn mặt của mình. Lưới tản nhiệt hình chữ V là lớn hơn 30 phần trăm so với trên dòng S-Class, đứng thẳng à la Phantom của Rolls-Royce. Đôi đèn pha hình chữ C không chỉ vang của Chanel gọn thẩm mỹ, họ gần như tái tạo logo Couturier Pháp. công nghệ LED, cũng được sử dụng trong các đèn xi, làm cho thiết kế này có thể và tiêu thụ ít năng lượng hơn so với lựa chọn thay thế ánh sáng khác. Ngay cả những tay nắm cửa là kín đáo tuôn ra với cơ thể; họ bật ra khỏi điện tử, được kích hoạt bởi các liên lạc của một ngón tay.

    Trong hồ sơ, đường dài Ocean Drive mạnh mẽ của nhân vật ở phía trước, ngắn ở phía sau tham khảo chắn bùn sâu rộng của những năm 1930 thời Mercedes limousine mà không bị biếm họa. "Chúng tôi đã lấy yếu tố này trong quá khứ và điều trị nó một cách hiện đại," Wagener cho biết. Một chiều dài toàn chrome dải phác họa bằng đồng và vàng trong sơ đồ sơn hai tông màu đó là một cái gật đầu với lịch sử của Mercedes-Benz. "Đó là một sự tương phản rất tinh tế," ông nói, lưu ý rằng sự biến đổi sắc thái màu sắc tiếp tục vào cabin với sắc màu trầm của gỗ maple -cây anh đào. "Chúng tôi cũng kết hợp da với vải-một cái gì đó thiết kế của chúng tôi nhặt ở Milano. Bạn nhìn thấy nó trong túi xách mới nhất, chúng tôi chuyển sang thiết kế xe hơi."

    Với 128-inch chiều dài cơ sở-20 inch dài hơn chiếc Bentley Continental GTC và dài hơn Bentley khoảng 5 inches Arnage's-Ocean Drive cung cấp chỗ để chân rộng rãi cho bốn hành khách người lớn. Từ bên trong, chiếc xe dường như là rộng như nó là dài, và, giống như cũ 300 xe mui trần, nó không thích bản thân để slalom lái xe. Các góc phía trước và phía sau thả đi từ góc nhìn của người lái xe, làm cho bến rộng một điều cần thiết.

    Trong khi so sánh giữa các Ocean Drive và Bentley Continental GTC là không thể tránh khỏi, Wagener tuyên bố những đánh giá đó là sai lầm. "Các sedan là một cặp hoàn toàn khác nhau của giày," ông nói. Thật vậy, Continental GTC là kích thước gần đúng của Mercedes-Benz CL-Class, do đó, một mở hai cửa CL sẽ được nhiều hơn một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Bentley hơn bốn cửa Ocean Drive có thể được. Tuy nhiên, những chiếc xe tương-từ tỷ lệ rộng của họ đến các chi tiết tinh tế như các trim gỗ bao quanh tonneau bìa cứng của vải Ocean Drive của mái nhà là rõ ràng. Giống như GTC, Ocean Drive được ưu đãi với một động cơ 12 xi-lanh và mô-men xoắn dồi dào.

    Ocean Drive cũng trưng bày Mercedes 'nhà nước-of-the-nghệ thuật điện tử. Hầu hết các hệ thống, bao gồm cả các chức năng của xe màn hình COMAND với định vị GPS, và âm thanh kỹ thuật số điều khiển-lấy được từ chiếc sedan S-Class. ghế sau của chiếc xe có thể là tốt nhất trong nhà, với chỗ để chân phong phú và truy cập vào một hệ thống giải trí DVD. Để đảm bảo rằng không khí lạnh không làm phiền hành khách hoặc người lái xe khi đầu là xuống, Ocean Drive được trang bị hệ thống AIRSCARF từ roadster SLK, mà lưu thông không khí ấm áp trong suốt cabin.

    Đối với Wagener, vay khung xe S-Class và hệ thống điện tử là phần dễ dàng. Thách thức đã làm cho một chiếc xe dài mở không có B-trụ cột cấu trúc bền vững và tính thẩm mỹ. "Đó là một mái dài, nhưng bạn vẫn phải làm cho nó trông tốt," ông nói.

    Wagener xác định rằng chiếc xe sẽ trông tốt hơn như một đầu mềm. "[Với một mui cứng], thân cây sẽ có được sắc sảo và blockier, và chúng tôi không muốn điều đó," ông giải thích. "Chúng tôi muốn thả thanh lịch này ở phía sau cung cấp cho nó một dáng hình đẹp, và đầu mềm cho phép chúng tôi làm điều đó. Chúng tôi cũng đã chọn đầu mềm vì nó sang trọng hơn." Hardtops bao gồm nhiều loại xe-từ nhỏ, rẻ hiện đại Chrysler Sebrings Volkswagen Eoses-và, như Wagener cho biết, "Họ không bao giờ đưa ra một dòng đẹp đến mái nhà."

    Một sợi kim loại trong vải đầu mềm của thêm một ánh sáng lung linh khi ánh sáng mặt trời đánh nó, mặc dù một giả định hầu hết các trình điều khiển sẽ xếp lại mái nhà ở cái nhìn đầu tiên của mặt trời. Vải được làm chủ yếu từ bông và vải lanh, như là nội thất của chiếc xe, trong đó đã được hình thành và xây dựng tại studio của Mercedes-Benz tại Como, Ý, một nửa giờ lái xe từ Milan.

    Khái niệm xe Ocean Drive có thể tiến hóa thành người đầu tiên Mercedes bốn cửa chuyển đổi từ cabriolet 300D (1960 mô hình được hiển thị).

    trung tâm thiết kế Irvine Một vài phút từ Mercedes ổ ', tôi thử nghiệm khái niệm xe trên những con đường dân cư suốt lát. Mặc dù có một 5,5-lít twin-turbo động cơ V-12 sản xuất 510 mã lực và 612 ft lbs mô-men xoắn thông qua một hộp số tự động 7 cấp, Ocean Drive-như thường là trường hợp với khái niệm xe-xa từ sản xuất, mịn.

    Một nơi nào đó trong quá cảnh giữa ra mắt của chiếc xe tại triển lãm ôtô Detroit và lái thử tại miền Nam California, hệ thống treo khí Ocean Drive đã bị hư hỏng. Ở tốc độ tối đa 20 dặm một giờ, chiếc xe cuộc sống lên đến tên của nó, nó cảm thấy như thể bạn đang điều hướng biển. thuyền Thuốc lá là tha thứ hơn và cung cấp hấp thụ sốc tốt hơn. Nhưng ngay cả khi nó hobbles và bobbles trên vỉa hè, Ocean Drive nhớ lại một thời lừng lẫy trong lịch sử của Mercedes.

    Nếu Mercedes-Benz quyết định để tạo ra một mô hình dựa trên khái niệm Ocean Drive,-sẽ được trình điều khiển sẽ phải có sự kiên nhẫn. Việc đầu tiên mà một mô hình Ocean Drive sẽ xuất hiện sẽ là mô hình năm 2010, nhưng thực tế là Mercedes đã đầu tư 10 triệu $ trong một nguyên mẫu chạy có nghĩa là các công ty đang đưa ra xem xét nghiêm túc để đặt xe hoặc một cái gì đó rất giống với nó-thành sản xuất. "Câu trả lời đã được tuyệt vời," Wagener cho biết phản ứng của công chúng tại triển lãm ô tô, "nhưng vào cuối ngày hôm đó là một quyết định kinh doanh."

    Mercedes GLA 45 AMG muốn thấy Ocean Drive trở thành kỳ hạm của danh mục đầu tư của Mercedes. "Chúng tôi cần những chiếc xe như thế này để hiển thị giá trị thương hiệu của chúng tôi," ông nói. "Việc sản xuất CLS là xe của nhà thiết kế, nó giúp chúng ta có một tuyên bố với thiết kế, và Ocean Drive sẽ làm rất nhiều cho hướng này."

Chia sẻ trang này