1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes GLA 200, 250, 45 AMG nhiều tiện ghi đầy đủ bên trong

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 19/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mercedes GLA 200 bị bắt một lần nữa, lần này trong bộ quần áo sản xuất nguỵ trang. Ảnh gián điệp mới cho thấy lần đầu tiên S-Class lấy cảm hứng từ nội thất.
    [​IMG]
    ngụy trang ánh sáng nguyên mẫu bạc của tiết lộ hình dạng dứt khoát của phía trước lưới tản nhiệt và đèn pha mà hiện nay có thể nhìn thấy rõ. Styling-khôn ngoan, tất cả mới 2016 E-Class mang đến cho chúng ta sự C-Class và S-Class Vibes mong đợi. Các E-Class chỉ là kỳ lạ tương tự như lớn hơn / anh chị em nhỏ hơn của nó, một đường tách biệt rõ ràng đang được rút ra bởi tauter, tỷ lệ hơi thể thao của nó.

    Mercedes dự hai phương pháp điều trị đầu cuối riêng biệt. Một lưới tản nhiệt mạ crôm truyền thống được thiết lập để tô điểm cho các mô hình cơ bản với một lưới tản nhiệt lưỡi thể thao hơn dành riêng cho các dòng Avantgarde thể thao. Sự hiện diện của các biểu tượng đầy sao lớn được hỗ trợ bởi hai thanh crôm trong hàng loạt hiện tại của bức ảnh gián điệp tín hiệu rằng đây thực chất là một mô hình Avantgarde. bức ảnh trước đó gián điệp có cũng cho thấy các mô hình dòng AMG, cho đi bằng rộng của nó, hổng không khí lượng thấp hơn.

    Các bức ảnh mới cũng cung cấp cho các đầu tiên nhìn thoáng qua ở bên trong. Các bức ảnh cho thấy cách bố trí của nó được đặt dựa rất nhiều vào lớn hơn S-Class cho cảm hứng, hoàn chỉnh với các công cụ màn hình LCD kép, lỗ thông hơi tròn hoàn thành trong chrome và touch-pad hệ thống kiểm soát COMMAND quay với cấu trúc menu tươi và chức năng tăng cường thực tế. Các visibile speedo có vẻ là, phiên bản tương tự cổ điển cơ bản hơn, tuy nhiên, với các biến kỹ thuật số đầy đủ để lại trên danh sách tùy chọn.

    Spy-Shots của Ô tô

    Các bài mới E-Class sẽ chia sẻ nhiều hơn tín hiệu thiết kế của nó với C-Class. Các MRA nền tảng mô-đun là trong thực tế giống hệt nhau chỉ với chiều dài cơ sở hơi mở rộng cho không gian nội thất cao cấp. Nhờ nền tảng mới này, trong đó bao gồm trong số những thứ khác bằng nhôm, E-Class sẽ mất khá một vài kg với tổng trọng lượng của mô hình nói đầu tối đa là 1,5 tấn.

    Động cơ line-up cũng sẽ bắt chước nhỏ C-Class. Các cơ sở động cơ 4 xi-lanh sẽ được cất thẳng từ người anh em nhỏ hơn, trong khi một thế hệ hoàn toàn mới của động cơ diesel (OM654) được thiết lập để thay thế hiện tại phạm vi OM 651. Dưới sự chỉ dẫn của BMW, các đơn vị mới sẽ được phát triển trên nguyên tắc mô-đun như ba, bốn, và các đơn vị sáu xi-lanh được xây dựng từ một bội số của xi-lanh 0.5 lít giống hệt nhau.

    Mercedes cũng được cho là sẽ trở lại với cội nguồn của nó L6, phát triển một twin-turbo inline-6 động cơ mới (M256). Điều này được kỳ vọng sẽ thay thế các đơn vị V6 hiện tại và phát triển nhiều như 430 PS. Ở phía trên cùng của dãy sẽ ngồi AMG nguồn 4.0L bi-turbo V8 trong hình thức hơi lệch cộng hưởng và 421 PS, thay thế hiệu quả 408 PS 4.7 lít tìm thấy trong các mô hình E500 / E550 hiện nay. Các mô hình AMG 63 cũng sẽ nhận được rất cùng động cơ có nguồn gốc AMG GT (không có dầu bôi trơn sump khô), nhưng trong đầu chiêu bài 510 PS.

    Nhưng, chờ đợi. Đây không phải là tất cả! Nền tảng MRA toàn mới cũng có thể hỗ trợ động cơ nhỏ như các đơn vị 3 xi-lanh vì vậy mong đợi tất cả mới 2016 E-Class để tính năng đơn vị cắt giảm như sớm như năm 2017.

    Việc ra mắt thương mại dự kiến sẽ đầu năm 2016, trong đó chỉ có thể dịch cho một buổi ra mắt chính thức vào năm tới Detroit hoặc Geneva motor show.Mercedes-Benz GLE và GLE Coupe có các gen của succcess theo đó nắp ca-pô của họ. Để giúp khách hàng bóc những bí mật khỏi họ, Mercedes-Benz Mỹ vừa tung ra hai quảng cáo truyền hình để quảng bá cho người khổng lồ.

    điều ngoạn mục xảy ra khi thế giới va chạm. Đây thương mại thú vị mới của Mercedes-Benz giới thiệu thế giới đến hoàn toàn khác biệt GLE Coupe - một chiếc xe có chung ADN của xe huyền thoại thể thao của họ cũng như của gồ ghề và bền SUV của họ.

    Trong video, một thể thao , Mercedes GLA 250 và một con bò G 63 AMG có vẻ sầm vào nhau ở tốc độ cao. Nhưng không có vụ tai nạn! Từ khói và sương mù họ nâng cao, các GLE Coupe, một chiếc Mercedes SUV, với một trái tim và linh hồn của một chiếc xe đua, được sinh ra sáng theo cách của mình thành phòng trưng bày.


    Video thứ hai thúc đẩy Mercedes-Benz GLE là một trong những chiếc SUV thông minh nhất thương hiệu Stuttgart đã bao giờ thực hiện, cũng như là một trong những khó khăn nhất.

    Đây thương mại mới của Mercedes-Benz cho thấy chiếc xe thử nghiệm và tái kiểm tra lại nhiều lần cho đến khi nó đạt đến sự hoàn hảo về mặt khí động học, an toàn và công nghệ. Đập tan, giảm và điều khiển, lung lay, rung và poled, đưa qua mưa và lạnh và bụi, nó được thiết lập để trở thành các cuộc hôn nhân hoàn hảo của an toàn tiên tiến và tính năng lái xe mà bạn mong đợi từ một chiếc xe đẳng cấp hàng đầu mà dường như không thể phá vỡ.
    BMW cố gắng bắt chước các sáng chói hiệu quả của C 350 e plug-in hybrid với take riêng của mình, BMW 330E mới.

    Các xứ Bavaria được ra mắt plug-in hybrid đầu tiên của họ dựa trên các thế hệ 3 Series hiện tại của năm nay IAA Frankfurt Motor Show vào tháng tới. Thời gian cho việc so sánh tĩnh đầu tiên giữa BMW hương sinh thái sedan cỡ trung và kẻ thù Mercedes của nó.Trong cả hai trường hợp, phần lớn các hệ thống truyền lực cảm thấy kỳ lạ quen thuộc.

    Hãy bắt đầu với mô hình mới nhất để ân phân khúc. Các BMW 330E tính năng động cơ xăng tăng áp 2.0 lít cùng như được sử dụng bởi các 320i. Tốt cho 184 HP, các đơn vị thông thường được tăng cường bởi một động cơ điện 88 HP, cho tổng công suất hệ thống đánh giá ở 252bhp và 420Nm hùng vĩ mô-men xoắn. Các động cơ điện nằm giữa các đơn vị chính và tám hộp số tự động. Hiệu suất là nhanh cho 225 km / h và tốc độ chạy nước rút 0-62mph trong 6,1 giây.

    C 350 e theo công thức tương tự, nhưng up các cổ phần điện với tổng sản lượng khổng lồ của 279 HP và 600 Nm. Turbo động cơ đốt trong 2,0 lít được cất thẳng từ C 250 và cung cấp 211 HP tại 5.500 rpm và mô-men xoắn tối đa 350 Nm. Động cơ điện bổ sung đóng góp với thêm 82 mã lực và 340 Nm, tất cả các nguồn lực được gửi đến phía sau trục thông qua một sửa đổi 7G-TRONIC bảy tốc độ truyền tải tự động. Theo thiết lập này, các màu xanh lá cây C-Class sedan thể đi 0-100 km / h trong 5,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km / h, chiếm ưu thế hơn các 330E trong quá trình này.
    6,2 kWh Li-Ion pin làm mát bằng nước nằm dưới thân của C 350 e để phân phối trọng lượng tốt hơn. Nhược điểm là C 350 e cung cấp 335 lít không gian vận chuyển hàng hóa như trái ngược với 480 lít trong lốt chuẩn. BMW 330E cũng có tính năng thân 110 lít nhỏ hơn so với phiên bản thông thường khác xuống phạm vi, tại 370 lít so với 480 lít. Đây là vẫn còn hơn Mercedes, mặc dù. Pin Li-Ion cũng thể thao công suất lớn hơn, 7,6 kWh. Thời gian sạc mất 3 giờ và 15 phút. Mercedes là nhanh hơn, pin đạt công suất tối đa của nó trong 3 giờ sắc nét khi cắm vào một 230V tường thông thường cắm.

    Cuộc chiến ác liệt liên quan đến các con số phát thải CO2 và tiêu thụ. Trong trường hợp của BMW, những số tiền 44-49 g / km và 1.9- 2.1 l / 100 km, tùy thuộc vào sử dụng lốp. Tổng số phạm vi là 600 km trong khi Max eDrive toàn điện chế độ này làm giảm đến 40 km. Mercedes-Benz C 350 e, mặt khác có thể chạy hoàn toàn vào năng lượng điện cho khoảng 31 km và trả về một tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, đánh giá đạt 2,1 l / 100 km. Số liệu phát thải cũng so sánh được với BMW, tại 48 gram cho mỗi km.

    Trong khi BMW 330E mới là hiện tại chỉ có sẵn trong 4 cửa sedan chiêu, đối Mercedes của nó cũng tâm sự về gia đình lớn với một biến thể T-Modell . Việc giao hàng sẽ bắt đầu trong năm 2016 cho các Bavarian với các màu xanh lá cây C-Class đã có sẵn trên thị trường .
    Ngày Audi Q5 không thể giữ một xử lý để hoàn toàn mới của Mercedes-Benz GLC. các đồng nghiệp của chúng tôi từ Autobild quyết định để chứng minh lý thuyết này chính mình, rỗ hai xe SUV với nhau trong thử nghiệm so sánh đầu tiên.

    Mercedes sẽ làm tất cả, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nó đẹp, thoải mái và rất nhiều tính thể thao hơn nó được sử dụng để được. Trong thực tế, các hẻm núi giữa GLC và GLK của người tiền nhiệm của hai chia sẻ hầu như không có chi tiết, thậm chí không phải là dấu chân hoặc thiết kế của họ. Các GLC toàn mới thích đi con đường mềm mại, sang trọng, với một cơ thể tròn và khí động học như trái ngược với những xử lý góc của cũ.

    Để tôn vinh danh hiệu của anh to hơn cho C-Class T-Modell, Mercedes 'toàn mới SUV cỡ trung lớn lên , đáng kể . Mười hai cm dài , năm rộng hơn , một cm cao hơn , được nhiều chính xác. Như vậy, 4,66 mét SUV thậm chí đứng đầu các kích thước rộng rãi của Audi Q5 ( 4,63 mét ) phùng địch thủ .

    Chờ đợi để bước vào bên trong . Ở phía trước , bạn cảm thấy giống như trong các C-Class mới . Chắc chắn, các vị trí ngồi cao và đứng thẳng hơn khi có một thoáng hơn để cảm thấy toàn bộ cabin không gian . Nếu không buồng lái của chiếc SUV thể thao sắp xếp bảng điều khiển tương tự và các phụ kiện trang trí sáng bóng với sedan biến toa xe và trạm . Đây là một điều rất tốt, trên thực tế. Lần đầu tiên trong lịch sử gần đây Mercedes quản lý để đầu Audi trong therms của tuyệt và chất lượng. So với các mới Benz, Q5 hét tinh khiết tỉnh táo .

    Và mọi thứ không có được bất kỳ tốt hơn khi xem xét đến lợi ích thiết thực . Sự gần như mười hai centimet đến chủ yếu để các b enefit của các hành khách phía sau và tương ứng của hành lý. Các GLC cũng quản lý để trump Q5 bởi không ít hơn 6cm trong bộ phận duỗi chân trong khi cũng cung cấp 3,4cm không gian rộng hơn.

    Dưới đây là thêm cm được không còn bị giam cầm trên một mảnh giấy . Có đáng kể nhiều chỗ cho hai chân cũng như khả năng di chuyển đầu của bạn lo lắng miễn phí thậm chí còn kết hợp với các lớn cửa sổ trời bằng kính . Các tựa lưng của ghế sau tại là ba chia ( 40/20/40 trăm ) và bỏ lỡ các chức năng ngả nhắm mục tiêu vào những người thích ngồi nhiều thoải mái . Tuy nhiên : Trong Audi , các hành khách phía sau không cảm thấy nhiều hơn chật chội . Họ ngồi hơi thấp , mặc dù làm việc xuất nhập cảnh một chút tẻ nhạt .

    Hơn nữa lại chúng ta vấp ngã khi một bên cộng của các GLC. Mercedes SUV mới cung cấp 550 lít không gian hành lý, hơn 80 so với GLK cũ. Các bệ tải là cao và do đó ít thực tế, nhưng các phòng lưu trữ tối đa 1.600 lít hoàn thành sau khi ghế được gấp gọn dễ dàng làm lu mờ tỉ mỉ quá nhỏ này. Audi có thể chứa ít hành lý, tại 540-1,560 lít. Khoang hàng hóa của nó cũng đang thiếu trong không gian rộng và xếp dưới sàn khởi động.



    Một Mercedes một dvantage: Ai chọn trả thêm tiền cho các Airmatic một hệ thống treo ir sẽ khám phá các khu vực tải có thể được hạ xuống vài cm tại một nút nhấn .

    Trong thực tế, hệ thống treo khí rất giống nhau là ace ẩn GLC của. Duy nhất trong phân khúc này, đây là một n tính năng o đối thủ khác có thể cung cấp, mở ra những chân trời mới trong lĩnh vực điều chỉnh mùa xuân / van điều tiết. Tự động san lấp mặt bằng phía trước và phía sau đi tay để bàn với giải phóng mặt biến, cho GLC . một lợi thế đáng kể ngoài nhựa đường như một tiền thưởng thêm để đặt mọi thứ vào quan điểm, chúng tôi sẽ chỉ đơn giản là tránh để báo xuất sắc off-road các thông tin: 30,8 độ (góc của phương pháp), 24,8 độ ( góc khởi hành), 19,7 độ (góc dốc), tối đa giải phóng mặt bằng 23 cm, như trái ngược với 23, 20, 17 và 20 cm cho Audi.

    Người lái xe có thể lựa chọn giữa năm chương trình off-road ( "offroad", "độ dốc", "bập bênh hỗ trợ", "êm ái", "chuỗi"), theo đó vị trí của "đá giúp" mang đến giải phóng mặt bằng tối đa và độ bám đường hơn . nó là điều cần thiết mà bạn đánh dấu vào ô "gói kỹ thuật off-road" trên danh sách tùy chọn mặc dù. Ngược lại, Audi Q5 khách hàng bị từ chối những niềm vui và lợi thế vốn có của chương trình offroad.

    mercedes-benz-GLC-q5-15Hãy để cuối cùng của giải quyết tình trạng khó xử quan trọng nhất. Là GLC mới cũng xử lý xe tốt hơn ở đây? Các tùy chọn ổ đĩa chắc chắn sẽ cảm thấy quen thuộc với những người đã quen với C-Class và phạm vi động cơ của nó. T ông lựa chọn được giới hạn trong các mô hình động cơ diesel nổi tiếng 220 d (170 mã lực) và 250 d (204 mã lực) cũng như động cơ xăng 250 (211 mã lực) và 350 e, một plug-in hybrid thứ hai mà các cặp vợ chồng một 211 hp bốn xi-lanh turbo với một điện 116 mã lực của động cơ. Tất cả các model được trang bị ổ đĩa bốn bánh cũng như chín hộp số tự động mới như là tiêu chuẩn, với ngoại lệ của 350 e mà nhận được tuổi bảy bánh răng hộp số tự động .

    Cải thiện khí động học (Cd 0.30 thay vì trước đó 0,34) và trọng lượng ít hơn (trừ đi 80 kg) chỉ có thể dịch để làm giảm các giá trị tiêu thụ tiêu chuẩn (lên đến 19 phần trăm) cũng như nhẹ cải thiện hiệu suất. 204 hp GLC 250 d thử nghiệm ở đây và nó 5,0 l / 100 km con số tiêu thụ hỗn hợp làm cho Audi Q5 TDI dường như ngày hơn nó thực sự là với 190 mã lực và 5,7 lít / 100 km.

    Vì vậy, , Mercedes GLA 45 AMG quyết là gì? Rộng rãi , thiết thực , thoải mái và đáng ngạc nhiên thể thao - những gì có phản đối về Mercedes GLC ? Đường hiện diện có thể . Các bán hàng thành công là trao cho chứ không thể bị ngăn cản bởi các thường giá cao sự mong đợi của Mercedes . "O ld "là trong thực tế, khá một loại therm khi đề cập đến Audi Q5 ...

Chia sẻ trang này