1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes gla 200 bản nhập không bao giờ lo mất giá tại Việt nam

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 25/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Tổng quan: Hiện nay hệ Hyundai Santa Fe chéo debut năm 2013, tại thời điểm đó các dòng mô hình tăng trưởng bao gồm nhỏ, năm hành khách Santa Fe Sport và lớn hơn Santa Fe thích hợp-các mô hình chúng tôi đang xem xét ở đây, với chỗ ngồi cho bảy. Các phiên bản lớn hơn là chỉ có sẵn với một 3,3-lít V-6 và sáu tốc độ hộp số tự động 290 mã lực, cùng với một trong hai front- hoặc tất cả các bánh lái ($ 1750). 2015 Hyundai Santa Fe là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp để Utes khác nổi bật ba hàng như Chevrolet Traverse , Ford Explorer , Kia Sorento , và Pilot Honda , trong số nhiều người khác. Kiểu dáng đẹp chưa understated, Hyundai không phải là phù phiếm như Kia nhưng thú vị hơn Chevy không lịch sự. Như với xe của Huyndai khác, thiết bị tiêu chuẩn và tùy chọn được mở rộng cho cả các chi tiết trang trí có sẵn, với giá cơ sở năm 2015 dao động từ $ 31,045 cho một GLS động cầu trước tới $ 36,895 cho một AWD bị giới hạn như một trong chúng tôi lái xe. Hiệu suất tổng thể và khả năng lái là đủ cho kích thước của chiếc xe, và trong khi nó thiếu tính linh hoạt các công cụ-kéo của một minivan, Santa Fe không có sẵn kéo tất cả các bánh xe và khả năng để kéo 5000 bảng Anh. Tuy nhiên, với động cơ tương đối nhỏ của nó cung cấp năng lượng nhiều hơn hai tấn SUV, Đánh giá của EPA kết hợp xe tải thử nghiệm của chúng tôi chỉ là 19 mpg.

    XEM 39 ẢNH

    BUILD BẠN RIÊNG | RANK TRÊN BỘ PHẬN

    Có gì mới: Là tương đối mới, Santa Fe vẫn trông và cảm thấy tươi, chỉ nhận được bản cập nhật nhỏ cho năm 2015. Những thay đổi đáng chú ý nhất bao gồm hiệu chuẩn sửa đổi và một bộ xử lý nhanh hơn cho các điện tay lái mà vẫn có thể chuyển đổi giữa các Comfort, Normal, và phương thức để cải thiện Sport lái cảm nhận cũng như tinh chỉnh hệ thống treo khác nhau để tăng cường kiểm soát cơ thể trong góc. Những cải tiến có tác động tối thiểu về hành vi lái xe trong ngày-to-ngày, nhưng đi xe thoải mái và độc đáo sáng tác, và sự chỉ đạo dường như nói nhiều hơn một chút so với trước đây. Cũng mới cho năm 2015 là một xe bốc dở năng tùy chọn có thể được kích hoạt bằng cách vẫy bàn chân của bạn bên dưới bội thu.

    Những gì chúng tôi thích: Santa Fe là một gói phần vững chắc và vô hại mà không thực sự làm bất cứ điều gì kém. Nó trông đẹp trai, lái thành thạo, cảm thấy cũng được thực hiện với các vật liệu phong nha, các thái và giao diện điện tử là âm thanh, và các ghế ngồi đều thoải mái và hỗ trợ. Ngay cả hàng thứ ba, đó vẫn là một smidge chặt chẽ cho người lớn lớn hơn, tốt hơn so với trung bình. Cùng với phạm vi bảo hành đầy ấn tượng của Hyundai, Santa Fe thậm chí còn quan trọng hơn để được giá thấp hơn đáng kể hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh của nó, bao gồm Ford Explorer, mà có thể nạp 50.000 $ với các tùy chọn. Tại $ 41,695 khi kiểm tra, nạp mô hình TNHH AWD của chúng tôi đi kèm với bánh xe tiêu chuẩn 19-inch, ghế đội trưởng thứ hai liên tiếp, và rất nhiều tính năng an toàn và tiện lợi, với các lựa chọn duy nhất là Ultimate gói 4650 $ (đèn pha HID, một cửa sổ trời toàn cảnh, một tám màn hình trung tâm inch với định vị, 12 loa Infinity stereo, mặt trận thông gió ghế, vô lăng sưởi và ghế sau, và nhiều hơn nữa).

    XEM 39 ẢNH

    Những gì chúng tôi Không thích: Lái xe niềm vui không phải là thực sự trong các phương trình cho các loại xe như Santa Fe, tiết kiệm cho tương đối thú vị nhưng lão hóa Mazda CX-9 , và thí điểm Hyundai là một kinh nghiệm nhàm chán. Thêm vào đó, vào những thời điểm nó đấu tranh để tăng tốc mà không downshifting qua nhiều bánh răng, có nghĩa là nền kinh tế nhiên liệu có thể bị tất cả các công việc của động cơ đã làm. Và mặc dù hàng thứ ba là khá chứa khi quay trở lại ở đó, leo lên trên và xung quanh hàng thứ hai là một nỗi đau. Và chúng ta sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không đề cập đến thực tế là Santa Fe và crossover khác của ilk-thương mại kiểu dáng gồ ghề-ish của nó về tính thực tế cao hơn và tính linh hoạt bên trong của một cái gì đó giống như một chiếc minivan.

    Dự đoán: Không phải rất thú vị, nhưng thông minh và thực hiện tất cả xung quanh có khả năng.
    TAG: Mercedes gla 200,Mercedes gla 250,Mercedes gla 45 AMG,Mercedes gle 400 4matic

Chia sẻ trang này