1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes GLA 250 4MATIC - Mẫu crossover đẳng cấp 2017

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi itvn95, 05/11/2017.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. itvn95

    itvn95 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Như đã hứa đầu năm nay, Mercedes-Benz đã giới thiệu một phiên bản thứ ba cho gia đình GLA. Chiếc Mercedes GLA 250 2017 mang lại một động cơ turbo tăng áp, 155kW / 350Nm xăng 4 nồi và 4MATIC tất cả các bánh xe lái xe đến bàn với 10.000 $ nhiều hơn so với ổ bánh trước, động cơ diesel GLA 200 CDI. Mercedes nhấn mạnh rằng GLA 250 là một chiếc xe có khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ với chế độ off-road đặc biệt và hệ thống kiểm soát tốc độ Descent với nó. Mercedes-Benz GLA 250 4MATIC 2017 có giá từ 57.900 USD (cộng thêm chi phí và các loại thuế).

    Thông điệp từ Mercedes-Benz rõ ràng: Đừng bị lừa bởi mối quan hệ gần gũi của GLA 250 4MATIC với A-Class, và đặc biệt là chiếc A 250 với GLA mới nhất cùng với động cơ của nó. Tuy nhiên, ẩn dưới bề mặt và bạn thấy rằng chúng có một điểm.

    [​IMG]

    Để xác định GLA 250 với gói kỹ thuật Off-Road Engineering của Mercedes việc sử dụng hệ thống lái 4 bánh MATIC, vị trí và điểm khác biệt của nó, vượt ra ngoài thân máy - trở nên rõ ràng hơn.

    Chương trình này cung cấp một chế độ off-road chuyển đổi, truy cập thông qua một nút trên bảng điều khiển trung tâm. Một nút thứ hai kích hoạt Điều khiển tốc độ Descent. Vận hành bằng hệ thống kiểm soát hành trình, và làm việc với hộp số và hệ thống phanh, bộ phận điều khiển giảm tốc hoạt động ở tốc độ từ 2km / h đến 18km / h.

    Hệ thống chiếu sáng cũng hoạt động khác nhau khi off-road, phát ra tia sáng và lan truyền rộng hơn để có thêm nhiều địa hình được tiết lộ.

    [​IMG]
    Với chi phí 57.900 đô la (cộng với chi phí trên đường), Mercedes GLA 250 4MATIC rẻ hơn chiếc GLA 200 CDI đến tháng 4 nhưng vẫn đạt được công suất toàn bộ bánh sau, bộ dụng cụ và động cơ xăng tăng áp 155kW / 350Nm cho 0-100km / giờ chạy nhanh trong khoảng 7,1 giây, với mức tiêu thụ nhiên liệu là 7.0l / 100km.

    Nó cũng nhận được đầy đủ điện, sưởi ấm ghế phía trước với chức năng bộ nhớ, 19-inch hợp kim bánh xe, một cửa sổ trời điện toàn cảnh, hệ thống đèn thông minh với bi-xenon và LED DRLs, một gương hành khách để di chuyển để hỗ trợ đậu xe đảo ngược và một hệ thống báo động toàn diện mà bao gồm theo dõi nội thất và bảo vệ kéo đi.

    Bên trong, Mercedes GLA thể hiện một ấn tượng khá tốt của bất kỳ sản phẩm A-Class nào khác, với chất lượng phù hợp, hoàn thiện và chất lượng. Tấm cửa sổ trời toàn cảnh có thể va chạm vào khoang lái của lái xe, và những chỗ ngồi phía trước thể thao một phần cần các căn cứ dài hơn để có được sự thoải mái tối ưu. Nhưng nếu không nó là một nơi tốt đẹp để được.

    Hành khách phía sau cũng được trang bị với khoảng không tốt và thông gió riêng biệt. Căn phòng người đầu gối bị ảnh hưởng, tuy nhiên, do chỗ ngồi phía trước lưng.

    Trên đường, chiếc Mercedes GLA 250 4MATIC có một ấn tượng vượt trội hơn về việc trở thành một tourer hoàn hảo. Nó không hoàn hảo, ngay cả khi bánh xe 19 inch và lốp 45-Series tạo ra một số tiếng ồn đường trên bề mặt thô.

    Điều gây ngạc nhiên hơn nữa là làm thế nào trồng GLA cảm thấy khi đi dạo, không có gì là "cornering trên stilts 'phản ứng bạn đôi khi tìm thấy trong SUVs khác.

    Mercedes GLA 250 góc chắc chắn bằng phẳng, ngấm lên các góc giữa góc mà không bị lạc đường off-line. Trở lại sức mạnh, hệ thống lái toàn bộ bánh xe, có thể gửi đến 50% ổ đĩa tới trục sau chỉ trong 100 phần nghìn giây, nhanh chóng tính toán độ kéo cần thiết ở đâu và kéo bạn qua một đường thẳng tiếp theo trên một làn sóng tuyến tính, mô men xoắn tăng áp.
    Sự năng động ấn tượng này không đáng kể bởi sự truyền động ly hợp kép đôi khi bị đánh bắt giữa các bánh răng, ngay cả trong chế độ tay, hoặc từ chối một xu hướng xuống, chỉ để thêm nó trong vài giây là quá muộn, hoặc đâm thẳng xuống khi dự trữ mô-men xoắn của động cơ là đủ để kéo một bánh cao hơn.

    Chế độ tự động thể thao cũng cảm thấy không đơn giản, về cơ bản giữ bánh răng thấp và vòng quay cao thậm chí trong các tình huống leo dốc. Trên nhựa đường, mức tiêu thụ nhiên liệu đã tăng lên 14.0l / 100km trên một đường nét ấn tượng nhất của New Zealand, nhưng lại quay trở lại 11.4l / 100km sau 100 km lái xe đường cao tốc.

    Sử dụng đường nông trại để đánh giá trên đường lộ cho thấy độ sâu chắc chắn trong các tình huống rung động nhẹ đến trung bình, việc kiểm soát vị trí làm việc chăm chỉ để kiềm chế tốc độ trên các phần trượt xuống trơn với sự can thiệp kiểm soát ổn định khá đáng kể trên những va chạm trơn trượt. Sự trượt lên dốc và xuyên qua các phần bùn mạnh mẽ và màn hình hiển thị nội thất của gói hàng không ngoại vi hỗ trợ thông tin về góc lái, nghiêng, ngang và dọc.

    Thật vậy, chỉ có sự thiếu hụt cơ bản của bánh xe và khớp nối bánh xe tối đa mà giới hạn khả năng của GLA - và chúng ta hãy trung thực, số lượng thời gian một chiếc xe như thế này sẽ chi tiêu off-road không đảm bảo gì hơn nữa; đặc biệt là nếu nó làm giảm những cách cư xử trên đường của GLA 250.

    >> Có thể bạn quan tâm : xe Mercedes C250 2017

    Thông số kỹ thuật của chiếc Mercedes-Benz GLA 250 4MATIC 2017:

    Giá: 57.900 USD (cộng thêm chi phí trên đường)
    Động cơ: 2.0 lít turbo
    Xuất ra: 155kW / 350Nm
    Hộp số: 7 lít ly hợp kép
    Nhiên liệu: 7.0L / 100km (ADR Kết hợp)
    CO2: 162g / km (Kết hợp ADR)

    Nguồn thông tin : http://www.mercedes-phumyhung.net.vn

Chia sẻ trang này