1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes GLC 250 300 GLA 200 thiết kế hiện đại kế thừa từ GLK và C Class

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 04/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mercedes GLC 250 cơ tự động tạp chí und thể thao đang cố gắng để tìm ra của BMW 750i mới, Mercedes S 500 và Audi A8 4.0 TFSI là trưởng của các lớp cao cấp. Và người chiến thắng là…
    [​IMG]

    Các lớp sang trọng là ở giữa một sự thay đổi lớn. Sự thoải mái trước đây tiêu chuẩn. Bây giờ, các tiện ích hiện đại được chiến thắng nhiều hơn và nhiều hơn nữa theo. BMW 7 Series là trendsetter trong lớp sang trọng: điều khiển cử chỉ, phím với màn hình, máy tính bảng ở phía sau, bàn di chuột, sạc điện thoại di động bằng cảm ứng. Không ai cung cấp nhiều hơn nữa. BMW là một giấc mơ và bắt đầu từ năm 2016, nó có thể công viên độc lập, trong khi người lái xe vẫn bên ngoài xe. Ok, bên ngoài, nhưng không phải là rất xa khỏi xe.

    BMW mới thúc đẩy một kỷ nguyên công nghệ cao mới, cũng có thể mang lại những nhược điểm của một số biến chứng. Bạn cần phải đọc các sách hướng dẫn cẩn thận để làm quen với tất cả các cơ sở này.

    Và, không may, rất nhiều những điều mới trả thêm chi phí, như các cơ sở năng động cho đào tạo lái xe.

    Trong thực tế, câu hỏi chúng ta phải trả lời là đơn giản hơn thế. giám đốc mới của lớp cao cấp là ai? Một cuộc đối đầu lớn giữa Audi A8 4.0 TFSI, BMW 750i xDrive và Mercedes S 500 4Matic, do tạp chí xe hơi của Đức Auto Motor und Sport.

    Tất cả ba chiếc xe được trang bị ổ đĩa bốn bánh

    Mercedes GLC 300 A8 4.0 TFSI standardly đi kèm với hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh, mà là một lựa chọn cho Mercedes và BMW. Để có cơ hội bình đẳng trong thử nghiệm so sánh khó khăn này, các xe Mercedes S 500 và BMW 750i cũng được trang bị ổ đĩa bốn bánh.
    Nhờ sợi carbon gia cố nhựa sử dụng cho một số yếu tố cấu trúc của cơ thể, BMW 7 Series là 130 kg nhẹ hơn so với thế hệ trước. động cơ tự động kiểm tra und thể thao đo 2.039 kg cho 750 i xDrive, với ít hơn so với thế hệ cũ 91 kg. Nhưng, đáng ngạc nhiên, BMW 750i xDrive không phải là nhẹ nhất trong lớp. Audi A8 4.0 TFSI Quattro chỉ nặng 2.012 kg, trong khi S 500 4Matic là nặng nhất với 2.085 kg.

    BMW đi kèm với một sự đổi mới lớn. Các Pro gói hành Drive (2950 €) bao gồm các thanh ổn định hoạt động và một máy ảnh, mà "thấy" con đường và điều chỉnh absorberers sốc theo chất lượng đường. Nhưng chúng tôi đã nghe một câu chuyện như hai năm trước, khi Mercedes tung Magic cơ quan kiểm tra.

    Nhưng ma thuật Body Control có những hạn chế nhất định. Nó chỉ hoạt động kết hợp với bánh sau và chỉ cho các động cơ V8 và V12. Việc tạm đình chỉ sử dụng Active Body Control và camera thấy da gà chỉ trong thời tiết tốt và lên tới khoảng 140 km / h. Mercedes S 500 kiểm tra xe có hệ thống dẫn động bốn bánh xe và hệ thống treo khí.

    Khi nói đến xử lý, BMW lá rất ít cơ hội cho các đối thủ của nó, đặc biệt là khi được trang bị Active chỉ đạo Integral (1450 €) như kiểm tra chiếc xe. Đây là chiếc BMW đầu tiên, trong đó lái Integral có thể được kết hợp với ổ đĩa bốn bánh.

    Mercedes S 500 vs BMW 750i, Audi A8 4.0 TFSI (22)

    Các 750i xDrive assails khúc cua trên những con đường đất nước với sự nhiệt tình của một chiếc BMW 3 Series, mặc dù trọng lượng và massivity của nó. Nhưng lái rất trực tiếp này làm nhiễu loạn các lái xe trên đường thẳng với chuyển động nhỏ và thiếu bình tĩnh dự kiến trong lớp này. Bạn cũng cần một số thực hành để hiểu được sự chỉ đạo góc độ khác nhau tùy thuộc vào tốc độ bạn đi qua các đường cong khác nhau.

    Trong Mercedes S-Class, bạn cảm thấy sức nặng và sự to lớn, nhưng chỉ đạo thiết lập phù hợp tốt hơn trong các đường thẳng hơn trong trường hợp của BMW. Mercedes không phải là quá nhanh nhẹn như BMW, nhưng nó mang lại một cảm giác thể thao nếu bạn đẩy bàn đạp.

    Mặt khác, cách nhiệt tiếng ồn và hệ thống treo thoải mái là đẳng cấp hàng đầu trong chiếc Mercedes. Không có bất kỳ ổ đĩa saloon sang trọng khác để âm thầm như Mercedes và không saloon sang trọng khác cung cấp sự thoải mái hơn.

    Audi A8 không thể phù hợp với các đối thủ của nó trong điều kiện thoải mái. Việc đình chỉ là quá mềm khi bạn vượt qua nốt ngắn và tương đối ồn ào, trong khi chỗ thiếu sự khéo léo của ghế Mercedes. Trong A8, các hành khách không cảm thấy rằng họ được tách ra từ đường. A8 không bay trên đường như Mercedes không.

    Tất cả ba chiếc xe là cực nhanh cho một chiếc saloon sang trọng nhờ vào động cơ bi-turbo V8. Audi A8 đạt 100 km / h chỉ trong 4,3 giây, chiếc BMW sau với 4,6 giây, trong khi Mercedes cần 4.8 giây để đạt 100 km / h. Hộp số chín tốc độ sẵn sàng bắt đầu vào mùa hè này trong các tính năng saloon S 500 tỷ số truyền rất gần, trong khi các bánh răng thứ chín là lâu hơn. S 500 bắt đầu tràn đầy năng lượng, và trong cùng một thời điểm, chỉ đạt 2.200 vòng tua ở mức 200 km / h ở số 9. Những vòng quay thấp ở tốc độ cao sẽ làm giảm độ ồn và mức tiêu thụ nhiên liệu.

    Tất cả ba chiếc xe có rất nhiều quyền lực: 435 HP trong Audi, 450 HP trong BMW và 455 HP trong chiếc Mercedes. Và không có gì ngạc nhiên về mức tiêu thụ nhiên liệu. động cơ tự động kiểm tra und thể thao đo 12,3 l / 100 km cho Audi, 12,0 l / 100 km cho BMW và 12,1 l / 100 km cho Mercedes.

    Mercedes thắng rõ trò chơi an toàn, với một thiết bị tiêu chuẩn ấn tượng. Đó là giá trị đề cập đến các cảnh báo giao thông Cross ở nút giao thông, các ngõ nhập Giữ với sự can thiệp chỉ đạo, can thiệp phanh khẩn cấp, cũng ở tốc độ trên 50 km / h và người đi bộ được công nhận là tốt. Chủ sở hữu BMW phải trả thêm tiền cho một số các tính năng an toàn trong xe Mercedes, trong khi Audi A8 cho thấy rằng thời gian đã trôi qua một cách nhanh chóng trong lớp sang trọng và cần một số thông tin cập nhật.

    Audi là chiếc xe duy nhất trong so sánh này với một cụm cụ cổ điển, trong khi BMW và Mercedes bước vào kỷ nguyên ảo. Đối với BMW, bạn thậm chí có thể thay đổi cách bố trí của các cụm công cụ tùy thuộc vào chế độ ổ đĩa.

    Các iDrive của BMW là trực quan nhất. Bạn có thể dễ dàng đi qua các menu được tái cấu trúc hệ thống đa phương tiện iDrive và độ phân giải của màn hình là một tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp ô tô. Nhưng chúng ta cũng tìm thấy một cái gì đó mà có thể được cải thiện. Bảng điều khiển khí hậu với các chức năng màn hình cảm ứng cho ghế sẽ cần một chức năng phía sau.

    Mercedes cũng đã sửa đổi hệ thống COMAND vào năm 2013 và rất nhiều thứ đã được cải thiện. Nhưng nó vẫn giữ một số menu kiểu cũ như thế với danh sách các đài phát thanh, mà chắc chắn là không hoàn toàn thực tế.

    e Audi là rẻ nhất, nhưng, ở nhiều nước châu Âu, BMW cung cấp kiểm tra cơ bản miễn phí cho 5 năm đầu tiên và 100.000 km. BMW 750i đi kèm với một số lựa chọn độc như chỉ đạo hoạt động không thể thiếu, chỗ ngồi thoải mái hoặc máy ảnh thiết lập hệ thống treo dựa (Executive Drive Pro). Nhưng tất cả những đặc sản chi phí rất nhiều tiền.

    Mercedes có một chiến lược thông minh với một thiết bị tiêu chuẩn tốt hơn cho S 500. Chúng ta nên bao gồm ở đây không chỉ hỗ trợ hệ thống gói, mà còn là chỗ ngồi gói nghi và các bánh xe 19-inch. Dòng S 500 có một thiết bị tiêu chuẩn hoàn chỉnh hơn so với thế hệ trước, nhưng cũng so sánh với các đối thủ của nó.

    Và cuối cùng, Mercedes thắng không chỉ có chi phí đấu, nhưng các thử nghiệm toàn bộ so sánh. Hay, nói cách khác, thoải mái nhịp đập công nghệ.

    Mercedes cũng giành được thứ hạng trung với 378 điểm, so với 371 điểm cho BMW và 356 cho Audi, nhưng thứ hạng cuối cùng là tốt, chi phí đấu bao gồm, với 464 điểm so với 455 điểm cho BMW và 440 cho Audi .

    Ai hiểu được Đức có thể đọc các bài kiểm tra đầy đủ trên trang web tự động-động cơ-und-thể thao.
    Mercedes-Benz SL cabriolet facelift đã chỉ nhìn thấy ánh sáng ban ngày, vì nó đã chính thức được trình bày trong California luôn nắng, ít hơn so với hai tuần trước đây. Nhưng chiếc xe đã là một nguồn cảm hứng cho các nghệ sĩ ô tô. Một trong số họ đã bước sang Mercedes thể chuyển thành Mercedes-Benz SL Coupe.

    Các điều chỉnh ảo mới nhất của Mercedes-Benz đến từ Tomi-X Thiết kế, nghệ sĩ ô tô người nghĩ rằng chuyển đổi các cabrio SL thành một chiếc coupe, con đường phía trước của người dân ở Stuttgart. Hoặc có lẽ họ sẽ không bao giờ.

    Các SL hiện tại, có tên mã là R231, đã được đưa ra vào năm 2012 và nó đã trải qua một phẫu thuật thẩm mỹ ở giữa vòng đời của nó.

    Các xe hơi Mercedes mui facelifted đi kèm với một viên kim cương phía trước lưới tản nhiệt chia mới trong hai bởi một lưỡi đơn, rất tương tự như của Mercedes-AMG GT. Các SL được giữ các tính năng điển hình của gia đình SL cabriolet, như theo dõi rộng và cửa hút khí lớn ở phía trước.

    Các nghệ sĩ chuyên vẽ kỹ thuật số chơi với một bức ảnh của SL facelift mới được tiết lộ và một trong những chiếc Mercedes-AMG GT. Ông lắp ráp các câu đố và đây là những gì xuất hiện. Một SL với một mái nhà sửa chữa, giống như của xe thể thao GT, vẫn giữ các lỗ thông bên lớn. Nhưng một câu hỏi vẫn đứng? Làm thế nào để phía sau của Mercedes-Bez SL Coupe như thế nào? Là nó tương tự như của GT hay không chiếc xe ở một SL cho xương? Tomi-X Design có thể sẽ chia sẻ hình ảnh rằng khi công việc dựng hình của nó sẽ được hoàn thành.

    Mercedes GLA 200 cách nào, nó dường như không nhìn thấy một chiếc Mercedes-Benz SL Coupe bất kỳ thời gian sớm, do đó dựng hình này sẽ phải làm.
  2. linhneu1

    linhneu1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/05/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Khi nào thì xe ô tô về Việt nam không mất thuế nhỉ

Chia sẻ trang này