1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes GLC 250,300, MUA BÁN XE CŨ giá tốt uy tín tại hà nội

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 17/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mercedes GLC 250 có một ý chí, có một cách. Đây là cơ sở của gã khổng lồ Mercedes được xây dựng trên. Và họ đang chứng minh điều này. Các cuộc biểu tình mới nhất diễn ra trong cuộc biểu tình cực đoan của 2015 Wroclaw Ba Lan Rally.
    [​IMG]

    Có tám ngày thần kinh-kệ và hơn 1500 km đi qua bụi và cát, bùn và từng địa hình. Nhưng Unimog và xe tải Zetros chứng minh những gì chúng ta đã biết. Ba đội nghiệp dư đến từ Đức và Ba Lan giành được lái xe Mercedes trong các danh mục "Small Xe tải cực", "Big Truck cực" và "nhỏ xe tải Cross Country".

    lái xe Rally Alfred Wemhoff và hoa Hà Lan của ông Simon Meintema ra vẻ đắc thắng lái xe tăng mới được xây dựng của họ Unimog, dựa trên mô hình loạt Unimog 437, trong "nhỏ Xe tải cực" thể loại, trong đó đưa xe tải có trọng lượng xe thô 7,5 tấn, đọ sức tại dòng bắt đầu.

    Unimog Zetros tăng Ba Lan

    Đó là một khoảnh khắc đặc biệt cho Alfred Wemhoff, chủ sở hữu của một doanh nghiệp gia đình, mà mua và bán silo và tipper xe ở Đức Münsterland. Đó là tăng Ba Lan thứ bảy của mình và chưa chiến thắng đầu tiên của mình, sau khi lái xe 1987 Unimog của mình trong một thời gian đầy đủ 29 giờ. Và ông đã hoàn thành hơn ba giờ trước khi xe chạy ở vị trí thứ hai. Khi unvealing bí mật cá nhân của mình để thành công, anh ta có một danh sách dài của những người: một cái ***g cuộn, giảm xóc đặc biệt, ghế xô, cách tiếp cận và góc khởi hành, tời, khoảng 330 mã lực, một truyền dẫn tốc độ cao với tốc độ lên đến khoảng 125 sửa đổi km / h và cuối cùng nhưng không kém, kỹ năng lái xe off-road, kinh nghiệm rộng lớn và lái xe ổn định với chuyển hướng tốt.

    Trong "Big Truck Extreme" thể loại, cho xe tải với trọng lượng có tải tổng số hơn 7,5 tấn, Ba Lan chuyên gia phục hồi Krzysztof Ostaszewski, Lukasz Piasecki và Slawomir Papaj ghi được một thành công lớn trên tàu xe Mercedes-Benz Zetros.

    Một chiến thắng Unimog là do Hanspeter Karches và đồng lái xe của ông Bernd REGENSBURGER trong nhanh "Xe tải nhỏ Cross Country" thể loại. Đội ngũ quản lý để hoàn thành bài hát cát cứng và kilômét đua khác nhau với định hướng chính xác và tốc độ cao.

    năm phiên bản này đã cho thấy những người tham gia đi từ Hohenmölsen gần Leipzig, Đức, để Drawsko Pomorskie ở Ba Lan. Có không ít hơn 127 đội tăng từ 15 quốc gia vào cuộc biểu tình để chống lại chỗ cạn ngoạn, hố bùn sâu, đồi dốc ngoạn mục và theo dõi cát.

    Unimog Zetros tăng Ba Lan

    Phần khó khăn nhất của cuộc biểu tình là vào ban đêm, khi những chiếc xe tải đã phải đấu tranh khu vực huấn luyện quân sự đầm lầy trong Biedrusko và đi xe qua các bài hát cát của hợp chất quân đội Ba Lan trong các khu rừng của Borne Sulinowo.

    Wroclaw Ba Lan Rally, còn được gọi là "Dakar Rally của miền Bắc", là một quốc tế, giấy phép miễn phí và xuyên biên giới marathon cuộc biểu tình. Các đối thủ cạnh tranh xuất hiện lần đầu cách đây 20 năm. Năm 1995, chỉ có 60 xe là lúc bắt đầu, 35 xe ô tô, 20 xe máy và chỉ cần năm xe tải. Không có gì so với sự cạnh tranh ngày nay, khi Wroclaw Ba Lan Rally đã trở thành một sự kiện quốc tế được thành lập và là một trong những cuộc thi căng thẳng nhất và đòi hỏi khắt khe nhất lớn nhất trong số các cuộc biểu tình off-road giấy phép miễn phí ở châu Âu.
    Bắt đầu với Mercedes-AMG GT, bộ phận AMG được chuyển triết lý, cung cấp một mô hình trong phân khúc thông thường của chiếc xe thể thao, mà đối thủ bởi cả giá cả và hiệu suất khoảng Porsche 911. xem xét thử nghiệm với các phiên bản hàng đầu AMG GT-S dọc theo Transfagarasan, những con đường đẹp nhất trên thế .
    Vào tháng Chín năm 2014, cùng với việc chuyển đổi tên thành Mercedes-AMG, bộ phận AMG của Mercedes giới thiệu mô hình riêng thứ hai của họ, được gọi là GT, đến chỗ trống của SLS AMG. Tech-khôn ngoan, hai mô hình là anh em ruột, như GT mang trên nền tảng loại transaxle từ SLS AMG, cũng như chỉ đạo và trục trước. Ngoài các SLS AMG, nền tảng này được rút ngắn và trục sau, sự khác biệt giữa khóa cơ khí trong GT và khóa diff điện tử trong GT S hoàn toàn mới. Đối với các vị, SLS AMG và AMG GT là hoàn toàn khác nhau, kể từ khi AMG GT là khoảng 50.000 € rẻ hơn, do đó bước vào lãnh thổ của các phạm vi 911. Thả ra Gullwings, đó là tốn kém trong việc đưa ra, và đo của một số bộ phận đã cho phép downpricing lớn.

    Mercedes-AMG GT S thử nghiệm pe Transfagarasan (37)

    Và vượt qua tất cả các, đó cũng là triết lý mới của các bộ phận Mercedes-AMG, mà người đứng đầu mới Tobias Moers đang cho sạch cắt để: "Khi bạn đang xây dựng một thương hiệu thể thao, bạn phải bước vào phân khúc truyền thống của những chiếc xe thể thao, vì đây là một trong những cung cấp nhận thức. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định để thiết lập GT cách này. Chúng tôi muốn có một chiếc xe gần gũi hơn. Nó không giúp được gì nhiều để xây dựng 100 siêu xe thể thao trong một năm, mà không ai nhìn thấy họ trên đường. Đó là mặc dù quan trọng là thương hiệu được xem ra có trên đường. "

    Đây là lý do tại sao, trong những năm tới, chúng tôi sẽ không được nhìn thấy một mô hình độc quyền cắt cổ như Mercedes SLR McLaren, được bán với giá 452.000 € trở lại trong năm 2003. Không chỉ các vị trí thay đổi, nhưng nhân vật của Mercedes 'xe thể thao' cũng. Nếu SLR là một GT siêu sang trọng, SLS AMG đến với cá tính mạnh mẽ hơn của một chiếc xe thể thao tuyệt đối, gần gũi hơn với các đặc thù của các mũi tên bạc của những năm 50. Những gen này cũng đã được thừa kế bởi các mới AMG GT, mà bây giờ được xuống trên hạm đội của Porsche 911, barefacedly và thẳng thừng.

    Mercedes-AMG GT S thử nghiệm pe Transfagarasan (25)

    Và by-the-way, với sự trình bày chính thức của AMG GT trên 4 ngày của tháng 9 năm 2014, Mercedes cũng tiết lộ mới mảnh de kháng của bộ phận AMG - 4.0 Biturbo động cơ V8 mới. Cũng giống như các AMG C 63, Mercedes được đưa ra AMG mới GT trong hai vỏ ngoài điện: 476 HP cho AMG GT (115.430 €), mô hình sánh với GTS Porsche 911/911 và 510 HP cho mô hình đầu AMG GT S ( € 134.351) là một đối thủ cho Porsche 911 Turbo.

    Sau cùng chúng tôi trên thử nghiệm 600 cây số của chúng tôi dọc theo Transfagarasan, những con đường đẹp nhất trong thế giới rộng lớn. Nói một cách chủ quan, thiết kế của AMG GT S là hấp dẫn hơn so với Porsche 911, trong nháy mắt. Mặc dù các biện pháp đo có thể so sánh với những người của Porsche 911, Mercedes giữ mui xe dài thâm căn cố đế cùng với cửa hút khí bên rộng với chữ V8 Biturbo - một biểu tượng của các mũi tên bạc. Từ trụ cột B về phía sau, hình bóng với hông rộng và cổng sau rộng, cũng như đèn hậu LED kéo dài được gián tiếp tại các Porsche 911. Đó là thử thách để tìm một hình dạng khí động học hiệu quả hơn so với các đối thủ Zuffenhausen dựa trên.

    Mercedes-AMG GT S thử nghiệm pe Transfagarasan (9)

    Với 4,546 mm chiều dài, 1.939 mm chiều cao và 1.288 mm chiều rộng, các AMG GT S là 40 mm dài hơn, rộng hơn bằng 59 mm và 8 mm thấp hơn Porsche 911 Turbo. Nhưng tỷ lệ này hoàn toàn khác nhau. Ở cái nhìn đầu tiên, Porsche đang cung cấp nhiều không gian hơn, vì nó cũng đi kèm với những chiếc ghế nhỏ phía sau ghế trước, vì nó là một chỗ ngồi 2 + 2. Mercedes tính năng bố trí hai ghế nghiêm ngặt, nhưng không gian phía sau ghế ngồi rất rộng rãi. Cảm giác không gian hạn chế trong Mercedes cũng được gây ra bởi các đường hầm trung tâm lớn và rất cao, chứa tất cả những điều khiển cho ổ Unit AMG. Buồng lái là một trong những loại trong GT, nhưng, để giữ cho chi phí vào khoảng Porsche 911, Mercedes kêu gọi một số thành phần từ C-Class mới, như là có, ví dụ, hệ thống định vị COMAND Online với một màn hình 8,4-inch, bộ điều khiển và touchpad (mà đi kèm tùy chọn cho 3,510.50 euro), với các đĩa CD Audio 20 với màn hình 7-inch sẽ là standardly phù hợp. Từ C-Class, chúng tôi cũng sẽ nhớ lại các cụm công cụ khí hậu, nhưng phần còn lại là AMG gốc. Những chiếc ghế AMG là một tác phẩm nghệ thuật về thái học và nghệ thuật. Bao lên trong da và Alcantara chia bằng cách khâu màu đỏ, với kim khảm dưới tựa đầu và với chữ AMG trong tựa lưng, ghế đã được đặt rất thấp trong xe và cung cấp một hỗ trợ phụ xuất sắc. Các dày ba chấu tay lái được bảo hiểm trong Alcantara và tính năng một đáy phẳng cung cấp một va li tốt. Các bằng da và Alcantara trong bảng điều khiển đang chảy về phía đường hầm trung tâm, như các ký tự trên tay vịn nhớ lại nguồn gốc AMG của thị trấn nhỏ của Affalterbach. Kim đồng hồ màu đỏ với dòng màu đỏ trong revmeter bắt đầu từ 7.200 rpm cùng với đồng hồ tốc độ chấm điểm lên đến 360 km / h đang gửi ớn lạnh chạy dọc sống lưng của bạn.
    Mercedes GLC 300 tra xe Mercedes-AMG GT Transafagarasan 3 (9)

    Đường hầm trung tâm được chứa các điều khiển quan trọng nhất cho việc điều chỉnh thích nghi đào tạo lái xe AMG. Tất cả mọi thứ có thể được điều chỉnh.

    G A LL E RY
    7 ảnh ...
    Các phản ứng của động cơ, hộp số và công tác chỉ đạo có thể được điều chỉnh trong năm chế độ: Comfort, Sport, Sport +, chủng tộc và cá nhân. Cũng giống như trong dòng xe AMG khác, ESP đi kèm với các thiết lập 3 giai đoạn - ESP trên, ESP tắt và xử lý Mode, trong khi việc đình chỉ đi kèm với thêm ba chế độ - Comfort, Sport và Sport Plus. Ngay cả những tiếng ồn có thể được điều chỉnh nhờ vào một hệ thống 2 nắp, đặt trong cách bố trí ống xả. Bất ngờ một chiếc xe thể thao, một hào phóng rộng rãi thân 350 lít dễ dàng tiếp cận được tiết lộ từ dưới cổng sau. Mặc dù nó không phải là một người chạy đường dài, nhưng một con ngựa thuần máu, hai người đã có đủ không gian hành lý.


    Một động cơ có mô-men xoắn lớn ở rev tầm trung
    phản ứng động cơ tức thời
    hộp số rất nhanh
    động lực tuyệt vời trong Sport + và các chế độ Race
    thiết kế hấp dẫn
    Tinh khiết thể thao nhân vật xe
    giá hấp dẫn trong các lớp học
    hệ thống âm thanh thú vị
    MAX vs MIN

    mức độ âm thanh cao ở tốc độ đường cao tốc
    đình chỉ công ty ngay cả trong chế độ nghi
    Mui xe dài là ngoài thiết kế và chìa khóa cho việc đặt các động cơ xa phía sau trục trước. Hệ thống transaxle có nghĩa là một động cơ phía trước và một hộp số phía sau được gắn trong trường hợp rất giống với sự khác biệt giữa khóa điện tử, standardly phù hợp trong GT S. Ngoài các AMG C 63 S, bộ lọc không khí được gắn phía trước của động cơ và không phải ở trên nó, như họ đã đi để bôi trơn sump khô thay cho hệ thống sump bôi trơn ướt trong C 63. Do đó, Mercedes quản lý để đặt các động cơ thấp hơn 55 mm, cũng hạ thấp trọng tâm, đó là quan trọng đối với một chiếc xe thể thao. Động cơ được giao phối với hộp số thông qua một trục các đăng làm bằng sợi carbon, trọng lượng chỉ 3,9 kg. Như một vấn đề của thực tế, các AMG GT S có kerbweight tương đối thấp của 1.645 kg. Bộ khung nhôm hybrid chỉ nặng 231 kg và những lời khuyên cơ Biturbo V8 quy mô tại chỉ 209 kg, vì nó là nhẹ nhất trong các lớp học.

    Động cơ V8 tốt nhất trong 200,000 € loại giá theo

    Các công cụ mới V8 Biturbo (M178 tên mã) là một out-of-thế giới này đột phá, đặc biệt là giao phối với bộ ly hợp kép AMG Speedshift DCT hộp số tự động, dành riêng cho các AMG GT.

    G A LL E RY
    4 ảnh ...
    Việc gắn kết của các tăng áp bên trong V, thổi bởi một áp lực tăng áp 1.2 thanh tối đa, cung cấp một phản ứng rất tự nhiên. Từ chế độ Sport + up, bất kỳ đẩy của bàn đạp ga được đi kèm bởi một phản ứng gần như tức thời. Ngoài nạt nộ tăng tốc, nó kinh ngạc bởi lực kéo của nó (có 650 Nm trên cung cấp tại 1.750 rpm) và đặc biệt là các mô-men xoắn lớn ở tầm trung-rev. Các sprints tục từ 80 đến 120 km / h là tất cả đến mức độ cuối cùng nhanh, nhưng bạn có cảm giác chính xác, kể cả khi tăng tốc từ 150 km / h đến 180 km / h. Ở chế độ Race, phản ứng động cơ là tuyệt vời, và những thay đổi hộp số bằng tốc độ của ánh sáng ngay cả trong chế độ tự động, mà không cần truyền đạt bất cứ giật mà từ hộp số PDK của Porsche. Hộp số vĩnh viễn có thể chuyển sang chế độ thủ công nếu bạn nhấn vào nút trong đường hầm của Trung ương hoặc tạm thời từ mái chèo chuyển bánh xe phía sau.

    Kiểm tra xe Mercedes-AMG GT Transafagarasan 3 (19)

    Tính linh hoạt của động cơ V8 Biturbo mới là rực rỡ. Nó hoành tráng kéo trong khoảng giữa rev, nhưng giữ giống người nổi bật của nó thậm chí trên 5.000 rpm đến vạch đỏ được đặt tại 7200 rpm, bởi cao hơn rev công suất tối đa 1.000 rpm. Điều này chắc chắn là động cơ V8 tốt nhất trong thể loại của nó giá dưới 200.000 €.

    Với phân phối trọng lượng của 47/53% giữa phía trước và trục sau và một trung tâm nhiều giảm của trọng lực, cộng với một góc độ cong âm, understeering đến gần bằng không, trong lúc tay là đặc biệt. Trong Transfagarasan uốn cong, các AMG GT S cảm thấy giống như một chiếc xe đua và đó là những vùng đất mà Sport + và Race chế độ chứng minh tất cả các môn thể thao Mercedes xe mới có thể làm.

    nhân vật thể thao tinh khiết phù hợp với '50 bạc mũi tên truyền thống

    Các Sport + một chế độ Race mang lại hệ thống treo và lái cùng thiết lập, như là phản ứng của động cơ và hộp số được thay đổi trong chế độ Race cực đoan và ESP tự động chuyển sang chế độ xử lý (chế độ xử lý ESP cũng có thể nắm chặt tay bằng cách nhấn nút điều chỉnh giai đoạn của ESP). Trong chế độ đua, đua xe dọc theo con đường quanh co tại Balea, AMG GT S bị cong như một kart đua và Xử lý chế độ ESP cho phép các slide rộng hơn phía sau, như các thông tin phản hồi là nhờ dự đoán và tiên tiến với khóa diff điện tử, dần dần cắt ngang.
    Trong chế độ đua, động cơ vẫn tồn tại trong phạm vi rev trên và hộp số giữ bánh thấp nhất và độ sắc nét cao nhất có thể. Trong Sport + và Race chế độ, Heartstrings có giá trị điều chỉnh để tối đa. Các nút bấm của âm thanh khởi động động cơ đầu phun xả biến, trong đó điều chỉnh ra một âm thanh thấp sâu baritone-như.

    Nói một cách chủ quan, chỉ đạo cảm thấy một chút quá nhẹ trong Sport + và các chế độ Race, trong đó, trong trường hợp đầu tiên, làm cho bạn giữ cho mình không đẩy ranh giới của xe. Nhưng, sau khi hai hoặc ba khúc cua cảm thấy sự kìm kẹp đặc biệt, bạn có được sự tin tưởng đủ để đẩy các giới hạn. Nắm giữ phía sau có thể biến tốt hơn bằng sự giúp đỡ của cánh phía sau điện thoại di động, sắp ra trong chế độ Race, bắt đầu từ 70 km / h và đi lại trong ở 30 km / h, có một khuynh hướng khác nhau ngoài các chế độ khác. Trong tất cả các chế độ khác, nó đi ra ở tốc độ cao hơn 120 km / h và đi trở lại trong 80 km / h, nhưng nó có thể được vận hành bằng tay, bằng cách nhấn các nút trên mái nhà, ngay trên gương chiếu hậu.

    AMG là tùy chọn cung cấp một gói AMG động Plus, mở rộng các mảng rev của mô-men xoắn tối đa 1,750-5,000 rpm (lên chống 1,750-4,750 rpm), một góc cong với số âm cao và một tay lái thay đổi.

    Chiếc xe thử nghiệm được trang bị lốp xe tiêu chuẩn 255/35 R19 ở phía trước và 295/35 R 19 ở phía sau, thiết lập trên bánh xe 19-inch và hệ thống phanh tiêu chuẩn, dễ dàng nhận biết bởi các calipers màu đỏ. Mặc dù nhu cầu chuyên sâu dọc theo Transfagarasan, 390 mm đĩa phanh lên phía trước và đĩa 360 mm ở phía sau cho thấy không mệt mỏi, như độ bền của họ đối với tải trọng thâm canh là hoàn toàn vượt trội. Đối với 8618 €, bạn có thể đặt hệ thống phanh đĩa gốm có tính năng có đường kính 402 mm rộng hơn ở phía trước và vẫn còn đường kính 360 mm ở phía sau, với calipers đồng.

    Trong chế độ Comfort, một khởi đầu & dừng cắt giảm hệ thống cùng với các chức năng chèo thuyền, nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu đường cao tốc của 7,8 l / 100 km có thể không có thể đạt được, xem xét rằng ngày của các thử nghiệm là một ngày con chó 38 độ trong bóng râm, có điều hòa không khí làm việc đầy đủ. Vì điều này, mức tiêu thụ nhiên liệu đường cao tốc dưới 12,5 l / 100 km là không thực tế. Nhưng các đối thủ là do không có nghĩa là tiết kiệm hoặc. Trong lái xe thể thao cực, tiêu thụ nhiên liệu đạt đến 25 l / 100 km, nhưng con số này là không thích hợp. Nhưng dù sao, bình nhiên liệu 65 lít cung cấp đầy đủ phạm vi ở chế độ bay đường.

    Hệ thống treo , MUA BÁN XE MERCEDES CŨ thích ứng có thể được điều chỉnh trong ba chế độ - Comfort, Sport và Sport Plus. Nếu cho AMG C 63 S, ở chế độ nghi, mạnh mẽ nhất C-Class chuyển đổi thành một tàu tuần dương thoải mái, AMG GT vẫn là một chiếc xe mạnh mẽ ngay cả trong chế độ Comfort. Việc đình chỉ vẫn vững chắc cho một ổ đĩa dài và mức độ tiếng ồn cao, ngay cả với các hệ thống âm thanh động cơ tắt. Đó là lý do duy nhất bạn có thể hối tiếc SLR cho. Bên cạnh đó, không có lý do nào khác. Các AMG GT S thể thao hơn, thách thức hơn và 3 lần ít tốn kém. Đến AMG GT, Mercedes sẽ trở lại với những giá trị truyền thống của các mũi tên bạc: một chiếc xe thể thao thuần túy, nhanh chóng và tương đối nhẹ.

Chia sẻ trang này