1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes GLC 250, 300, MUA BÁN XE MERCEDES CŨ giá tốt nhất tại hà nội

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 14/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mercedes GLC 250 là muộn và tối ở phần cuối của một ngày làm việc 16 giờ. Trang chủ và martini gần nhất là 27 dặm. Và trời mưa. Đó là khi một cơ thể cần để lọt vào Mercedes-Benz CL63 và mời xe đưa bạn về nhà. Trong này thân nhân hai cửa của hơi lớn S-Class sedan, người lái xe về cơ bản là cùng cho đi xe khi xe hoạt động dễ dàng. Các CL63 cũng sẽ đi ra và chơi với các nhanh chóng và nô đùa cùng bất kỳ căng của cuộn sân chơi. Trong một bối cảnh như vậy, nó có thể không giã sự cạnh tranh, nhưng, trang bị AMG mới 6.2 lít, 518 mã lực V-8, nó chắc chắn sẽ không bị xấu hổ bởi nó. - Paul Dean.
    [​IMG]

    Nhiều hơn là Ít
    Nếu có một lỗ hổng trong cách tiếp cận các folks Mercedes 'để hoàn thiện nó liên quan đến giả định của họ rằng tất cả các nước được hưởng các sân chơi đó là autobahn của họ. Làm thế nào khác bạn có thể giải thích một công nghệ cao, hầm của một chiếc xe như CL63? Nó có vẻ tích cực nhàm chán tại đường cao tốc của chúng tôi tốc độ tiếng ồn-miễn phí và theo dõi như một chuyến tàu và chỉ bắt đầu thức dậy khi nó đạt vận tốc gấp ba chữ số. Chiếc xe là quá mức cần thiết, nhưng thú vị quá mức cần thiết. Tính năng nội thất của nó bao gồm chỗ ngồi mà lấy bạn lần lượt, và một camera nhìn ban đêm để báo động cho sự hiện diện của hươu tránh khỏi thất bại. Bên ngoài của chiếc xe có đủ chạm chrome để cài đặt nó ngoài giá vé Mercedes truyền thống. Chắc chắn, chiếc xe này có khả năng công cụ tuyệt vời trên đường, nhưng tỷ lệ cược là bạn sẽ chỉ cần thưởng thức thử nghiệm nó với một ngón tay. - Marco R. della Cava

    Không xác định bay Mục tiêu
    tiêu chí thiết yếu của chúng tôi để đánh giá những chiếc xe đã được đơn giản: Chúng tôi đã xác định được những chiếc xe tốt nhất đáp ứng các mục đích mà nó được thiết kế, và sau đó vượt quá những kỳ vọng. Tuy nhiên, tôi, một thành viên của nam Thirtysomething nhân khẩu học, không hoàn toàn hiểu được mục đích của CL63 AMG của. Là một chiếc xe thể thao ngụy trang như một chiếc coupe, nó là một chiếc ô tô với một cuộc khủng hoảng bản sắc. Là chiếc xe này cho người muốn các frumpiness của một chiếc sedan mà không được hưởng khoảng không đầy đủ hoặc sự tiện lợi của bốn cửa? Hoặc là nó cho nesters trống tìm kiếm một chiếc xe sang trọng mà coddles cư ngụ của nó, xử lý với sự tự tin, và đi như mùi hôi? Nếu chiếc xe được thiết kế cho các lý do sau, sau đó tôi nhận được nó. - Gregory Anderson
    Đã hơn 10 năm kể từ lần đầu tiên tôi nhảy ra khỏi máy bay, nhưng tôi vẫn nhớ từng chi tiết của 60 giây rơi tự do mà trước của tôi kéo dây rip. Vì vậy, với một số mức độ thẩm quyền, tôi có thể so sánh nhảy dù với lái xe phiên bản ngực trần mới của SLR McLaren Mercedes-Benz gần tốc độ tối đa của nó là 206 mph: Sau đó là gần như phấn như trước đây, vì các siêu xe hurtles xuống đường cao tốc ở khoảng hai lần tốc độ mà lực hấp dẫn hút bạn hướng tới trái đất trong đó phút đầu tiên sau khi bạn nhảy từ máy bay.

    Các $ 500,000 SLR McLaren Roadster, quả mới nhất từ sự hợp tác giữa Mercedes-Benz và đối tác đua Formula One của nó, McLaren, thoải mái, đủ để sử dụng như là một trình điều khiển hàng ngày nhưng cũng có khả năng tốc độ đáng kinh ngạc.

    Mercedes GLC 300 hình thành vỏ cơ thể của Roadster và khung gầm từ sợi gia cố cùng carbon nhựa được sử dụng trong các coupe. Tuy nhiên, các công ty thực hiện một vài thành phần quan trọng của chuyển đổi mạnh hơn những anh chị em của mình để đảm bảo một kết cấu vững chắc như mui cứng của. Mercedes cũng đã Roadster một cánh cửa mới khung kính chắn gió, cánh cụp cánh xoè được gắn vào cốt thép A-trụ cột, và một thân cây nắp sửa đổi và chắn bùn phía sau. Mặc dù nó là gần 125 pound nặng hơn so với bản coupe, Roadster 4,023 pound vẫn sẽ chạy nước rút từ số không đến 60 mph chỉ là nhanh chóng trong 3,8 giây.

    Một phần của sự quyến rũ Formula One đua của là chiếc xe đua công nghệ tiên tiến nhất của thế giới cạnh tranh ngay cả trong mưa. đội Pit thay thế loang đua với lốp xử lí, các fan don ponchos, và các môn thể thao càng trở nên một cảnh tượng như mẹ thiên nhiên liên quan đến mình trong bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, lái xe một chiếc F / 1 lấy cảm hứng từ chuyển đổi thông qua phun mưa phùn là ít kịch tính hơn bạn có thể mong đợi. Khi SLR đang di chuyển ở tốc độ đường vừa với đầu của nó xuống bìa vải có thể được nâng lên hoặc hạ xuống trong vòng chưa đầy 10 giây, thiết kế khí động học của chiếc xe thực sự ngăn cản các giọt nước mưa xâm nhập không gian cabin; trên đường cao tốc hoặc autobahn, slipstream tạo ra một lá chắn vô hình từ các yếu tố. Đó là trường hợp một ngày sũng mùa thu năm ngoái ở Đức.

    Các cơ hội để kiểm tra tốc độ của SLR đến như một sự liên kết các hành tinh đột ngột. Những đám mây chia tay, cơn mưa phùn ngừng lại, con đường khô, autobahn thẳng, và làn đường giữa làm trống. Khi tôi ép chân phải về phía sàn nhà, các siêu nạp, AMG-xây dựng động cơ V-8 phản ứng với sự bùng nổ của 617 mã lực và 575 ft lbs mô-men xoắn, khởi động xe vượt cựu tốc độ bay 100 mph với các lực lượng của một đốt sau . Hành khách của tôi, một phóng viên truyền hình từ MotorWeek , sau đó báo cáo rằng mỗi cơ bắp trong cơ thể anh căng thẳng và sau đó thư giãn trước khi chìm vào chỗ ngồi của mình, nhìn qua cửa sổ bên tại các vệt mờ của màu sắc mà là những chiếc xe trong làn đường xa bên phải. Lần cuối cùng anh lén nhìn qua tại công tơ mét, nó đọc 320 kph, hoặc khoảng 198 mph.

    MUA BÁN XE MERCEDES CŨ không liếc xuống bảng điều khiển, bởi vì 206 mph bằng hơn so với chiều dài của một sân bóng đá mỗi thứ hai, đó là rất nhiều đất để trang trải một cách mù quáng. Thay vào đó, tôi bận rộn quét đường chân trời, cố gắng ước lượng lực phanh cần thiết để duy trì một khoảng cách an toàn từ BMW M5 đã được ngăn chặn làn đường bên trái như một bức tường gạch, mặc dù nó đã được đi du lịch vào khoảng 150 mph. Tôi vui mừng báo cáo rằng buổi hòa nhạc phanh-carbon-gốm của Roadster với một phanh khí trick mà tăng lên để tạo ra thêm downforce trên trục làm việc phía sau cũng như một cái dù.

Chia sẻ trang này