1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes GLC 300 AMG, GLC 250 Ký chờ ngày xe ra mắt là vừa

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 10/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    "Scalpel xin vui lòng, em gái! "Là một câu mà có thể trong tương lai không chỉ được nghe trong một phòng mổ bệnh viện, mà còn ở một trong ba mới, xe cứu thương có dung lượng lớn bàn giao cho Trung tâm cứu thương Dịch vụ của Chính phủ Dubai. Từ bây giờ, nó là bệnh viện mà đến với các bệnh nhân ở Dubai.

    [​IMG]

    Ba xe buýt khám Mercedes-Benz đã được đặt hàng để trợ giúp y tế nhanh chóng có thể được trả lại trong trường hợp khẩn cấp lớn, tai nạn hoặc thảm họa tức là với số lượng lớn các nạn nhân bị thương. Như là nổi tiếng, cơ hội sống sót của những người bị thương rất nặng trong phạm vi rộng, phụ thuộc vào điều trị đầu tiên nhanh chóng, và đây là mục đích của các xe cứu thương có công suất lớn. Đặc biệt do điều kiện giao thông hỗn loạn trong và xung quanh khu vực thiên tai, thường có những trì hoãn trong việc giúp bệnh nhân đến bệnh viện.

    Tương tự thường, có một số lượng không đủ xe cứu thương sẵn. Trong khi một phi hành đoàn hai người đàn ông là bình thường chỉ có thể chăm sóc cho một bệnh nhân trong xe cứu thương khẩn cấp, lên đến 20 người có thể được chăm sóc từ bốn nhân viên chuyên gia trong Mercedes-Benz công suất lớn xe cứu thương. Những chiếc xe cấp cứu mới hiện cung cấp các khả năng độc đáo của một trang bị đầy đủ, phòng khám di động với một đơn vị chuyên sâu chăm sóc và phòng mổ.

    Xe cứu thương lớn nhất thế giới
    Những chiếc xe này hiện nay được đưa vào hoạt trên những con đường của Dubai là không có gì ngắn năng động nhất trong điện thoại di động. Trên cơ sở của Mercedes-Benz Citaro dịch vụ xe buýt thường xuyên và Citaro G, các chuyên gia chuyển đổi xe Gebr. Heymann GmbH làm việc với các nghiên cứu và tư vấn công ty quốc tế "Von Bergh toàn cầu tư vấn y tế" đã phát triển loại xe đáp ứng các yêu cầu y tế rất cao. Nó không phải là không có một thước đo của niềm tự hào mà các công ty liên quan mô tả chúng như xe cứu thương lớn nhất thế giới. Một tour du lịch của các xe buýt nhanh chóng cho thấy rằng điều này là không cường điệu. Ba biến thể đã được sản xuất:
    Bus biến thể A được thiết kế như một đơn vị chăm sóc đặc biệt điện thoại di động, biến thể B để điều trị quy mô lớn và vận chuyển trung bình đến hơi thương bệnh nhân, và biến thể C như là một sự kết hợp của cả hai. Phiên bản này mình có đủ điều trị và vận chuyển năng lực cho hơn 80 bệnh nhân.

    Các thiết bị y tế mới nhất
    Có ba khoang quan sát trong nội thất của xe buýt tăng cường chăm sóc, và một trong số này có thể được chuyển đổi thành một nhà hát hoạt động đầy đủ chức năng. Các thiết bị kỹ thuật dùng để theo dõi bệnh nhân bao gồm toàn bộ phạm vi, bao gồm cả một ECG và - như một thế giới chính hãng đầu tiên - một màn sốc InSpectra mà độ bão hòa oxy trong mô-vật chất có thể được theo dõi bằng cách đơn giản là đặt một cảm biến trên lòng bàn tay. Bước đột phá phát triển này có thể cảnh báo các bác sĩ sau khi khởi phát ở phút sốc trước khi nó xảy ra, do đó biện pháp đối phó thích hợp có thể được thực hiện. Chảy máu nội bộ cũng có thể được phát hiện và theo dõi với đơn vị này.


    chẩn đoán hơn nữa là có thể sử dụng X-quang và các thiết bị siêu âm. Mercedes-Benz xe cứu thương có công suất lớn được trang bị với các đơn vị X-ray nhỏ nhất thế giới, với sản lượng rất thấp do đó biện pháp phòng ngừa như màn hình hướng dẫn là không cần thiết. Các hình ảnh X-ray được hiển thị trên một màn hình máy tính trong thời gian thực. Trong khi điều trị các bệnh nhân nằm trên bàn mổ được thắp sáng bởi một đầy đủ chính thức đèn phòng mổ. Một loạt các hoạt động và phương pháp điều trị có thể được thực hiện sử dụng bộ dụng cụ dùng một lần. Mercedes-Benz xe cứu thương có công suất lớn cũng được trang bị tốt nếu nhu cầu sinh mổ phát sinh. Không chỉ là những dụng cụ sản khoa cần thiết trên tàu, nhưng em bé sơ sinh hoặc sinh non cũng có thể được chăm sóc thích hợp trong ***g ấp.

    Việc cung cấp onboard của oxy cho bệnh nhân đặt ra một thách thức đặc biệt, vì đây là một yếu tố quan trọng trong điều trị những người bị thương. Mỗi xe buýt mang 12.000 lít oxy, đảm bảo một nguồn cung cấp đáng tin cậy cho đến ba ngày. Các khí được đưa vào khu vực chỗ ngồi khác nhau bởi các đường riêng biệt. Nhấn nút làm mặt nạ dưỡng khí rơi từ chủ thể đặc biệt, và sự lưu thông khí cho mỗi mặt nạ có thể được điều khiển riêng.


    Một trạm điều khiển ở mặt trước của những chiếc xe này cho phép giao tiếp bên ngoài bằng điện thoại, radio, internet và fax. Một máy tính xách tay được bao gồm trong các thiết bị, như là một màn hình LCD lớn cho phép các lĩnh vực cá nhân trong xe cứu thương có công suất lớn để được theo dõi.

    Chuyển đổi xe buýt Mercedes-Benz Citaro vào xe cứu thương mất khoảng 700 giờ. Ngoài rộng nhất có thể phạm vi chức năng y tế, quan tâm rất lớn đã được trả cho chất lượng của nghề thủ công và xuất hiện hình ảnh. Các mediboards, tức là các bức tường để cho các thiết bị y tế được đính kèm, đang ở trong một cái nhìn bằng sợi carbon, và chải thép không gỉ được sử dụng ở nhiều nơi. Các xe buýt cũng chỉ là những chiếc xe cứu thương có công suất lớn để tính năng hệ thống xe lăn cho cáng như những người sử dụng bởi các dịch vụ y tế, do đó bệnh nhân có thể được cuộn vào chiếc xe ở một vị trí dễ bị.

    Các xe buýt cũng có thể được trang bị với một hộp thiết bị gắn phía sau chứa máy phát điện, lều để điều trị các nạn nhân chấn thương nhiều hơn, hệ thống khử nhiễm với những bộ quần áo bảo vệ có liên quan và bình dưỡng khí. Hệ thống này cho phép oxy được sản xuất trong vài tuần mà không cần đến các nhà cung cấp khí đốt.

    Mercedes-Benz Citaro như là nền tảng hoàn hảo
    Chiếc Mercedes-Benz Citaro dịch vụ xe buýt thường xuyên và Citaro G đã được sử dụng làm cơ sở cho các xe cứu thương có công suất lớn. Tuyến xe buýt này là một câu chuyện thành công của riêng mình. Nó không chỉ trong hoạt động tại các thành phố lớn của châu Âu, nhưng cũng ví dụ ở Lourdes, trong các dịch vụ liên đô thị Đức, trên hòn đảo nhiệt đới Réunion, tại Nhật Bản, Trung Quốc, Mexico, Dubai hoặc Úc. Ngày qua ngày, nó mang hàng triệu hành khách trên khắp châu Âu và xa hơn. Nó được trang bị động cơ diesel sạch, động cơ khí thiên nhiên và - như một chiếc xe buýt tế bào nhiên liệu - các hệ thống ổ đĩa của ngày mai. Nó là xương sống của giao thông công cộng đô thị, và một thay thế cho các hệ thống ánh sáng đường sắt trong vỏ bọc của xe buýt công suất. Việc thiết kế mô-đun của Citaro cung cấp một mức độ cao của tính linh hoạt, cả về hồ sơ hoạt động và quá trình sản xuất. Điều này không chỉ cho phép sử dụng hệ thống ổ đĩa khác nhau, nhưng cũng tạo cơ sở cho nhiều phiên bản đặc biệt. Chuyển đổi đặc biệt vào xe lệnh dịch vụ cứu hỏa, xe buýt của cảnh sát, hãng phim truyền hình di động hoặc xe cấp cứu có công suất lớn cho các sự kiện là do không có nghĩa là hiếm. Ở Ba Lan các Citaro là trên những con đường như một trung tâm tư vấn năng lượng di động cho công chúng.
    Các xe cứu thương có công suất lớn cho Dubai là hai xe buýt với chiều dài 12 mét và một xe buýt khớp nối với chiều dài 18 mét. Bảo vệ chống ăn mòn toàn diện ngay cả dưới điều kiện hoạt động khắc nghiệt của Trung Đông được đảm bảo bởi mồi nhúng catot. Hai xe độc tấu được cung cấp bởi một OM M 457 (h) cơ LA với công suất 220 kW (299 mã lực) và OM 457 (h) LA với công suất 260 kW (354 mã lực). Cụ thể đối với các điều kiện nóng ở Dubai, cả hai xe buýt cao hệ thống điều hòa không khí hiệu suất cao, và rèm cửa không khí tại các cửa ngăn chặn không khí ấm áp xâm nhập và không khí mát mẻ từ thoát. An toàn xe được đảm bảo bởi các điện tử Hệ thống phanh (EBS), đĩa phanh tất cả các vòng, ABS và bảo vệ tác động phụ.
    TAG:Mercedes GLC 250, Mercedes GLC 300, MUA BÁN XE MERCEDES CŨ.

Chia sẻ trang này