1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes GLC 300, GLC 250 ra mắt 15/5. Bác nào muốn lấy thì đặt cọc trước

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 05/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mercedes giảm sáu xi-lanh, và động cơ có sẵn chỉ là I4 tăng áp.

    Trong việc theo đuổi phát thải thấp hơn, động cơ V6 từ GLK đã được giảm xuống thay cho một I4 tăng áp. Đó không phải trong công ty xấu: Audi Q5 , Lincoln MKC , Lexus NX , và Range Rover Evoques đã nhận điều trị tương tự. Bốn xi-lanh trong GLC được chia sẻ với C-Class , và sản xuất năng lượng khỏe mạnh: 241 mã lực tại 5.500 rpm để được chính xác, cộng với một rất có ích 274 lb-ft mô-men xoắn tại 1.300 rpm. Nó cũng sẽ đi một đường cong mô-men xoắn phẳng tất cả các cách thức thông qua 4.000 rpm.
    [​IMG]

    Thực hiện trên nhiều hơn chỉ là những ý tưởng hệ thống treo và hệ thống truyền lực từ C-Class, GLC 300 nhận được những nét phong cách từ người anh em sedan của nó. nếp gấp tinh tế bên dưới beltline và lưới tản nhiệt có vẻ như nó có thể trao đổi với C-Class, hiển thị các giống gia đình - roofline dốc và cổng sau hơn chất lỏng thiết lập các phong cách ngoài GLK hình hộp. Mặc dù xuất hiện kiểu dáng đẹp và thanh lịch của nó, không có sự hy sinh trong không gian cabin. Leg phòng và khoảng không ở hàng ghế sau đều phong phú - trong thực tế, phía sau rộng rãi, đủ để phù hợp với ba người lớn hoàn toàn trưởng thành ... thoải mái. Ngay cả với các mái tùy chọn Panoramic, khoảng không không phải là một vấn đề đối với những người tầm vóc cao hơn.

    Các tiêu chuẩn nội thất đời sống đến huy hiệu Mercedes-Benz, nhưng cảm thấy như nó thuộc về một phụ $ 40K SUV. Đó là tốt, bởi vì đó là chính xác những gì các GLC là; Tuy nhiên, nội thất Designo có sẵn cho những người cần sang trọng lũ lượt, và với giá chỉ $ 1450, việc nâng cấp là gần như là một món hời.

    The designo interiors have quilted leather inserts on the seats and door panels.
    Mặt khác, nội thất Designo tùy chọn là loại có giá trị tiền. Họ tính năng chèn da bông trên ghế ngồi và tấm cửa, và có thể được kết hợp với ghế ngồi phía sau được làm nóng - phù hợp với các tiêu chuẩn ghế ngồi có sưởi phía trước.

    Làm thế nào để nó lái xe?

    241 mã lực từ động cơ mới cung cấp vừa ý, gia tốc tuyến tính, đó là những gì bạn mong đợi từ Mercedes-Benz, nhưng sẽ không gây ấn tượng với một trình điều khiển X3 35I. Các 9G-Tronic truyền chín tốc mới giúp giữ RPM xuống, giữ bạn bên trong đường cong mô-men xoắn. Thời gian 0-60 là khoảng 7.45 giây ở chế độ thể thao cộng; không xấu, xem xét việc tăng khối mà I4 này vận chuyển đi: trọng lượng hạn chế của GLC là gần 3.900 bảng Anh với bánh sau. Các ổ đĩa tất cả các bánh đinh 4-matic hệ thống trên một 120 pounds, nhưng nó không phải là quá đáng.

    Trong thực tế, hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh dường như không ảnh hưởng đến kinh nghiệm lái xe tiêu cực ở tất cả. Các tay lái cảm giác giống nhau giữa hai mô hình, và hệ thống treo phản ứng chỉ là về giống.

    đặc điểm lái xe phụ thuộc rất nhiều vào chế độ bạn chọn, nhưng các phần cứng là một sự cải tiến so với GLK. Việc bổ sung các bộ phận bằng nhôm khắp thân xe, cũng như đi từ một hệ thống treo ba liên kết độc lập cho một cá nhân đình chỉ bốn-link, giúp thoải mái và khớp nối của các bánh xe.

    Năng động, Select, như Mercedes-Benz gọi nó, điều chỉnh hệ thống lái, điểm thay đổi và phản ứng điều tiết đối với mô hình GLC với lò xo thép, và nó cũng đặt ra các phản ứng đi xe trên các mô hình Air Body Control-trang bị. Năm chế độ hoạt động là: sinh thái, thoải mái, thể thao, thể thao cộng và cá nhân. Thiết lập cá nhân cho phép người lái lựa chọn các đặc điểm ưa thích từ mỗi chế độ. Đi qua các chế độ lái khác nhau đưa ra ánh sáng những gì Mercedes gọi nhanh nhẹn Control. Tính năng này làm thay đổi các đặc tính điều khiển của xe dựa trên chế độ nào lái xe mà bạn đã chọn - một tính năng tiện dụng

    The silhouette of the GLC shows the distinct changes the platform has under
    So GLK đi, điều này Cardinal Red GLC là một máy kiểu dáng đẹp.

    Các chế độ sinh thái và thoải mái cảm thấy cực kỳ tương tự - chỉ đạo là ánh sáng và động cơ không nảy ra những giới hạn rev. Thay vào đó, 2,0-lít vẫn không phô trương, và 9 tốc độ giữ RPM xuống thấp. Chúng ta không thể làm chứng cho hiệu quả của chế độ sinh thái vì chúng tôi không cần phải điền vào những chiếc xe lên, nhưng Mercedes cho biết nó giúp.

    chế độ Sport siết chặt tay lái lên một chút, và cho phép gió động cơ ra nhiều hơn một chút. Thay đổi trở nên vững chắc hơn và chính xác. Nổ mìn xung quanh góc trong chế độ thể thao gần như sẽ làm cho bạn quên bạn đang ở trong một chiếc SUV sang trọng 2 tấn ... gần. Các lò xo thép cung cấp cho một chuyến đi thoải mái mà không cần quá nhiều cuộn, nhưng do tính chất của chiếc xe, sẽ có cuộn. Các mũi cũng lặn một chút về phanh, nhưng không đủ để phá vỡ sự điều khiển. thử nghiệm của chúng tôi là tất cả các mô hình sản xuất đầu thép bung, nhưng chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một ghi-up của GLC 300 với Air Cơ quan kiểm tra sớm.

    Các chế độ thể thao-cộng hơn nữa cứng lại sự chỉ đạo, và về cơ bản ném shift chỉ ra ngoài cửa sổ, làm cho mọi sự thay đổi xảy ra ở phía trên của máy đo tốc độ. Trong khi một tính năng có thể tiện dụng trên C63 AMG, nó cảm thấy không cần thiết trên GLC 300. Việc đạt được hiệu suất cảm thấy không đáng kể so với chế độ thể thao, và chắc chắn nó sẽ chi phí bạn một số nền kinh tế nhiên liệu.

    The hand controller looks very Star Trek
    Vận động các hệ thống thông tin giải trí phức tạp hơn nó thực sự nên được, nhờ vào bộ điều khiển này. Nó có thể trông giống như tươi của nó ra khỏi doanh nghiệp Starship, nhưng nó cảm thấy lạc hậu.

    Kinh nghiệm bán tự trị của sự an toàn công nghệ tùy chọn được cung cấp trên GLC 300 thực sự là khá có khả năng. Hệ thống này là không quá xâm phạm như một số chúng tôi đã nhìn thấy từ các nhà sản xuất khác, nhưng nó là bị cáo buộc có khả năng tung ra các góc. Nó nhăn trên bạn khi bạn loại bỏ tay khỏi bánh xe cho một khoảng thời gian dài - do đó, không làm điều đó. Các Brake Assist Plus sẽ đưa bạn giúp quản lý tình trạng bất ổn của bạn trong khi bị mắc kẹt trong giao thông, giúp đỡ bạn trong cửa và đi các tình huống.

    Các hệ thống thông tin giải trí không phải là màn hình cảm ứng, nhưng có vẻ như nó nên được. Trực chói tai, màn hình nổi trông giống như một người nào đó tại Mercedes quên để xây dựng một thành dấu gạch ngang, và đã có một iPad tùng tiện dụng. Những gì nó thiếu trong các bộ phận ngoại hình, nó làm cho nó trong con người ... hoảng lớn. Không Tesla lớn, nhưng 7.0 inch của nó cho nó trọng lượng hình ảnh. Các điều khiển cho hệ thống là một quay số, và các nút trên điều khiển trung tâm; nó khá trực quan, nhưng có một đường cong học tập nhẹ để sử dụng các menu tùy chọn.

    The infotainment system looks like someone stuck an extra iPad to the dash.
    Không có gì là hoàn hảo. Các hệ thống thông tin giải trí trông hoàn toàn giống như một suy nghĩ, và ai đó trong Mercedes đã phải hy sinh một iPad. IPad Hy sinh không có màn hình cảm ứng kích hoạt.

    Tôi muốn nó?

    Mercedes GLC 300 đi vào một thị trường SUV nhỏ gọn trắng nóng với một số đại gia lớn. BMW X3 và Lexus NX đều được bán chạy hơn GLK lão hóa trong một thời gian, nhưng mô hình mới này sẽ gây ấn tượng với Người định Mercedes tìm kiếm một entry-level SUV sang trọng hơn. Tuy nhiên, X3 sẽ giữ I6 của mình cho năm 2016, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một ứng cử viên tiềm năng cao hơn, trình điều khiển tập trung của BMW là về cuối cùng của loại hình này. Có nhiều bất ổn của một GLC lai cũng như động cơ diesel mô hình được hỗ trợ trong tương lai, mà nên quan tâm đến người mua xanh nghiêng

    Giá quảng cáo của 39.875 $ cho mô hình phía sau ổ GLC cơ bản là cũng phù hợp với các đối thủ như X3, và cung cấp rất nhiều trucklet cho tiền. Vấn đề với GLC300, như với tất cả các mẫu xe sang Đức, đó là mô hình cơ sở có thể sẽ khan hiếm và nó không phải là khó khăn để lựa chọn một trong những tốt hơn 50K $.
    TAG: Mercedes GLC 250, Mercedes GLC 300, MUA BÁN XE MERCEDES CŨ.

Chia sẻ trang này