1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes GLC 300 ra mắt ở hà nội chính thức ngày 15/5

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 13/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    hợp tác thành công giữa các công ty tham gia được trợ cấp bởi các nhà nước của Baden-Württemberg. Dự án tập trung vào việc sử dụng hydro như một phương tiện năng lượng thân thiện môi trường.
    [​IMG]

    trạm tiếp hydro đại diện cho một bước tiến quan trọng hướng tới việc giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch trong thời gian dài và đến một bước gần hơn đến tính di động bền vững khí thải. Các trạm xăng hydro sáng tạo sẽ phục vụ xe pin nhiên liệu thế hệ mới nhất, chẳng hạn như Mercedes-Benz B-Class F-CELL, với công nghệ áp suất cao 700-bar. sản xuất nhỏ-series của chiếc xe này là để bắt đầu vào cuối năm nay tại Đức.

    Sự gần gũi của các trạm dịch vụ OMV đến Stuttgart Airport - một trung tâm giao thông chính - và các trung tâm nghiên cứu và phát triển của Daimler AG, cùng với các liên hệ hợp tác giữa hai công ty, cung cấp cơ sở cho việc thành lập hydro truy cập công khai đầu tiên Baden-Württemberg của trạm xăng. Trong khuôn khổ quan hệ đối tác công-tư, trạm hydro sẽ cung cấp một xung quan trọng cho một mạng lưới cung cấp trong tương lai cho nhà nước này, do đó hỗ trợ các hoạt động của xe điện tại địa phương phát miễn phí trên cơ sở của công nghệ tế bào nhiên liệu.

    Sự phát triển của công nghệ ổ đĩa mới là quan trọng đối với ngành công nghiệp ô tô Baden-Württemberg và sẽ đảm bảo rằng nó có thể xuất hiện với sức mạnh mới từ cuộc khủng hoảng hiện nay và tham gia vào cuộc đua cho lãnh đạo công nghệ quốc tế. công nghệ hydro đóng một vai trò quyết định ở đây. Với việc khai trương trạm xăng này là cơ sở cho việc thành lập một cơ sở hạ tầng công cộng của hydrogen trung năng lượng được cung cấp. "Nó không phải là đủ để phát triển các công nghệ ổ đĩa mới. Ngoài ra một cơ sở hạ tầng thích hợp là cần thiết ", Bộ trưởng Baden-Württemberg của môi trường, Tanja Gönner nói. "Sáng kiến này là một thành phần quan trọng để sử dụng năng lượng một tương lai chứng minh và tính di động bền vững", Bộ trưởng nói về các dự án cộng đồng. Do đó, nhà nước đã hỗ trợ dự án này với tổng 800.000 euro từ chương trình "Zukunftsoffensive Baden-Württemberg" (Chiến dịch Baden-Württemberg cho tương lai), Gönner tiếp tục.

    Là một nhà cung cấp khí đốt hàng đầu và các nhà sản xuất lớn nhất thế giới của các cơ sở hydro, Linde có một sự giàu có của các chuyên gia trong suốt chuỗi giá trị sáng tạo hydro - từ sản xuất hydro để làm đầy công nghệ.

    Công ty này, người may quần áo sẳn ưu việt của thế giới của trạm hydro đầy, phân phối đầy nghệ tại 15 quốc gia. Các trạm hydro mới tại Stuttgart Airport kết hợp công nghệ ion-máy nén được phát triển bởi Linde. Với quá trình nén mới này, xe hơi và xe buýt điện chạy bằng pin nhiên liệu có thể được nạp trong vòng một vài phút - giống như xe chạy bằng động cơ đốt trong thông thường - với hydro ở áp suất hoặc 350 hoặc 700 bar. Các khí hyđrô cũng được cung cấp bởi Linde AG. Vận hành với hydro tạo ra chỉ có năng lượng điện cùng với hơi nước. Không hydrocacbon hoặc oxit lưu huỳnh được tạo ra - và thậm chí không carbon dioxide (CO2), phát sinh trong quá trình đốt các nhiên liệu hóa thạch. Hydro làm nhiên liệu cho các công nghệ ổ đĩa ô tô miễn phí của khí thải gây phương hại đến khí hậu và môi trường trong cả sản xuất từ phương tiện truyền thông năng lượng tái sinh và chuyển đổi nó thành điện năng. "Là người tiên phong trong công nghệ hydro chúng ta có một trách nhiệm đặc biệt để đẩy mạnh về phía di động bền vững hydro dựa trên", bác sĩ Aldo Belloni, thành viên của Hội đồng quản trị của Linde AG nói. "Thành lập cơ sở hạ tầng cho trung năng lượng trong tương lai theo định hướng này đòi hỏi một nỗ lực phối hợp giữa các đối tác liên quan. Chúng tôi rất vui mừng vì đã nhận ra một khái niệm trạm xăng của thế hệ mới nhất cùng với OMV. Với mới được phát triển công nghệ 700-bar của chúng tôi, chiếc xe có thể được nạp nhanh chóng, an toàn, và trong một cách thân thiện. "

    "Xe sử dụng pin nhiên liệu của chúng tôi đã chứng minh phù hợp của họ cho các hoạt động hàng ngày. Để bật lái xe không phát thải miễn phí thành hiện thực, chúng ta cần một hệ thống toàn diện các trạm hydro điền ", tiến sĩ Thomas Weber, thành viên của Hội đồng quản trị của Daimler AG, chịu trách nhiệm nghiên cứu và phát triển Tập đoàn Mercedes-Benz cho biết. "Do đó chúng tôi hết lòng hoan nghênh và ủng hộ sáng kiến của OMV." Daimler đã trình bày các xe chạy bằng pin nhiên liệu đầu tiên vào năm 1994; từ Tập đoàn đã đầu tư hơn một tỷ euro trong phát triển pin nhiên liệu. Với hơn 100 bài kiểm tra xe và khoảng 4,4 triệu km bao phủ, các nhà sản xuất ôtô Stuttgart có một trong những đội tế bào nhiên liệu lớn nhất thế giới. Bắt đầu sản xuất nhỏ-series của B-Class F-CELL, lên kế hoạch cho năm 2009, hiện đang tiếp tục những câu chuyện thành công của khái niệm ổ đĩa này.

    OMV khai thác khoảng 400 trạm xăng ở Đức, với một mục tiêu rõ ràng ở phía nam của đất nước với hai trạng thái của Bayern và Baden-Württemberg, cùng với các trạm tiếp tục ở các bang Thuringia và Saxony. Các dự án trạm chiết nạp hydro ở Stuttgart Airport là người đầu tiên của loại hình này ở Đức cho OMV. "OMV đã thâm giao dịch ngày hôm nay với sự di chuyển của ngày mai. Trong chức năng của chúng tôi là nhà cung cấp năng lượng chúng ta phải có trách nhiệm đối với các nhiên liệu của tương lai với. Hydrogen, hiện nay trong việc phát triển và thử nghiệm giai đoạn, là một trong những lựa chọn thay thế có thể cho tính di động của tương lai ", Tiến sĩ Gerhard Roiss, Phó Chủ tịch Hội đồng điều hành của OMV Aktiengesellschaft nói. "Chúng tôi do đó rất hạnh phúc để có thể hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu và phát triển của Daimler với trạm hydro làm đầy mới của chúng tôi, cùng với Nhà nước của Baden-Württemberg." Dự án đang được hỗ trợ bởi Quỹ Năng lượng tương lai OMV, được thành lập vào tháng 6 năm 2006 như một tổ chức độc lập với sự hỗ trợ tài chính của dự án cho các dạng năng lượng tái tạo, với sự đóng góp của hơn 100 triệu euro. Với HyCentA (Trung tâm Hydrogen Áo), một dự án tiếp theo của OMV với trụ sở chính tại khuôn viên trường Đại học Kỹ thuật Graz, các nhà cung cấp năng lượng từ lâu đã được thu thập kinh nghiệm vô giá trong các lĩnh vực định hướng tương lai của nghiên cứu và phát triển với công nghệ hydro.

    Sản xuất Hydrogen:
    Hydro cần thiết cho các trạm xăng được tạo ra trong quá trình cải cách hơi nước được gọi là: Trong cải cách hơi hydrogen, carbon monoxide, và carbon dioxide ban đầu được sản xuất ở nhiệt độ cao từ khí tự nhiên và hơi nước trong lò phản ứng. Trong giai đoạn sau, hơi nước được thêm vào để chuyển đổi CO thành carbon dioxide và hydrogen.

    Nhiên liệu hydro có nguồn gốc bởi điều này có nghĩa đã dẫn đến tiết kiệm CO2 lên đến 30 phần trăm, so với xe diesel hiện đại (cơ sở so sánh 120 g CO2 / km). Tuy nhiên, trong trung và dài hạn, sẽ không có sự thay thế cho sản xuất hydro từ các nguồn năng lượng tái tạo. Linde Group hiện đang thực hiện công việc chuyên sâu về giải pháp sáng tạo để sản xuất hydro bền vững. Một bước quan trọng hướng tới việc sản xuất với thị trường của hydro tái sinh đã đạt được với một tiến trình mới cho phát sinh ra hydro từ nguyên liệu hữu cơ. Đối với mục đích này Hydromotive GmbH, một công ty con của Tập đoàn Linde, sẽ thành lập một đơn vị trình diễn để sản xuất hydro từ glycerin ở thị trấn hóa học của Leuna vào giữa năm nay. Glycerin, một sản phẩm phụ phát sinh trong sản xuất dầu diesel sinh học, do đó có thể được đưa vào sử dụng thực tế. Hydro được tạo ra bằng phương tiện này làm cho tiết kiệm carbon dioxide lên đến 90 phần trăm so với một đơn vị ổ đĩa thông thường.

    phương pháp tiếp cận hơn nữa để sản xuất tái tạo, chẳng hạn như sản xuất hydro từ năng lượng gió và năng lượng mặt trời bằng điện phân, hay thế hệ sinh hóa và nhiệt hóa từ tảo, cũng đang được theo đuổi bởi Tập đoàn Linde; đây là những triển vọng đầy hứa hẹn miễn là các điều kiện địa phương là phù hợp.

    Trong một dự án không kết nối với Linde, bang Baden-Württemberg cũng đã thúc đẩy sự phát triển của công nghệ khí hóa và sẽ được trợ cấp một đơn vị trình diễn gần Geilingen như năm 2010. Trong bài học này, sinh khối - gỗ phế liệu dụ - được khí hóa trong AER (hấp thụ được tăng cường cải cách) quá trình để tạo ra một khí có hàm lượng hydro rất cao.

    Hoạt động tế bào nhiên liệu:
    The B-Class F-CELL được trang bị một ổ đĩa đơn vị tế bào nhiên liệu thế hệ mới nhất và vì thế cả hai xa nhỏ gọn hơn và mạnh hơn so với các hệ thống tế bào nhiên liệu trước đó. Các stack mới nghĩ ra, mặc dù khoảng 40 phần trăm nhỏ hơn, có sản lượng cao hơn 30 phần trăm; với mức tiêu thụ thấp hơn 16 phần trăm, đơn vị này là hiệu quả cao. Chiếc B-Class F-CELL cũng có thuận lợi khả năng lạnh bắt đầu. Điều này có thể bằng cách đổi mới được thực hiện như tăng áp điện để cung cấp không khí và giữ ẩm mới và hệ thống demoisturizing. Động cơ điện phát triển một sản lượng đỉnh cao của 100 kW / 136 hp và mô-men xoắn tối đa 320 newton-mét. Chiếc B-Class F-CELL do đó đáp ứng yêu cầu lái xe cao năng động vượt quá mức độ của một chiếc xe xăng hai lít, và đạt được một phạm vi hoạt động lên đến 400 km.

    Các nguyên tắc chức năng của việc trao đổi proton pin nhiên liệu màng (PEMFC):
    Các tế bào nhiên liệu là một tế bào mạ có thể chuyển đổi năng lượng phản ứng của một nhiên liệu giới thiệu (ví dụ như hydro) và chất oxy hóa (ví dụ như oxy trong khí quyển) thành năng lượng điện. Một tế bào nhiên liệu không phải là một phương tiện lưu trữ năng lượng như một pin ắc quy, nhưng một bộ chuyển đổi năng lượng. Các tế bào nhiên liệu màng trao đổi proton thường sử dụng hydro như một trung năng lượng và đạt một yếu tố hiệu suất khoảng 60 phần trăm. Các yếu tố quan trọng của PEMFC là một màng polymer là thấm chỉ cho proton (H + ion), màng được gọi là trao đổi proton (PEM). Các chất oxy hóa, thường là ôxy trong khí quyển, vì thế không gian tách ra từ các đại lý giảm, hydro. Các nhiên liệu, trong trường hợp này hydro, được xúc tác oxy hóa ở cực dương và phát hành các electron để tạo thành các ion hydro (proton), mà đi qua màng trao đổi ion vào buồng với các chất oxy hóa. Các electron di chuyển ra khỏi tế bào nhiên liệu thông qua một người tiêu dùng điện, ví dụ như một động cơ điện, cực âm. Tại catot chất oxy hóa, trong trường hợp này oxy, trên ràng buộc các electron được giảm xuống anion, mà phản ứng trực tiếp với các ion hydro (proton) để sản xuất nước. Cùng với năng lượng điện phản ứng này cũng tạo ra nhiệt, có thể được sử dụng cho ví dụ để làm nóng xe.

    Hydro điền cấu trúc trạm ở Đức:
    Việc thành lập một cơ sở hạ tầng công cộng hydro là rất quan trọng để giới thiệu thành công các loại xe chạy bằng hydro. Các trung tâm đầu tiên ( "cụm"), chẳng hạn như những người ở Berlin và Hamburg, đã được thành lập. Trong số gần 30 trạm hydro hiện nay của Đức, sáu được tích hợp vào hoạt động trạm xăng nào. Do đó Đức là người tiên phong của châu Âu. Các dự án hợp tác đang được thực hiện tại trạm xăng OMV Stuttgart của sân bay tại là trạm hydro truy cập công khai thứ bảy của Đức và là người đầu tiên ở bang Baden-Württemberg.

    Hoạt động của các trạm xăng hydrogen công sẽ chỉ trở nên hiệu quả kinh tế khi có đủ số lượng xe chạy bằng hydro đang trên đường. Đạt được một giới thiệu thị trường trên diện rộng và thiết lập một cơ sở hạ tầng công cộng sẽ đòi hỏi một sự phối hợp, hợp tác xã, và dài hạn tiếp cận ba giai đoạn liên quan đến tất cả các nhóm lợi ích.

    Đầu tiên: Tập trung chùm hình - nhóm dựa trên nhu cầu trong khu vực đô thị đối với công suất sử dụng thích hợp về mặt kỹ thuật và kinh tế. Năm đến mười trạm xăng là đã đủ để trang trải các yêu cầu ban đầu của một thành phố lớn.

    Thứ hai: Hành lang - kết nối các cụm đô thị bằng phương tiện của các hành lang trên các động mạch chính. Ở đây cũng vậy, kế hoạch ban đầu đã được soạn thảo, ví dụ như để liên kết các cụm Berlin và Hamburg H2 dọc autobahn.
    Thứ ba: vùng phủ sóng toàn diện.
    Daimler đã một lần nữa được trao giải thưởng "Goldener Öltropfen 2009" (Golden Drop dầu năm 2009). Các trình điều khiển 'tổ chức Automobilclub Kraftfahrer-Schutz eV đã trao giải thưởng cho các nhà sản xuất xe hơi ở Stuttgart-trụ sở tại công nhận của pin lithium-ion của nó, mà đã được tích hợp trong một chiếc xe hybrid loạt sản xuất - Mercedes-Benz S 400 HYBRID - cho lần đầu tiên bất cứ nơi nào trên thế giới ..

    "Tất cả các công việc khó khăn đặt bởi các kỹ sư của chúng tôi trong việc phát triển quan trọng này, đột phá công nghệ, chắc chắn đã được đền đáp, và không chỉ đơn thuần là từ một quan điểm kỹ thuật", giáo sư Herbert Kohler, người đứng đầu của E-Drive & Future Mobility tại nhận xét Daimler AG. "Chúng tôi rất vui mừng bởi những phản ứng tích cực và tôn trọng chúng tôi đã gặp trong ngành công nghiệp".

    Các công ty xe Stuttgart là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới đã thành công trong công nghệ pin lithium-ion tinh chỉnh, mà chủ yếu được sử dụng trong các thiết bị điện tử tiêu dùng cho đến bây giờ, đến một mức độ mà nó đáp ứng các yêu cầu chính xác kết hợp với việc sử dụng nó trong xe ô tô chở hàng loạt sản xuất. Daimler AG nắm giữ tổng cộng 25 bằng sáng chế có thể là bước đột phá mà thực hiện trong công nghệ quan trọng này.

    Lượng khí thải CO2 thấp nhất thế giới trong hạng xe này
    Các đơn vị lưu trữ năng lượng sáng tạo đã có sẵn trong các mới của Mercedes-Benz S 400 HYBRID kể từ tháng Sáu năm 2009. Sự kết hợp giữa động cơ xăng V6 tăng cường và module hybrid nhỏ gọn làm cho S 400 HYBRID sang trọng tiết kiệm nhất thế giới saloon với một động cơ xăng. Trong NEDC (kết hợp), tiêu thụ xăng chỉ là 7,9 lít cho 100 km, dẫn đến lượng khí thải CO2 thấp nhất trên toàn thế giới trong xe và hiệu suất lớp này: một chỉ 186 gram trên mỗi km. Cùng với hệ thống quản lý năng lượng thông minh, mô hình mới tự hào có nhiều tính lai chẳng hạn như chức năng của động cơ đốt trong của thuận tiện start / stop, một tác dụng thúc đẩy sự phục hồi phanh năng lượng thông qua phục hồi sức khoẻ.

    Kích thước nhỏ gọn và hiệu suất tăng cường đáng kể
    Các ưu điểm chính của pin lithium-ion được tìm thấy trong kích thước nhỏ gọn của nó và tăng cường đáng kể hiệu suất so với pin nickel / metal hydride thông thường. Mật độ năng lượng của nó vượt trội so với công nghệ hydride / kim loại niken 30 phần trăm, mật độ năng lượng của nó bằng 50 phần trăm. Nó cũng được đặc trưng bởi hiệu suất điện cao và một cuộc sống lâu dài. Hơn nữa, các pin lithium-ion có tác động môi trường thấp nhất của tất cả các công nghệ pin và giúp bảo vệ cung cấp dài hạn và chi phí thấp của nguyên liệu. Tiêu chuẩn an toàn cao của nó là ngang với pin xe hiện nay.

    Giải thưởng thứ sáu về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường
    năm nay là "Goldener Öltropfen" đánh dấu lần thứ sáu rằng Daimler đã được trao giải thưởng của các tổ chức Kraftfahrer-Schutz eV. Mỗi năm, từ năm 1981, câu lạc bộ ô tô đã ban năng lượng nổi tiếng và giải thưởng môi trường vào một công ty được lựa chọn từ các ngành công nghiệp xe hơi và các nhà cung cấp của nó, đã phân biệt chính nó thông qua thành tích xuất sắc của nó, nơi tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường có liên quan. Ban giám khảo được tạo thành từ các chuyên gia độc lập từ thế giới của khoa học, công nghệ, báo chí và chính trị. Năm 2006 Daimler đã giành được giải thưởng cho việc phát triển phun xăng trực tiếp phun, hướng dẫn. Động cơ đầu tiên để làm việc theo nguyên tắc đốt này ban đầu được đưa vào sử dụng trong xe Mercedes-Benz CLS 350 CGI. Mục đích của thủ tục tiêm là để giảm tiêu thụ nhiên liệu trong khi đồng thời nâng cao hiệu quả của động cơ.

    Để ghi nhận của pin lithium-ion Daimler AG đã nhận được nhiều danh hiệu nổi tiếng, trong đó có "Gelber Engel 2009" (Yellow Angel) của (Tổng Hiệp hội ô tô Đức) ADAC và "Giáo sư giải Porsche Ferdinand" của Vienna kỹ thuật Trường đại học.
    TAG: Mercedes GLA 45 AMG, Mercedes GLC 250, Mercedes GLC 300.

Chia sẻ trang này