1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes GLC 300 thiết kế thêm bộ body chạy xung quanh xe

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 21/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mercedes GLC 250 này đã khiến tất cả chúng. Và đã có tất cả. Từ điển hình đến các siêu hiện đại, bạn đặt tên cho nó, ông đã nhận nó. Tất cả, nhưng không phải là một. Jay Leno có khái niệm Mercedes-Benz C111-II vay mượn từ Trung tâm xe cổ Mercedes cho một đi xe ở California.
    [​IMG]

    Năm 1970, khi nó lần đầu tiên được giới thiệu tại Geneva Motor Show, Mercedes-Benz C111-II để lại tất cả mọi người không nói nên lời giống như người tiền nhiệm của nó đã làm một năm trước đó. Gần năm thập kỷ sau đó, chiếc xe khái niệm, với một cơ thể và gullwing cửa nêm, vẫn có tác dụng tương tự trên người. Và trên con người có một trong những bộ sưu tập xe hơi lớn nhất thế giới, Jay Leno, quá.

    Đi vòng quanh và để kiểm tra mỗi inch của cơ thể sợi thuỷ tinh, diễn viên hài đi xuống làn đường bộ nhớ: "Nó gõ vớ của tôi tắt khi tôi là một đứa trẻ", ông nói.

    Mercedes-Benz C111-II

    Một khi họ hoàn tất việc kiểm tra bên ngoài và nội thất, với sự sắp xếp thẳng đứng của những bộ chuyển đổi trong giao diện điều khiển trung tâm, tắt chúng đi.

    Đằng sau những bánh xe của bốn cánh quạt động cơ C111-II với hộp số 5 tốc độ, Jay Leno mất trên đồi Hollywood.

    Bị mắc kẹt giữa một chiếc xe cổ điển và xe thể thao siêu của tương lai, các C111-II vẫn còn bắt mắt của những người đi bộ và lái xe khác. "Thật thú vị khi nhìn thấy khuôn mặt của mọi người khi bạn lái nó", Leno nói.

    Đến cuối của ổ đĩa, các chương trình truyền hình trước đây nhấn nút mà mất đèn pha ra. "Đó là loại mát mẻ", ông khoe khoang về chuyến đi của ông, trong khi lái xe dọc theo ngọn đồi California trên Thái Bình Dương. "Nó làm như một chiếc xe hiện đại."

    "Tôi thích đóng cánh cửa này", diễn viên hài nói kéo xuống gullwing, trước khi tiếp tục ổ đĩa của mình trong khái niệm xe Mercedes-Benz C111-II.

    Anh đã mơ về chiếc xe này trong 45 năm. Đối với ông, lái xe nó là một giấc mơ trở thành sự thật.Chiếc xe Mercedes SLS AMG có thể được ra khỏi sản xuất, nhưng không ra khỏi trái tim của Thủ trưởng xăng. Và hiếm khi nhìn thấy nó, họ càng yêu nó. Gần đây, một sáng Mercedes SLS AMG GT, có một bộ cơ thể hung dữ, được nhìn thấy lần quay đầu tại Đức.

    Các , Mercedes GLC 300 đầu vàng-turner đã được phát hiện tại Dusseldorf. Sự kết thúc phía sau của chiếc xe mơ ước đã được sửa đổi đôi chút, vì vậy bây giờ nó tính năng bôi đen cụm đèn hậu mà cung cấp cho nó một cái nhìn man rợ hơn và một ống xả tăng gấp bốn lần lắp ráp. Fascia phía trước không phải là những gì nó được sử dụng, hoặc, như nó bây giờ đi gần như là gần như chạm đất.

    Mercedes SLS AMG GT

    Việc đi xe nóng được trang bị với bảy bánh căm đôi, có bạc kết thúc và nó được trang bị phù hợp với calipers phanh màu vàng. Triều AMG chữ sáng, khi chúng tôi được rộng rãi quen, trên nắp khởi động.

    Những hình ảnh giữ được bí mật của việc thực hiện, mặc dù, nhưng bởi vẻ của sao chổi sáng, nó phải được cung cấp với một số tăng sức mạnh. Mercedes SLS AMG GT standardly đến phù hợp với một động cơ V8 6.3 lít, gửi ra 583 HP (435 kW) và 650 Nm (479 lb-ft) mô-men xoắn.

    Động cơ sẽ gửi sức mạnh tới bánh sau bởi sự giúp đỡ của một hộp số tự động 7 tốc độ và giúp nó đạt 100 km / h chỉ trong 3,8 giây và tốc độ tối đa 317 km / h.

    Quá là xấu không được phát hiện với đôi cánh của nó lan rộng. Điều đó đã được một hit lớnMercedes quyết định đi màu xanh lá cây và sử dụng CO2 hệ thống điều hòa không khí thay vì Tetrafluoroethane (R123a) lạnh thúc đẩy những người tổng hợp cho tất cả các mô hình của nó.

    Động thái này mang đến cho các thương hiệu Đức phù hợp với quy định của EU trong sự trỗi dậy của một cuộc chiến pháp lý kéo dài qua tính hợp pháp của các chỉ thị của châu Âu cấm R123a cho tất cả các xe sản xuất sau năm 2013.

    Các hệ thống điều hòa không khí CO2 sửa đổi đầu tiên sẽ xuất hiện trên thế hệ tiếp E-Class và dòng S-Class, từ đầu năm 2016. Tiếp theo, CO2 nhiên liệu điều khiển khí hậu sẽ được triển khai trên phạm vi trong những năm tiếp theo, popping lên trên A-class, B-class, C-class và như vậy.

    Tất cả các thành phần đã được thiết kế lại để phù hợp với chất làm lạnh mới. Điều này có nghĩa là ống toàn mới và con dấu quá. Lý do chính là áp suất vận hành cao hơn 100 bar ở đó các hệ thống điều hòa không khí CO2 làm việc tại, so với các hệ thống thông thường 10 áp lực thanh.

    Trong 25 năm qua, Tetrafluoroethane (R123a) đã được ưa dùng điều hòa không khí lạnh cho hầu hết các nhà sản xuất ôtô, không chỉ Mercedes. đáng báo động tiềm năng ấm lên toàn cầu của mình hoặc GWP điểm sẽ cao như năm 1300 đã thúc đẩy sự thịnh nộ của các nhà hoạt động môi trường trên khắp thế giới với châu Âu là lục địa đầu tiên đã chính thức cấm R123a. quy định hiện hành yêu cầu GWP tối đa số điểm 150. Carbon dioxide là 1 và không cháy.

    nhà quản lý EU đã đề xuất một chất làm lạnh thay thế là tốt, Tetrafluorpropen (R-1234yf). Thậm chí nếu coi là thân thiện với môi trường hơn, chất mới đã bị từ chối ngay bởi Mercedes. Các hãng xe Đức đã trích dẫn các bài kiểm tra nội bộ cho thấy các vấn đề phát sinh dễ cháy trong các tình huống va chạm trực diện. VW và BMW xác nhận kết quả tham gia Mercedes trong trại chống R-1234yf.

    Cho đến khi thực hiện đầy đủ quy mô của CO2 dựa không khí lạnh mới, các hệ thống hiện tại sẽ sử dụng Tetrafluorpropen gây tranh cãi (R-1234yf). Vì lý do an toàn, mặc dù, Mercedes xăng mô hình đã nhận được một máy phát điện khí bổ sung. Mục tiêu của nó là để giữ lạnh mát mẻ bằng cách giải phóng khí argon trơ ở những điểm nóng nhất, ngăn chặn nó bắt đầu từ một đám cháy.

    Diesel động cơ Mercedes xe, mặt khác, đã không nhận được nâng cấp tương tự. nhiệt độ hoạt động thấp hơn có nghĩa argon là không cần thiết để giữ Tetrafluorpropen (R-1234yf) mát trong trường hợp xảy ra tai nạn. Các chất làm lạnh cùng cũng là ràng buộc để được sử dụng bởi các giống lai hiện tại trong E-Class và S-Class line-up.ercedes-AMG GT S phá vỡ kỷ lục khác. Một trong những của riêng mình, thực sự. Một chiếc xe điều chỉnh lên bởi Weistec Kỹ thuật quản lý để trang trải một khoảng cách ¼ dặm chỉ trong 10,8 giây.

    Đoạn video được đăng trên YouTube cho thấy hai nỗ lực phá vỡ kỷ lục tốc độ xe nhanh nhất thế giới dọc theo Dragway California. Đối với lần thử đầu tiên, GT S vượt qua mốc kết thúc của đoạn trong 10,9 giây, đạt tốc độ tối đa 126,09 mph (202,92 km / h).

    Nhưng chạy thứ hai, bốn phút sau đó, thấy một cải tiến nhỏ. Tiny ổn, nhưng đủ lớn để làm cho Mercedes-AMG GT S kỷ , Mercedes S400 thế giới. 10,8 giây cho ¼ dặm (400 m) và tốc độ tối đa 126,25 mph (203,17 km / h).

    Tuy nhiên, đối với những người tự hỏi, ¼ dặm nhanh nhất qua đã đạt được trên các bờ biển đối diện, 128,46 mph (206,73 km / h), do đó nhiệt độ chắc chắn không có cái gì để làm với nó. Có lẽ là lần mùa đông California sẽ đi xuống đến 10,5 giây và tốc độ sẽ tăng vọt lên đến 130 mph (209,21 km / h).

    Để làm cho chạy máy với tốc độ của ánh sáng và thực tế giống như nó nổi trên đường đua, các bộ chỉnh nâng cấp ECU, lắp đặt bộ lọc không khí lưu lượng cao, tích hợp một hệ thống chuyển đổi VTA và trang bị nó với downpipes và midpipes. Tất cả những thay đổi năng khiếu cơ Biturbo V8 của chiếc xe với một số phụ 118 HP và 134 Nm mô-men xoắn. Việc loại bỏ các giới hạn tốc độ tối đa của xe là có sẵn cho $ 2,950. Các bộ lọc không khí đến cho $ 249,99 và downpipe - trận đấu midpipe bắt đầu tại $ 4,249.99.

    Đối với lốp xe, GT S chạy trên cao su nhà máy để hiển thị những gì nó có thể làm trên đường phố. Nhưng xin vui lòng, ghi nhớ này đã được thực hiện bởi các chuyên gia, trên một đường khép kín.

    Tất cả những nâng cấp mang lại một soundtrack mới cho bộ phim về hồ sơ phá v

Chia sẻ trang này