1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes GLE 400 Coupe, Exclusive, 450 bản mới này có gì khác hay không

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 06/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Bạn có thích giao diện của Mercedes-Benz GLK?
    Nó bán rất tốt tại Canada, đã được nằm trong số năm bán chạy nhất SUV sang trọng hàng đầu nhỏ cho năm năm qua, và nhiều người rất thích không khí độc đáo góc của nó. Tôi đã rõ ràng trong các dân tộc thiểu số, mặc dù, đặc biệt là ở phụ nữ, trong không phải là một fan hâm mộ lớn.
    [​IMG]
    Những người ở bên cạnh tôi có thể sẽ thích thương hiệu mới GLC, thay thế GLK và thể thao một sự xuất hiện kiểu dáng đẹp với nội thất tinh tế hơn để phù hợp.
    Những cải tiến lớn nhất là trong buồng lái. tấm cồng kềnh và mất tập trung của GLK các nút bấm điều khiển đã được thay thế bằng touchpad cộng cuộn giao diện mà ra mắt trong năm 2015 C-Class. Các vài nút còn lại được sắp xếp thành hai hàng kiểu dáng đẹp và hợp lý, trông sang trọng trong các tùy chọn mở lỗ chân lông gỗ trim.
    thống kê hiệu suất, tuy nhiên, mở một cuộc thảo luận khác nhau. Chủ nghĩa thuần túy sẽ không muốn bỏ tự nhiên hút V6 3.5 lít của GLK cho các turbo nội tuyến mới bốn, đó là động cơ xăng duy nhất của GLC, ít nhất là cho bây giờ.
    Nó tương đương với một hit của khoảng 60 mã lực, mô-men xoắn mặc dù vẫn như cũ tại 370 nm và trở nên có sẵn trước đó, từ 1.300 đến 4.000 rpm như trái ngược với 3.500 đến 5.250 trong V6 cũ.
    Ngoài tiếng ồn, tuy nhiên, hầu hết người mua SUV cỡ trung sẽ không nhận thấy một sự khác biệt đủ để được bị nhiễu loạn. Các I4 cảm thấy trơn tru và mạnh mẽ và nhận được chiếc xe này trên rất có thể.
    Tôi không tìm thấy việc truyền tải khá thú vị. Mercedes-Benz vẫn làm cho nhiều truyền của họ trong nhà, bao gồm cả điều này tương đối mới chín tốc độ tự động, và họ xứng đáng được ghi do cho điều đó.

    Nhưng nó có rất ít creep và cần một chút đâm van tiết lưu để có được đi. Đó là bình thường trên các dòng sản phẩm của Mercedes-Benz, và một số người thích nó. Tôi tìm thấy nó bất tiện vào những thời điểm, đặc biệt là ở những giới hạn chặt chẽ ở đô thị của tôi đậu xe garage.
    Việc truyền tải cảm thấy bị say một vài lần trong các bánh răng dưới với tốc ánh sáng. Nó cũng được điều chỉnh cho thị hiếu châu Âu và chức năng giống như một tám tốc độ trên giữa các tiểu bang Atlanta, không bao giờ đánh thứ chín ở tất cả trong khi bay ở 110 km / h.
    Có năm chế độ lái gồm một thiết lập tùy chỉnh. Tiện nghi cung cấp xử lý tha thứ và phản ứng ga thoải mái; nó chịu cho lái xe ngày-to-ngày. Eco ném mọi thứ vào chế độ bảo tồn nhiên liệu cao điểm và kích hoạt một tính năng động cơ start-stop.
    Thể thao là vui vẻ tốt trong con đường uốn lượn của rừng quốc gia Chattahoochee ở phía bắc Georgia. Nó siết chặt mọi thứ lên độc đáo, bao gồm cả việc đình chỉ, phân tán mỏng cuộn cơ thể và gặt hái những phần thưởng cho sự trợ giúp hào phóng của bàn chân phải.
    Sport Plus, mặt khác, thực sự là không lừa xung quanh. Các lái, hệ thống treo và hộp số trở nên hung hãn. Đó là lý tưởng cho vọt ngắn của đường cong, nhưng nó thực sự nắm lấy các bánh răng và sẽ không cho phép đi một khi bạn đạt đến còn đường thẳng phần.
    Lật lại Sport địa chỉ đó, như: việc di chuyển vào chế độ bằng tay và bằng cách sử dụng sang số paddle. Nhưng không giống như một số xe SUV hiệu suất khác, chế độ Sport Plus trong GLC thiếu các thiết lập-it-và-quên-nó hấp dẫn.
    Tuy nhiên, đối với những người chủ yếu tìm kiếm một tên thương hiệu và các cuộc hẹn sang trọng ở một mức giá vừa phải, GLC sẽ là một đám đông hài lòng. Nó bắt đầu từ 44.950 $, mặc dù hầu hết người mua nên mong đợi để chi tiêu thêm $ 5.000 đến $ 10.000 gói và các tùy chọn độc lập.
    Điều đó có nghĩa là tại các đại lý đã có, nhưng EPA đã được một chút bận rộn gần đây và là phía sau trên xác nhận, vì vậy đầu tiên GLC 300 4Matics sẽ bắt đầu đến trong tháng mười hai.
    Và trong khi các đại diện Mercedes-Benz Canada nói rằng mối bận tâm của EPA có gì để làm với thời gian - một mắt so le đã luôn là một phần của kế hoạch này - phiên bản động cơ diesel đang được xây dựng để giới thiệu vào năm tới.
    Nhà văn tự do Stephanie Wallcraft là một đóng góp thường xuyên đến Toronto Star Wheels. Các xe cho câu chuyện này được cung cấp bởi nhà sản xuất. Để đến được cô ấy, email wheels@thestar.ca và đặt tên cô trong dòng chủ đề.
    2016 Mercedes-Benz GLC 300 4Matic
    Động cơ: 2.0 lít tăng áp 4 xi-lanh.
    TAG: Mercedes GLE 400 Coupe, Mercedes GLE 400 Exclusive, Mercedes GLE 450.

Chia sẻ trang này