1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes GLE 400 Coupe, Exclusive, 450 hứa hẹn sẽ thành công lớn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 17/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay mô hình Mercedes GLE 400 Coupe là một thay đổi cuộc chơi khi nó lần đầu tiên xuất hiện hơn một năm trước đây và Mercedes-Benz E-Class làm điều tương tự khi nào nó sẽ đến với chúng ta trong vòng chưa đầy một năm kể từ bây giờ.
    [​IMG]

    Theo dự kiến, E-Class mới sẽ thực hiện trên hầu hết các công nghệ mới được giới thiệu trên S-Class hay facelift CLS, nhưng nó sẽ cập nhật một số của nó và cũng mang lại các tính năng mới của riêng mình. Sự tập trung cho Mercedes-Benz E-Class sẽ được ngăn chặn tai nạn giao thông và mở đường cho lái xe tự trị.

    Như chúng ta đã đến để biết, điều này có nghĩa là một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe mà sẽ cho phép E-Class mới cho hành trình hầu như không được giúp đỡ trên đường cao tốc. An toàn cũng là đề cao, Mercedes-Benz có một cách tiếp cận hai giai đoạn cho vấn đề này: đầu tiên, bằng cách tránh các tai nạn hoàn toàn và sau đó, nếu không có gì có thể được thực hiện để ngăn chặn nó, bằng cách cung cấp cho hành khách bảo vệ tốt nhất bao giờ hết.

    Phần đầu được bao phủ bởi một loạt các cảm biến mà quét lưu lượng và slam phanh khi cần thiết, trong khi dụng bao gồm thứ hai của dây đai an toàn chủ động với túi khí tích hợp và một tính năng gọn gàng cho các tác động bên (PRE-SAFE Impulse Side), nơi cư ngụ chỗ ngồi là ném về phía giữa của xe bằng một đệm nhanh chóng bơm hơi.

    Các E-Class mới sẽ có một phiên bản cải tiến của Mercedes-Benz đa tia LED cho phép người lái xe để giữ chùm cao đang hoạt động ở tất cả các lần nhờ vào một ma trận LED 84 mà có thể điều chỉnh ánh sáng xung quanh giao thông đang tới.

    Một tính năng thú liên quan đến ánh sáng của Mercedes-Benz E-Class là đèn xi mờ. Các đèn LED màu đỏ và màu vàng ở phía sau của chiếc xe sẽ làm việc ở một mức độ sáng 80% vào ban đêm để giảm chói cho các trình điều khiển khác. Khi chiếc xe dừng lại, họ DIMM hơn nữa đến 60%.

    Bãi đỗ xe thí điểm từ xa cho phép người lái xe để có được ra khỏi xe và đỗ xe Mercedes-Benz E-Class của họ thông qua một ứng dụng điện thoại di động. Nó cũng hoạt động theo cách khác xung quanh, khi bạn quay trở lại xe gọn gàng đậu của bạn chỉ để tìm một người nào đó đã kéo lên inch cách xa cửa của người lái xe. Không phải là một vấn đề: lấy điện thoại di động của bạn, cháy lên các ứng dụng và bạn có thể điều hướng các E-Class ra rằng tình hình chặt chẽ từ xa.

    Tôi chắc chắn đây chỉ là đỉnh của tảng băng trôi, với rất nhiều hơn để được phát hiện khi các E-Class sẽ được chính thức ra mắt đôi khi vào đầu năm tới. Cho đến lúc đó, thưởng thức clip này:
    Mercedes GLE 400 Exclusive được cho là đi con đường lai vào cuối thập niên trong nhiệm vụ của mình để giảm lượng khí thải CO2, Autocar báo cáo.

    Mercedes-Benz R & D ông chủ Thomas Weber đã xác nhận xăng-điện Mercedes-AMG nguyên mẫu đã có trong đường ống với những siêu xe màu xanh lá cây trong tương lai dự kiến sẽ kế thừa và thích ứng với công nghệ hybrid hệ thống truyền lực hiện tại của Mercedes.

    "Mỗi dòng xe có để giảm tiêu thụ nhiên liệu - thậm chí AMG. Không có một phần của kinh doanh của chúng tôi có thể được thực hiện trên lưng của người khác. Đó là một công việc rất lớn để giảm tiêu thụ nhiên liệu AMG nhưng chúng tôi đã nhận ra rằng nó cũng là một cơ hội rất lớn ", Weber giải thích.

    Theo giám đốc phát triển của Mercedes, cách ưa thích của ghép thần chú lai thành DNA thể thao AMG là giải pháp e-tăng. Tương tự như các hệ thống hiện thực hiện trên mô hình lai Bluetec, cơ cấu này sẽ giúp siêu xe AMG tương lai thêm quyền lực và tái tạo năng lượng phanh, tất cả nhờ vào một pin nhỏ liên kết với một động cơ điện.

    EU gây áp lực ngày càng tăng về AMG để giảm lượng khí thải CO2 của nó dòng-up, với mục tiêu mới nhất cho công ty mẹ Daimler đặt tại 101 g / km. Giá trị này nên được thực hiện càng sớm càng năm 2020, quy định của EU ngụ ý rằng hơn 95% của các mô hình Mercedes ', siêu xe AMG thể thao-cánh tay có, nên tuân thủ.Doanh số bán hàng của Mercedes-Maybach đã tăng mạnh kể từ khi Mercedes-Maybach trở thành một chiếc Mercedes tiểu thương hiệu. Các thị trường chính là Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ và Nga.

    Maybach đã bán được tối đa 600 đơn vị hàng năm trên toàn thế giới trong thời gian tốt nhất là một thương hiệu độc lập thuộc Daimler.

    Theo chiến lược Daimler mới, Maybach tại là một subbrand của Mercedes đặt tên Mercedes-Maybach. Thay đổi chiến lược này là một động thái rực rỡ và kết quả bán hàng đầu tiên được đặc biệt rất tốt.

    Ra mắt vào tháng cuối năm tại Los Angeles Auto Show, Mercedes-Maybach S-Class đã bắt đầu trong những tháng đầu năm 2015 trên thị trường chính.

    Sau khi được tái định vị như một subbrand của Mercedes, giá đã giảm đáng kể so với Maybach gốc. Từ 360.000 - 450.000 euro giá phạm vi chúng ta nói bây giờ về giá giữa 134.000 và 187.000 € (thị trường Đức).

    Mercedes-Maybach S 400 4Matic: Đặc biệt phiên bản cấp nhập cảnh đối với Trung Quốc và Nga

    Theo tạp chí und thể thao động cơ ô tô, các thị trường chính của Mercedes-Maybach là Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc và Nga chiếm 90% tổng doanh số bán Maybach. Ở Trung Quốc, bán hàng được đẩy bởi các phiên bản cấp nhập cảnh đặc biệt Mercedes-Maybach S 400 4Matic, mà tránh đánh thuế cao đối với xe ôtô chuyển lớn hơn 4.000 cmc.

    Mercedes bán được 500 đơn vị Maybach mỗi tháng kể từ khi ra mắt vào tháng hai năm 2015. Maybach S 400 có giá 212.500 € ở Trung Quốc, trong khi S 600 tầm với 427.000 € với bao gồm thuế.

    Ở Hàn Quốc, mục tiêu bán hàng năm đã được đạt được. Được giới thiệu vào tháng 4 năm 2015, mercedes đã lên kế hoạch bán 200 đơn vị trong cả năm. Nhưng 192 đơn vị đã được giao cho đến cuối tháng sáu và 150 đơn vị khác đã được đặt hàng.

    Ở Hàn Quốc, nơi mà các phiên bản đặc biệt S 400 4MATIC là không có sẵn, giá bắt đầu từ 180.200 € cho Mercedes-Maybach S 500 và 227.400 € cho S 600.

    Ở Nga, chiếc Maybach bán được 285 đơn vị trong 6 tháng đầu tiên của năm 2015. Con số này không phải là ấn tượng một mình, nhưng phân khúc hoàn toàn siêu sang trọng là chỉ có 545 đơn vị trong sáu tháng đầu tiên. Vì vậy, Maybach đã mua hơn 50%.

    Ở Nga, Maybach bắt đầu từ 107.000 € cho S 400 4Matic trong khi S 600 có giá 181.720 €.

    Không có số liệu bán hàng rõ ràng cho Mỹ, nơi chỉ có Mercedes-Maybach S 600 được cung cấp cho 189.350 USD.
    100 gram của adrenaline. 150 gam điên rồ. Và tốc độ ... cũng ... đưa rằng trong, nhiều như nó phù hợp. Đó chỉ là công thức hoàn hảo để làm cho thú vị nhất của các sự kiện lái xe: AMG Driving Academy.

    Chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy rất nhiều kẹo đỏ Mercedes-AMG GT xe ở một nơi. Nhưng nó đã xảy ra tại Nurburgring Nordschleife 5,148 km đường đua nổi tiếng, nơi Michael Schumacher đã nắm giữ kỉ lục vòng đua từ năm 2004.

    GTSpirit AMG Driving Academy2

    Sự kiện Học viện AMG Driving, quy tụ tất cả các mô hình nhanh nhất và đáng thèm muốn nhất của thương hiệu, tất cả đã sẵn sàng để đẩy các giới hạn biến sau khi lần lượt.

    Sự kiện này bắt đầu ra sức mạnh, với tất cả các mô hình mới thương hiệu màu đỏ tươi Mercedes-AMG GT và GT s, trang bị gói khí động học E***ion 1. Hàng ngàn mã lực ra chạy trên đường đua trong việc tìm kiếm những kinh nghiệm ly kỳ.

    GTSpirit AMG Driving Academy7

    Một con ngựa thuần máu mà chắc chắn có được sự chú ý của người xem, chuyên nghiệp và nghiệp dư trình điều khiển là tốt, là màu đen bóng Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series, chiếc xe với thiết kế táo bạo quay đầu trên tất cả các đường đua.

    Và sau đó các mô hình Mercedes-AMG C63 mới thương hiệu, Mercedes-Benz E63 AMG, A45 AMG, SLS AMG, , Mercedes GLE 450 và SL63 AMG đuổi xung quanh đường đua, hiển thị slide điện và làm đầy không khí với bản giao hưởng động cơ của họ ' . Mà trong những quả cầu lửa bạn muốn để có được bàn tay của bạn trên?

Chia sẻ trang này