1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes GLE 450 AMG Coupe 2015 mới ra mắt tại Việt Nam

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 07/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Đối với một vài Mercedes gle 400 4matic ngắn ngủi, người mua Mỹ sống trong một thời đại hoàng kim, có khả năng mua của Lotus Elise ferociously nhẹ xe thể thao hoàn toàn mới và lắp ráp hoàn chỉnh. Xuất hiện lần đầu tại Mỹ vào năm 2004, Elise thần bị mắc kẹt xung quanh cho đến năm 2011, khi Lotus đã phải rút nó từ thị trường của chúng tôi do túi khí không tuân thủ. (Thể hiện ở trên là một mô hình năm 2012.) Đó là ngày đen tối từ năm 2011, mặc dù. Đất nước chúng ta đã trở thành một Elise-ít Mỹ. Nhưng có hy vọng cho sự kết thúc cuối cùng của cơn ác mộng của chúng tôi: Lotus Giám đốc điều hành Jean-Marc Gales nói với Automotive News rằng các thế hệ tiếp theo Elise, do trong năm 2020, sẽ là US-tuân thủ. Đó là tin xấu đối với người hâm mộ của Elise hiện tại, Series 2 được giới thiệu tại Anh vào năm 2001 và mang ở Mỹ ba năm sau đó. Gales khẳng định rằng làm mô hình hiện tại này thực hiện theo quy định của Mỹ là không thể. "Chúng tôi cần túi khí thông minh, cộng với túi khí bên và thay đổi toàn bộ cấu trúc tai nạn phía trước. Nó sẽ thêm 100kg [220 pound], "ông nói với Automotive News .
    Lotus Evora Roadster để tham gia Evora 400 Đội hình trong Mid-2016
    Lotus xác nhận SUV, Because Of Khóa học
    Lotus Full Coverage: thử nghiệm, đánh giá, Specs, và gởi
    Chúng tôi thích thực tế là tăng cân 220 pound là một cây cầu quá xa cho Lotus. Và trong khi chúng tôi rất tiếc khi biết rằng nó sẽ là 2020 trước khi Elise trở lại của chúng tôi bờ và hãy đối mặt với nó, rất nhiều có thể xảy ra với Lotus, và thị trường xe hơi như một toàn thể, trong đó thời gian một tương lai Elise là tốt hơn là không Elise ở tất cả.Có nó là, ngay trên các nhãn dán EPA, cho là số liệu quan trọng nhất mà các thế hệ thứ hai của Chevrolet Volt sẽ được đánh giá: Khoảng cách EPA ước tính rằng chiếc xe có thể đi du lịch trên điện riêng cho mỗi lần sạc. Vâng, chúng tôi biết các nhãn dán EPA là một mớ hỗn độn của các con số, sự từ chối, và đồ thị quy mô, nhưng phải ở giữa, đánh dấu màu vàng, là phạm vi lái xe điện Volt 2016 của 53 dặm. Bằng biện pháp Chevy, con số vừa được ra mắt đánh dấu một sự cải thiện 40 phần trăm trong phạm vi Volt thế hệ trước của.
    Mercedes gle 400 coupe Volt Vì vậy, làm thế nào Chevrolet kéo ra một cải thiện 15 dặm trong phạm vi lái xe chỉ điện của Volt? Bên cạnh đó tước trọng lượng từ pin và hệ thống truyền động, hãng cũng được đóng gói công suất năng lượng hơn vào các tế bào pin ít hơn. Kết quả là một máy hiệu quả hơn gọn gàng hơn mà có thể đi gần như xa trên các điện tử như một vài linh kiện điện toàn như Smart Fortwo Electric Drive (68 dặm) và Ford Focus Electric (76 dặm). Tất nhiên, khi các electron chạy khô, Volt vẫn có một động cơ bốn xi-lanh xăng ăn 1,5 lít đá tại để sạc pin và cung cấp động lực cho các bánh dẫn động.
    2018 Chevrolet bolt chi tiết: Chạy trên E (lectricity)
    2015 Porsche Cayenne S E-Hybrid Tested: Cắm Nó In-Hoặc Đừng, E-Hybrid Do not Care
    Chevrolet Volt nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, hình ảnh, và gửi
    Ngay cả hành động như một plug-in hybrid chỉ, 2016 Volt cải thiện trong mắt của EPA, với 42 mpg kết hợp Đánh giá và một con số 106 MPGe, tăng từ 37 mpg và 98 MPGe. Bằng cách so sánh, đi Toyota Prius plug-in lại Mercedes gle 400 exclusive mpg kết hợp số EPA trong chế độ hybrid và 95 MPGe khi chạy trên điện, cũng như 11 dặm EV-chỉ lái xe phạm vi khiêm tốn. Một Prius mới là do được tiết lộ sớm, và chúng tôi mong đợi số liệu thống kê các plug-in phiên bản sẽ cải thiện -nhưng có thể sẽ không bao gồm một phạm vi EV 53 dặm. Nếu tất cả điều này nói về phạm vi lái xe điện và MPGe là nhàm chán đối với bạn và chúng tôi, nó không phải là Chevy, khẳng định rằng hầu hết các chủ Volt siêng năng cắm trong mọi cơ hội mà họ có được để sử dụng chiếc xe của mình như một điện.Volkswagen động cơ 2.0 lít đáng kính, trìu mến gọi là "hai điểm chậm", đã thương xót được đưa vào giấc ngủ. Đã lâu rồi biến mất khỏi dòng sản phẩm của Volkswagen ở châu Âu, nó đã tiến vào trung thành trong các entry-level Mỹ Jetta , nơi nó được sản xuất một ít ỏi 115 mã lực và chỉ 125 lb-ft mô-men xoắn. Vươn mà gò mô-men xoắn cần vắt ra động cơ 4000 rpm; công suất tối đa đến 5200 rpm. ea211_14_tsi_engine_5122 Thay thế động cơ 2.0 lít là xa hiện đại hơn 1,4 lít TSI, mà làm cho 150 mã lực tại 5000 rpm và 184 lb-ft mô-men xoắn tại chỉ 1500 rpm. Đó là động cơ tương tự phục vụ như là cơ sở cho việc Jetta lai . Các động cơ mà mới, chúng tôi đã lấy mẫu rộng rãi ở châu Âu là tốt như vậy mà nó sẽ làm cho cuộc sống khó khăn cho 1,8 lít TSI của Volkswagen, mà làm cho 170 mã lực nhưng có mô-men xoắn hình, tại 184 lb-ft, giống hệt trong số 1,4 lít. Trong thực tế, hơi hạng sang Jetta SE sẽ chuyển từ 1.8 TSI đến 1.4 TSI; chỉ mô hình Jetta Sport giữ, đơn vị hơi mạnh hơn, lớn hơn.
    New Fascia, New âm thanh Mark 2016 Jetta GLI
    Passel các tính năng an toàn, New Infotainment Đến với giá cả phải chăng VW Golf, GTI, Jetta, Beetle cho 2016
    Volkswagen Jetta Research: Giá, Ảnh, Specs, Nhận xét, và gởi
    Hơn nữa, chúng tôi nghe rằng Golf sẽ mất entry-level của nó 1.8 TSI có lợi cho 1.4 TSI, là tốt. Trong khi đó, 2.0 là đi từ Mỹ bờ-mặc dù chúng tôi hoàn toàn nghi ngờ rằng nó sẽ sống ở đâu đó trong đế chế VW, xa Mercedes gle 450 và Chattanooga.

Chia sẻ trang này