1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes GLK được thế thay bằng GLC tháng 6 chính thức bán xe

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 08/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Off-roaders chỉ thích hợp cho địa hình; phương tiện nhỏ gọn hy sinh và xe thể thao chỉ hấp dẫn contortionists người không có xương sống: một định kiến là dễ dàng hơn và việc lựa chọn xe bên phải vì vậy đã được phức tạp.
    [​IMG]
    Ai có thể nghĩ rằng Mercedes GLK sẽ một ngày biến tất cả những lời nói sáo rỗng trên đầu và tán tỉnh của họ với một gói quang hấp dẫn từ Sportservice Lorinser ?

    Các bộ cơ thể Swabian kết hợp tất cả các khía cạnh khác nhau của xe cơ bản làm cho một toàn mong muốn. Mạnh mẽ, thể thao và sang trọng - đây không phải là mâu thuẫn nhưng các thuộc tính của spoiler bội Lorinser được lưu giữ trong các màu sắc của xe.

    Trong một cái nhìn bạc sang trọng, cấu trúc 3D tích hợp gọi thanh tăng và hình thành một mạng ngang thanh lịch, chảy vòng xung quanh đèn sương mù. Các hồ sơ tam giác trong các góc của cản xe cũng gợi nhớ đến
    nguồn gốc off-road của xe.

    Họ đại diện cho các liên kết trực quan giữa các yếu tố bảo vệ underride ghi trên mặt trước và phía sau, cũng như các ngưỡng cửa bên Lorinser. Để nhấn mạnh đầy đủ các nhân vật xu hướng tăng của thân xe, các add-on phần có lớn, rạch bậc hai là một tính năng phong cách phổ biến.

    Xem phía sau đặc biệt là tiềm năng lượng tinh khiết. Với nó, các nhà thiết kế Lorinser đã thành công trong việc đưa ra các knick hình nêm trong nắp cốp nhìn thấy rõ ràng một lần nữa với bumper spoiler của họ, vì vậy mà kiểu dáng trông đặc biệt là cơ bắp. Ở đây các dòng khuôn ép sắt hình chữ U trên các cạnh chơi cũng quan trọng đóng vai trò như là bốn, ống xả tròn sáng bóng mạnh mẽ. Theo cặp sườn phần giữa bạc của spoiler cùng với một chèn nướng thể thao. Các Lorinser bánh xe hợp kim nhẹ năng động, trong đó có sẵn trong các thiết kế đa dạng cho GLK, tạo thành một đối tác có ý thức để bodywork Cuba-phong cách khá và các thành phần của nó.
    Đây toàn diện các trung tâm cải tiến hơn nữa trên các động cơ bốn xi-lanh động cơ diesel hoàn toàn mới và động cơ V6 toàn diện tái thiết kế. Trọng tâm phát triển là về bảo vệ môi trường tối đa nhờ việc tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải Euro 5, và tùy chọn thậm chí EEV, cải thiện hơn nữa nền kinh tế với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, hiệu suất ấn tượng với sản lượng cao và mô-men xoắn, đáp ứng tuyệt vời và hành tinh nhiều hơn.

    Bốn xi-lanh OM 651: thiết kế hoàn toàn mới
    Bốn xi-lanh OM 651 động cơ diesel là một thiết kế hoàn toàn mới với dung tích 2,15 lít và một cấu hình undersquare, với nòng 83 mm và đột quỵ là 99 mm. Điều này tạo ra mô-men xoắn nhiều hơn, và do đó quyền lực kéo hơn và hiệu suất. Hai trục cam trên khai thác tổng cộng 16 van hút và xả. Các trục cam được thúc đẩy bởi một sự kết hợp của bánh răng và một chuỗi song ngắn. Như trước đây, một hệ thống common-rail được sử dụng để bơm nhiên liệu.

    Áp suất phun tối đa đã được tăng lên đến một năm 1800 thanh đáng kể trong thế hệ động cơ mới.

    Hiệu suất cao nhất trên toàn bộ dải tốc độ động cơ
    Trong phiên bản cơ bản, động cơ được hút bởi một turbo tăng áp một tầng với hình học tuabin biến. Hai giai đoạn tăng áp được sử dụng trong các biến đầu ra khác. Sự kết hợp này cho phép hiệu suất hàng đầu trên toàn bộ dải tốc độ động cơ. Lần đầu tiên trong một chiếc xe, động cơ bốn xi-lanh mới tính năng cân bằng Lanchester: hai trục chống xoay cho vay các động cơ một mức độ êm ái không bao giờ trước khi đạt được trong lớp học này.

    Các kỹ sư phát triển cũng đã được thiết kế mới các đơn vị phụ trợ nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Các máy bơm dầu, nước làm mát máy bơm và máy phát điện là tất cả các đơn vị yêu cầu kiểm soát.
    Với công nghệ tuyệt vời của nó, ba lít OM 642 V6 động cơ là một trong những kiệt tác của Mercedes-Benz kỹ thuật. Phiên bản mới nhất của động cơ này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 với một tăng nhẹ đầu ra và mô-men xoắn tối đa cao hơn đáng kể. Tại mức tiêu thụ nhiên liệu cùng một lúc đã được giảm đáng kể. Phát triển hơn nữa trong V6 cũng bao gồm một áp lực đường sắt lên tới 1800 bar. Một bộ lọc hạt tiếp tục là trang bị tiêu chuẩn. Số liệu cho OM 642:

    219 CDI / 319 CDI / 419 CDI / 519 CDI:
    Đầu ra 140 kW (190 hp) tại 3800 rpm,
    max. mô-men xoắn 440 Nm tại 1400-2400 rpm.

    Khí thải tuần hoàn là đủ cho Euro 5 trong xe tải
    Nhờ mức độ rất cao về hiệu quả động cơ, Mercedes-Benz Sprinter có thể đạt được cả hai tiêu chuẩn Euro 5 và EEV với tuần hoàn khí xả một mình. Đương nhiên tất cả các động cơ mới cũng có một bộ lọc hạt như là tiêu chuẩn. Các công cụ mới trong loạt OM 651 ban đầu sẽ được giới thiệu trong tất cả các phiên bản Sprinter đăng ký như xe tải trong thị trường giới thiệu Euro 5 từ một trọng lượng xe thô 3,5 t vào mùa thu. Giới thiệu cho các mô hình đăng ký xe ô tô chở sẽ làm theo.

    ECO Gear: mới tay sáu tốc độ truyền tải cho xe tải
    Các tương tự như vậy mới ECO bánh răng tay sáu tốc độ truyền tải cũng làm cho một đóng góp lớn cho nền kinh tế nhiên liệu và các driveability cải thiện và sự nhanh nhẹn của Sprinter. Các tính năng nổi bật của truyền dẫn mới này là một tỷ lệ lây lan đặc biệt rộng, với một thiết bị đầu tiên tỷ lệ thấp và một bánh thứ sáu cao cho tốc độ động cơ thấp hơn.

    Tiêu thụ nhiên liệu giảm 0,6-1,5 lít / 100 km
    Các mức tốc độ động cơ nói chung là thấp và rất nhiều các cải tiến kỹ thuật làm giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Tùy thuộc vào các biến đầu ra, tiêu thụ nhiên liệu NEDC là giữa 0,5 và 1,0 lít cho mỗi 100 km thấp hơn so với các mô hình trước đó. Sự khác biệt thậm chí còn lớn hơn trong trường hợp của V6 CDI: tùy thuộc vào cấu hình, mức tiêu thụ NEDC thấp hơn lên đến 1,5 lít cho mỗi 100 km có thể đạt được.

    Tiện nghi và an toàn tăng rất nhiều tính năng mới
    Hàng loạt tính năng mới đã được giới thiệu trong Sprinter cùng với động cơ mới. Kết quả là các tải đoạn trailer cho phép của Sprinter 3,5 tấn đã được tăng lên đến con số tương tự, 3,5 tấn.

    Mercedes-Benz cũng đã cải thiện sự an toàn mẫu mực của Sprinter hơn nữa. ESP ổn định Trailer nhận dao động hình sin xung quanh trục thẳng đứng của chiếc xe, và khởi sự kháng cự với sự can thiệp của phanh hoạt động. đèn phanh thích ứng hiện nay là thiết bị tiêu chuẩn trong mọi Sprinter: đèn phanh nhấp nháy chứ không phải chỉ đơn thuần là sáng lên trong cơ động phanh quan trọng, qua đó cảnh báo giao thông phía sau trong tình huống nguy hiểm. Nếu khách hàng lựa chọn tùy chọn "nóng và điện điều chỉnh gương bên ngoài", gương góc rộng là bây giờ cũng nóng.

    Mức độ cao của sự thoải mái trong chiếc Mercedes-Benz Sprinter được tăng cường bởi mới ghế bọc phía trước với cải thiện tính thấm khí. Một giao diện phổ quát cũng là tùy chọn có sẵn để kết nối các thiết bị điện tử di động như hệ thống định vị hoặc một MP3-player. Các, không dây hệ thống rảnh tay mới có một mục đích tương tự và phù hợp cho điện thoại Bluetooth.

    RS 8, ví dụ, là đặc biệt tốt hài hòa với phong cách cổ điển với cái nhìn tuabin lưỡi của nó. Nó không chỉ là bằng chứng về kỹ năng vô tận của các nhà thiết kế của nó, mà còn thực tế là GLK cũng có thể cực kỳ nhanh nhẹn với tỷ lệ thành phố của mình và động cơ mạnh mẽ. Kết quả là nó có thể xuất sắc outmanoeuvre không chỉ những thành kiến.
    TAG: Mercedes S400, Mercedes S500, Mercedes MayBach S600.

Chia sẻ trang này