1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes MayBach S600, s500, s400 công bố giá 2016 có trả góp

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 06/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mercedes MayBach S600, s500, s400 công bố giá 2016 có trả góp
    [​IMG]
    ► Cuộc sống với plug-in hybrid S-class của chúng tôi
    ► Có thể chạy xăng-điện limo trả tiền theo cách của nó?
    Nhật ký thử nghiệm dài hạn ► Georg Kacher của
    Tháng 10 chạy một plug-in Mercedes S-class hybrid: kết luận để thử nghiệm lâu dài của chúng tôi
    Không thể phủ nhận rằng một dài chiều dài cơ sở S-class sẽ gửi thông điệp sai lầm để Save thế hệ cá voi. Nhưng ngay cả Greens Hardcore chích vào tai mình khi 2140kg electroboat này lướt qua họ, gần như lặng lẽ, hùng vĩ nhưng trái đất thân thiện. Sau đó, aha-hiệu quả được khẳng định bởi quy mô toàn PLUGIN HYBRID chia tay chữ trên bootlid. Tôi đã học để đọc được suy nghĩ trong chiếc xe này, đặc biệt là quá trình chuyển đổi bắt chước từ 'ở đây có Kroesus' thành 'một triệu phú với một vệt xã hội, may mắn cho anh ta.' Nó ở trong thị trấn, trong E-mode, dưới 40mph, khi mà bây giờ được bán như 500E làm đội trưởng cảm giác lịch sự nội dung nhất với bản thân mình. Sau khi tất cả, ông là tại helm của hầu hết các xe hơi sang trọng thân thiện môi trường của thế giới bên này của một Tesla Model S tính với điện CO2 trung lập. Và điều này chỉ có thể là điểm khởi đầu của cuộc cách mạng điện tử, một nỗ lực thực sự đáng ngưỡng mộ mà vẫn đếm từng tháng cho đến khi nó được làm tốt hơn cả bởi các chương tiếp theo trong cuốn sách hiện đại drivetrains Alternative.

    Cuộc sống với Mercedes đầy đủ nhất bao giờ đã trở thành loại một thói quen màu đen và trắng. Các mặt tươi sáng phụ thuộc vào sự sẵn có của các thiết bị bạn có thể cắm vào. Tháng Mười hai đó là không có vấn đề để tìm thấy rất nhiều hook-up miễn phí tại sân bay, trung tâm mua sắm hoặc đỗ xe công cộng. Bây giờ, toàn bộ cơ sở hạ tầng 220V Greater Munich dường như được chiếm 24/7. Thời gian là điều cốt yếu, theo những cách nhiều hơn một. Trong khi 116 con ngựa điện và mô-men xoắn ngay lập tức họ tạo ra cung cấp nhiều cú đấm thêm, khi so sánh với 70kWh của cơ bản nhất toàn bằng điện Tesla, cốt lõi sức mạnh 8.7kWh của Merc chỉ có thể làm rất nhiều. Giống như hứa hẹn một phạm vi không có khí thải của 20 dặm - mà giảm một nửa ngay sau khi bạn tham gia các autobahn.
    Sẵn sàng cho Charge là biểu tượng thường được hiển thị nhất. Khi bạn rời khỏi nhà với một khoản phí vành trong chế độ Hybrid, các tế bào lithium ion luôn đói chờ ăn lại sau 30 dặm. Mặc dù động cơ xăng V6 sẽ làm điều đó khi bạn nhấn vào nút phụ trách, điều này bất chấp mục đích và chỉ có ý nghĩa khi tiếp cận một khu vực giới hạn như một trung tâm thành phố phát thải thấp. Tôi có linh cảm rằng Benz lớn của tôi chỉ là một giải pháp tạm thời. Mặc dù có giá khá tại khoảng cùng một mức độ như 455bhp S500, phiên bản PHEV là ràng buộc để tuổi nhanh hơn do sự tiến bộ nhanh chóng của công nghệ pin, e-động cơ và thiết bị điện tử thực hiện. Sắp có được nhỏ hơn, các gói năng lượng nhẹ hơn với chu kỳ sạc ngắn hơn và phạm vi EV của, cuối cùng, 60 dặm.
    Giống như lai nhẹ S400 trước khi nó và 48V P290 sau đó, S SK 4207 do đó là loại một viên nang thời gian, một chiếc xe sản xuất sắp trở thành một phần của lịch sử ô tô. Nó được sensationally tiên tiến khi tôi lần đầu tiên đã nhận nó, nhưng nó sẽ sớm bị vượt qua. Hãy nghĩ về nó như là một điện thoại thông minh trên bánh xe, tốt nhất là trước tháng 6 năm 2017 khi S-class facelifted là do. Đừng làm cho tôi sai: trắng phối đen. Luôn luôn có đủ AC / DC có sẵn trong chế độ chờ để ra nước rút mà 5-series tại đèn, nhưng độc đáo uy quyền này không có tiếng ồn, sự ngạc nhiên và thích thú khi bạn hush qua người đi bộ, sự chấp nhận xã hội mạnh mẽ pha trộn với sự sang trọng trắng trợn - tất cả những ấn tượng tích cực kéo dài 45 phút tối đa.
    Mặc dù thế mạnh của mình, tôi đã không chọn S-class; đã có nó được sẵn sàng, tôi sẽ chọn cho hướng ngoại ít C350e. Mặc dù vậy, tôi cảm thấy một chút giống như một người tiên phong, và tôi đã sẵn sàng cho các cấp độ tiếp theo của electromobility ngay khi nó trở nên có sẵn.
    Tôi sẽ không bỏ lỡ Merc cho cáp phí cứng đầu (trong đó không bao giờ là đủ dài) hoặc cho các điều khiển phức tạp, nhưng như xa như các môi trường lái xe đi, đây là Hermès và Loro Piana kết hợp; những chỗ ngồi thật đáng kinh ngạc; âm thanh Burmester là tuyệt vời; các thiết bị tùy chọn xứng đáng 11 trong số mười trên bảng xếp hạng

    Cái gì tiếp theo trong nhà để xe Kacher? Có thể là một dự án V12 resto Jaguar XJ-C, có lẽ một Cayman sử dụng. Có vẻ rằng, trong thời gian này, cơn khát của tôi cho siêu công nghệ cao đã được dập tắt.


    Tháng 9 chạy một PHEV Mercedes-Benz S500: thô với mịn
    Khá bất ngờ, sự chuyển đổi cho đến nay không vết giữa hóa thạch-fed và động cơ đẩy điện bắt đầu đổ mượt mà vốn có của nó đối với cách cư xử kích động hơn. Cắt-in và cắt ra thành irritatingly đáng chú ý, phản ứng ga thay đổi từ lười biếng để vui mừng, một phần-ga tăng tốc thường là một tập thể dục hai giai đoạn. Khi tôi trở về tàu lượn duyên dáng cho sản xuất của mình để kiểm tra, người cha trong Áo khoác màu xanh gật đầu cố ý: "Một điều phần mềm." Chắc chắn, nhấp nháy ổ cứng chữa khỏi vấn đề. Các vấn đề liên quan đến hệ thống truyền lực chỉ còn lại liên quan đến sự thay đổi chậm từ phía trước để đảo ngược mà là sudorifically gợi nhớ đến đầu truyền F1 Ferrari.
    Georg Kacher

    Mercedes cũ và mới
    Tháng 8 chạy một chiếc Mercedes S-class Plug-in Hybrid: những gì sẽ xảy ra khi bạn không thực sự có thể cắm nó vào?
    Thật là một tháng! Stuttgart, Viên, Stuttgart lại, Salzburg. Trong phong cách và thoải mái, có. Stressless, không có. Đó là kỳ nghỉ lễ, và giao thông autobahn Đức thường xuyên kim để ngăn chặn. Tại sao? Không đủ không gian đường cho quá nhiều xe, bất chấp lệnh cấm xe tải vào cuối tuần và giới hạn tốc độ thi hành chặt chẽ. Ngay cả khi chuyến đi của bạn bắt đầu tại 5:00, 9h sáng tại mới nhất của cái bẫy sẽ có khả năng nhấp đóng cửa - Stau (từ tiếng Đức cho tắc nghẽn)!. Một trong những ngày này, chúng tôi sẽ có thể trở lại nạc và để cho các xe làm trứng. Nhưng điều này là năm 2015, và khi các chip trên tàu đi qua, bạn có thể sẽ được ra-đổ trái và phải ở một tỷ lệ đáng xấu hổ. Đúng, S500 làm những gì có thể để hỗ trợ người lái xe: giữ làn đường thậm chí thông qua uốn cong nhẹ, theo dõi xe khác với camera và cảm biến khoảng cách, quét bề mặt đường phía trước cho những vi phạm và trước tình trạng giảm chấn cho phù hợp. Đó là tất cả rất tốt, nhưng không đủ để làm cho bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái ở một tốc độ trung bình cảm của 27mph.

    Bốn tuần trước thông qua với hầu như không có plug-ins. Tại sân bay, sáu vòi 220V thường xuyên được thực hiện. Tại các khách sạn ở Vienna và Stuttgart, các bãi đỗ xe ngầm đã ngang nhiên không có các trạm thu phí. Trong Salzburg, ổ cắm đơn độc có định dạng sai. Ở nhà, Zoltan bận rộn sơn nhà để xe. Không phải vấn đề lớn? Vâng, trong sự kết hợp với một số tiền hợp lý của đường cao tốc lái xe, mức tiêu thụ giảm từ 31,3 đến 25.5mpg. Không xấu cho một 442bhp 5250mm du thuyền đất 2140kg. Nhưng không có ngoại lệ cho một plug-in hybrid. Để tận dụng tốt nhất của hệ thống này, bạn muốn đi du lịch ở một tốc độ hợp lý nhanh và sạc pin qua cất cánh và phanh. Ở vận tốc gừng, hộp đen ưu tiên e-mode, qua đó hút huyết mạch ra khỏi các tế bào năng lượng sạc đầy trong vòng chưa đầy 20 dặm. Tôi thường xuyên sử dụng e-phí mà sẽ nhanh chóng khả năng trở lại lên đến một mức độ mà cho phép chúng ta hành trình qua thị trấn yên lặng như một con cá voi đen hùng vĩ.
    Georg Kacher

    Georg Kacher trong lai Mercedes S500
    Tháng 7 chạy một Merc S500 Plug-in Hybrid: chúng ta nhìn thấy ánh sáng
    Tôi mất bốn tháng, nhưng bây giờ tôi có được nối. Với sự nhiệt tình gần như truyền giáo, tôi đã trở thành một người nghiện tiết kiệm nhiên liệu. Cắm ở nhà và cắm in tại sân bay làm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu trên 40 dặm chạy thường trình bằng hơn 40%. Về tiền bạc, đó là £ 6 một chiều, ngang với một Smart Fortwo và rẻ hơn nhiều so với tàu. Chưa nói đến S-class thoải mái, âm nhạc biếu không của Herr Burmester và một tốc độ rất nhàn nhã hơn so với tất cả những fivers chín đến. Bao nhiêu cho một lần sạc pin? Nó hoàn toàn miễn phí tại sân bay, ở nhà nó chi phí không quá chậm-nấu nướng Chủ nhật.


    Tháng 6 chạy một chiếc Mercedes S-class plug-in hybrid: mùa hè và sống là nhanh
    Lốp xe mùa hè, cuối cùng! Có nghĩa là giới hạn tốc độ không khi không có giới hạn tốc độ. Và tốc độ vào cua cao hơn. Và nhiều hơn nữa vào cua bám. Trừ khi tôi lặn sâu vào trình đơn phụ để tắt ESP. Bạn thấy đấy, có một công viên kinh doanh gần đó mà hoạt động thực sự cũng như sân chơi sáng chủ nhật. Một đứa trẻ 63 tuổi? Bạn đặt cược. Đáng ngạc nhiên, nền kinh tế không bị mà xấu từ những trò hề đầy đủ-ga. Tất cả phải mất là một nguyên tắc để treo lên Willy the Whale trước khi đóng cửa nhà để xe.
    Đưa một vạt trên những cánh tà:


    Hai cánh tà bánh sandwich mà che giấu các ổ cắm nối plug-in làm phiền tôi. Bạn thấy đấy, tôi cứ quên chụp họ đóng cửa sau khi unhooking cáp sạc và tải nó trong cốp. Một ánh sáng cảnh báo nhỏ chắc chắn sẽ giúp đỡ. Hoặc tốt hơn nữa, một cánh cửa tự đóng. Hoặc, tất nhiên, một bộ ba con số IQ.
    Công nghệ cao hệ thống truyền lực = 27.6mpg?


    Mặc dù gói lai và đồ họa dòng chảy năng lượng ưa thích, 27.6mpg là không chính xác Golf lãnh thổ diesel. Nhưng nó bao gồm nhiều 130mph-cộng autobahn chạy. Kết nối S-class, cũng kích hoạt thông qua màn hình này, không phải là hoàn hảo. Kích hoạt điện thoại có hai bước, Apple CarPlay được đau đớn bỏ lỡ, và các đơn vị pad điều khiển cảm ứng xếp chồng lên nhau ở trung tâm điều khiển đòi hỏi ngón tay thêm.
    Ngả lưng và suy nghĩ của Đức:


    Đen sơn đáp ứng nội thất màu ngà. Tại chỗ trên cho các đối tượng mục tiêu, quá chính cho GK. Buồng lái được như tuyệt vời crafted như bạn mong muốn, nhưng hầu như Maybach-esque trong xuất hiện. Và duỗi chân, cả phía trước và phía sau, là đáng kinh ngạc. Làm cho một lớp học đầu tiên tốt cabin cảm thấy như lớp bò trên Banana Airways. Các cửa sổ trời bằng kính là rất lớn - đó là một nắp mở lớn bổ sung bởi một bảng điều khiển cố định không kém lớn.


    Tháng 5 đang chạy một plug-in Mercedes S-class lai: bạn sẽ làm gì trong khi xe của chiếc xe riêng của mình?
    Mặc dù số lượng lớn của nó, là S500 là đáng ngạc nhiên dễ cơ động xung quanh thị trấn. Khi không gian thực sự chặt chẽ - như được chỉ ra bởi một dàn nhạc của tiếng bíp cảnh báo - thiết bị surround xem giúp. Người ta có thể chọn từ nhiều góc độ khác nhau bao gồm đóng-up của tất cả bốn góc và một góc nhìn toàn cảnh mắt mà làm cho bạn một tổng thể đậu xe song song.
    Tất nhiên, bãi đậu xe hoàn toàn tự động cũng có sẵn, nhưng tôi hiếm khi sử dụng nó. Để bắt đầu, hệ thống thích những khoảng trống quá lâu mà bà của bạn có thể vào được. Ngoài ra, mức độ của sự hoàn hảo thay đổi từ tỉ mỉ đến cẩu thả. Tệ hơn hết, tôi cảm thấy giống như một Dork ngồi ở đó trong khi các chip làm việc. Nó chỉ có thể là xấu lip-đọc sách của tôi, nhưng những người xung quanh như muốn nói 'nếu geezer giàu không thể xử lý các xe, anh ta nên trao đổi nó cho một A-class.

    Kể từ khi S-class màu đen di chuyển vào nhà để xe của chúng tôi, nó đã nhận được phản hồi tích cực. Những người hàng xóm, những người tích cực ghét những xe thử nghiệm màu đỏ mang lên từ Italy, cảm ơn tôi vì sử dụng E-mode khi đi, đến. Những đứa trẻ bên cạnh kiếm được thêm một Euro để rửa và hút vào 'một chiếc xe kích thước của một chiếc minivan.' Và những người bạn của chúng tôi đã có vé mùa cho Residenztheater không còn sẵn sàng thay phiên nhau lái xe đến và đi từ Munich. Đó là hoàn toàn dễ hiểu khi bạn so sánh các khoang hành khách phía sau lớp học đầu tiên của S-class với của Renault Scenic của họ.
    Georg Kacher

    Tháng 4 chạy một chiếc xe Mercedes S500 Plug-in Hybrid: Hệ thống phanh khó khăn
    Trở ngại lớn nhất là hệ thống truyền động hybrid phải nắm vững là quá trình chuyển đổi trơn tru giữa các chế độ hoạt động.
    Hãy phanh, mà công việc của nó là giảm tốc và hồi phục. Bàn đạp bên trái là commendably trực quan, và nó tự actingly tăng dừng lại điện ngay trước khi chiếc xe đến dừng.
    Nhưng mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi bạn cần ABS; nó không thực sự phù hợp với khả năng tạo ra năng lượng điện, du lịch đạp (dài), nỗ lực bàn đạp (cao) và bàn đạp cảm thấy (bằng gỗ) không đồng bộ. Ngoài ra, như các xe muốn bờ biển bất cứ khi nào có thể, không có phanh động cơ, do đó, bạn thấy mình chạm vào phanh thường xuyên hơn.


    Tháng 3 chạy một chiếc xe Mercedes S500 Plug-in Hybrid: đèn pha LED trên thử nghiệm
    Chúng tôi đã có thông minh Hệ thống ánh sáng với Night Vision cộng, đó là rất tốt trong mùa đông. Nó có hơn 190 đèn LED thay đổi chiều sâu, chiều rộng và cường độ chiếu sáng. Trong giao thông đèn pha trước ánh sáng trực tiếp đối tượng di chuyển và ném xa phía trước, sử dụng các đường đứt đoạn như một hướng dẫn. mắt LED Night Vision nhìn cho người đi bộ và động vật. Khi cảm biến hồng ngoại phát hiện chướng ngại vật, nó được đánh dấu màu đỏ trên một cửa sổ pop-up b & w màn hình. Đồng thời, một chú ý tập trung vào đối tượng. Hữu ích trong một chiếc xe hơi im lặng như thế này.
    Trong một tin khác, chúng tôi đã thực hiện 1132 dặm trong tháng này và nền kinh tế của chúng ta đứng ở 29mpg. Không có tốt hơn so với một động cơ diesel, bạn nói? Thêm về yếu tố rất quan trọng này của plug-in kiểm tra S-class của chúng tôi sớm.
    Georg Kacher


    Tháng 2 chạy một chiếc xe Mercedes S500 Plug-in Hybrid: tư vấn về lựa chọn
    Các Georgehof ngồi cao lên trên một ngọn đồi nhìn ra Ammersee. Đó là một điểm đẹp, nhưng để đạt được điều đó trước tiên bạn phải nắm vững một leo dốc mà nổi tiếng là trơn trượt vào mùa đông. Để truy cập vào nhà 24/7, bốn bánh do đó là một phần thưởng lớn. Giá vé PHEV S500 tốt hơn trên đồi của chúng tôi so với hầu hết các xe phía sau bánh lái, nhưng ngay cả trên lốp xe thương hiệu mới và với pin nghỉ ngơi nhiều vào đầu trục, băng và tuyết sâu có thể không vượt qua được. Vì vậy, tôi đã buộc phải rời khỏi S500 xuống trong làng cho một chút và lái xe về nhà trong 5-series Touring của chúng tôi - với xDrive.

    Các dài chiều dài cơ sở S-class là chính xác rằng: dài. 5290mm dài, để được chính xác. Mà làm cho sự lựa chọn yêu thích của mọi người nó bất cứ khi nào một trong những chàng trai đến nhà với các bạn gái. Ngay cả khi chỗ ngồi của người lái xe được đẩy trở lại gần như tất cả các cách, vẫn còn đủ chỗ để chân phía sau để swing một hoặc hai con hổ. Các hành khách phía trước có thể xem TV hoặc DVD trên màn hình chia màn hình lớn, và có hai màn hình màu trong việc thụ hưởng của back-benchers, những người có thể nghỉ ngơi đầu của họ trên đệm da Maybach-phong cách mềm mại. Những chiếc ghế phía sau gắn động cơ, được phân cách bởi một điều khiển trung tâm rộng, trượt về phía trước và ngả, và với ghế hành khách phía trước ở vị trí forwardmost ghế phía sau có thể được chuyển đổi thành một chiếc giường tạm siêu thoải mái.


    Có thể đoán được, chiều dài và chu vi đáng kể của chiếc xe có một số nhận được sử dụng để trong thành phố và khi vận động trong không gian hạn chế. Để bảo vệ bóng đá vỏ chai màu sơn đen của nó, chiếc xe của chúng tôi được trang bị camera giám sát nhiều hơn quảng trường Trafalgar, những cung xem chim, nhìn phía sau, nhìn phía trước, và phía trước và quan điểm phía sau. Ngoài ra còn có màu hổ phách và đèn cảnh báo màu đỏ, cộng với một cặp beepers gần. Vẫn còn sợ xâu Merc hùng mạnh vào đó khoảng cách cây cảnh? Sau đó chỉ cần nhấn nút P và nó sẽ đỗ chính nó.
    Một phụ hoan nghênh là nóng tay lái - ít nhất là trên lý thuyết. Trong thực tế, lãnh đạo gỗ và da tùy chọn (thường là nước đá lạnh vào mùa đông và nóng đỏ vào mùa hè) ấm chỉ có phần đáy timberless mà đóng góp ít hơn một phần ba trong tổng chu vi. Vì vậy, hãy cẩn thận khi đánh dấu những hộp.
    Georg Kacher

    Mercedes S500 Plug-in Hybrid
    Tháng 1 chạy Merc S-class lai: việc giới thiệu
    Các huy hiệu trên bootlid đọc Mercedes-Benz S500 Plug-in Hybrid. Nhưng không lâu nữa đâu. Kể từ khi trọng lượng và chi phí là điều cốt yếu ở đây, bộ phận tiếp thị sẽ rút ngắn thông điệp của mình đến S500e ngay sau khi các nhà cung cấp có thể cung cấp cho rằng trường hợp thấp 'e'. Không thỏa hiệp khác sẽ làm giảm sự sang trọng quá mức cần thiết lớn Benz đó là gần như ngang bằng với Maybach vừa giới thiệu gói.

    "Bạn có muốn một người keo kiệt nhiên liệu xuống specced với hầu như không extras? ' người đàn ông từ Merc hỏi tôi trước khi xác định dài termer. 'Hay bạn muốn chỉ là về mỗi tùy chọn có?' Tôi giả vờ tôi cần một thời gian để suy ngẫm, nhưng rõ ràng ngay từ đầu rằng chỉ có một S-class nạp đầy đủ sẽ không bao giờ được để ráo nước hệ thống điện cá nhân của chúng tôi cho đến khi bể cá đã đi đen và tủ lạnh không còn làm mát. Điều này giải thích giá danh cao cả xe của chúng tôi của 154.890 € (£ 116,000), một kiểm đếm bao gồm trị giá £ 34.000 extras.
    Các thiết bị nuông chiều đáng kể nhất trang bị là gói tài xế (di chuyển ghế hành khách tất cả các con đường phía trước), gói chống nắng (có động cơ rèm phía sau cửa sổ), keyless go, gói cân bằng không khí (nước hoa quả trong glovebox), gói độc quyền (đặc biệt da và gỗ, thậm chí khâu đặc biệt hơn và đường ống), trợ lý công viên (phanh và bê cho bạn), giải trí ghế sau với bàn ăn, tiện nghi sưởi ấm (cho các tay lái và cả hai tay vịn), vận hành bằng điện phía sau chỗ ngồi hạng nhất (tách ra bởi một điều khiển trung tâm), ghế ngồi thoải mái trước có sưởi và thông gió (với gối ôm inflatable thích ứng phụ và chức năng massage), toàn cảnh cửa sổ trời, đài phát thanh kỹ thuật số, TV tuner, hệ thống âm thanh Burmester và điều hòa không khí tự động. Bất cứ điều gì bị mất? Nope. Một điều nữa: các công việc sơn màu đen phục vụ một mục đích duy nhất, và đó là để tăng giá trị bán lại của chiếc xe trong một phân đoạn mà ngay cả bạc hoặc màu trắng được coi là phù phiếm.

    Bấm vào đây để Mercedes S500 của chúng tôi Plug-in xem xét Hybrid.
    Tôi phải thú nhận rằng tôi không thực sự là một người S-class. Chiếc xe là quá lớn so với sở thích của tôi, điều chấp nhận xã hội có thể đi ngược lại hạt của một người, và tôi chỉ có bao giờ đi du lịch ở phía sau xa hoa nếu họ mất bằng lái của tôi. Mặc dù tôi chưa bao giờ nghĩ như vậy, tôi tuy nhiên rất nhiều người lai. Tốt hơn làm cho rằng một người nghiện e-ổ đĩa. Sạc là một bore, nhưng phảng phất cùng gần như lặng lẽ lên đến 80mph làm cho bạn cảm thấy như một vị cứu tinh hành tinh thực sự, ngay cả khi các dấu chân CO2 của S500e không phải là khá nhỏ như của PHEV C-class.

    Đi du lịch engineless ở tốc độ đường đất nước luôn luôn có đủ lốp và gió tiếng ồn để ngăn chặn hươu mẹ và Bambi từ qua mà không nhìn. Tuy nhiên, trong thành phố, người đi bộ, người đi xe đạp và vật nuôi có xu hướng can thiệp flightpath của bạn một cách ngẫu nhiên. Honk, và côn đồ giàu bị cáo buộc sẽ được hiển thị các ngón giữa; im lặng và bạn nhận được cùng một ngón tay cho đáng sợ của trí thông minh ngoài bà ngoại và cơ sở. Có lẽ một nhân tạo được tạo e-tune, giống như một tram cây cảnh trên lốp xe, không phải là một ý tưởng tồi?
    Các mpg và CO2 arithmetics phụ thuộc vào tình trạng phí. Khi bạn rời khỏi nhà với một bộ pin tua tủa bằng điện, và khi phong cách lái xe của bạn là nghiêm trang, nó thực sự có thể đến trung bình 50, 60, thậm chí 70mpg. Trong điều kiện lý tưởng (không có trèo lên, không có giao thông) và trên một ga âm hộ chân, 20 dặm là phạm vi phát miễn phí tối đa. Hooking lên với nguồn điện là nói dễ hơn làm. Kể từ khi các ổ cắm có nắp che giấu ở góc bên phải của bội thu, một điểm plug-in bên trái của xe là nghĩa đen kéo dài tình hữu nghị. Tại sao họ không giải quyết cho một trung tâm cất cánh điểm?
    các cơ sở phụ trách công thậm chí còn nhiều hơn một rắc rối. Chỉ có rất ít trạm cung cấp năng lượng điện áp cao, và trừ khi bạn tìm một chỗ đậu xe gần đó, không phải của hai loại cáp xoắn ốc phụ trách màu vàng tươi sáng là khá đủ lâu. Nếu S500e đã ở lại Georghof cho tốt, một hộp tường sẽ là một lựa chọn thuận tiện hơn và nhanh hơn nhiều. Vì nó là, pin sẽ mất từ sáu đến tám giờ để có được trở lại để tạo thành.
    TAG: Mercedes S400, Mercedes S500, Mercedes MayBach S600.

Chia sẻ trang này