1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes S400, S500, MayBach S600 đẳng cấp xe sedan

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 18/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Rõ ràng Mercedes S400 câu hỏi này làm cho không có ý nghĩa: các GLE là lớn hơn, có động cơ mạnh hơn và đắt tiền hơn cho một lý do. Nhưng người Đức tại Auto thể thao động cơ und đang đặt câu hỏi logic này và đã đưa ra một đối đầu thử nghiệm so sánh.
    [​IMG]
    Trong nháy mắt đầu tiên, hai trông khá giống nhau: kích thước của GLC đã mở rộng vì vậy bây giờ nó xuất hiện như những người anh em bé đang bắt kịp về độ cao. Cả hai đều được tạo ra cho cùng một mục đích: để có thể vượt qua địa hình gồ ghề, nếu cần thiết, nhưng chủ yếu là để cung cấp cho một chuyến đi nhẹ nhàng trên đường nhựa, một vị trí lái cao và với không gian.

    Nhìn bề ngoài, hai chiếc xe cũng đã đến với nhau. Từ phía trước, họ đang khó khăn hơn hơn bao giờ hết để phân biệt như vậy ngoài kích thước của chúng, sự khác biệt duy nhất là phía sau, bắt đầu với các trụ cột C và kết thúc với đèn hậu. Các GLC, sau đó, trông thanh lịch hơn, đó là một chút lẻ xem xét như thế nào GLK được cho là hậu duệ trực tiếp của những kẻ quyền G-Class.

    Vì chúng ta đã nói về kích thước, đây là những con số: các GLE là 4,5 cm rộng hơn, một 15 toàn cao cm và 17 cm dài, để tăng thêm một không gian khởi động 690 lít, 140 lít lớn hơn trong GLC. Mặt khác, mặc dù tất cả các cm thêm, ít là cảm nhận của hành khách trong GLE với khoảng không và duỗi chân cơ bản giống nhau, và thậm chí còn nhỏ hơn so với GLC ở một số khía cạnh.

    GLC - mercedesblog.com (4)

    Hai mẫu xe tay đều 250 d 4MATIC với bốn xi-lanh động cơ hai lít phát triển 204 PS và chín tốc độ truyền động tự động. Cùng hệ thống truyền lực trên hai chiếc xe của các tầng lớp khác nhau chỉ có thể có nghĩa là một điều: tốt hơn biểu diễn cho một nhỏ hơn.

    Thật vậy, các GLC cạnh Benz lớn hơn trong 0-100 km / h chạy nước rút của một thứ hai đầy đủ (7,6 so với 8,6) và cũng có tốc độ lớn hơn 222 km / h so với GLE 210 km / h. Tất cả điều này là do sự 450 kg phụ, một số phản ánh mức tiêu thụ nhiên liệu cũng như: 5,9 l / 100 km, hơn 0,9 so với GLC nhỏ gọn hơn.

    GLC - mercedesblog.com (3)

    Các , Mercedes S500 kích thước nhỏ gọn hơn và trọng lượng nhẹ hơn cũng làm cho GLC nhanh nhẹn hơn trên góc thậm chí không có khung xe thể thao tùy chọn.

    Trong điều kiện của tiền, GLE lớn hơn là tốn kém € 10,000 hơn và danh sách trang thiết bị tiêu chuẩn của nó không phải là tất cả những ấn tượng so với các GLC, với một số tính năng off-road định hướng và ghế trước có thể điều chỉnh bằng điện là những cái chính đáng nhắc đến. Hơn nữa, các GLC đi kèm với nội thất thanh lịch mới, chúng tôi đã nhìn thấy trong C-Class, trong khi GLE sẽ phải chờ đợi cho các thế hệ tiếp theo để thực sự có một bước tiến về mặt thiết kế nội thất.

    Cuối cùng, Patrick Lang, nhà báo người ký bài báo, nói rằng tất cả đi xuống đến lựa chọn động cơ. Các GLE cung cấp một phạm vi rộng hơn với động cơ diesel V6, V8 petrols, một lai và hai phiên bản AMG. Các GLC, bây giờ, được giới hạn động cơ bốn xi-lanh chỉ với sự mạnh mẽ nhất là 211 PS GLC 250 4MATIC. Cả hai đều là khá khả năng xử lý vụ off-road như vậy có thực sự là không có nhiều để lựa chọn giữa chúng. Tất cả đều đi xuống đến những gì mỗi cá nhân tìm thấy là quan trọng hơn: nội thất tuyệt vời của GLC với phòng bình đẳng, không gian khởi động ít hơn và truy cập thuận tiện hơn cho hàng ghế sau, hoặc khởi động lớn, xe lớn hơn với cơ thể lớn hơn và chắc chắn lớn hơn giá của GLE?
    Chúng tôi đã báo cáo trước đó rằng ba người khổng lồ đến từ Đức nằm trong số các thí sinh trong cuộc chạy đua cho doanh nghiệp lập bản đồ HERE kỹ thuật số của Nokia. Vâng, thật khó để tưởng tượng bất cứ điều gì đứng trong cách của một liên minh như vậy và thực tế, ba thương hiệu cao cấp đã đi ra như kẻ chiến thắng.

    Ba công ty và tập đoàn Nokia đã đồng ý hôm nay, 03 tháng 8, trong giao dịch của bản đồ và địa điểm kinh doanh của cơ quan này TẠI ĐÂY. Việc mua lại này nhằm đảm bảo sự sẵn có lâu dài của các sản phẩm và dịch vụ của ĐÂY như một, tạo nền tảng độc lập và giá trị mở cho các bản đồ dựa trên đám mây và dịch vụ di động khác truy cập đến tất cả các khách hàng từ các ngành công nghiệp ô tô và các ngành khác.

    Ba công ty này mỗi người sẽ giữ một cổ phần bằng nhau trong đây, không ai tìm kiếm để có được một sự quan tâm lớn. Tùy thuộc vào sự chấp thuận của các cơ quan chống độc quyền liên quan, giao dịch được dự kiến sẽ đóng cửa trong quý đầu tiên của năm 2016.

    ĐÂY là đặt nền móng cho các thế hệ tiếp theo của các dịch vụ dựa trên tính di động và địa điểm. Đối với ngành công nghiệp ô tô này là cơ sở cho các hệ thống hỗ trợ mới và lái xe cuối cùng hoàn toàn tự trị. bản đồ kỹ thuật số cực kỳ chính xác sẽ được sử dụng kết hợp với dữ liệu xe theo thời gian thực để tăng tính an toàn đường bộ và tạo điều kiện cho các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo mới. Trên cơ sở các dữ liệu thô được chia sẻ, tất cả các nhà sản xuất ô tô có thể cung cấp cho khách hàng của họ khác biệt và các dịch vụ thương hiệu cụ thể.

    "Bản đồ kỹ thuật số độ chính xác cao là một thành phần quan trọng của tính di động của tương lai. Với việc mua lại doanh của ĐÂY, chúng tôi muốn đảm bảo sự độc lập của trung tâm dịch vụ này cho tất cả các nhà sản xuất xe, nhà cung cấp và khách hàng trong các ngành công nghiệp khác, "nêu Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Daimler AG.

    ĐÂY , Mercedes MayBach S600 cung cấp bản đồ và vị trí thông minh cho gần 200 quốc gia với hơn 50 ngôn ngữ và là một trong những nhà cung cấp chính của dịch vụ bản đồ và địa điểm. Công ty sẽ tiếp tục phát triển vị trí của nó như là một nhà cung cấp mạnh mẽ và độc lập của bản đồ và các dịch vụ dựa trên địa điểm, sẽ mở rộng cung cấp sản phẩm của mình và tiếp tục làm cho nó có sẵn cho tất cả các khách hàng trên toàn ngành công nghiệp.
    Việc quản lý HERE sẽ tiếp tục được độc lập - với mục tiêu di chuyển các trường hợp kinh doanh ĐÂY phía trước như một nền tảng, mở cửa cho tất cả khách hàng. Các tập đoàn sẽ không can thiệp vào kinh doanh hoạt động.

Chia sẻ trang này