1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes S400, S500, MayBach S600 đặt xe sớm để nhận xe ngay

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 14/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mercedes S400 cần phải trả phí để tham gia các SLR.Club độc quyền và được hưởng nhiều đặc quyền của nó, và bạn không cần phải cho phép bởi những thành viên có mặt. Yêu cầu duy nhất là sở hữu của một hiếm $ 500,000 Mercedes-Benz SLR McLaren -Hoặc một mới 1.200.000 $, 671 mã lực, phiên bản đua đã sẵn sàng của xe.
    [​IMG]


    Land Rover, người tiên phong của Anh off-road mà mang văn hóa để xe hơi nông, coddles khách hàng của mình với măng Skeet phố và quốc gia và cập wadi những chuyến đi phiêu lưu qua các vùng đất bị lãng quên, nơi những con lạc đà vẫn lái xe hằng ngày. Aston Martin, Jaguar, Bentley và Audi đã lấy hàng quen của họ để Circuit de le Sarthe, nhà của 24 Hours of Le Mans và một nơi giống ô tô có thể trở thành huyền thoại. Ferrari điều hành một loạt cuộc đua cho các chủ F430 Challenge; một chương trình phần-sao chép-và-phục hồi để giữ công dân cấp cao của nó và chạy; và 21 cửa hàng, từ Las Vegas tới Qatar, bán Ferrari đua phù hợp cho trẻ mới biết đi, xe đạp Ferrari và ván trượt, đồng hồ báo thức Ferrari, Ferrari cologne, foulards Ferrari và Ferrari chặn giấy piston hình.

    Tất cả những sáng kiến này là một phần và bưu kiện (và lợi nhuận cho chủ sở hữu xe) của các chiến dịch tiếp thị nôi-to-hoả táng được hỗ trợ bởi các công ty tìm cách bảo vệ di sản và tháng tám của họ cũng khá rõ ràng, để mở rộng kinh doanh của mình bằng cách lôi kéo khách hàng tiềm năng trong khi bổ ích hiện có người mua lòng trung thành. Mercedes-Benz có thể hoàn thành những mục tiêu tốt nhất, chắc chắn độc nhất và cởi mở với các SLR.Club của nó. (Đừng hỏi về khoảng thời gian sau khi SLR, nó là một trong hai đứa một nhà thiết kế đồ họa hoặc một lỗi đánh máy uncorrected bởi một copywriter Mercedes.)

    thành viên SLR.Club có quyền truy cập vào một căn nhà hai tầng vĩnh viễn bao gồm phòng họp, phòng tập thể dục, trung tâm thương mại, một bộ khách sạn, và một hàng hiên nhìn ra lượt cuối cùng vào kết thúc thẳng tại Circuit Paul Ricard. Việc theo dõi, đặt tên theo nhà phát minh tỷ phú của một Pastis aniseedand-cam thảo hương vị đã được độc khẩu vị Pháp từ những năm 1930, chính thức được gọi là Paul Ricard High Tech thử Track. Nó hiện đang thuộc sở hữu của F / 1 trưởng Bernie Ecclestone, người cũng sở hữu hầu như trackside Hotel du Castellet, một tài sản Relais & Châteaux nơi các thành viên SLR ở lại. Ca khúc là chỉ hơn sáu dặm từ đá cuội của làng thời trung cổ của Castellet, đại diện cho phía tây nam Provence tại của nó rất đẹp.

    Các câu lạc bộ SLR là trong tầm nhìn của một sân bay với một đường băng đủ dài để chứa một chiếc Gulfstream G550; gần vườn nho năng suất crispest của thế giới, fruitiest, và rượu khai vị và ăn trưa vang rosiest; và một đoạn ngắn từ Marseilles, Cannes, Saint-Tropez, và Monaco. Trong ngắn hạn, các SLR.Club có căn cứ tốt hơn và bao quanh, nó phải được giả định, hơn bất kỳ câu lạc bộ Corvette chủ sở hữu.

    Mercedes S500 viên SLR.Club không phải trả lệ phí, chỉ cần một khoản phí bắt đầu một lần cũng được bao phủ bởi việc mua một $ 500,000 Mercedes-Benz SLR McLaren roadster. (Mua một chiếc coupe, với giá $ 450.000, sẽ làm giảm chi phí nhập học, ngoại trừ việc ngừng sản xuất vào năm ngoái, sau khi Mercedes đã bán 1.400 của hardtops.) Hội viên là độc quyền: Mercedes đã giới hạn sản xuất roadster đến 220 xe. Một số vẫn có, nhưng chạy nên kết luận vào cuối năm tới. Nếu bạn có thể tìm thấy rất nhiều xe cũ bán một máy ảnh SLR McLaren trước thuộc sở hữu, thành viên câu lạc bộ của bạn sẽ được grandfathered trong.

    Thành viên cho phép bạn có một lịch quanh năm của tinh tế tự nuông chiều bằng xe hơi. Điểm nổi bật giá riêng lẻ bao gồm những ngày theo dõi trên nhựa đường đua được tôn kính nhất ô tô thể thao ': Monza ở Ý, Spa-Francorchamps tại Bỉ, Salzburg ở Áo, vòng lặp Nordschleife luôn iffy nhưng trêu ngươi của Nürburgring ở Đức, và, tất nhiên, câu lạc bộ của mạch về nhà của Ricard-một vòng 2,3 dặm mở, nhanh chóng, và khoa học an toàn.

    Các câu lạc bộ cung cấp đào tạo lái xe cho những người không phải là khá thoải mái với 671 mã lực SLR của họ, tăng áp, và tốc độ tối đa gần như Mach 2. Đó là một toàn diện, ultrasophisticated nhiên có liên quan đến đo từ xa, đào tạo tim mạch, và vật lý trị liệu, cùng với cơ hội có F 1 lái xe / David Coulthard hoặc ba lần vô địch Le Mans Klaus Ludwig như hướng dẫn của bạn. Các thực sự nhiệt tình có thể sử dụng những ngày học để có được một giấy phép cạnh tranh hoàn toàn Fédération Internationale de l'Automobile.

    Một lịch trình của chuyến du ngoạn năm sao cho bạn và gia đình của bạn hoặc đồng khác bao gồm sân golf tại Terre Blanche, một tour du lịch xe hơi nửa đêm-sun trong một đoàn xe SLR trên Scandinavia, đầy đủ quyền truy cập đi đến Geneva International Motor Show, một trong sáu ngày qua của dãy núi Alps Áo tiếp theo nằm ườn nắng ở Venice và Portofino, và một ngày cuối tuần của hot-nối chồng trên băng tại Trung tâm thử nghiệm Arjeplog của Thụy Điển, nơi mà Mercedes (cũng như Rolls-Royce và BMW) tiến hành thử nghiệm thời tiết lạnh của nó.



    Năm nay SLR.Club đã di chuyển đáng kể nhất của nó: sự ra đời của một thành viên chỉ pro-am đua loạt-the SLR.Club Trophy 722 GT-series được bắt đầu với các cuộc đua tháng năm tại Ricard, trong tháng sáu tại Monza, và trong tháng Bảy tại Spa-Francorchamps. Các cuộc thi còn lại cho năm 2008 được dự kiến cho ngày 06 tháng 9 tại Salzburg, ngày 29 tháng 9 tại Nürburgring, và 19 tháng 10 tại Ricard. Mọi người sẽ lái xe giống hệt SLR McLaren 722 GTS, một ca khúc phiên bản 671 mã lực của chiếc coupe đường SLR.

    Entry trong một sự kiện SLR.Club Trophy chi phí $ 22,000 cho mỗi cuộc đua, mà bạn mua được tất cả mọi thứ từ cuộc đua và dữ liệu của các kỹ sư của mình để một phi hành đoàn và hố cơ khí biển báo. 722 GTS mình có sẵn cho 1,2 triệu $ mỗi chiếc từ Anh xe đua thiết kế / xây dựng RML (Ray Mallock Ltd). RML sẽ làm cho chỉ có 21 GTS, và Renntech, một chuyên gia aftermarket Mercedes ở Lake Park, Fla., Là nhà nhập khẩu Mỹ duy nhất của chiếc xe. (Đối với khoảng 1 triệu $, Renntech sẽ chuyển đổi bất kỳ Mercedes SLR hiện có thành một máy ảnh SLR 722 GT.)

    RML đã tàn phá trên SLR tiêu chuẩn, một chiếc xe với một hình dạng và hiệu suất phong bì đó là đã hung dữ. Các công ty đã sửa đổi tính khí động học, cải thiện các cấu hình chia và khuếch tán, và định hình lại cửa hút gió và muỗng để cải thiện lưu thông không khí. RML sau đó hạ xuống xe và hoàn toàn được tái kiểm định hình dạng treo để nó sẽ xử lý kết dính tăng váng đua. Công ty này cũng đã thêm một spoiler lớn phía sau, hệ thống phanh lớn hơn, bánh xe 18-inch, một bộ lọc không khí đua xe, và bộ giảm thanh được thu nhỏ. "Thách thức của chúng tôi là để có được [722 GT] nhanh chóng trong khi vẫn giữ nó đến [lớp đua] tiêu chuẩn GT3 FIA an toàn", Graham Norden, thiết kế trưởng cho RML nói. "Chúng tôi đang tìm kiếm một sự cải thiện 5 phần trăm trong hoạt động theo dõi. Chúng tôi có 9 phần trăm."

    Các điều chỉnh đối với SLR 722 dịch cho một sự chạy trốn không đến 60 mph trong 3.3 giây và tốc độ tối đa chỉ đạt 200 mph. GT giảm cân bằng bao hy sinh khí, một đài phát thanh, thảm, hệ thống phanh chống bó cứng, cửa sổ điện, ghế sưng húp, một bảng điều khiển, và tất cả các tiện ích, với tổng thiệt hại là 660 bảng Anh.

    Mặc dù tất cả các trọng lượng-ngắm, GT vẫn lời khuyên quy mô tại 2.900 pound giữa 3.350 pound Corvette ZR-1 và 2877 pound nhỏ hơn Porsche Boxster. Nhưng trên Circuit Paul Ricard, trong một sự kiện kéo dài bốn ngày tháng năm khi Mercedes giới thiệu GT và hàng loạt cuộc đua, trọng lượng của xe là ít có vấn đề hơn so với ước tính chiều rộng của xe và chỉ rằng schnozzle dài và góc phía trước của nó trong chính quyền phương hướng. Paddle-chuyển hộp số 5 tốc độ là xa tức thời, và khi vào góc hẹp, nó là tốt nhất để có được các bánh răng xếp hàng sớm cho một cảnh, xuất cảnh ít rầm rộ hơn, cân bằng.

    Đây là một cách triệt để, xe đua hơi thô kệch mà cần phải được nuôi dưỡng để duy trì sự cân bằng, và nới lỏng trong và ngoài của góc với kiểm soát, không có phỏng đoán bằng bàn tay và bàn chân. Khi chiếc xe và tài xế định cư và phát triển thân thiện với nhau, góc trung bình tốc độ Ricard và quét nhanh chóng trở thành niềm vui, và phía trước tăng tốc thẳng là một swoosh và một cuộc chạy đua tổng hởi.



    Các SLR.Club, chỉ hai tuổi, vẫn còn là một công việc trong tiến độ và nặng chỉ mải tập trung. Trong số 1.500 chủ sở hữu máy ảnh SLR, chỉ có 30 phần trăm là người hoạt động trong câu lạc bộ, nhưng, ghi chú Andreas Montmann, quản lý thương hiệu cho chương trình SLR McLaren, tham gia nên nhảy năm sau khi câu lạc bộ mở rộng hoạt động của mình vào Hoa Kỳ. Nó sẽ nhấn mạnh các ổ đĩa của Bờ Đông và Bờ Tây, và có lẽ sự kiện như Pebble Beach và ngày theo dõi tại Laguna Seca ở California.

    Montmann là một động lực thúc đẩy sự hình thành của câu lạc bộ, giám sát, ông nói, "khoảng 14 sự kiện-lén xét nghiệm mà chúng ta có được tổ chức vào năm 2003 cho các chủ SLR tại Idiada [Proving Grounds] ở Tây Ban Nha. Từ đó, một nhóm 150 được phát triển. Họ đã biết nhau, đã làm việc với nhau trên toàn thế giới, và một cộng đồng phát triển. "

    Từ phe nhóm này đã tiến hóa tộc khép kín, mà hiện nay bao gồm các ông trùm điều kiện tiên quyết của Hy Lạp vận chuyển, các ngân hàng Thụy Sĩ, ông trùm dệt may toàn cầu, một nhà phát triển Dubai, một nhà công nghiệp người Đức đi đến SLR sự kiện với một cựu đặc lực lượng vệ sĩ, và mỉm cười Nick Staikos Belleville , Ontario.

    Mercedes MayBach S600

    Gerhard Schnuerer, Newport Beach, Calif., Cũng được hưởng những đặc quyền của thành viên SLR.Club. Một kỹ sư điện sinh ra ở Đức là một trong những nhà thiết kế ban đầu của hệ thống điện không bị gián đoạn người, một hệ thống pin dự phòng, Schnuerer có một niềm đam mê rất lớn cho Mercedes. Cha của ông, tại Baden-Baden, lái xe MB230 1938; Schnuerer gần đây đã mua một mô hình giống hệt nhau trên eBay. Ông có ba người SLR McLarens, một 1886 Benz xe ba bánh, và một chiếc Mercedes 1911 từng thuộc sở hữu của một ông trùm đường sắt Chicago người đã thiệt mạng khi tàu Titanic bị chìm.

    "Là một kỹ sư, tôi đã luôn luôn bị cuốn hút bởi [Karl] Benz là người phát minh ra ô tô, công nghệ của mình, và làm thế nào các công ty, sản phẩm và thương hiệu đã phát triển," Schnuerer nói. "Các SLR McLaren là hình ảnh thu nhỏ của một chiếc xe thể thao, với thân làm bằng sợi carbon, động cơ 5,5 lít tăng áp, và các đường; cái mũi dài là một tác phẩm nghệ thuật, giống như một Cézanne hay Renoir, một cái gì đó mà làm cho bạn nhìn chằm chằm vào nó. "

Chia sẻ trang này