1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes S400, S500, S600 đẳng cấp nhất dòng sedan ở VN

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 19/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Mercedes S400 điều chỉnh của Đức vừa thực hiện những bức ảnh công cộng. Họ hiển thị Mercedes siêu thể thao, phiên bản S, được trang bị một bộ thân rộng, cung cấp cho nó lập trường ngày càng hung hăng. Đối với các hệ thống truyền lực, nó vẫn còn nguyên vẹn, kể từ khi "phẫu thuật" từ Trước khi thiết kế chỉ cần thực hiện một ... phẫu thuật thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Một phẫu thuật thẩm mỹ nhằm vào thêm một nắp ca-pô tùy chỉnh sản xuất mới, trong đó kết hợp bốn nhổ không khí, một splitter phía trước nổi bật, không khí bên lỗ thông hơi chèn, bùng lên phía trước và bánh sau vòm, bên váy, trong khi phía sau đã được trang bị với một ducktail spoiler, một bộ khuếch tán phía sau và quad mới cánh mũi. Tất cả các thành phần được làm từ sợi thủy tinh chất lượng cao-DURAFLEX hỗn hợp, một loại vật liệu mà là cả hai linh hoạt và vững chắc.

    Đối với các bánh xe có thể giúp nó chạy bình thường của nó 0-100 km / h trong 3,8 giây, họ là những PD3Forged Superlight, với một thiết kế cuối cùng, nhưng không có chữ trên kích thước.

    Mercedes-AMG GT S bởi Thiết kế Trước

    Các chuyên gia tại Thiết kế Trước cũng có thể cung cấp một tùy chỉnh thực hiện nội thất, cũng như một hệ thống ống xả tùy chỉnh theo yêu cầu.

    Như chúng tôi đã nói, công việc của các chuyên gia thiết kế Trước khi rời động cơ của Mercedes-AMG GT S còn nguyên vẹn. Các AMG 4,0 lít V8 vẫn phát triển 510 HP và 650 Nm mô-men xoắn. Chiếc xe mang đến những điều tốt nhất trong số những con số, vì nó có thể đạt được 310 km điện tử giới hạn / h (193 mph) tốc độ hàng đầu.Không có gì giữ Lewis xa chuyển đổi cực vào thắng lợi hưu trí của một Rosberg đến như là một phần thưởng cho nhà vô địch thế giới. Sebastian Vettel đang sống giấc mơ của mình cho lần đầu tiên trong Ferrari tại Monza và kết thúc thứ hai.

    Hamilton đã có khởi đầu hoàn hảo từ vị trí đầu tiên trên lưới điện và không ai trong số các chasers có thể gây ra anh ta có rắc rối nào trong bất kỳ thời điểm của cuộc đua. Nó đã được khá nhiều chạy thử cho Mercedes Anh và tốc độ của mình chỉ xác nhận sự vượt trội của đội tuyển Đức và hiệu suất của các đơn vị điện mới nhất. Rosberg không thể thưởng thức phiên bản propel mới, như ông đã bị ràng buộc để lái xe động cơ cũ mà ông đã từng lái xe bao giờ hết kể từ Grand Prix Canada. Các hao mòn cao có tiếng nói của mình và động cơ sụp, chỉ có hai vòng trước khi kết thúc. tốc độ của Nico không phải là một nhanh chóng cho phần còn lại của cuộc đua, hoặc, như Đức đã cố gắng để bắt kịp, hy vọng rằng ông sẽ nhận được để chống lại Vettel cho vị trí thứ hai.

    Ferrari đang rất cần một kết quả tích cực trước các fan nhà của họ, đặc biệt là sau khi kết quả tốt trong các phiên vòng loại. Một phần của niềm hy vọng của họ đã tan vỡ ngay từ đầu, sau khi Raikkonen thất bại sự xâm nhập và bị ném trở lại vào vị trí cuối cùng. Mặc dù Kimi quản lý để làm cho nó và hoàn thành cuộc đua nhà trong 5 ngày tại chỗ, mặc dù phải cắt bỏ al nhiều xe ô tô. Vettel đã tận dụng lợi thế của lỗi đồng đội của mình và cuối cùng đã nhận vị trí thứ hai ở phía trước của các tifosi.

    Felipe Massa được một vị trí bục mới, lần này sau khi một chiến đấu lâu dài với đồng đội của mình, Valtteri Bottas. Hai đấu tay đôi lên đến góc cuối cùng của cuộc đua, khi động cơ Bottas 'bị mất quyền lực và Massa vượt qua vạch đích đầu tiên. Force India vẫn tiếp tục rực rỡ với chiếc xe đua nâng cấp và đi kèm trong 6 ngày và 7 ngày tại chỗ, với Perez, Hulkenberg, tương ứng.

    Ricciardo cũng chạy một cuộc đua phục hồi tốt, giải quyết cho 8 ngày diễn ra, sau khi đã bắt đầu trong vòng 19 ngày . Đồng đội, Daniil Kvyat đến trong 10 ngày , trong khi Marcus Ericsson được đầu cuộc đua ghi bàn liên tiếp và kết thúc 9 tháng .

    Cả hai trình điều khiển , Mercedes S500 không thể ghi bàn, sau khi bắt đầu ra từ phía sau lưới khởi đầu. Sainz quản lý để cắt ra Verstappen, nhưng điều này là không có niềm an ủi là không ai trong số họ ghi bàn. Nasr xác nhận các bản vá xấu anh ấy đi qua và nằm trong cùng 13 ngày tại chỗ, trước Jenson Button và hai Manor, trình điều khiển, Stevens và Merhi. Họ gọi nó đi sau hai vòng đầu tiên, do thiệt hại gây ra bởi sự va chạm ở góc đầu tiên.Không có thay thế cho di dời. Hay quá cũ nói đi. Mercedes-Benz E 400 4Matic Coupe là ví dụ sống mà tục ngữ cũ không còn phù hợp trong thời đại của chúng ta. Car & Driver tạp chí đồng ý.

    Thúc đẩy bởi một 3,0-lít twin-turbo V-6, E400 có khả năng nứt rào cản năm thứ hai tại các nước rút chuẩn, Gửi mỗi ounce của 329 mã lực và 354 lb-ft cho tất cả bốn bánh xe.

    True, E400 có vẻ hơi tẻ nhạt so với người anh em họ của nó AMG. Nhưng 4,9 giây đến 60 là khá darn nhanh chóng, và nếu đó không phải là khá tốt, đủ coupe E-class cũng có sự lựa chọn của một 4,7-lít twin-turbo V-8 ở phía sau ổ đĩa chỉ E550, thêm 73 mã lực để phương trình (cũng như khoảng sáu lớn đến giá cơ sở của một phía sau ổ E400).

    đức tính năng động của E400 nằm ở nơi khác. Với chỉ hơn hai tấn với 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh nó chứng minh không chỉ nhanh hơn bạn nghĩ, nhưng cũng may mắn có một bộ cao đáng ngạc nhiên của các giới hạn vào cua. Tất cả những ấn tượng hơn cho chất lượng xe văn minh.

    Tất cả công đức đi đến hệ thống treo Agility của điều khiển có tính năng giảm chấn thích ứng theo những gì người lái xe đang làm với chiếc xe và đóng góp vào sự điềm tĩnh của chiếc coupe trong hành động nhanh chóng. Dầu phanh hiệu suất của 157 feet từ 70 mph cũng là rất đáng khen ngợi với không một chút phai. Understeer trong cua cứng là "nhẹ", một failsafe chào đón.

    gót chân Ahile vẫn là bảy tốc độ tự động. Đáp ứng cho paddle-shift đầu vào là thoải mái, có lẽ quá thoải mái. Các điện rack-and-pinion lực tay lái là không tốt, hoặc. Với hầu như không có thông tin phản hồi chảy qua tĩnh mạch của nó, đặc biệt là ở tốc độ thấp, nó cảm thấy không thích hợp trong một chiếc coupe tầm vóc E 400. Vâng, cảm giác không tăng với tốc độ cao hơn, nhưng thông tin xúc giác thực tế vẫn còn thiếu trong hành động. Thật đáng tiếc.



    May mắn thay, trong đúng thời trang Mercedes, E400 là rất yên tĩnh và cực kỳ thoải mái trong hoạt động. Các snug, chứ không chật chội ghế sau là một phân minh rất nhỏ trong ánh sáng của nội thất bình thản sang trọng, quấn trong mềm nappa da và màu đen / nội thất màu be với điểm nhấn màu bạc. Giá vừa luôn đúng với truyền thống của Mercedes. Tại $ 70,075, Mercedes-Benz E 400 4Matic Coupe chắc chắn là nhằm vào những người có túi phong phú. Các tùy chọn danh mình là giá trị $ 13,300. Ouch!

    Đối với những đánh giá đầy đủ và đầu phán quyết trên để xe & điều khiển .Vụ Truyền thông tại Mercedes-Benz tại là dưới Manangement mới. Bettina Fetzer là một để giữ các (điện) ngựa trong phần PR bắt đầu từ tháng tám, 1 st .

    Bettina FetzerBettina Fetzer tại là chịu trách nhiệm về sản phẩm toàn cầu và hiệu PR cho xe Mercedes-Benz, thương hiệu xe du lịch của Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG và thông minh bao gồm. Cô sau trong footstepts của cựu giám đốc PR Cristoph Horn, người, vào ngày 01 tháng 9 st , chuyển sang ZF Friedrichshafen AG.

    Bettina Fetzer, giờ đã 35 tuổi, đã có vẻ đẹp và bộ não. Cô đã làm việc cho Daimler cho 11 năm rồi. Từ năm 2004, cô đã giữ vị trí đó đã bao gồm phát ngôn cho thông minh và Trợ lý Trưởng Nhóm Truyền thông. Cô cũng đã được đầu của Mercedes-Benz Truyền thông tài chính.

    Mattias Brock"Bettina Fetzer đáp ứng tất cả những yêu cầu để tiếp tục củng cố và tăng cường truyền thông sản phẩm của chúng tôi tập trung vào tương lai", ông Jörg Howe, Trưởng phòng truyền thông toàn cầu của Daimler AG.

    Thái hậu Fetzer tại đầu của Cục PR không phải là người duy nhất trong Daimler. Bắt đầu từ ngày 01 Tháng 10 st , Matthias Brock trở thành người đứng đầu mới của Tổ biên tập trong Cục Báo chí của Mercedes-Benz. Ông đang giữ trọng trách sau khi nghỉ hưu của Norbert Giesen. Matthias Brock cũng là một cựu chiến binh trong các công ty mà ông đã nhập trở lại vào năm 2003. Kể từ thời điểm đó trở đi, ông đã được chịu trách nhiệm cho các khu vực khác nhau trong các phòng ban Truyền thông môi trường NGHIÊN CỨU, phát triển và.

    Mercedes MayBach S600 chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ chuyên môn của họ. Và khi nói đến Bettina Fetzer, từ vẻ đẹp nhiều như từ não.

Chia sẻ trang này