1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes thay thế GL bằng GLS mở đường cho tương lai thành công mới

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 08/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    BlueEFFICIENCY và Bluetec công nghệ, động cơ hiệu quả, thậm chí còn hấp dẫn hơn các cuộc hẹn, các yếu tố cơ thể hoàn toàn mới và trang trí nội thất được nâng cấp sẽ làm cho Mercedes-Benz GL thậm chí hấp dẫn hơn.
    [​IMG]

    Trong năm mô hình mới của nó, chiếc SUV hạng sang hàng đầu thế giới sẽ tiêu thụ ít hơn lên đến 8 phần trăm nhiên liệu (giá trị ban đầu) và thậm chí còn tương thích với môi trường hơn.


    tính năng nổi bật khác của chiếc GL-Class sẽ bao gồm xử lý tuyệt vời cả trên đường bộ và đường tắt, roominess đặc biệt và sự thoải mái của một chiếc saloon sang trọng. Bắt đầu từ mùa thu năm 2009, Mercedes-Benz cũng sẽ cung cấp phạm vi rộng lớn nhất thế giới của SUV mô hình được trang bị với công nghệ xử lý khí thải SCR đặc biệt hiệu quả. Bên cạnh GL 350 Bluetec 4MATIC, khách hàng cũng sẽ có ML 350 Bluetec 4MATIC và R 350 Bluetec 4MATIC mô hình để lựa chọn. Các, thân thiện với môi trường ba nhiên liệu hiệu quả của mô hình đã tạo ra một sự khuấy động trong năm bán hàng đầu tiên của họ ở Mỹ và họ chắc chắn cũng để tăng sự hấp dẫn của hạng xe này ở châu Âu.

    GL-Class đang trở thành nhiều hơn hấp
    GL-Class của Mercedes-Benz tiếp tục giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc thị trường của thể thao sang trọng tiện ích xe, nhưng đó không phải là tất cả: các bản cập nhật mô hình mới nhất đã thực hiện phí bảo hiểm off-roader thậm chí hấp dẫn hơn. Ngoài việc giới thiệu cải tiến kỹ thuật khác nhau và cải tiến mà đặc biệt là tăng hiệu quả nhiên liệu và khả năng tương thích môi trường của GL 350 Bluetec 4MATIC và GL 350 CDI 4MATIC tính năng công nghệ BlueEFFICIENCY, các nhà thiết kế đã làm cho cơ thể nổi bật của chiếc xe thậm chí còn hấp dẫn hơn.

    mặt biểu cảm GL-Class 'là tiếp tục nhấn mạnh bởi cản xe hiện đại, thiết kế lại bảo vệ chrome gầm xe ở phía trước và phía sau, một lưới tản nhiệt mới và sương mù đèn / đèn lái xe ban ngày được kết nối bởi một thanh crôm. Những tính năng khác bao gồm bánh xe hợp kim nhẹ đo giữa 18 và 21 inch và ống xả mạ crôm làm lại. Những màu sắc được bổ sung bởi hai paintjobs kim loại mới: "Tenorite Grey" và "Palladium Silver". Thanh kéo hiện được ẩn đằng sau những chiếc tạp dề phía sau và được hưởng quả ra khi cần thiết.

    Phí bảo hiểm off-roader cũng cung cấp tốt nhất trong an toàn. Các tính năng an toàn bao gồm một loạt các hệ thống hỗ trợ, bao gồm các khái niệm an toàn sáng tạo TRƯỚC-SAFE®, tự động chuẩn bị các phương tiện và người cư ngụ của mình cho một vụ va chạm sắp xảy ra bằng cách tối ưu kích hoạt các chức năng bảo vệ. Hệ thống ánh sáng thông minh của SUV (ILS) tối ưu phân phối ánh sáng trên con đường phù hợp với tình hình lái xe và điều kiện thời tiết tương ứng. Tiêu chuẩn tính năng cũng bao gồm đèn lái xe ban ngày LED và đèn hậu.

    Nội thất sang trọng với yếu tố cảm giác tốt nổi bật
    Các lên đến bảy người cư ngụ của GL-Class sẽ được hưởng một nội thất cực kỳ rộng rãi, cung cấp hành khách với không khí dễ chịu mà là điển hình của Mercedes-Benz và so sánh với của S-Class. Những chiếc ghế da / ARTICO thiết kế lại với trang trí tương phản sẽ là một bắt mắt Real trong năm mô hình mới, trong khi mô hình top-of-the-line GL 500 sẽ có sẵn với các cuộc hẹn Nappa da độc quyền. Tất cả các xe sẽ có một dòng sản phẩm mới của các công cụ, đa chức năng Nappa tay lái bọc da và NECK PRO tựa đầu thoải mái tai nạn đáp ứng cho người lái và hành khách phía trước chỗ ngồi. Sức hấp dẫn của nội thất được tăng cường bằng các thiết bị tùy chọn như các cuộc hẹn da hai tông màu đen / cashmere màu be hoặc màu đen / xám alpaca và ánh sáng môi trường xung quanh gián tiếp làm việc trong S-Class. Phạm vi của các tùy chọn trang trí nội thất được tăng cường bởi các biến thể "than antraxit màu dương".

    GL 350 CDI 4MATIC BlueEFFICIENCY với công nghệ cung cấp nhiều niềm vui lái xe trong khi giảm tiêu thụ nhiên liệu
    Ngoài các GL 350 Bluetec 4MATIC tính năng công nghệ SCR, GL-Class là bây giờ đã có với công nghệ BlueEFFICIENCY trong GL 350 CDI 4MATIC. Mô hình này tiêu thụ khoảng 5 phần trăm ít nhiên liệu hơn so với người tiền nhiệm của nó mà không cần bất kỳ sự thay đổi trong hoạt động. Động cơ V6 của xe tiếp tục tạo ra 165 kW / 224 hp và đã cung cấp mô-men xoắn cực đại 510 Nm tại 1.600 rpm. Tính trung bình, động cơ diesel chỉ tiêu thụ 9,3 lít nhiên liệu cho 100 km.

    Giống như tất cả các mô hình BlueEFFICIENCY khác từ Mercedes-Benz, GL cũng có tính năng một gói mở rộng các biện pháp giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Bên cạnh động cơ diesel phun nhiên liệu trực tiếp, chúng bao gồm các hiệu quả 7G-TRONIC hộp số tự động chuyển sang trung lập khi chiếc xe đang chờ sẵn tại một đèn giao thông hoặc trong một ách tắc giao thông nhằm giảm tải động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu. Tiêu thụ nhiên liệu giảm hơn nữa thông qua việc sử dụng lốp lực cản lăn thấp hơn. Khí động học đã được cải thiện bằng cách thiết kế lại lưới tản nhiệt và thêm nhiều spoilers đến các khu vực xung quanh các bánh xe phía trước. tiêu thụ nhiên liệu của GL được giảm thêm hệ thống trợ lực lái điện-thủy lực tiết kiệm năng lượng. Và nhờ vào một máy tính tiêu thụ nhiên liệu và một màn hình cho thấy mức tiêu thụ nhiên liệu hiện tại, trình điều khiển GL luôn có thể điều chỉnh mức tiêu thụ nhiên liệu của họ, và nếu cần thiết, điều chỉnh hành vi lái xe của họ.

    Tính từ ổ thoải mái: GL 450 4MATIC, GL 500 4MATIC và GL 450 CDI 4MATIC được trang bị động cơ V8
    giao quyền lực bậc nhất và sự thoải mái tối đa ổ đĩa là một trong những thuộc tính đặc biệt của mô hình hai động cơ V8 xăng, mà còn thực hiện các tiêu chuẩn EU5. Động cơ V8 5,5 lít GL 500 cung cấp 285 kW / 388 hp và mô-men xoắn 530 Nm. Trong vòng 6,5 giây, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km / h gần như là một cách nhanh chóng như một chiếc xe thể thao, và tốc độ tối đa 240 km / h cũng có thể so sánh. Trong GL 450, động cơ xăng V8 có dung tích 4,6 lít, công suất 250 kW / 340 hp và mô-men xoắn tối đa 460 Nm. Chiếc xe tăng tốc 0-100 km / h trong 7,2 giây và có tốc độ tối đa 235 km / h. Các động cơ diesel V8 trong GL 450 CDI 4MATIC cung cấp 225 kW / 306 hp và 700 Nm mô-men xoắn của nó tạo điều kiện lý tưởng để đạt được sự thoải mái ổ cao.

    An toàn và nhanh nhẹn cả trong và ngoài đường
    Bên cạnh tính năng hệ thống sáng tạo 4MATIC all-wheel drive, các AIRMATIC treo khí nén tiêu chuẩn được trang bị, độ chính xác cao hệ thống lái trực tiếp và các tiêu chuẩn được trang bị thích ứng hệ thống Damping (ADS), áp đặt GL ngạc nhiên cho khách hàng với các đặc tính xử lý ấn tượng của mình và đảm bảo nổi bật ổ thoải mái và an toàn chủ động. Là đủ lông đủ cánh off-roader, GL hoạt động tốt không chỉ trên đường nhưng cũng có khi lái xe xuyên quốc gia. Hệ thống AIRMATIC sửa đổi cho phép các phương tiện để đạt được một giải phóng mặt bằng lên đến 307 mm. Gói công nghệ Offroad-Pro đó là có sẵn như là tiêu chuẩn cải thiện đáng kể điều động ở địa hình khó khăn, nhờ vào việc sử dụng giảm tỷ lệ bánh răng và nhiều ổ khóa đĩa ở trục sau và sự khác biệt giữa trung tâm. Nhiệm vụ của người lái xe là tiếp tục đơn giản hóa bằng hệ thống xử lý điện tử bổ sung, chẳng hạn như Offroad ABS, Speed Quy Downhill (DSR) và chống gian hàng hỗ trợ.

    Chiến dịch Bluetec: R, ML và GL-Class bây giờ đã có ở châu Âu với công nghệ diesel sạch nhất thế giới
    GL 350 Bluetec 4MATIC, ML 350 Bluetec 4MATIC và R 350 Bluetec 4MATIC tự hào hiệu suất ấn tượng, mô-men xoắn cao, tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và lượng khí thải thấp, làm cho họ một số xe SUV cao cấp sạch nhất thế giới. Hai mô hình thứ hai có thể bây giờ cũng được đặt hàng ở châu Âu, nơi họ sẽ trở nên có sẵn trong mùa thu này. Thân thiện với môi trường về xe đã được xác nhận bởi các độc giả của tờ Bild am Sonntag và một bảng điều khiển của các chuyên gia những người cùng nhau trao Bluetec là "chỉ đạo bánh xe xanh". Ủy ban này đã được chứng nhận năm ngoái rằng công nghệ này có tiềm năng sinh thái lớn nhất của tất cả các đổi mới ô tô thân thiện môi trường hiện nay.

    Bluetec - các từ đồng nghĩa với xe thân thiện với môi trường ở Mỹ và bây giờ còn ở châu Âu
    Lịch sử của Bluetec trong các mô hình xe du lịch Mercedes-Benz bắt đầu vào Usain tháng 10 năm 2006, khi Mercedes-Benz tung ra một phiên bản Bluetec của saloon E-Class trên thị trường trùng với sự ra đời của nhiên liệu diesel-lưu huỳnh thấp. Chiếc xe ngay lập tức nhận được lời khen ngợi lớn từ khách hàng và các nhà báo thương mại như nhau và được bình chọn World Green Car 2007. Vào mùa thu năm 2008, Mercedes-Benz thêm ba mô hình mới cho loạt sản phẩm xe Bluetec: R, ML và GL Bluetec 4MATIC. Đây là những chiếc SUV diesel đầu tiên để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt của tất cả 50 tiểu bang Hoa Kỳ. Bên cạnh đó lượng khí thải thấp của công nghệ Bluetec, khách hàng Mỹ đã bị ấn tượng bởi hiệu suất nhiên liệu cao của xe. GL 320 Bluetec 4MATIC, ví dụ, tiêu thụ khoảng 20-40 phần trăm ít nhiên liệu hơn các mẫu xăng so sánh, làm cho nó đến nay là chiếc SUV hạng sang cỡ lớn tiết kiệm nhất tại Mỹ.

    Mercedes-Benz phát triển Bluetec để có hiệu quả giảm lượng khí thải
    của xe động cơ diesel. Công nghệ này tập trung đặc biệt vào các oxit nitơ, vì họ là thành phần khí thải động cơ diesel chỉ trong đó vốn đã vượt quá con số tương đương với động cơ xăng. Nó liên quan đến việc tiêm một giải pháp carbamide dịch nước không độc hại được biết đến như AdBlueÓ vào dòng khí xả. Giải thoát cho amoniac. Trong hệ thống SCRcatalyst hạ amoniac sau đó chuyển đổi lên đến 80 phần trăm của các oxit nitơ vào các sản phẩm nitơ vô hại và nước. Ngoài ra, GL 350 Bluetec 4MATIC, ML 350 Bluetec 4MATIC và R 350 Bluetec 4MATIC đã thực hiện đầy đủ các giới hạn phát thải tiêu chuẩn EU 6, mà sẽ không có hiệu lực cho đến năm 2014.

    Động cơ V6 diesel mạnh mẽ của xe SUV Bluetec mới chứng tỏ rằng chiếc SUV cỡ lớn cũng có thể đạt được hiệu quả nhiên liệu cao cùng với lượng khí thải thấp. Động cơ này mang 155 kW / 211 hp và cung cấp một mô-men xoắn 540 Nm. Kết quả là, nó không chỉ đảm bảo lượng khí thải thấp và hiệu quả nhiên liệu cao nhưng cũng hiệu suất lái xe bậc nhất.

    Độc quyền và ngông cuồng: R-Class "Grand E***ion"
    Tất cả động cơ và chiều dài cơ sở phiên bản của R-Class (bao gồm cả phiên bản Bluetec) cũng có sẵn trong "Grand E***ion" thiết bị biến thể đặc biệt là ngông cuồng. Mô hình này, cũng sẽ trở nên có sẵn trong mùa thu năm 2009, sẽ có, trong số những thứ khác, 20-inch AMG bicolour bánh xe hợp kim nhẹ độc quyền cũng như các cửa sổ màu xanh cách nhiệt toàn diện. Trang phục đặc biệt của chiếc xe được bổ sung bằng đèn pha bi-xenon với ánh sáng hoạt động và chức năng ánh sáng vào cua, đèn lái xe ban ngày LED chrome khung tích hợp vào cản trước và đèn hậu trong một thiết kế thể thao đậm. Các tính năng nội thất trang trí cắt gỗ làm bằng gỗ dương than màu với các ứng dụng chrome cũng như "Grand E***ion" tên nơi, AMG ergonomic lăng với mái chèo sang số, và bàn đạp thể thao làm bằng thép không rỉ với Nobs cao su. Gói thiết bị này có thể được đặt hàng ngay lập tức cho 3300 € cộng với thuế GTGT.
    TAG: Mercedes GLS 350, Mercedes GLS 400, Mercedes GLS 500.

Chia sẻ trang này