1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mercedes Vietnam star đã cho ra dòng xe Mercedes GLC 300 thế hệ mới

Chủ đề trong 'Hoạt động xã hội.' bởi dinhthanh6020, 11/10/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/08/2015
    Bài viết:
    524
    Đã được thích:
    0
    Mercedes Vietnam star đã cho ra dòng xe Mercedes GLC 300 thế hệ mới
    Đối với 75 năm, Mercedes Vietnam star đã được chịu trách nhiệm cho một số các đường đua và xe thiết kế mang tính biểu tượng nhất từng thấy. Điểm danh các tên sẽ quen thuộc với tất cả: XK120, C-Type, D-Type, XJ13, E-Type, XJ220. Vào danh sách đó có thể được thêm vào C-X75 Concept Jaguar, mà kỷ niệm ba phần tư thế kỷ của đẹp, nhanh chóng Jaguars bằng cách nhanh nhất và có lẽ khái niệm đẹp nhất của tất cả.
    Mercedes Vietnam star

    Jaguar có một danh mục đoạt giải thưởng thiết kế trong phạm vi hiện tại của XK, XF và XJ mô hình và C-X75 củng cố phương pháp thiết kế-dẫn của nhãn hiệu để phát triển sản phẩm. Tạo ra dưới sự hướng dẫn của Giám đốc thiết kế Ian Callum, khái niệm chỉ cách hướng tới một ngôn ngữ thiết kế thậm chí cảm xúc nhiều hơn, kết hợp phong cách hiện đại đẹp với nghiên cứu đẳng cấp thế giới và kỹ thuật.
    Người hâm mộ sẽ xác định các yếu tố từ Jaguars của quá khứ trong các Jaguar C-X75 Concept nhưng ý định không phải để nhìn lại nhưng về phía trước. Nhà thiết kế C-X75 của ở lại đúng với Jaguar triết lý thiết kế lâu đời, dòng chảy tự nhiên và đơn giản, hình thức trang nhã. Nơi cảm hứng từ quá khứ đã được tìm thấy là trong kỹ thuật sáng tạo và thiết kế chức năng các yếu tố của những chiếc xe như năm 1950 C-Type và D-Type tay đua và độc đáo 1966 XJ13 Le Mans Prototype - một chiếc xe được mô tả bởi Callum như, "có thể là Jaguar đẹp nhất bao giờ thực hiện. "
    Cũng như các XJ13 hành động là điểm thử nghiệm cho một động cơ mới, Mercedes Vietnam star Concept cung cấp các giải pháp tiềm năng tích cực và đầy cảm hứng tương tự như những thách thức do những lo ngại về môi trường. Xe ô tô hiệu suất luôn luôn nhắm vào hiệu quả về trọng lượng, sự nhanh nhẹn và năng động, tất cả trong số đó cũng được hưởng lợi kinh tế. Sử dụng kết hợp trước đây chưa từng công nghệ, siêu xe C-X75 cung cấp một cái nhìn vào tương lai của Jaguar và cam kết của mình để sản xuất đẹp, xe hơi nhanh chóng hỗ trợ bởi các phương tiện bền vững.
    Mercedes GLC 2016
    Thiết kế ngoại thất
    "C-X75 là tất cả mọi thứ một Jaguar nên được. Nó sở hữu tư thế đĩnh đạc đáng chú ý và ân sủng nhưng đồng thời có hứng thú và hiệu lực của một siêu xe thực sự. Bạn có thể tranh luận này là càng gần đến một hình thức nghệ thuật thuần túy như là một chiếc xe concept thể nhận được và chúng tôi tin rằng nó là một sự kính trọng xứng đáng với 75 năm thiết kế Jaguar mang tính biểu tượng. " Ian Callum, giám đốc thiết kế, Jaguar
    Hoàn thành trong Jetstream Silver, tỷ lệ đẹp của Jaguar C-X75 Concept, dòng điêu khắc và lập trường mạnh mẽ đã được tạo ra, trong những lời của Julian Thomson, Trợ lý Giám đốc Thiết kế và người đứng đầu của Jaguar tiết Design Studio, để "kéo tại Heartstrings cảm xúc cùng như Jaguars cổ điển như D-Type và XJ13 tay đua. "
    Mercedes GLC 300 4MATIC
    Jaguar C-X75 Concept vay mượn nhiều hơn chỉ đơn giản là vẻ ngoài thanh lịch từ thiết kế cổ điển trước đây, tuy nhiên, đối với những chiếc xe đã được tôn trọng như nhau cho sự thuần khiết của kỹ thuật của họ. C-X75 đã được tạo ra để chỉ ra tương lai cho hãng xe hạng sang như Jaguar. Nó cho thấy rằng nó có thể duy trì các giá trị thương hiệu cốt lõi trong khi cung cấp không khí thải xe hơi cho nhiều thời gian, cũng như công nghệ tầm mở rộng đó sẽ làm cho xe điện đáng kể thực tế hơn.
    Purity khí động học
    Ngắn hơn, mỏng hơn và thấp hơn so với các cây trồng hiện tại của các siêu xe, thiết kế bên ngoài của nó là hiệu suất về tinh khiết với một thân máy bay trung tâm đơn giản bao quanh bởi wheelarches nổi bật. Nhờ vào hiệu quả đóng gói được cung cấp bởi sự vắng mặt của một động cơ piston thông thường, các nhà thiết kế của chiếc xe đã có tự do tối đa trong việc đặt các thành phần cơ khí và tạo ra các gói kỹ thuật đẹp nhất có sẵn. Do đó chiếc xe có tỷ lệ hoàn hảo nhất và cảm giác cân bằng có thể với một cabin nhỏ gọn trung tâm giữa các vòm bánh xe kịch tính. Các dòng siêu xe là có mục đích và nhanh nhẹn, cho thấy một cảm giác chuyển động và tư thế đĩnh đạc.
    Khí động học là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế một siêu xe có khả năng tăng tốc đến tốc độ vượt quá 320kph (200mph). Tuy nhiên, như Thomson giải thích, các nhà thiết kế đã không được chuẩn bị để hy sinh vẻ đẹp của chiếc xe khi nó đến để tạo downforce và ổn định ở tốc độ cao: "Bởi vì chúng tôi muốn đây sẽ là một trong những Jaguars đẹp nhất bao giờ hết, chúng ta lấy một thanh lịch hơn nhiều phương pháp tiếp cận để kế khí động học Jaguar C-X75 Concept và khai thác các lợi ích của việc có một hệ thống truyền động chạy điện. "
    Sử dụng một underbody Venturi và kiểm soát khí thải hướng giữ chiếc xe có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn và ít càng tốt trong khi vẫn tạo ra một lượng lớn kẹp và downforce. Thật vậy, sự chuyển động của không khí chính là một trong các trình điều khiển nguyên tắc đằng sau rất nhiều các tín hiệu thiết kế đã được tích hợp vào thân xe. Nhà thiết kế chính Matt Beavan tiết lộ cách các luồng không khí vào các tuabin giúp hình thành các bề mặt của xe riêng của mình. "Chúng tôi muốn nhấn mạnh như thế nào không khí làm theo cách của mình không chỉ trên chiếc xe mà còn được đưa vào trong các airbox sau khi hoạt động tại 80.000 rpm, mỗi tua bin khí đòi hỏi 25.000 lít không khí một phút có nghĩa là chúng ta cần một loạt các cửa hút mài dũa cẩn thận ".
    Hai đẹp chạm khắc cửa hút nhôm sill gắn trên có một kết thúc hai tông màu nổi bật, với bề mặt bên trong đánh bóng nhấn mạnh chức năng của họ. Trên đây họ ngồi hai cửa hút thêm rằng ăn không khí lạnh để một hệ thống làm mát tuabin riêng biệt.
    Các chủ đề tuabin cũng được lặp lại trong các bánh xe hợp kim tuyệt đẹp mà dường như đã được cắt ra từ một khối duy nhất của nhôm với thiết kế chấu lấy cảm hứng từ những cánh quạt của động cơ tự. Các lốp xe đã được tùy chỉnh-thực hiện bởi Pirelli với một mẫu gai mặt lốp bất đối xứng và màu xanh lá cây chỉ mặc F1-style đậm chạy theo chu vi của lốp.
    Cửa phía trước bản lề được đã mở bằng cách sử dụng công nghệ cảm ứng Jaguar Sense, nâng cao ra phía ngoài và trở lên để truy cập cabin tuyệt vời. Để duy trì độ tinh khiết của các hồ sơ bên, các nhà thiết kế thay thế gương cửa thông thường với máy ảnh đặt trong một Đuôi xe đó là một tiếng vọng thu nhỏ của đó của D-Type - hình ảnh được hiển thị trên màn hình bên trong cabin. Đằng sau cánh cửa, chất độn nhiên liệu ngồi hai bên của buồng lái - gợi nhớ của hệ thống twin-tank trên XJ6 gốc - mà trên truy cập C-X75 tương ứng các bồn chứa nhiên liệu cho các tuabin và các plug-in pin sạc điểm.
    Mercedes GLC 250 4MATIC
    Mắt được sau đó rút ra đối với các khoang kín, nơi các thành vi khí tuabin đôi và giằng kết cấu đẹp mà hỗ trợ họ. Tiếp xúc thông qua các cửa sổ phía sau - rất giống với các XJ13 - tuabin đáng chú ý được trình diễn bởi nhà ở nhôm thanh lịch của họ và Texalium dệt vải lót khoang động cơ.
    Các bao bì nhỏ gọn của tuabin cho phép các nhà thiết kế tự do hơn nữa ở phía sau của chiếc xe, trong đó có hình dạng giống như đuôi của một cánh máy bay. Đây là cả hai chức năng - kết hợp các aerofoil Venturi - và xinh đẹp với một dòng khuôn ép sắt sắc nét và đầy kịch tính, mỏng đèn sau full-LED.
    Nội thất
    Jaguar có một truyền thống lâu đời của việc sử dụng các vật liệu tốt nhất để tạo ra một cabin cosseting và sang trọng, cho phép người lái xe để tập trung vào kinh nghiệm của lái xe, mà đỉnh cao trong nội thất được trao giải thưởng của XJ hiện tại. Với C-X75, Jaguar đã pha trộn da đẹp với vật liệu tiên tiến và hoàn thiện để tạo ra một cabin thanh lịch phù lái xe và tập trung được xác định và lấy cảm hứng từ công nghệ có quyền hạn siêu xe bền vững này.
    Các đôi micro-tuabin cung cấp nguồn cảm hứng tuyệt vời khi thiết kế kiến trúc nội thất. Các tua bin mình đòi hỏi một lượng lớn không khí và lái và hành khách được đặt ở trung tâm yên tĩnh của cơn bão này. Các hình dạng mềm và thay mặt của cabin phản ánh sự chuyển động của không khí, không nhìn thấy và không nghe theo những người bên trong, bên trong các kênh xung quanh nó.
    Những chiếc ghế được cố định vào các vách ngăn phía sau đó là một phần của airbox ăn các tuabin, tích hợp trình điều khiển và hành khách không chỉ vào trong cấu trúc mà còn các chức năng của xe. Một spar nhôm đẹp được hình thành đạo không khí vào các turbine có thể được hỗ trợ bởi các dấu ngoặc dàn diễn viên hình xoắn xuất hiện để chuyển trực tiếp từ tựa đầu của ghế ngồi.
    Driver-tập trung cabin
    Trong khi Jaguar cabin luôn bình tĩnh, khu bảo tồn thoải mái cho hành khách, họ tập trung vẫn tập trung vào việc lái xe. Jaguar C-X75 Concept có cam kết này để kết luận hợp lý của nó bằng cách đặt các trình điều khiển càng gần càng tốt để các trung tâm của xe. Kết quả là các cabin thợ may riêng của mình một cách hoàn hảo và không khoan nhượng cho người lái xe. Một chuyển đổi rocker trên vô lăng mang đến cho các bánh xe và dụng cụ bảng điều khiển phía người lái xe, để lộ một vòm nhôm đánh bóng đẹp mắt cho binnacle. Hộp đạp là tương tự như vậy hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra các vị trí lái xe hoàn hảo.

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912.13.8689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
  2. yeucuocsong234

    yeucuocsong234 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    thông tin này tuyệt vơi quá

Chia sẻ trang này