1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mình muốn PR cho 1 tạp chí

Chủ đề trong 'PR' bởi LeVietHungCommunications, 15/11/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. HomoSapien

    HomoSapien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2007
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Hị hị, bác LVH khôn vật, bác trong tất cả các bài post thì nhìn lướt qua em chỉ thấy logo LVH của bác to vật vã. Với cái tên LVH của bác thì nổi bật trên bất cứ diễn đàn nào bác tham gia --> có vẻ như bác cần cái LVH của bác nổi bật là tốt roài, còn mấy cái đề bài, chia sẻ bác đưa ra chắc ko phải lý do thật. Em hiểu biết ngu muội, có gì bác dạy bảo thêm nhá, đừng chửi em tội nghiệp
  2. xuongca311

    xuongca311 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2002
    Bài viết:
    1.349
    Đã được thích:
    0
    Bác đang PR cho tờ tạp chí của mình ngay tại đây còn gì..
    Khi nào tờ tạp chí xuất bản, cho em đăng ký 1 cuốn.
    Em sẽ thêm cuốn Tạp chí của bác vào danh sách đầu báo, tạp chí để em tư vấn quảng cáo cho khách hàng bên em khi có chiến dịch quảng cáo, hoặc PR nào đó.
  3. HomoSapien

    HomoSapien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2007
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Tạp chí, báo là những công cụ truyền tải thông điệp PR, công cụ tiếp cận công chúng quan trọng. Bác ý mà ko bít làm PR cho báo thì cũng ko nên làm báo làm giề. Theo dõi ttvn nhiều nên HS thấy bác khắp nơi, thay đổi xoành xoạch như con tắc kè bông. Chả hiểu bác đang làm gì, em chả trách bác nhưng bác thay đổi nhiều quá thế thì khó gây lòng tin lâu dài.
    Anh em trong diễn đàn này có mấy đâu, vài người lèo tèo qua lại. PR ở đây (thực ra là quảng cáo cái lvh của bác thôi phải ko ạ) tác dụng thấp, mất công nhiều, lỡ mod ghét lại bị khoá, bị chặn nữa thì rách việc.
    Tờ báo được nhiều người đọc thì trước tiên nội dung phải hấp dẫn, bác có PR (thực ra là QC chứ nhỉ?) đằng giời mà nội dung dở hạch thì ai coi.
    Bác làm một cách bài bản thì nên có kế hoạch đàng hoàng, lâu lâu post một bài trên diễn đàn, làm cái chữ ký to đùng, khiêu khích thì dẫu có thu nạp được một vài độc giả cũng chẳng ăn thua gì bác ơi.
    Để làm tờ báo thành công, bác cũng cần đội ngũ tay viết bài cứng cựa, định hình một phong cách viết, cần một TBT máu lửa, yêu nghề, cần đội ngũ, ekip hoạt động thông suốt và các hoạt động sự kiện song hành đi cùng với các chuyên mục, bài báo, phối hợp thêm với các cty kinh doanh cùng ngành. Em có cảm tưởng là bác chỉ post bài hỏi vớ vẩn để trưng cái stt, cái avatar, cái chữ ký to đùng thôi chức chẳng phải bác thực sự muốn hỏi hay học ai ở đây cả. Hỏi là cho có cớ để hỏi thoai.
    Kiếm ra ai chuyên nghiệp giúp bác bây giờ. Các cty PR, các nhân sự làm PR in house họ mải làm PR cho cty họ, chẳng ai rảnh rang mà vào đây ngồi tư vấn mãi cho bác, lâu lâu ghé qua nói vài lời, dù là có thành ý nhưng ko thể biến vịt con thành thiên nga được bác ợ. Làm chiến lược kiểu này chẳng qua là giúp bác về tip, trick, thôi chớ đâu có giúp về strategies, về Plan được (mờ bác hỏi kiểu này thì cũng chỉ gọi là giải đáp théc méc nhất thời thôi chớ ko thành strategies hoàn chỉnh). Hoặc là bác có rồi thì câu bài thêm, quảng bá thêm, đằng nào cũng mất một công á.
    Công ty bác có bao nhiêu người? tòa soạn bác có bao nhiêu người? sao lúc nào cũng thấy chỉ mỗi một LVH của bác chạy nhong nhong khắp chốn khổ sở. Trên các phương tiện truyền thông chính thống chẳng bao giờ thấy LVH cả, toàn thấy chạy dzòng dzòng trong ttvn thoai. Hỏng lẽ tờ báo hoành tráng của bác tiềm lực yếu vậy sao, chỉ mình bác hoạt động? khổ thân bác lọ mọ. Dựng lên một cơ nghiệp, làm nên một cơ đồ mà chỉ chạy loanh quanh hỏi dân không chuyên thì đến bao giờ bác ơi.
    Nhà HS lắm lời, có gì bác bỏ quá cho nhé
  4. franchisevn

    franchisevn Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/04/2006
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    0
    =------------------------------------------------------------------------------
    Phân tích lập luận rất hay Cheers
  5. emtobi

    emtobi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/11/2007
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    0
    SOLOGAN:DÀNH CHO TẠP CHÍ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
    TẠP CHÍ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG -KÊNH THÔNG TIN SẢN PHẨM LÀM ĐẸP ĐƠN GIẢN, AN TOÀN!
  6. LeVietHungCommunications

    LeVietHungCommunications Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2006
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    \:D/
  7. HomoSapien

    HomoSapien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2007
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Bác hay hỏi mọi người là chia sẻ kế hoạch, kinh nghiệm này nọ, sao bác không chia sẻ kinh nghiệm phát triển tờ báo, kế hoạch PR cho anh em biết luôn với?. Đặng anh em có thể học hỏi bác, bác là người đi trước chắc là cũng vấp váp nhiều, cũng trầy trụa tè le. Anh em đi sau vô cùng cảm tạ nếu nhờ bác mà tránh được cái nạn này.
    Vàng 1: bác đừng bảo em là bác đang đẽo cày giữa đường chứ ạ? người VN mình thì nhiều thầy chỉ có thối ma thôi bác ợ.
    Vàng 2: Dục tốc bất đạt, cái gì nó cũng có quy trình và thời gian của nó. Bác cố quá là coi chừng quá cố đấy bác ợ. Mấy cái vụ sập cầu, lún đường, lún nhà cũng vì gấp rút hoàn thành để lấy thành tích hoặc chào mừng ngày gì đó, hy vọng là bác ko đi theo vết xe đổ này ợ.
    Kế hoạch đã có, plan đã xong, schedule đã fix, ngân sách đã phân bổ, nguời đã phân công, em cũng không hiểu là bác định rút ngắn kiểu gì ạ? lâu lâu nhận được một đóng góp quý báu của anh em trên diễn đàn là bác thay đổi schedule, thay đổi kế hoạch, thay đổi người thực hiện, thay đổi ý tưởng? thay đổi ngân sách? ôi, em hình dung là cái plan của bác hoặc là nó tả tơi rách nát sau khi bác tham khảo các độc chiêu của anh em trong diễn đàn bác ợ. Rồi chả mấy chốc bác bỗng chợt nhận ra cái cày bác đang đẽo nó trở thành bó củi khô bác ợ.
    Bác bảo rút ngắn quá trình hoàn thiện, tức là tờ báo của bác bi h vẫn còn là bản nháp? vẫn chưa có một cái sì tai nào? chưa định hình phong cách? chưa hoạt động chuyên nghiệp? và đang trong quá trình hoàn thiện? ôi thế thì nguy hiểm quá bác. Một tờ báo muốn sống thì điều duy nhất là nội dung phải thích hợp với đối tượng mình chọn, tin bài up to date, phong phú, chuyên sâu mảng mình chọn. còn "đang rút ngắn quá trình hoàn thiện" và "nhờ anh em diễn đàn giúp" thì bác quả là dũng cảm đó ợ.
    Chuyên gia tư vấn ngồi phòng máy lạnh, nghiên cứu các con số mariketing research, nghiên cứu chiến lược, nghiên cứu thất bại và thành công của các cty đi trước, và họ rất bận rộn., một giờ làm việc của họ tính hàng trăm đô. Bác mong tìm chuyên gia tư vấn trên diễn đàn ttvn này á, bác quả là mạo hiểm. Trí tuệ của mình là hữu hạn, của nhân loại là vô hạn, bác bảo rất đúng, nhưng còn thiếu ạ. Bác định mời hàng triệu ông xích lô tư vấn cho bác, hay là mời một ông chuyên gia từ Havard về? nhân loại mà bác đề cập đến để đi hỏi là ông xích lô thì còn lâu á, thế giới này có đến vài tỉ người như thế. Còn nhân loại là cỡ chuyên gia Harvard về thì chỉ có vài chục triệu thôi, nhưng nhân loại đó mới đáng để bác hỏi. Em ko có ý nói anh em trên diễn đàn là đạp xích lô, nhưng ý em nói ở đây đâu có ai có chuyên môn, đâu có ai là chuyên gia tầm cỡ đâu ợ?.
    Ôi, mà em bắt bẻ bác làm gì cơ chứ nhỉ, ngậm miệng là hơn, vì có tạo ra cái value added nào ớ đâu. Mà thôi em chả nói nữa, nói nhiều thì bị ghét chớ hay ho gì
  8. lethingocanh

    lethingocanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2003
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Theo ý em bác cứ post hết sạch chiến lược PR của bác cho tạp chí này lên đây để mọi người vừa save về làm kinh nghiệm và vừa có thể đóng góp cho bác. E thấy bác khôn quá ,chỉ thích lấy chứ kô thích chia sẻ. Bác mà ích kỷ như thế thì ai ở đây muốn mở lòng ra giúp bác. Nhanh lên bác, em đợi.
    Còn cái câu sờ lô gần của bác: "Trẻ, khoẻ đẹp đến từng tế bào" nghe nó thịt da quá bác ạ. Hí hí theo em bác có thể thay những câu như "Ăn chi bổ nớ" hay câu " Không có người phụ nữ nào xấu chỉ có những người phụ nữ không biết ăn đúng chức năng thực phẩm" Em đảm bảo không chỉ riêng các bà các cô có khả năng chi trả cao mà đến cả các bà các cô ...không có khả năng chi trả cũng tìm đến tạp chí của bác để mà đọc.
    Em đít xanh nhưng cũng góp mấy cách thức PR cho bác:
    - Bác trình bày cho tạp chí bác nhiều hình ảnh sống động bắt mắt rồi đặt tại các siêu thị bán đồ ăn để thu hút các bà các cô mua
    - Đứng tên tổ chức các sự kiện an toàn về thực phẩm or tham gia các các hoạt động tuyên truyền chống dịch tả hiện nay
    - Kết hợp với bọn truyền hình làm các chương trình tư vấn về sử dụng thực phẩm sao cho an toàn và không bịtiêu chảy
    ,,,,,heê mà lại còn đẹp và trẻ và khoẻ.
    Được lethingocanh sửa chữa / chuyển vào 02:33 ngày 30/11/2007
    Được lethingocanh sửa chữa / chuyển vào 02:37 ngày 30/11/2007
  9. oneheartonelove

    oneheartonelove Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    2.156
    Đã được thích:
    0
    thks các bác, các bác tranh luận em đc mở mang nhìu, các bác đừng bảo em khôn nha, chỉ vì e ko bít j nên hok tranh luận đc
    Chúc các bác thành công
  10. LeVietHungCommunications

    LeVietHungCommunications Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2006
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Bìa cho số 1 tháng 12 này, mọi người cảm nhận xem thế nào nhé:
    [​IMG]

Chia sẻ trang này