1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

MISSILE, GPS, GIS, GSM, SCADA SỰ THẬT LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ kỹ sư' bởi lan0303, 07/03/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Matro05

    Matro05 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/02/2005
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Bên trong hơi xấu là do tróc hết lớp gốm rồi ,phải gỡ ra đem đi phục hồi lại xài tiếp nên phải lựa cái còn tốt đó.
  2. halai1998

    halai1998 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2004
    Bài viết:
    796
    Đã được thích:
    0
    Phủ ở trong nước hả bác ?
  3. halai1998

    halai1998 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2004
    Bài viết:
    796
    Đã được thích:
    0
    Phủ ở trong nước hả bác ?
  4. Matro05

    Matro05 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/02/2005
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Phủ ở trong nước hả bác ?
    [/quote]
    Gửi qua GE (không biết xưởng nào) phục hồi chớ ,trong nước chưa làm được đâu.
  5. Matro05

    Matro05 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/02/2005
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Phủ ở trong nước hả bác ?
    [/quote]
    Gửi qua GE (không biết xưởng nào) phục hồi chớ ,trong nước chưa làm được đâu.
  6. halai1998

    halai1998 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2004
    Bài viết:
    796
    Đã được thích:
    0
    Gửi qua GE (không biết xưởng nào) phục hồi chớ ,trong nước chưa làm được đâu.
    [/quote]
    Bác có chắc đó là model F5001B không ?
    À bên trong phủ gốm nên có màu khác nhau đấy, nhưng hình như có chỗ không có cả gốm phủ nữa đấy thì phải, tại sao thế nhỉ bác ?
    Cũng lạ, gốm có hệ số dãn nở theo nhiệt độ tương đối thấp so với lại KL kia mà, thế khi hoạt động ở nhiệt độ cao thì sự chênh lệch về dãn nở giữa gốm và KL có tác hại gì không nhỉ bác ?
  7. halai1998

    halai1998 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2004
    Bài viết:
    796
    Đã được thích:
    0
    Gửi qua GE (không biết xưởng nào) phục hồi chớ ,trong nước chưa làm được đâu.
    [/quote]
    Bác có chắc đó là model F5001B không ?
    À bên trong phủ gốm nên có màu khác nhau đấy, nhưng hình như có chỗ không có cả gốm phủ nữa đấy thì phải, tại sao thế nhỉ bác ?
    Cũng lạ, gốm có hệ số dãn nở theo nhiệt độ tương đối thấp so với lại KL kia mà, thế khi hoạt động ở nhiệt độ cao thì sự chênh lệch về dãn nở giữa gốm và KL có tác hại gì không nhỉ bác ?
  8. halai1998

    halai1998 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2004
    Bài viết:
    796
    Đã được thích:
    0
    Gửi qua GE (không biết xưởng nào) phục hồi chớ ,trong nước chưa làm được đâu.
    [/quote]
    Bác có chắc đó là model F5001B không ?
    Ngoài việc phủ gốm, trong nước có làm công tác sửa chữa các bộ phận "nóng" nào khác không ạ ?
    À bên trong phủ gốm nên có màu khác nhau đấy, nhưng hình như có chỗ không có cả gốm phủ nữa đấy thì phải, tại sao thế nhỉ bác ?
    Xem bên ngoài thì cũng thấy có chỗ có màu khác nhau, tại sao thế hả bác ? Theo bác thì các KL này thuộc chủng loại gì ?
    Các cái này có hay bị nứt hay mòn không hả bác, mà nứt hay mòn ở đâu ? Nếu bị nứt hay mòn thì ta làm gì ?
    Cũng lạ, gốm luôn có hệ số dãn nở theo nhiệt độ tương đối thấp so với lại KL kia mà ....
    Hình của bác xưa lắm rồi thì phải, chụp năm 2002 có đúng không ạ ?
    Bác còn có hình của các bộ phận khác không ? Vòi phun ga hoặc dầu chẳng hạn ? Buồng đốt hay cánh cũng được
    Cảm ơn bác nhé
  9. halai1998

    halai1998 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2004
    Bài viết:
    796
    Đã được thích:
    0
    Gửi qua GE (không biết xưởng nào) phục hồi chớ ,trong nước chưa làm được đâu.
    [/quote]
    Bác có chắc đó là model F5001B không ?
    Ngoài việc phủ gốm, trong nước có làm công tác sửa chữa các bộ phận "nóng" nào khác không ạ ?
    À bên trong phủ gốm nên có màu khác nhau đấy, nhưng hình như có chỗ không có cả gốm phủ nữa đấy thì phải, tại sao thế nhỉ bác ?
    Xem bên ngoài thì cũng thấy có chỗ có màu khác nhau, tại sao thế hả bác ? Theo bác thì các KL này thuộc chủng loại gì ?
    Các cái này có hay bị nứt hay mòn không hả bác, mà nứt hay mòn ở đâu ? Nếu bị nứt hay mòn thì ta làm gì ?
    Cũng lạ, gốm luôn có hệ số dãn nở theo nhiệt độ tương đối thấp so với lại KL kia mà ....
    Hình của bác xưa lắm rồi thì phải, chụp năm 2002 có đúng không ạ ?
    Bác còn có hình của các bộ phận khác không ? Vòi phun ga hoặc dầu chẳng hạn ? Buồng đốt hay cánh cũng được
    Cảm ơn bác nhé
  10. Matro05

    Matro05 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/02/2005
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Bác có chắc đó là model F5001B không ?
    Chắc chắn chứ do tớ chụp mà
    Ngoài việc phủ gốm, trong nước có làm công tác sửa chữa các bộ phận "nóng" nào khác không ạ ?
    Không có
    À bên trong phủ gốm nên có màu khác nhau đấy, nhưng hình như có chỗ không có cả gốm phủ nữa đấy thì phải, tại sao thế nhỉ bác ?
    Chắc do nó tróc hết rồi đó
    Xem bên ngoài thì cũng thấy có chỗ có màu khác nhau, tại sao thế hả bác ? Theo bác thì các KL này thuộc chủng loại gì ?
    Tớ không biết vật liệu
    Các cái này có hay bị nứt hay mòn không hả bác, mà nứt hay mòn ở đâu ? Nếu bị nứt hay mòn thì ta làm gì ?
    Có chứ thường hay xảy ra ,gửi cho hãng làm lại,cái nào tệ quá thì bỏ
    Cũng lạ, gốm luôn có hệ số dãn nở theo nhiệt độ tương đối thấp so với lại KL kia mà ....
    Hình của bác xưa lắm rồi thì phải, chụp năm 2002 có đúng không ạ ?
    Bác còn có hình của các bộ phận khác không ? Vòi phun ga hoặc dầu chẳng hạn ? Buồng đốt hay cánh cũng được
    Còn nhiều (chỉ có 5001B, 6001B thôi) nhưng không pót lên đây được .

Chia sẻ trang này