1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

mở rộng trường bay chốn Việt Nam tươi đẹp

Chủ đề trong 'Kiến Trúc' bởi vigreenland, 24/04/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vigreenland

    vigreenland Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/07/2015
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    1
    mở rộng trường bay chốn Việt Nam tươi đẹp
    ko chỉ cùng 5 đối tác rót nghìn tỷ đầu tư xây dựng mới nhà ga trường bay quốc tế Cam tinh quái, vừa qua tổ chức của ông Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp tục với động thái muốn đầu tư vào một Dự án nhà ga trường bay khác.Dự án bất động sản Hà Nội imperia sky garden

    [​IMG]
    Tháng hai năm 2016, tổ chức Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh (CRTC) được xây dựng thương hiệu với số vốn điều lệ là 600 tỷ đồng, trong ngừng thi côngĐây 90% là vốn tư nhân và 10% vốn nhà nước nhằm mục đích xây dựng mới Công trình Nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Cam nhãi ranh, đây cũng là bước cụ thể hóa chủ trương huy động các nguồn lực phố hội đầu cơ kết cấu cơ sở hàng không của Chính phủ.Đáng chú ý chậm tiến độ là ông Johnathan Hạnh Nguyễn có vai trò chính khi là chủ tịch HĐQT của CRTC. Được biết, CRTC có 6 cổ đông sáng lập gồm: ACV, công ty TNHH Xuất du nhập Liên thái hoà Dương (IPP), công ty cung cấp thương mại dịch vụ im Khánh, công ty Việt Xuân Mới, công ty Giao nhận hàng hoá Nasco và Vietjet.Theo thông báo trong khoảng cổng thông báo đăng ký công ty đất nước, IPP là cổ đông nắm chi phối ở CRTC. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng lúc cũng là chủ tịch của IPP.chỉ tiêu của CRTC là sẽ đầu cơ công đoạn 1 của nhà ga này nhằm đáp ứng nhu cầu đón khoảng 2,5 triệu khách mỗi năm, và chỉ tiêu đến 2030 sẽ đón được khoảng 8 triệu khách khi đông đảo Công trình hoàn tất. Được biết, tổng mức đầu cơ công đoạn 1 là 3.735 tỷ đồng, vun đắp khoảng 50.500m2 sàn và 10 của ra máy bay (4 cổng tiếp xúc và 6 cổng ra bãi đỗ xa). gần đây, CRTC đã ký kết có 2 ngân hàng lớn là Vietcombank và Vietinbank thu xếp khoản nguồn đầu tư có tổng giá trị 3.000 tỷ đồng.Chưa dừng lại ở Công trình này, theo nguồn tin trong khoảng Báo đầu cơ, IPP gần đây đã có buộc phải Bộ giao thông - chuyển vận (GTVT) vào tuần trước, IPP mong muốn được cộng có ACV đầu cơ vun đắp hành khách T3, T4 - Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất theo quy hoạch và chủ trương được duyệt.Được biết, hồi đầu tháng 3/2017 Cục hàng không Việt Nam đã trình Bộ GTVT phương án điều chỉnh quy hoạch phi trường Tân Sơn Nhất. Theo chậm tiến độ, phương án sẽ xây mới nhà ga T3, T4 có công xuất khoảng 10 triệu lượt khách/năm. cùng lúc xây mới khu dịch vụ công nghệ, hangar (nhà đỗ máy bay), sân đỗ máy bay trước hangar trên khu đất 30 ha phía Bắc của Cảng; xây mới khu dịch vụ công nghệ gồm khu bảo dưỡng sửa chữa đồ vật máy bay, kho hàng, khu chế biết suất ăn, khu tập kết… tại khu đất 10 ha phía Đông Nam của Cảng; mở mang con đường 18E nối trong khoảng con đường cộng Hòa vào nhà ga hành khách T4, cùng lúc cải tạo, mở mang con đường Hoàng Hoa Thám để nối trong khoảng con đường cộng Hòa vào nhà ga T3.Công trình mở mang 2 nhà gà T3 và T4 cũng đang nằm trong chủ trương phố hội hóa đầu cơ để nâng công xuất phi trường Tân Sơn Nhất lên 45 triệu lượt khách/năm, và có tính cần kíp cao (triển khai vun đắp không quá 2 năm). Theo cam kết của CRTC giả dụ được khiến chủ đầu cơ, công ty này sẽ hoàn tất nhà ga T3 và T4 Tân Sơn Nhất trong 18 tháng đề cập diễn ra từ khởi công.bên cạnh đó, không chỉ có IPP của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn mà ngay khi có chủ trương mở mang phi trường Tân Sơn Nhất, nhiều đại gia khác cũng đang để ý ngay khi có thông báo điều chỉnh quy hoạch và mở mang phi trường Tân Sơn Nhất.Đáng chú ý trong chậm tiến độ là Vietjet, là công ty có buộc phải sớm nhất lên Bộ GTVT vào hồi tháng 1/2017. Vietjet buộc phải đầu cơ nhà ga T4 có công suất khoảng 10 triệu hành khách/năm tại lô đất tiếp giáp khu vực sân đỗ 21 ha. bên cạnh đó, hãng hàng không này cũng mong muốn đầu cơ Công trình tổ hợp công nghệ và dịch vụ trên khu đất 30ha, có tổng mức đầu cơ 3.048 tỷ đồng để xây 1 nhà ga hàng hóa, khu sửa chữa, bảo dưỡng tàu bay…Hồi đầu tháng 3 gần đây, Liên danh công ty cổ phần Kết cấu thép Atad - công ty cổ phần đầu cơ vun đắp và lớn mạnh Nam Việt Á cũng ngỏ ý có Bộ GTVT được là cổ đông trong công ty vun đắp nhà ga T3 và T4.Phương án mở mang phi trường Tân Sơn Nhất: 7 phương án chia khiến 3 đội ngũđội ngũ phương án 1: Xây mới con đường cất hạ cánh số 3 ở phía Bắc sân golf, xây 2 nhà ga mới và các công trình phụ trợ nằm trên đất sân golf. Tổng mức đầu cơ 201.350 tỷ đồng, thời gian vun đắp trên 15 năm, giải phóng 626 hécta mặt bằng, trong chậm tiến độ có khu quân sự, sân golf và 322 hécta đất dân cư có khoảng 140 ngàn hộ dân.đội ngũ phương án 2: Xây mới con đường cất hạ cánh số 3, nhà ga T3, T4 có giá bán đầu cơ ước lượng 100.961 tỷ đồng. thời gian vun đắp trong khoảng 10 đến trên 15 năm.đội ngũ phương án 3: không xây mới con đường cất hạ cánh, chỉ xây mới các nhà ga, sân đỗ, khu công nghệ.Tại 1 số cuộc hợp giữa các bên can dự, phương án đang được cân đề cập là: Xây mới nhà ga T3, T4 để nâng công suất phi trường lên 43-45 triệu lượt khách, con đường lăn cùng lúc và các con đường nối giữa con đường cất hạ cánh hiện hữu, chỉ phải GPMB 24,5ha đất quân sự. giá bán ước tín khoảng 19.350 tỷ đồng, thời gian vun đắp hoàn tất trong 2-3 năm.Hiện phương án mở mang phi trường Tân Sơn Nhất đang trình Chính phủ quyết định.

Chia sẻ trang này