1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mô tô Đông Bắc - Tốc độ là đam mê, An toàn là trên hết!

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi silverCB1, 05/12/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1

    vâng xin chúc mừng CM đã là người chiến thắng trong cuộc đố này và 1 thùng beer đã thuộc về CM , em nó chính xác là Kawasaki Nịna ZX2R date 2004 / 2005 . và bạn thanhfnguyen cũng đoán trúng nhưng đã hơi chậm chân trong cuộc đua này .nhìn thật đẹp phải không các bạn và hình như có thêm 1/2 thùng nữa từ lão béo DatHL ....và bác khoa9876 thì tha cho bác thêm lần nữa .thế nà mìn đã có 1 thùng sang ngang cho đ/c CM và lồi ra 6 ly rượu phạt với bác khome...........buôn to bán lớn cũng không lãi bằng .
    em nó đây , em up thêm lần nữa :
    [​IMG]
    е?c khome s?a v௠08:03 ng๠14/02/2007
    u?c CrazyMaster s?a vo 13:56 ngy 14/02/2007
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    hic..đúng là em cũng mới mò chết bà trong bikepics và chộp được nó mừng muốn ..hic..hic..ai ngờ đã có các cao thủ hạ quyết tâm rinh thùng bia rùi.
    mà cũng may là bác Duc xí xoá 1/2 thùng bia cho em hỉ..nếu không là bác khome vác đừ người luôn..hehe
    Xe quá đẹp..nhưng em lại thích kiểu dáng con ZX10R hơn
    Và đây là con MZ 1000
    [​IMG]
    Được khoa9876 sửa chữa / chuyển vào 13:56 ngày 14/02/2007
  3. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1

    HI....HI.....bác Khoa đã có nhời thì em cũng xí xoá .nhưng các bác có công nhận rằng em ZX2R đẹp thanh thoát hơn mấy em ZX6R,7R không nhỉ ???
    còn em MZ 1000S trông nhìn cũng gớm đó chứ nhưng em ứ thấy đẹp - em nó vẫn còn hơi hướm XHCN quá
    đây là thông số của em nó :
    [​IMG]
    2005 MZ 1000S Specifications
    Engine

    Type: Liquid cooled, 4-stroke parallel twin
    Valve train: DOCH, four valves per cylinder
    Size: 998cc
    Bore/Stroke: 96.0mm x 69.0mm
    Compression Ratio: 11.5:1+0.5:1
    Fueling: Sagem EFI 54mm throttle bodies
    Exhaust: Twin Exhaust with Crossover

    Dimensions
    Wheelbase: 56.9 inches
    Rake/Trail: 24 degree/4.06 inches
    Ground Clearance: 5.5 inches
    Seat Height: 32.3 inches

    GVWR: 939 lbs.

    Wet Weight: 505 pounds

    Carrying Capacity: 424.5 pounds

    Front Axle Weight Bias: 249 lbs.

    Rear Axle Weight Bias: 256 lbs.

    Fuel Tank Volume: 5 Gallons including a 1.3 Gallon Reserve

    Turning Radius: 236 Inches

    Wheel Base: 56.88 Inches

    Overall Length: 81.29 Inches


    Drive Train

    Transmission: 6 Speed Cartridge Transmission

    Final drive: #530 chain

    Gear Ratios

    Primary: 45/79 1:1.755

    Secondary: 17/42 1:2.471


    Total Gear Ratio

    1st: 13/34 1:11.344

    2nd: 17/34 1:8.675

    3rd: 18/28 1:6.747

    4th: 21/27 1:5.576

    5th: 22/24 1:4.732

    6th: 23/23 1:4337

    Suspension

    Front: 43mm inverted Marzocchi cartridge forks, with adjustable preload, compression and rebound damping with 4.7 inches of travel.

    Rear: Sachs monoshock with adjustable compression, rebound and remote preload adjuster with 4.7 inches of travel

    Brakes

    Front: Twin Nissin 4piston, double action calipers on twin 320mm semi floating discs

    Rear: Single Nissin 243mm disc with two piston, double action caliper

    Tires & Wheels

    Front: 120/70ZR17 Michelin Pilot Sport on 3.50 inch x 17 inch wheel

    Rear: 180/55ZR17 Michelin Pilot Sport on 5.50 inch x 17 inch wheel

    Electronics

    Battery: 12V, 12AH

    Ignition: Sagem digital Engine Control Unit

    Headlight: 60/60W

    Maintenance Schedule

    Engine and Gearbox

    Valve Clearance Check at 600 miles, then afterwards every 6000 miles or yearly

    Cooling System Check amount and density at 600 miles, then afterwards every 6000 miles or yearly. Replace every two years.

    Oil & Filter Change Change at 600 miles, then afterwards every 6000 miles or yearly (MAPSP and most other shops recommend 3000 mile oil changes)
    Check Oil Every 300 miles
    Check Engine Mounts Check at 600 miles, then afterwards every 6000 miles or yearly

    Electrical
    Headlamp Adjustment
    Check at 600 miles, then afterwards every 6000 miles or yearly
    Spark Plugs
    Check at 600 miles, then afterwards every 6000 miles or yearly
    Battery Every 6 Weeks

    Chassis
    Check Braking Efficiency
    Daily and on Schedule every 6000 miles
    Change Brake Fluid
    Every Two Years
    Brake Lining Check
    Check at 600 miles.
    Change Brake Fluid in Clutch Actuator
    Every Two Years
    Service/Check Front Forks
    Every 6000 miles or yearly.
    Change Front Fork Oil
    Every Two Years
    Check Wheel Eccentricity
    After hitting a Pothole or every 6000 miles or yearly.
    Check Wheel Bearing Clearance
    Every 6000 miles or yearly.
    Check Rear Shock Dampening
    Every 6000 miles or yearly.
    Replace Air Filter
    Depends on con***ions, but at least every 6000 miles
    Check tightness of all Bolts and Screws
    Check at 600 miles, then afterwards every 6000 miles or yearly
    Check Chain Slack and Wheel Tracking
    Every 300 miles or more depending on type of use.
    Clean and Lubricate Chain Every 300 miles or more depending on type of use.
    u?c CrazyMaster s?a vo 16:42 ngy 25/02/2007
  4. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Oh, máy 998cc mà chạy twin parallel như CBT125 thì hơi buồn nhỉ. Cái này làm mình nhớ tới Jawa350 rồi Izs360...hình như XHCN k0 chơi máy V
    P/s : Em Ninja250 xài 2 pô nhìn chiến quá, mình xin thua, sẽ chịu phạt 6 ly, nhưng mà chỗ quen, cho mình ly nhỏ nhỏ thui nghen
  5. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    có vài hình ảnh về NSR 150 SP chơi đồ chơi của tụi storm power :
    thụt up side down :
    [​IMG]
    [​IMG]
    damper Ohlin :
    [​IMG]
    Ohlins shock absorber :
    [​IMG]
    Brembo radial pumb :
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    con SP này lên đồ chơi dữ quá, ở Vn mình chắc ít ai đủ tiền dọn em nó tới bến nhỉ. Riêng cái thụt trước loại ngược thì em thấy đã có người độ rùi..Bác nào có hình con CBR600RR độ cực..cực dữ không up lên cho em xem với
  7. ABAGI

    ABAGI Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0

    hà nội đã có thêm 1 DUCATI monster 900 mầu đen chạy dưới 5000km
    u?c CrazyMaster s?a vo 21:46 ngy 14/02/2007
  8. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Bắt đầu từ năm nay, biker Vn tha hồ chiêm ngưỡng các siêu chiến mã rồi!
    [​IMG]
  9. Thanhhaiduongt

    Thanhhaiduongt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/02/2007
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    0
    giờ này có 1 biker không thèm quan tâm đến Ninja, Ducati, hay NSR, ... đâu, đang bận lựa hoa hồng Valetine tặng người iu...
    [​IMG]
  10. XR_blackskins

    XR_blackskins Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0

    Lựa hoa tặng bồ hả? Vậy mà thoáng qua tui lại tưởng nó đang ... đè cô hàng hoa vào tường làm gì chứ. Tay lại còn chỉ trỏ vào cái quần cô ấy, ý bảo là... "open it now"
    u?c CrazyMaster s?a vo 16:42 ngy 25/02/2007
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này