1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mobile marketing là gì? Các chiến dịch quảng cáo

Chủ đề trong 'Manchester United (MUFC)' bởi camino1683, 19/11/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. camino1683

    camino1683 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2016
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Mobile marketing là tiếp thị trên hoặc sở hữu một đồ vật di động, chả hạn như một điện thoại sáng tạo. Tiếp thị điện thoại di động mang thể sản xuất cho khách hàng với thời kì và vị trí mẫn cảm, thông báo cá nhân nhằm xúc tiến hàng hóa, nhà cung cấp và ý tưởng. Là việc dùng những phương tiện di động như 1 kênh giao du và truyền thông giữa thương hiệu và người sử dụng.

    các chiến dịch và quảng cáo di động

    Mobile marketingtrình bày một cách rõ ràng nhất để tạo ra các cuộc đối thoại tương tác với khách hàng. Nhưng nó đòi hỏi phù hợp với sự sáng tạo đến một kích thước màn hình nhỏ hơn; thiết kế thông điệp ngắn, ngay lập tức hiểu, và có hiệu quả; và tạo ra một lời kêu gọi hành động với một số lượng tối thiểu các bước.

    Dưới đây là một thực tế đáng ghi nhớ: Nghiên cứu chỉ ra rằng quảng cáo di động thực hiện khoảng hơn năm lần so với quảng cáo internet. (Các quảng cáo di động phổ biến nhất là các liên kết văn bản đơn giản và hiển thị thêm được bán dựa trên chi phí mỗi lần nhấp chuột, chi phí cho mỗi lần nhận, và chi phí cho mỗi nghìn.)

    Mobile marketingkhông phải là khoảng cách thuận tiện. Những lợi ích nhận được thông tin hoặc giảm giá thông qua một thiết bị di động phải có giá trị đủ để người nhận. Nó có ý nghĩa với người nhận như một lợi ích và không được coi là một sự xâm nhập. Vì vậy, hãy cung cấp mà trong giai điệu với thói quen mua sắm của người nhận. Bạn phải đồng bộ tin nhắn của bạn với lịch sử mua hàng hoặc yêu thích của khách hàng.

    Tham khảo thêm bài viết:Spam là gì?

Chia sẻ trang này