1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mời các bạn tham gia các khoá học trực tuyến miễn phí

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi hoctructuyen, 24/01/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoctructuyen

    hoctructuyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2008
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Mời các bạn tham gia các khoá học trực tuyến miễn phí

    Chào các bạn, hiện nay hình thức học trực tuyến đã thể hiện đwợc những ưu điểm nổi trội: tiết kiệm thời gian, chi phí, được thiết kế phù hợp học mọi lúc, mọi nơi.
    Mời các bạn tham gia các khoá học miễn phí tại đây: http://gkcorp.com.vn/modules.php?name=Info&mid=77&part=free_course

    Ngoài ra, bên công ty mình hiện cu~ng cung cấp rất nhiều khoá học trực tuyến kha''c: http://gkcorp.com.vn/modules.php?name=Info&mid=51&part=products
    Được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao kiến thức của mọi người. Chúc các bạn học tốt!
  2. hoctructuyen

    hoctructuyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2008
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Bạn đã chán ngấy với những bài học trên lớp? bạn quá mỏi mắt khi phải đọc hàng trăm trang ebook? -> Giải pháp đơn giản nhất là E-learning. Với những bài học sinh động được minh họa bằng các hình ảnh mô phỏng, giọng thuyết minh hấp dẫn khiến cho người tham gia tiếp nhận kiến thức tự nhiên như hơi thở và cực kì thoải mái.
    [​IMG]
    Sau khi hoàn thành khóa học các bạn có thể làm bài kiểm tra rất thú vị:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Để tìm hiểu thêm các bạn có thể xem tại đây:
    http://www.gkcorp.com.vn/help/
    Danh sách các khóa học (sau khi đăng kí miễn phí là bạn có thể học được)
    Đăng kí tại đây: http://gkcorp.com.vn/modules.php?name=Info&mid=77&part=free_course

    Phương pháp đánh giá khách hàng tiềm năng (Phiên bản 2)
    15 bí quyết làm chủ các cuộc điện thoại chào hàng (Phiên bản thứ hai) (tiếng Việt)
    Nghệ thuật đàm phán dành cho những người bán hàng chuyên nghiệp (Phiên bản thứ hai) (tiếng Việt)
    Bí quyết trở thành một nhà quản lý giỏi (Phiên bản thứ hai) (tiếng Việt)
    Nghệ thuật phỏng vấn ứng viên (Phiên bản 2) (tiếng Việt)
    Ghi nhận và khen thưởng thành tích làm việc của nhân viên (Phiên bản 2) (tiếng Việt)
    Phương pháp thiết lập mục tiêu cho nhân viên (Phiên bản 2) (tiếng Việt)
    Kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả (Phiên bản 2) (tiếng Việt)
    Kỹ năng điều hành các cuộc họp hiệu quả (Phiên bản 2) (tiếng Việt)


    Effective Business Writing (Includes Simulation)
    Customer Service Skills (Includes Simulation)
    Microsoft Project 2003: Creating and Modifying a Project Plan
    Microsoft Project 2003: Working with an Implemented Project Plan
    Effective Business Writing (Includes Simulation)
    Customer Service Skills (Includes Simulation)
    Cisco CCNA 1.2 Interconnecting Cisco Network Devices (ICND)
    Microsoft® Office Excel 2003: Level 1
    Microsoft® Office Excel 2003: Level 2
    Microsoft® Office Excel 2003: Level 3
    Microsoft® Office Word 2003: Level 1
    Microsoft® Office Word 2003: Level 2
    Microsoft® Office Word 2003: Level 3
    Security Awareness (Second E***ion) (Part 1): Protecting Information and Counteracting Social Engineering
    Security Awareness (Second E***ion) (Part 2): Maintaining Computer and File Security
    Security Awareness (Second E***ion) (Part 3): Promoting Email Security and Proper Responses to Security Incidents
    ...

Chia sẻ trang này