1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mỗi ngày một chuyện...

Chủ đề trong 'Truyện cười' bởi nguoiHN, 12/04/2003.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. nguoiHN

    nguoiHN Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/06/2002
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Dưới đây là một cuộc nói chuyện bộ đàm giữa một chiếc tầu của hải quân Mỹ và Cục bảo vệ bờ biển cua Canada. Chuyện có thật xảy ra vào tháng 10/1995 trước bờ biển Neufundland và được Chief of Naval Operations công bố vào ngày 10.10.1995
    Mỹ: Xin ngài hãy thay đổi hướng theo 15 độ bắc để tránh va chạm với chúng tôi.
    Canada: Tôi khuyên ngài nên theo hướng 15 độ theo hướng Nam để tránh va chạm.
    Mỹ: Tôi là thuyền truỏng của 1 tầu hải quân Mỹ. Tôi xin nhắc lại một lần nữa: Ngài phải SỬA lại hướng đi của mình.
    Canada: Không. Tôi nói: NGÀI phải thay đổi HƯỚNG ĐI của mình.
    Mỹ: Đây là tầu sân bay "USS Lincoln", chiếc tầu lớn thứ 2 của hạm đội Đại Tây Dương của Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ. Đi theo chúng tôi có 3 tầu khu trục, 3 tầu tuần tiễu và nhiều tầu khác đi kèm. Tôi yêu cầu Ngài phải đổi theo hướng Bắc 15 (một năm) độ. Nếu không chúng tôi bắt buộc phải có biện pháp "đối phó", nhằm bào vệ an toàn cho chiếc tầu này.
    Canada: Chúng tôi là một ngọn hải đăng. Đến lượt Ngài.
    http://www.vt-online.net
  2. nguoiHN

    nguoiHN Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/06/2002
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Cứ sau mỗi 1 chuyến bay, phi công (pc) phải ghi vào 1 tờ biên bản các vấn đề và khiếu nại xẩy ra trong khi bay cho thợ cơ khí (tck) biết để sửa chữa hoặc điều chỉnh lại.
    TCK cũng sẽ ghi vào phần dưới của tờ biên bản này những gì mà họ đã làm, trước khi máy bay cất cánh.
    Dưới đây sẽ trích dẫn ra một vài vấn đề và khiếu nại của PC hãng QANTAS và cách giải quyết của TCK.
    PC: những problem mà Phi Công ghi lại
    TCK: cách giải quyết của tho co khí
    PC: Bay thử OK, hạ cánh với auto pilot hơi bị xóc
    TCK: Ở loại máy bay này không có auto pilot cho việc hạ cánh
    PC: Trong ****pit có cái gì đó bị lỏng
    TCK: Đã vặn chặt lại cái gì đó trong ****pit.
    PC: đã đặt "giữ độ cao", nhưng auto pilot vẫn hạ độ cao 200 fpm.
    TCK: dưới mặt đất chúng tôi không thể kiểm tra dược vấn đề này.
    PC: IFF không hoạt động.
    TCK: IFF không hoạt động bao giờ, nếu không bật nó lên.
    PC: đoán là có vết nứt trên kính.
    TCK: đoán là ngài có lý.
    PC: động cơ số 3 thiếu
    TCK: sau một thời gian ngắn tìm kiếm, phát hiện động cơ thứ 3 nằm bên cánh phải.
    PC: Máy bay bay rất buồn cười.
    TCK: Đã yêu cầu máy bay phải ngiêm chỉnh và bay cho thật tốt.
    PC: DME kêu to ko thể tin được.
    TCK: đã chỉnh âm thanh của DME xuống mức có thể tin được.
    PC: Chuột trong ****pit.
    TCK: Đã lắp Mèo.
    PC: Radar phát âm thanh khó nghe
    TCK: radar dã được lập trình lại. bây giờ nó có thể nói.
    http://www.vt-online.net
  3. nguoiHN

    nguoiHN Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/06/2002
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    buổi học đầu tiên ở trường Y, giáo sư giảng về phần khám ngiệm xác chết: " Có 2 điều căn bản mà các Em phải biết trước khi hoc về ngành khám ngiệm tử thi:
    Điều đầu tiên, các em phải chiến thắng dược sự ghê tởm", dứt lời, giáo sư chọc một ngón tay vào đít xác chết nằm trước mặt, rút ra và liếm ngón tay. "bây giờ dến lượt các cô các cậu. Từng người 1 lên đây và làm như vậy". Sinh viên, mặt xanh tái tử đi lên và làm theo.
    Đợi cho người cuối cùng xong, giáo sư giảng tiếp: "diều thứ hai là, các em phải biết quan sát thật kỹ. Lúc nãy tôi chọc ngón chỏ vào đít nhưng lại liếm ngón giữa...."
    http://www.vt-online.net

Chia sẻ trang này