1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mọi người có xem quảng cáo của Heiniken hôm nọ không? - Tranh luận giữa các "chuyên gia" quảng cáo

Chủ đề trong 'Ý tưởng - Sáng tạo' bởi Giao_Hoang, 18/11/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Guest

    Guest Guest

    đang tranh luận về ý tưởng quảng cáo thì lại nhảy sang tranh luận, cãi vã với nhau. thật là.....
    theo tôi thì quảng cáo nào thì người ta cũng cố gắng cho nó 1 ý tưởng sáng tạo nào đó, có thể nó vô cùng kì quặc hay là "chuối" gì đó nhưng mục địch của họ là gây sự chú ý của người xem, ví dụ như quảng cáo Number One, Dove, Pinaco... xem thấy chuối không chịu được, thế mà vẫn phải hay nhắc đến nó khi bàn tán. Nhưng theo tôi, những quảng cáo ấn tượng thực sự như Heineken, nike, coca cola, sony... vẫn làm cho dân thiết kế đồ hoạ và người xem phải nể phục vì chất lượng và ý tưởng cũng như kỹ thuật thể hiện, có thể nói những quảng cáo đó đã làm người xem có ấn tượng rất đẹp với sản phẩm.
    IQ.Design 358 De La Thanh Hanoi - Tel: 5120244
  2. thongxanh

    thongxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/01/2002
    Bài viết:
    1.299
    Đã được thích:
    0
    Thì có ai nói gì đâu, công nhận rằng quảng cáo của Heineken là hay. Nhưng hay là đồng nghĩa với người coi cảm nhận được, người coi thấy được cái gì mà nhà SX muốn nói tới. Đằng này tôi thấy có nhiều qủang cáo fải huy động hết chất xám ra mới hiểu, có cái ko hiểu nổi luôn, thế thì hay cái gì. Cho dù nó là của Tây hay của Ta thì cũng mặc kệ, làm cho người tiêu dùng hiểu và ấn tượng và sử dụng sản phẩm là nhất rồi. Chứ quảng cáo Tây, sao ko để bên Tây coi, cho nó hiểu rồi nó xài, đem qua Ta chi cho fản tác dụng. Xời ơi.
    Autumn Moonlight
    Stand Up and Fire
  3. trangdethuong

    trangdethuong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/02/2002
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Ôi giời, không hiểu thì bảo nó khó hiểu. Tất nhiên nó không thể chiều lòng tất cả mọi người được. Quảng cáo Heineiken có hay đến mấy thì người dân tộc vùng cao cũng chả hiểu, nhà sản xuất cũng chả cần họ hiểu.
    Chả ai hơi đâu đi làm quảng cáo xe Ford Escape cho những bà bán hàng rong cũng phải hiểu nổi......

    Mình nói gì, thongxanh hiểu không ?????

    Trang đây !!!
  4. Batigol

    Batigol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/04/2001
    Bài viết:
    2.845
    Đã được thích:
    0
    Cái cô Trang kia, có biết ngụy biện là cái gì ko hả?
    Người ta nói thế mà cũng trả lời một cách như thế. Ko nhận ra à. Chán vật vã.
    Nếu là một con người theo đúng là con người trí thức, thì cáigì họ ko biết thì họ phải tìm hiểu cho ra lẽ. Đó là điều đáng qúy trọng, còn người ta quảng cáo cái gì thì trong quảng cáo người ta đã nhắm tới khách hàng mục tiêu của họ rồi, chứ ai đời họ lại đi quảng cáo xe cho bà bán rau, họ có mục đích, có thị trường mục tiêu cả rồi. Ko thể nói như bạn, một kiểu nói ngụy biện.
    Hình như bạn ko biết nhiều lắm veề công nghệ quảng cáo, chứ nếu biết thì chả ai nói như thế đâu. Và nói năng với lời lẽ như thế, ko fải là hay ho gì đối với con gái.

    www.club81.com
  5. trangdethuong

    trangdethuong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/02/2002
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Ngụy biện cái gì mới được chứ. Bác ở đâu ra không đọc hết để hiểu rõ vấn đề thì em phải nói cho bác biết. Hôm trước cô thongxanh kia có khoe khoang tí ti về dăm ba sự hiểu biết, em trình bày cẩn thận cho cô ấy nghe thì cô ấy nói với em theo cái giọng mỉa mai. Vì thế em cảm thấy nghiêm túc với người như thế là không nên. Em mới nói thế...


    Chứ còn tranh luận về học thuật, nếu bác muốn em xin được trình bày cho bác hiểu.............xin mời....



    Trang đây !!!
  6. thongxanh

    thongxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/01/2002
    Bài viết:
    1.299
    Đã được thích:
    0
    Hố...hố...cứ tiếp tục đi nhá, em chả thèm tham gia. Cái topic đang hay chả có gì tự nhiên nhảy vô nói cho lắm chuện ra. Các bác cứ tự nhiên, em chả thèm tham gia.
    to Batigol: tôi hiểu ý của bác.
    Autumn Moonlight
    Stand Up and Fire
  7. trangdethuong

    trangdethuong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/02/2002
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Vâng, em cũng hiểu là thongxanh chỉ thích đi mỉa mai người khác, còn khi bị như thế thì bác rút lui...............




    Kể ra quảng cáo của KEN hay ra phết (nhưng là chỉ với những người hiểu được thôi), chứ còn những người không hiểu được thì chỉ thích: Có KIM TIỀN THẢO duy trì sỏi thận là tôi yên tâm.......... và có quảng cáo dễ hiểu là tôi không thắc mắc gì..........



    Em cũng thích quảng cáo của DASO nữa, vô cùng dễ hiểu một cách chán phèo..........

    Trang đây !!!
  8. Batigol

    Batigol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/04/2001
    Bài viết:
    2.845
    Đã được thích:
    0
    Tôi cũng thua cô luôn đấy cô Trang.

    www.club81.com
  9. SubZero

    SubZero Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/05/2002
    Bài viết:
    1.046
    Đã được thích:
    0
    Hehehe. Quảng cáo VNN1269 mới hấp dẫn làm sao, nhưng khi dùng mới thấy giá cắt cổ.
    Quảng cáo LipIce cũng nhộn, nghiêng cả cái xe buýt.
    Mortal Kombat 4
  10. TinyBlackDove

    TinyBlackDove Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/08/2001
    Bài viết:
    3.611
    Đã được thích:
    0
    hé hé, em thì khoái nhất quảng cáo Dove ẹ ẹ. Thật sáng tạo không tưởng tượng nổi. Làm sao mà lại có người chịu tỉ mẩn đi rửa một nửa mặt bằng loại sữa này còn nửa kia bằng sữa khác nhỉ
    Bài viết của chị Trang có lẽ cũng là một kỉu sáng tạo trong quảng cáo bản thân về hình thức cũng như nội dung. Chữ thì to tổ bố thằng ăn mày, lại còn màu mè băt mắt nữa chứ hí hí, giống hệt mí cái bảng quảng cáo ngoài đường
    Asgard Angel​
    Strong wind, magic mist, to Asgard the Valkyrie flies
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này