1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mọi sai trái cần tránh trong chiến dịch lăng xê

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi calebss, 17/03/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. calebss

    calebss Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/02/2015
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Thay bởi vì chi một khoản tương thích cho các hoạt động quảng bá cống phẩm và hình ảnh doanh nghiệp, in ấn giá rẻ nhiều người chỉ tụ hội đầu tư vào các cụ thể không quan trọng khác. ích lợi của quảng cáo là lâu dài và đôi lúc chẳng thể nhìn thấy ngay.
    1. Không nhận thức được tầm quan trọng của quảng cáo
    Thay do chi một khoản tương hợp cho mọi hoạt động quảng bá cống phẩm và hình ảnh đơn vị, nhiều người chỉ tụ hợp đầu tứ vào những cụ thể không cần thiết khác. Lợi ích của lăng xê là lâu dài và thỉnh thoảng không thể nhìn thấy ngay.
    2. Phụ thuộc vào lời khuyên của họ hàng và bằng hữu
    Khi mọi doanh nhân lần đầu khởi nghiệp, họ thường trông cậy vào lời khuyên của người nhà, đồng đội in catalogue gia re trước khi tiến hành chiến dịch quảng cáo. bởi chưa có hiểu biết cặn kẽ đối với các xu hướng lăng xê mới, họ đôi lúc dựa vào quá nhiều vào các lời khuyên đó. Hãy tự mình khám phá trước khi trông mong sự trợ giúp của người khác.
    3. Bỏ lỡ sự sáng tạo
    Khi việc quảng cáo được giao cho các tổ chức chuyên nghiệp đảm nhiệm, họ thường không dành thời gian hợp lý để nghiên cứu, tò mò sâu hơn cống phẩm tổ chức game thủ. Đó là lý bởi tại sao nhiều quảng cáo in danh thiếp được làm ra mà thiếu tính sáng tạo và không thu hút được khách hàng đến với cống phẩm. Hình như đó, sáng tạo là yếu tố không thể thiếu để tạo nên sự rất dị, lôi cuốn của lăng xê và thành công bình thường của công việc kinh doanh.
    4. Chú trọng quá mức đến nhân tố giá thấp
    Sẽ là một quyết định sai lầm nếu game thủ nhấn mạnh vào nhân tố giá cả thấp trong những chiến dịch lăng xê của mình. Giá thấp có thể hấp dẫn sự lưu ý của khách hàng mà về lâu dài in ky yeu lại tác động không tốt đến lợi nhuận chiếm được. Hãy nghiên cứu kỹ và để ý những lý vì khác để sản phẩm của người chơi hình thành trong lăng xê có tính riêng biệt và kĩ năng cạnh tranh cao hơn.
    5. Không tận dụng được lợi thế của những sự kiện xã hội và cộng đồng
    "Mẹo" lăng xê hiệu quả nhất là giới thiệu item của game thủ trong những sự kiện đặc biệt. Chúng sẽ mang tới cho tổ chức game thủ cơ hội để sinh ra in tờ rơi nhanh và truyền bá item trên báo chí, truyền hình, Internet. Có thể cống phẩm của người chơi không được biểu đạt trọn vẹn tác dụng, công dụng mà nó sẽ giúp game thủ đạt tới số lượng mập nhất các khách hàng tiềm năng.

Chia sẻ trang này