Bắt đầu từ cái này Cuộc thi thiết kế poster của Viettel: ngỡ ngàng giải I Các bạn trẻ cứ ngồi mà chê giải nhất cuộc thi thiết kế của Viettel xấu tệ. Ở góc độ người làm Marketing thì mình thực chất đây là một chiêu PR của Viettel, họ đã đưa một sản phẩm xấu tệ lên đạt giải nhất để moi người phải bàn tán, xôn xao, và đăng lại những tấm poster khác không đoạt giải. Từ sáng tới h hàng loạt website của giới trẻ đã đăng lại cái tin này. Và những việc làm đấy đã vô tình để lại ấn tượng và lặp đi lặp lại cái iSign DK gui 9xxx , và việc làm này cũng vô tình PR cho Viettel
Đây gọi là chiêu "giả ngu" để thu hút sự chú ý. Đưa sp thiết kế đẹp lên trao giải thì chưa chắc đã nhận đc sự chú ý nhiều đâu. Mà cái cần là thu hút sự chú ý, quan tâm mới là thành công của marketing
Bây giờ ngành Marketing phát triển dữ dội quá nhưng lại không chú trọng đến chất lượng người dùng. Họ chỉ nghĩ đến lợi nhuận của họ mà thôi
uầy .. quá chuẩn, chê và post lên các diễn đàn vô tình lại PR miễn phí cho VT, chiêu này quả lợi hại . www.thitde.com
Nghe hay thật! Đáng học hỏi. Không phải cả tập thể VT không có mắt,mà chửi họ ngu mà là do mình có cái đầu ngu hơn họ.