1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một mớ kiến thức xe pháo tả pí lù lóc cóc leng keng

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 17/12/2002.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. robinxonvnn

    robinxonvnn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/02/2007
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0

    Cái ông Linh hồn phiêu du nói gì anh thế.. Xe anh làm gì đến mức ấy anh nghĩ nó phải hơn ấy chứ . nói không phải mê tín chứ hôm qua anh em mình đi Bắc Ninh anh "chỉ" mất co 65k tiền xăng thôi mà
    Được nguyenthanhtung81vn sửa chữa / chuyển vào 11:25 ngày 27/08/2007
  2. matchopchop

    matchopchop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2007
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Ối trời ơi
    Xe em đang ăn 2,7 lít vợ em còn kêu ăn nhiều quá , đang phải bóp mồm bóp miệng vào cho nó ăn khoảng 2,5 lít thôi hoặc 2,3 lít /100km không thì vợ đánh chết
    Bữa trước đi về Bắc giang voà bản -- + đi + về 110 km hết khoảng 25k tiền xăng - bữa nay không đạt thành tích thế rồi - về nhà mặt méo xẹo bị mụ vợ quăng quật cho một trận vì không đạt chỉ tiêu tiết kiệm - hix nghĩ đến bác Rổ Bún Sườn đi hết hơn 7 lit/100km nếu có vợ thì quả này về banh xác
    Em có bốc phét ở đâu các bác thông cảm nhé nhưng mụ vợ 2 của em chạy 100 km hết chỉ hơn 2 lít tí xíu à ( nhớ là đường trường nhé kô các bác đánh em ộc phở Thìn 12000 em vừa ăn buổi sáng ra )
    Còn trong thành phố thì chắc phải hơn nhiều rồi do tính chất Phóng - Phanh - Vít _ Vỉa - Đèn xanh - Đèn đỏ - nên sẽ tốn hơn nhiều
    * Chú ý ít xăng đồng nghĩa tốc độ xe không quá cao đâu nhé các bác
  3. linh_hon_phieu_duxxxx

    linh_hon_phieu_duxxxx Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/03/2006
    Bài viết:
    434
    Đã được thích:
    0
    ối dời
    vợ e ăn có 42k tiền xăng thôi vbác à
    chậc chậc, bác đừng chiều nó quá, nó hư đấy
    bỏ đói nó vài bữu xem có dám ý kiến j k
  4. piscespin

    piscespin Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/06/2005
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    0
    Up chủ đề hay lên kẻo nó trôi mất, các chiến hữu đừng "spam" vào đây nhé, để tìm thông tin cho dễ.-không biết như thế này có gọi là spam không nữa.
  5. paolonguyen

    paolonguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/10/2007
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    E vừa mới tậu đc con px. Lúc đầu đi mất khoảng 7-8l/100km bằng xe ô tô matiz xót hết cả ruột. Nhưng nhờ tinh thần hay hỏi nên đã chỉnh xuống chỉ còn hơn 3l. Bác nào muốn chỉnh thì kiếm cái cờ lê 7 nhỏ xíu vặn cái nút ở cuối máy là ok. Nhưng đừng vặn ít quá kẻo kô có xăng cho xe chạy đâu nhé.
  6. truonganh2003

    truonganh2003 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/08/2004
    Bài viết:
    798
    Đã được thích:
    0
    Gớm, xe nó uống thế nào, nó phục vụ các bác thế ấy ..... Các bác bị vợ cho ăn đói, uống kém, lại đòi phục vụ ngày 3 ca, lại chả thăng sớm...
    Cứ bóp mồm, bóp miệng em nó, vừa hại nó, vừa hại mình. Đến lúc bảo sao lại hay hỏng.
  7. truonganh2003

    truonganh2003 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/08/2004
    Bài viết:
    798
    Đã được thích:
    0
    Oài, cơn gió nào đưa ông đến đây chơi.... Đang tăm tia con Standard gin nhiều nhá. Đêm nay tôi vào SG, chiều mai hú đi bia tí....
    Còn con Bajaj, chả biết nhiêu lít, chỉ biết rằng chạy từ Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) xuống đến Bãi Cháy (Hạ Long), khoảng 120km, hết có 25k tiền xăng ...... khà khà..... Thiên hạ vô địch chưa
  8. giangpx

    giangpx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2007
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Em chào bác Trường Anh, em chào bác An, hê hê hê... em Giang đây (đi PX ghi hôm nọ)... Các bác giúp em với. Xe em hôm nay dở chứng, nổ máy xong để mo thì vẫn ok, nhưng khi cài số đi thì có vẻ như bị hụt hơi xe rất yếuvà nếu lên to nữa thì xe lịm dần và tắt máy, vì vậy chỉ đi "phi" được khoảng dưới 20km/h, híc. Lúc đầu em tưởng bó máy nhưng khi dừng sxe, tháo cốp để nguội máy xong thì đi lại vẫn như vậy (em luôn pha dầu 2T theo tỷ lệ khoảng 3%). Em có cảm giác như xăng xuống không đủ, không biết do chế hay bị nghẹt bình xăng gì đó, không biết em đoán vậy có đúng không, nếu còn khả năng nào khác mà có thể xảy ra không ạ? Các bác tư vấn cho em với.
    Ngoài ra xe em hiện nay dây côn cũng hơi trùng, em chưa chỉnh lại (không biết có ảnh hưởng gì không?).
    Thêm một hiện tượng nữa là bộ phận giảm sóc phía sau của xe em tèo rồi, đít xe sệ xuống như đít vịt, hê hê... không biết trên thị trường có những loại nào, loại nào tốt, giá cả bi nhiêu? các bác tư vấn cho em luôn nhé. Cảm ơn các bác nhiều.
    Chúc các bác "khẻo"! hê hê
  9. truonganh2003

    truonganh2003 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/08/2004
    Bài viết:
    798
    Đã được thích:
    0
    Giả nhời em nó phát, các bác nào đầu to (cao thủ) thì vào đính chính hoặc bổ sung nhá:
    1. Đúng như em nghĩ, nên xem lại vòi xăng, bình xăng.
    2. Dây côn chùng thì căng lại thôi, chả có gì khó khăn cả
    3. Thay thụt (giảm xóc) sau không khó. Giá cả anh không nắm được, em thử ra một số cửa hàng Vespa tham khảo trước xem.
    Thân mến
  10. ms710

    ms710 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/02/2007
    Bài viết:
    1.416
    Đã được thích:
    1
    trọng bệnh mong các bác giúp em với
    chuyện là thế này: hnay em vừa mới dắt con PX của em lên dốc thì, ối giời ơi, từ trong hộp pô, dầu và xăng (một hỗn hợp dung dịch chất lỏng đen xì và nồng nặc mùi xăng) chảy xối xả như con gái đến ngày í . Em chả hiểu nó bị vấn đề gì nữa, đáng sợ quá, chảy nhiều lắm các bác ah, các bác đoán bệnh cho em với để em có huớng xử lý sớm,
    thanks các bác!

Chia sẻ trang này