1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một số cách thức sử dụng sản phẩm của công ty thành công

Chủ đề trong 'Ý tưởng - Sáng tạo' bởi namkhoakt, 05/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. namkhoakt

    namkhoakt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Sức mạnh của một nhãn hiệu sản phẩm ở chỗ tên nhãn hàng Đó sở hữu nằm trong tâm trí của các bạn hay không. Còn 1 tên thương hiệu không ấn tượng và nhớ khó sẽ không bao giờ đọng lại trong trí nhớ của người sử dụng. với một tên thương hiệu thu hút người dung, công ty của bạn cũng sẽ thuận lợi đi đến thành công hơn.

    >> Cách đặt tên cho thương hiệu

    Do đó không chắc sở hữu tức là một tên nhãn hàng không hấp dẫn lại khiến cho tổ chức chậm triển khai không hiệu quả. Trên thực tế mang phổ thông khả năng như vậy. Khi các bạn tậu được 1 mặt hàng chất lượng tốt, giá cả vừa phải thì tên thương hiệu cũng không cần thiết lắm! Hyundai là một ví dụ, tập hãng đã rất lớn mạnh ở Mỹ, nhưng ít khi các bạn nghe họ nói nói: "Tôi vừa mới tậu 1 chiếc xe mới của hãng Hyundai".

    Toàn bộ cách sau đâu sẽ chỉ giúp bạn phương pháp đặt tên chất lượng sản phẩm cho sản phẩm doanh nghiệp của các bạn một cách tối ưu nhất có khi Không nhất thiết tên thương hiệu Đó phải đầy đủ cách này, nhưng nếu tên Đó được tạo ra dựa trên 1 vài phương pháp này thì chậm tiến độ sẽ là một tên thương hiệu thành công

    >>> Thiết kế thương hiệu

    bí quyết 1: Ngắn gọn

    Nhìn chung, tên thương hiệu càng ngắn càng tốt ví dụ như Tide, Apple, Crest, Nike, Gap, TiVo, Rolex. Tên bản quyền dài và phức tạp thì khách hàng sẽ rất khó nhớ, ví dụ như Morgan Stanley Dean Witter, Deloitte & Touche, Bausch & Lomb, TIAA-CREF. Điều này lại càng chứng minh được trong thời đại thông tin ngày nay. Càng ngày càng với rộng rãi các bạn và Các đối tác trên tên thương hiệu của doanh nghiệp bạn trên Một số website, vì vậy, tên thương hiệu của sản phẩm của bạn càng ngắn gọn, càng dễ nhớ thì khách hàng càng đánh đúng tên bản quyền của bạn trên mạng intemet.

    Cách thức 2: thuần tuý

    Không sở hữu tức là ngắn. Sự đơn thuần ở đây là cấu trúc chữ cái trong tên nhãn hiệu của bạn. một tên đơn thuần là dùng Các chữ cái và sắp xếp chúng theo 1 trật tự nhất định. Schwab là 1 tên thương hiệu ngắn gồm 6 chữ cái, nhưng Đó không phải là 1 cái tên đơn giản vì 6 chữ cái này sắp xếp theo 1 trật tự rất khó đánh vần. Missisippi là 1 tên dài gồm 11 chữ cái nhưng ngừng thi công lại là một tên đơn thuần, dễ nhớ vì nó dùng bốn chữ cái. Vì vậy, phần đông mọi người đều đánh vần được tên này. 1 số tên thương hiệu thuần tuý và rất thành công như : Coca - cola, Nissan, Google, ********.

    Bí quyết 3: Gợi mở đến sản phẩm

    một tên nhãn hàng mang đặc điểm của sản phẩm chưa chắc đã mạnh bằng 1 tên chất lượng sản phẩm thích hợp. 1 tên thương hiệu gợi mở tới sản phẩm sẽ giúp người mua xác định được tôn chỉ của mục đích thương hiệu của sản phẩm.

    1 phương pháp để đặt được điều này là rút ngắn Toàn bộ đặc điểm chung của loại sản phẩm chậm triển khai. Ví dụ sữa đậu nành có tên nhãn hàng gọi là Skil (lụa - muốn chỉ ngầm sữa đậu nành với vị ngọt mềm mại như lụa), bánh vani (vanil - la) sở hữu tên chất lượng sản phẩm rút ngắn đặc điểm chung này là Nilla. một cách khác là tiêu dùng Một số từ ngữ bối cảnh gợi đến loại sản phẩm. Ví dụ như: “ Curves” (Những đường cong - là chuỗi cửa hàng bán dụng cụ tập thể dục thẩm mỹ cho chị em phụ nữ), Roller Blade (Trục lăn trên đất - là nhãn hiệu ván trượt pa - tanh), Palm (lòng bàn tay cũng là Các nhãn hàng của Một số sản phẩm di động và Một số thiết bị điện tử cầm tay), Play Station (Sân ga trò chơi - tên bản quyền của một trò chơi điện tử).

    Cách thức 4: Độc đáo

    1 tên nhãn hiệu độc đáo thường đi theo một số nguyên tắc như: ngắn gọn, đơn giản và dễ đọc. 1 số thương hiệu của sản phẩm rất độc đáo và thành công như: Lexus, Xerox, Kodak, Kleenex, Sony, Kinko’s.

    Bí quyết 5: Lặp âm đầu

    Khi trẻ em đọc chữ là chúng đang ghi lại bằng âm thanh Một số biểu tượng, hình ảnh được thể hiện trên Một vài chữ cái và từ ngữ chậm tiến độ - Một số thứ được ghi lại trong não của chúng. hệ thống não trẻ khiến cho việc mang âm thanh của từ ngữ chứ không phải có hình ảnh của chúng. Điều Đó giải thích tại sao âm thanh của Một vài tên thương hiệu của sản phẩm quan trọng hơn phổ quát so sở hữu hình ảnh của thương hiệu Đó, và tại sao Những chữ in hoa vui mắt không tạo nên Những thương hiệu của sản phẩm thành công. Tên bản quyền được lặp âm sẽ tạo thành 1 âm thanh êm tai, dễ đọc, dễ nhớ và ấn tượng, ví dụ như Uunkin Donuts, Jelly Be Uy, Weight Watchers, Ben, Binh & Beyond, Volvo, BlackBerry, Grey Goose...

    Cách 6: Dễ đọc

    phương pháp truyền miệng là phương tiện truyền đạt hiệu quả nhất để xây dựng một tên nhãn hàng. Những người bạn, gia đình, Một số người hàng xóm, Toàn bộ đồng nghiệp nói cho bạn về 1 nhãn hiệu mới sẽ có sức mạnh hơn là bạn xem Một vài truyền bá về nó. khiến cho thế nào để với được sự truyền miệng như vậy? Bạn phải có 1 tên thương hiệu của sản phẩm dễ nói và dễ nhớ. một tên thương hiệu của sản phẩm khó phát âm sẽ là một thảm họa cho sản phẩm ngừng thi công. Một số tên thương hiệu của sản phẩm dễ đọc và thành công như: Target, Subway, Polo, ipod, Wonderbra. Trong khi chậm tiến độ lại với Một vài tên thương hiệu rất khó đọc như: Chipolte, Isaac Mizrahi, Hoechst, Dasani, HSBC.

    Cách thức 7: Dễ đánh vần

    1 tên thương hiệu của sản phẩm dễ đọc thường dễ đánh vần. Nhưng không phải mọi trường hợp đều như vậy. Khi tên nhãn hàng kết hợp giữa Một số chữ cái và con số hay thêm vào Một vài biểu tượng với thể khiến cho tên nhãn hiệu khó đánh vần. Trong thời đại Internet ngày nay, nếu quý khách không đánh vần được thương hiệu của bạn thì họ rất khó mang thể vào trang web của bạn. Toàn bộ cổng internet thì quên mất việc chuyển thư đi khi địa chỉ của nhãn hàng chậm triển khai bị đánh sai. Toàn bộ tên chất lượng sản phẩm dễ đánh vần và thành công như Target, Amazon, Om Navy. Ngược lại Các tên bản quyền như Daewoo, Hyundai, Abercrombie & Fitch lại rất khó đánh vần.

    Tìm hiểu thêm: Tổ chức lễ khai trương

    Bí quyết 8: Gây shock

    Toàn bộ tên bản quyền thành công nhất thường sở hữu Toàn bộ yếu tố gây shock hay ngạc nhiên. một tên thương hiệu gây shock thường được chú ý và được nhớ đền. Tất nhiên, bạn phải cẩn thận không để tên thương hiệu của sản phẩm của mình shock đến nỗi gây khó chịu tho các bạn. Ví dụ như trường hợp của tổ chức French Connection United Kingdom, tên nhãn hiệu của họ được viết tắt thành FCUK, gần giống với 1 từ nói bậy trong tiếng Anh và điều chậm tiến độ dễ làm người dùng liên tưởng và khó chịu. 1 số tên bản quyền gây shock sở hữu thề kể ra như: DieHard (Chết Khổ Chết Sầu), Yahoo (Người Thô Lỗ), Monster (Quái Vật) Virgin (Trinh Nữ), Yellow Tan (Đuôi Vàng), Red Bull (Bò Húc Đỏ).

    Cách thức 9: Tư nhân hóa

    Tư nhân hóa tên thương hiệu của sản phẩm là lấy tên Các nhà sáng lập, Toàn bộ CEO, giám đốc đặt tên cho chất lượng sản phẩm. Và họ là Những người với lợi nhất trong bí quyết này, vì chậm triển khai là một hình thức quảng cáo xây dựng nhãn hàng mà ở Đó cung việc truyền bá sẽ liên hệ trực hấp tới nhãn hàng.

Chia sẻ trang này