1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một số công cụ để có mặt trên thị trường

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi Ninh_Binh, 20/02/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Ninh_Binh

    Ninh_Binh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    thiết kế 1 thuơng hiệu mạnh, ko kể việc thiết kế và thực hiện một chiến luợc quảng cáo hiệu quả, bạn đừng quên sử dụng tối đa 5 công thiết kế tem nhãn cụ khác là: logo, hình tuợng, khẩu hiệu, nhạc hiệu, bao bì.

    không đặt tên mang dấu
    Tên của thương hiệu sản phẩm là khía cạnh trước tiên và quan trọng nhất tạo phải khả năng nhận biết, gợi nhớ, phân biệt và định huớng cho quý khách chọn đến sắm và dùng sản phẩm của công ty. Tên gọi của một thuơng hiệu phải phải đáp ứng đuợc các chi tiết nhu đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc và có tính quốc tế vì thế tên gọi ko cần mang dấu của địa phuơng để mang thể phát âm dễ dàng qua hầu hết vật dụng tiếng.

    Logo dễ liên tuởng sản phẩm
    Logo đuợc thể hiện qua hình vẽ, hoa văn, kiểu chữ hoặc một dấu hiệu đặc biệt để tạo sự nhận biết qua mắt nhìn của các bạn. Logo cần cần tạo đuợc sự khác biệt, dễ nhận biết và phân biệt sở hữu các logo khác, với khả năng khiến cho nguời xem nhớ đến nó và liên thiet ke logo ha noi tuởng tới sản phẩm của doanh nghiệp. Logo bắt buộc đuợc làm đơn giản để dễ tái tạo chính xác trên các hình thức in ấn, bảng hiệu, băng rôn, biểu tuợng khác nhau. Khác sở hữu tên gọi của thương hiệu, logo sở hữu thể đuợc thay đổi theo thời gian để thích hợp hơn mang thời đại.

    Hình tuợng tạo thiện cảm
    Hình tuợng của một thương hiệu là cách tiêu dùng 1 nhân vật hoặc con vật nào đấy (con nai của Vĩnh Tiến, su tử của nuớc nâng cao lực Đuờng Quảng Ngãi) để diễn tả tính bí quyết riêng biệt của nhãn hiệu. Hình tuợng của nhãn hiệu mang thể là nguời thật, vật thật (chú hề Mc Donald, ông thợ sửa chữa của máy giặt Maytag, anh chàng Sony) hoặc là 1 hình vẽ (con su tử của kem Wall, chú bé Bino). Hình tuợng của thương hiệu thuờng đuợc sử dụng đa dạng trong những chuơng trình quảng cáo và ưu đãi hoặc trong những hoạt động giới thiệu sản phẩm mới để tạo lưu ý, sinh động, gợi nhớ, và tạo sự khác biệt. Mục tiêu sử dụng hình tuợng nhãn hiệu thuờng là để tạo thiện cảm của người dùng đối với nhãn hàng qua tính cách gần gũi của nguời thật, vật thật hoặc tính bí quyết dễ thuơng, thú vị của nhân vật hoạt hình.
    Nhạc hiệu ngắn, dễ nhớ
    [​IMG]
    Nhạc hiệu là 1 đoạn nhạc hoặc một bài hát ngắn dễ nhớ, dễ lặp lại, đuợc sáng tác dựa trên giá trị cốt lõi của thương hiệu và sản phẩm. Nhạc hiệu thuờng có giai điệu nhanh hoặc chậm, vui tuơi hoặc trang trọng tùy thuộc vào tính phương pháp của thương hiệu và sản phẩm. giả dụ là sản phẩm dành cho trẻ em thì điệu nhạc cần vui tuơi sinh động, trường hợp là sản phẩm khiến đẹp dành cho phái nữ thì nhạc điệu cần nhẹ nhàng, quyến rũ. Nhạc hiệu thuờng in sâu vào trí nhớ của khách hàng rất lâu ví như đuợc nghe thuờng xuyên trong 1 công đoạn. Nhạc hiệu thuờng khó đổi hơn các yếu tố khác trong thuơng hiệu buộc phải nên buộc phải đuợc tìm lựa kỹ càng.
    Đừng chọn các khẩu hiệu chung chung
    Khẩu hiệu là một lời văn ngắn gọn diễn tả cô đọng về tiện lợi sản phẩm và gợi nhớ. Khẩu hiệu bắt buộc lột tả đuợc chiếc tinh túy của nhãn hiệu và sản phẩm thiết kế nhận dạng thương hiệu và sở hữu tính đặc trung cho cái sản phẩm đấy. một lỗi thuờng vấp của những câu khẩu hiệu là rất tổng quát nhu "chất luợng cao, phục vụ phải chăng, giá cả phải chăng, dùng hiệu quả". các câu khẩu hiệu mẫu này không lột tả đuợc đặc tính và thuận tiện riêng biệt của sản phẩm, không tạo đuợc sự khác biệt và đặt vào chiếc sản phẩm nào cũng đúng; dẫn tới kết quả là người dùng sẽ không quan tâm và không nhớ đến thương hiệu khi nghe các câu khẩu hiệu chiếc này.
    Bao bì nổi bật
    Bao bì đuợc xây dựng nên đạt những tiêu chuẩn nhu tạo nhận biết cho nhãn hàng qua hình thức, màu sắc, xây dựng, kiểu dáng. Bao bì buộc phải sản xuất các thông tin cần phải có và thuyết phục về thuận tiện của sản phẩm cũng nhu phương pháp thức sử dụng và tạo sự tiện lợi cho việc đi lại và bảo vệ sản phẩm không bị hu hại.
    Bao bì buộc phải tạo lợi ích cho quý khách lúc tiêu dùng sản phẩm nhu dễ mở, dễ đóng, dễ cầm, dễ cất, dễ lấy sản phẩm ra.
    ngoài các tiêu chuẩn về công nghệ, bao bì sản phẩm bắt buộc sở hữu một thiết kế vượt trội mang thể đuợc khách hàng nhận biết nhanh khi cùng đuợc trung bày trên 1 vị trí mang các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Điều này sở hữu thể đuợc thực hiện qua hình dáng, kích thuớc hoặc màu sắc, hình ảnh thời trang của bao bì.
    Để mang một nhãn hiệu đuợc nhận biết nhanh, nhiều và trở nên quen thuộc đối với khách hàng, những khía cạnh trên cần buộc phải đuợc thiết kế một phương pháp đồng bộ dựa trên gía trị và tính thiết kế profile bí quyết cốt lõi của nhãn hàng đuợc định huớng qua việc làm 1 chiến luợc nhãn hiệu.

Chia sẻ trang này