1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một số dấu hiệu bạn cần thay đổi chiến lược marketing

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 21/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    lúc công việc thiet ke logo thuong hieu buôn bán cứ tiến triển đều đều, bạn dễ nghĩ rằng chiến lược thương hiệu đã phát huy tác dụng. Nhưng thực tế sở hữu phải như vậy không? Thông điệp và mọi công cụ tiếp thị đang tiêu dùng sở hữu đem lại kết quả như bạn mong muốn? ví như câu trả lời là ko, đây là lúc bạn bắt buộc thay đổi chiến lược kinh doanh của mình.

    [​IMG]


    thiết kế bộ nhận diện thương hiệu một doanh nghiệp nhỏ, trường hợp bắt gặp 1 trong 5 dấu hiệu cảnh báo dưới đây, bạn bắt buộc ngồi xem lại chiến lược kinh doanh của công ty. có thể bạn bắt buộc làm lại nhãn hiệu, điều chỉnh 1 chút về cam kết giá trị hoặc sửa lại chiến lược hiện tại trước khi quá muộn.

    1. mọi đồ vật đều ko ăn khớp.

    nhãn hàng nhan dien thuong hieu mạnh luôn sở hữu ‘phong độ’ ổn định, và nhất quán thực hiện cam kết với người sử dụng trong tất cả nếu. các thông điệp và hình ảnh rời rạc khiến người dùng bối rối, quay lưng lại với bạn để đi chọn một thương hiệu khác thỏa mãn kỳ vọng của họ rẻ hơn. nếu website, hình ảnh, quảng bá và các vật phẩm tiếp thị của bạn không đồng bộ, bạn nên xây dựng lại sao cho hình ảnh nhãn hiệu luôn nhất quán trong tất cả tình huống.

    2. Bạn ko biết mình muốn gì

    ví như bạn ko vạch ra được mục tiêu cho một năm và 5 năm gần tới, mọi nỗi lực tiếp thị của bạn xem như vô nghĩa. Hãy dành thời gian để xác định mục tiêu kinh doanh của mình và sau đấy, tập trung toàn bộ nỗi lực tiếp thị để đạt được các mục tiêu này.

    3. Bạn không biết làm cho sao giao tiếp mang người mua

    ví như bạn ko xác định được đối tượng quý khách cũng như nơi chốn và thời điểm để tiếp xúc mang họ, bạn đã bỏ phí rất nhiều thời gian thiết kế quan hệ sai đối tượng và ở các nơi hoàn toàn không đem lại lợi lộc gì cho việc buôn bán của mình. Thay vào ấy, bạn phải xác định đối tượng khách hàng chính, và những tiện lợi cũng như thông điệp thật sự với ý nghĩa đối sở hữu họ. Chỉ lúc đấy bạn mới có thể biết họ thường dành thời gian cho những hoạt động nào (như xem TV, nghe radio, lướt website, đọc blog, vào mạng xã hội, v.v.), nhờ ấy bạn mới với thể tiếp xúc và với chuyển tải những thông tin giá trị mà họ cần.

    4. Bạn chỉ biết nhắc về chính mình

    Bạn bắt buộc biết cân bằng giữa tính thân thiện và nhu cầu tự quảng bá chính mình. Trong giao tiếp, trường hợp bạn chỉ biết thao thao bất tuyệt về mình, chẳng ai muốn đề cập chuyện có bạn. Bạn buộc phải dành thời gian để tìm hiểu về người khác, cả bên trong lẫn bên ngoại trừ các mạng xã hội như Twitter, Facebook hay LinkedIn; sau đấy là làm mối quan hệ với họ. Gìn giữ và nuôi dưỡng những mối quan hệ này sẽ giúp bạn củng cố lòng trung thành và sự ủng hộ thương hiệu. Đừng tiêu dùng thông điệp PR để khiến quen với người khác. Hãy bắt đầu cuộc trò chuyện bằng 1 đề tài thú vị, hay ho nào ấy.

    5. Đổi thủ cạnh tranh trông hấp dẫn hơn

    ví như thông điệp và hình ảnh của đối thủ khó khăn ‘áp đảo’ bạn thì bạn cần 1 sự thay đổi. Điểm mấu chốt là nên luôn đi trước xu thế và ko nên bắt chước đối thủ, như thế bạn sẽ giữ được khoảng cách an toàn. trường hợp hình ảnh bạn không đủ thời trang, và thông điệp của bạn ko xuôi tai bằng đối thủ, quý khách sẽ không có lý do gì để giao dịch có bạn. bởi thế, hãy chọn điểm tạo bắt buộc sự khác biệt cho bạn và những tiện dụng nào mà chỉ mang bạn mới đem lại được cho các bạn. 1 lúc đã xác định được những điều này rồi, đừng quên loan truyền cho tất cả tất cả người bằng tìm mọi cách tiếp thị và xây dựng thương hiệu của mình.

    Dù ấn tượng ban đầu luôn quan trọng, nhưng khách hàng trong thời đại mạng xã hội như hiện nay thường thay đổi vô cùng nhanh. nếu chỉ trong 3 giây mà họ không hiểu bạn là ai, khiến cho gì và sở hữu thể giúp họ như thế nào, họ sẽ bỏ quên đến bạn nữa. Hãy uy tín rằng ấn tượng đầu tiên bạn tạo luôn rõ ràng, súc tích và nhanh gọn.

    Việc thay đổi chiến lược marketing có thể mang lại cho bạn cơ hội vàng để luôn đi cộng thời đại, vượt xa đối thủ khó khăn và mở rộng mạng lưới người mua. Nhưng cũng đừng mạo hiểm thay đổi nhãn hàng tới nỗi ngay chính người mua bây giờ cũng không tài nào nhận ra bạn. Thay vào đó, bạn có thể từng bước đổi mới để củng cố thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp thay vì đột ngột đổi 180 độ.

Chia sẻ trang này